ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Data-driven Marketing là gì? Tận dụng Data-driven Marketing hiệu quả

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
14/08/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Data-driven Marketing là gì? Tận dụng Data-driven Marketing hiệu quả
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Trong nền kinh tế số, khi kênh mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm lên ngôi, lượng dữ liệu (data) công ty có thể thu về là nhiều vô kể. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng hiểu được cách khai phá tiềm năng từ nguồn dữ liệu lớn này sao cho đạt kết quả tốt, việc này dẫn đến đạt kết quả như mong đợi trong marketing chưa cao, gây phung phí việc sử dụng nguồn lực và khiến người lãnh đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển. Từ đó Data-driven Marketing ra đời giúp xử lý các sai lầm về dữ liệu công ty, hãy cùng ATPSoftware khám phá định nghĩa này nhé!

Mục lục

  • 1 1. Data-driven Marketing là gì?
    • 1.1 Ngoài việc hỗ trợ đắc lực cho công tác thăm dò thị trường..
  • 2 2. 5 ứng dụng thiết yếu của Data-driven Marketing
    • 2.1 Ứng dụng 1: Nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng
    • 2.2 Ứng dụng 2: Phân tích hành vi khách hàng omni-channel
    • 2.3 Ứng dụng 3: Data-driven Marketing làm giàu profile khách hàng
    • 2.4 Ứng dụng 4: Tiếp thị cá nhân hóa, theo ngữ cảnh
    • 2.5 Ứng dụng 5: Chăm sóc khách hàng tự động và thông minh hơn với Data-driven Marketing
  • 3 3. Phương pháp tối ưu Data-driven Marketing hiệu quả
    • 3.1 Một là các dữ liệu người dùng do chính doanh nghiệp nắm giữ
    • 3.2 Hai là, những dữ liệu doanh nghiệp phải mua từ bên thứ 3 cung cấp
  • 4 4. Nguồn Data-driven Marketing quý giá luôn có sẵn
  • 5 5. Hiểu được dữ liệu mới là điều quan trọng

1. Data-driven Marketing là gì?

Kể từ khi Digital Marketing mới “chớm nở” trong thế giới kinh doanh vào năm 1994, công việc này có một tầm liên quan đáng kể lên cách quảng cáo và tiếp thị của tổ chức. Những năm trở lại đây, khoản đầu tư vào quảng cáo trực tuyến đã chiếm một phần chủ đạo trong ngân sách marketing của hầu hết các công ty.

Data-driven Marketing là việc tận dụng dữ liệu để sửa đổi và cải thiện ads và truyền bá nhãn hiệu. Công đoạn này bao gồm việc thu thập, đo đạt dữ liệu từ khách hàng như thói quen, hành vi, mong muốn, hoàn cảnh… của họ để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch marketing.

Ngoài việc hỗ trợ đắc lực cho công tác thăm dò thị trường..

Công đoạn đo đạt dữ liệu trong marketing còn tổng hợp được một lượng lớn dữ liệu giúp ích cho việc “thấu hiểu” khách hàng, góp một phần tạo ra được những phương án marketing hiệu quả, phát triển sản phẩm, dịch vụ của một tổ chức. Đây là lý do tại sao mà chuyên ngành phân tích dữ liệu trong marketing được chú trọng đào tạo và “hút” mong muốn thực tế tìm hiểu của các bạn trẻ trong những năm gần đây.

Thu thập thông tin, dữ liệu là một chuyện. Thế nhưng, làm sao để “đọc” hay giải mã để tìm ra ý nghĩa đằng sau dữ liệu đó, qua đây giúp doanh nghiệp kiểm soát được các biến động trên thị trường, sở thích, hành vi, insight khách hàng… nhằm đưa ra những quyết định thông minh hơn, không chỉ đơn thuần là dựa trên cảm tính là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thực tế là, nếu việc lấy dữ liệu chỉ đơn thuần để đưa rõ ra những “nhận định” hay “đánh giá” mà không đi vào kỹ càng vào đo đạt ý nghĩa đằng sau dữ liệu, thì công ty chưa thực sự sửa đổi và cải thiện được nguồn tài nguyên và bỏ lỡ rất nhiều tiềm năng.

