Livestream trên Facebook đang ngày càng được nhiều người kinh doanh ở Việt Nam quan tâm vì dễ tương tác với người dùng và dễ chốt đơn hàng hơn. Ngồi caffe với nhiều khách hàng mới biết được rằng sau một buổi livestream tầm 1-2h, shop đó có thể chốt được hàng trăm đơn hàng. Nếu bỏ qua tỷ lệ đơn hoàn tầm 30-50% thì ngày hôm đó có thể lời 1-2 triệu @@. Đó là lý do vì sao dạo gần đây livestream bán hàng lại nở rộ tại Việt Nam.
Mặc dù livestream bán hàng trên Facebook là xu hướng chính tuy nhiên không phải ai cũng thành công. Tại sao có người livestream có hàng nghìn “mắt” theo dõi trong khi có người chỉ lèo tèo vài chục người ? Bí kíp livestream là gì? Bạn có thể theo dõi các bài viết sau :
- Hướng dẫn chi tiết cách livestream 100 đơn trên Facebook
- Phân khúc khách hàng cho livestream hiệu quả
- Phần mềm tăng view livestream Facebook 2018
Mình đã dành hơn 1 tuần để theo dõi bản đồ livestream Facebook tại Việt Nam. ( Bạn có thể theo dõi ở đây https://www.facebook.com/live/?ref=bookmarks ). Và đã nghiên cứu được khá nhiều thứ hay ho từ nó!
Những chấm xanh nhỏ trên màn hình chính là các video livestream trực tuyến, mức độ to nhỏ của các chấm xanh biểu thị lượng view cao hay thấp. Các đường chỉ xanh nhỏ cho thấy view đó bắt nguồn từ đâu (người xem video họ ở đâu). Dựa vào các chấm nhỏ này bạn có thể biết được các video livestream nào có nhiều người xem cũng như khách hàng ở đâu có nhu cầu.
Mình đã dựa vào các chấm nhỏ này để tìm ra các video có nhiều lượt xem nhất cũng như tìm ra các nhóm cho share livestream nhằm kéo traffic tốt nhất. AE có thể tham khảo danh sách 50 nhóm bán hàng livestream cực tốt trên Facebook ở link bên dưới.
Link tải : https://goo.gl/JFXnDo
Nguyên Phong – ATP Software