2. 5 ứng dụng thiết yếu của Data-driven Marketing

Việc lấy, đo đạt dữ liệu đã trở nên đơn giản hơn nên rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã áp dụng mô hình Data-driven kinh doanh và tiếp thị của mình.

ung-dung-data-driven-marketing

Ứng dụng 1: Nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng

Trước kia: 

Công ty chỉ có sự hình dung về thị phần, doanh số nhưng không nắm rõ được sức khỏe của nhãn hiệu và đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt với sự phát triển của mạng xã hội làm cho thị hiếu của người dùng liên tục biến đổi. Toàn bộ những điều đấy làm việc sửa đổi và nâng cấp tình hình bán hàng gặp phải sự thiếu nội dung trầm trọng.

Thời đại Data-driven marketing:

Những thảo luận về nhóm ngành trên 90% nguồn internet được thu thập bởi bộ máy Social Listening dựa theo 2 tiêu chí: keyword và kênh thảo luận. Bộ máy tự động dò quét những thông tin được sinh ra hằng ngày trên Facebook, kênh instagram, Youtube, diễn đàn, trang web…

Ứng dụng: công ty có thể theo dõi về ngành của mình trên Social Media để nhận biết đạt kết quả tốt hoạt động của mình hay đối thủ chung ngành. Báo cáo về sức khỏe thương hiệu phụ thuộc vào dữ liệu kênh mạng xã hội còn cho biết người dùng mạng có cảm nhận như thế nào về thương hiệu, lý do vì sao họ cân nhắc hoặc từ bỏ không chọn lựa nhãn hiệu của mình.

Ngoài ra, việc theo dõi thảo luận về từng đề tài thảo luận trong ngành sẽ hỗ trợ việc dự báo xu thế, thị hiếu của người dùng, của ngành để liên tục cải tiến sản phẩm, đi trước đón đầu.

Ứng dụng 2: Phân tích hành vi khách hàng omni-channel

Trước kia:

Các maketer chỉ nắm được tình hình khách hàng tại từng kênh riêng lẻ: Web, shop, mạng xã hội… Trong khi đó, ranh giới giữa các kênh online, offline đang dần trở nên nhạt nhòa. Người mua xem sản phẩm online và quyết định chọn mua tại cửa hàng hoặc họ cũng có thể đến thăm shop trước và rồi sau đó mới quyết định thực hiện mua hàng online cho tiện lợi. Điều đấy làm cho việc mô phỏng buyer journey trở nên thiếu chuẩn xác.

Thời đại Data-driven marketing:

Việc sử dụng cùng một tài khoản mạng xã hội (Facebook, Google+) hay dùng email, số điện thoại để xác thực nhiều tài khoản không giống nhau trên internet đã mở ra thời cơ quan sát hành vi của một khách hàng từ nhiều kênh khác nhau.

Ứng dụng: Theo dõi các báo cáo hành vi người sử dụng giúp trải nghiệm online – offline trở nên linh hoạt và hoàn hảo hơn, giúp công ty tổ chức những chương trình khuyến mại hoặc sự kiện người mua hàng thông suốt trên các phương tiện và nơi mua hàng.

Công ty có thể tạo ưu đãi hoặc tổ chức sự kiện riêng dành cho khách hàng online, hoặc remarketing tới những khách hàng đã đăng ký nhận nội dung sản phẩm từ gian trưng bày của hội chợ. Như vậy, dù là online hay offline, doanh nghiệp cũng luôn theo sát người dùng và chuẩn bị và sẵn sàng hỗ trợ họ trong việc mua hàng.

Ứng dụng 3: Data-driven Marketing làm giàu profile khách hàng

Trước kia:

Các doanh nghiệp chỉ có các dữ liệu căn bản như tên, điện thoại, email, địa chỉ liên hệ, doanh nghiệp không hiểu biết cụ thể về tập người mua hàng mà mình đang sở hữu nên việc tiếp cận với người mua hàng và đưa rõ ra thông điệp marketing còn gặp nhiều lúng túng.

Thời đại Data-driven marketing:

Cùng với thông tin cơ bản về một người mua hàng đưa qua hệ thống đo đạt dữ liệu có thể hiểu biết chi tiết hơn về người đó: profile của họ trên kênh mạng xã hội, sở thích cá nhân, phong cách sống, hiện trạng hôn nhân, gia đình, công việc, những người có tầm ảnh hưởng đến cá nhân đó khi ra quyết định…thậm chí cả loại nhạc mà họ đã từng nghe qua.

Ứng dụng: Các dữ liệu người mua hàng được “làm giàu”, sắp xếp lại nhờ DMP có thể cho phép nhãn hiệu phân loại khách hàng của mình theo những tiêu chí chi tiết hơn, giúp theo đuổi và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. nếu như dữ liệu đủ lớn, công ty hoàn toàn có thể thực hiện chiến dịch truyền thông chỉ nhắm riêng vào đối tượng mục tiêu khách hàng đã được phân loại sẵn.

Việc nắm rõ đặc điểm của các khách hàng còn giúp xây dựng Buyer Persona – Chân dung khách hàng lý tưởng. Khi có sự hình dung bài bản về đối tượng mục tiêu mà thương hiệu muốn hướng tới, chiến lược nội dung marketing cũng trở nên sắc bén hơn và xây dựng thông tin dễ dàng, đáp ứng hơn

Ứng dụng 4: Tiếp thị cá nhân hóa, theo ngữ cảnh

Trước kia:

Marketer thường sử dụng concept quảng cáo cố định cho tất cả đối tượng trong chiến dịch truyền bá, không thể tối ưu nội dung cho từng nhóm người mua hàng hoặc cá nhân. mục tiêu độc nhất là tiếp xúc được phần đông người hết mức có thể.

Thời đại Data-driven marketing: 

Hệ thống quản lý nội dung người sử dụng tích hợp với công cụ quảng cáo và các kênh quảng bá, từ đó phân phối nội dung quảng cáo tới đúng người, đúng thời điểm. mục tiêu chủ yếu của marketing lúc này là gia tăng trải nghiệm người mua hàng, hỗ trợ đắc lực cho việc tiêu thụ sản phẩm.

Ứng dụng: ads theo ngữ cảnh đang trở thành xu thế phổ biến. Các hệ thống quảng cáo phân phối bởi trang mạng xã hội (Facebook, Zalo…), clip (YouTube), Mobile Apps (cho Android và iOS) và các bộ máy quảng cáo khác như Double Click, Criteo đều có xu thế phân tích sở thích và mối chú ý hiện tại của từng người để tối ưu hiệu suất quảng cáo. Các thương hiệu lớn cũng có thể liên kết với Web, mobile app trong ngành của mình để ads tới đối tượng khách hàng phù hợp.

Ứng dụng 5: Chăm sóc khách hàng tự động và thông minh hơn với Data-driven Marketing

Trước kia: 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chỉ đơn giản là khách hàng hỏi – nhân sự chăm sóc giải đáp. công ty không đi sâu phân tích vì sao người mua hàng gặp khúc mắc, cũng như không nắm được điều gì xảy ra sau công việc kinh doanh, khách hàng nghĩ gì và nói gì về sản phẩm, thương hiệu. khách hàng gặp vấn đề khi liên lạc hoặc mất thời gian chờ đợi phản hồi từ phía công ty.

Thời đại Data-driven marketing: 

Profile người mua hàng đã được làm giàu giúp công ty chăm sóc khách hàng tốt hơn. Việc phân tích câu hỏi thường được khách hàng đặt ra giúp doanh nghiệp đã có sẵn phương án trả lời người mua hàng. năng lực “lắng nghe” người mua hàng bằng Social Listening giúp công ty và khách hàng được kết nối một cách tự động với nhau theo thời gian thực.

Ứng dụng: Một trong những kết quả nổi bật của Data-driven trong hỗ trợ khách hàng chính là sự phổ biến của chat bot (công cụ tự động giải đáp khách hàng), dựa vào nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI) và máy học (Machine Learning). Các doanh nghiệp có thể điều khiển tự động việc hỗ trợ khách hàng bằng cách cài đặt sẵn các phương án đối thoại và hệ thống chat bot sẽ dựa vào từ ngữ của người mua hàng để đưa rõ ra lời giải thích chuẩn xác nhất.

3. Phương pháp tối ưu Data-driven Marketing hiệu quả

Các doanh nghiệp nên tận dụng nguồn data-driven, để thấu hiểu người dùng và xây dựng được những chiến lược truyền thông hiệu quả. Dữ liệu này bao gồm hai dạng:

toi-uu-data-driven-marketing

Một là các dữ liệu người dùng do chính doanh nghiệp nắm giữ

Số liệu đơn hàng trong ngày, khách hàng quan tâm nội dung gì trên website của doanh nghiệp, sản phẩm bán được ở khu vực nào tốt nhất…

Hai là, những dữ liệu doanh nghiệp phải mua từ bên thứ 3 cung cấp

Hành vi, sở thích, xu hướng tìm kiếm trên internet của khách hàng… thường được thu thập từ mạng xã hội và các công cụ đo đạc khác. Nhờ những dữ liệu này mà doanh nghiệp có thể hiểu được một khách hàng trong một khoảng thời gian cụ thể chú ý, hứng thú với điều gì…

Từ đấy, doanh nghiệp có thể thiết kế những chương trình tiếp thị phù hợp với mong muốn, sở thích của người mua hàng hoặc tạo ra những chương trình chăm sóc đáng chú ý nhờ sự thấu hiểu người mua hàng.

Data-driven là một xu thế tất yếu trong việc nắm rõ ràng giải pháp marketing vào thời điểm hiện tại khi các công ty trên thế giới chi hơn 30% ngân sách tiếp thị cho Điều này chứ không chỉ đơn thuần là treo banner hay đăng bài PR thuần túy như trước đây.

Hoạt động này cho phép doanh nghiệp ước lượng được hiệu quả từng chiến dịch marketing, sẽ tiếp cận đến đối tượng khách hàng nào, bằng cách nào… nhằm tiết kiệm khoản chi, thu đạt kết quả tốt cao.

4. Nguồn Data-driven Marketing quý giá luôn có sẵn

Việc tập hợp dữ liệu không khó khi chuẩn bị khoảng 20 công cụ rất phổ biến mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể đã dùng qua, như Google Analytics là VD nổi bật nhất.

Bên cạnh đấy, email marketing cũng là một trong những kênh đạt kết quả cao nhất vì nhãn hiệu không phải tốn thời gian và công sức để tìm kiếm người mua hàng mới mà hoàn toàn có thể tận dụng nguồn người mua hàng cũ với độ trung thành khá cao – những người đã từng trao đổi qua lại, từng mua hàng trên Website – bằng việc chăm sóc họ, nhất định là gởi email marketing để phân phối những nội dung có ích và gợi ý họ quay trở lại mua hàng.

Tham khảo thêm: 4 loại Email Marketing hiệu quả nhất 2020

5. Hiểu được dữ liệu mới là điều quan trọng

Với sự hỗ trợ của công nghệ, việc đạt được dữ liệu người mua hàng hiện nay khá đơn giản. nhưng mấu chốt là doanh nghiệp phải hiểu được những dữ liệu mình có.

thau-hieu-data-driven-marketing

Việc định hướng đúng mục đích và sửa đổi và cải thiện nguồn dữ liệu khổng lồ (big data) có thể mang đến sự tăng trưởng về nhiều mặt cho chiến dịch marketing như: hiệu quả bán hàng, trải nghiệm người sử dụng đối với dịch vụ, đạt kết quả tốt ROI marketing, lợi nhuận, tăng trưởng bán hàng, độ nhận diện thương hiệu, nguồn vốn đầu tư…

Công ty nên chỉnh sửa tư duy quảng cáo, thay vì tăng chi phí để tìm thêm người mua hàng mới thì phát triển, thu thập dữ liệu để chăm sóc thật tốt những người mua hàng đã có. Nhờ vậy, công ty sẽ đạt được nhiều khách hàng trung thành, tạo ra hình ảnh nhãn hiệu tốt và thu hút thêm người mua hàng mới.

Nguồn: Tổng hợp

Tags: data-driven marketingdata-driven marketing hiệu quảdata-driven marketing là gìtận dụng data-driven marketing
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
R&D là gì? Các kiểu R&D? R&D trong kinh doanh

R&D là gì? Các kiểu R&D? R&D trong kinh doanh

wip là gì

WIP là gì? Những điều cần biết về WIP

coordinator là gì

Coordinator là gì? Những điều cần biết về Coordinator

Pixel Facebook là gì? Cách cài đặt pixel FB trên Landing Page hoặc website

Pixel Facebook là gì? Cách cài đặt pixel FB trên Landing Page hoặc website

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Sơ đồ tư duy là gì? Nguyên tắc vẽ sơ đồ tư duy Mind Map

Sơ đồ tư duy là gì? Nguyên tắc vẽ sơ đồ tư duy Mind Map

07/03/2021
CV chuyên nghiệp tại timviec365.com

Khám phá thế giới việc làm bán hàng đa dạng, CV chuyên nghiệp tại timviec365.com

08/03/2021
Công việc 365

Timviec365.com.vn – Bắc cầu cho sự nghiệp việc làm kinh doanh

08/03/2021
Timviec365.vn – Hệ sinh thái tuyển dụng giúp ai cũng có được việc làm

Timviec365.vn – Hệ sinh thái tuyển dụng giúp ai cũng có được việc làm

08/03/2021
Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

07/03/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

04/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11