ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Data-driven Marketing là gì? Tận dụng Data-driven Marketing hiệu quả

NT Bởi NT
14/08/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Data-driven Marketing là gì? Tận dụng Data-driven Marketing hiệu quả
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Data-driven Marketing là gì?
    1. Ngoài việc hỗ trợ đắc lực cho công tác thăm dò thị trường..
  2. 2. 5 ứng dụng thiết yếu của Data-driven Marketing
    1. Ứng dụng 1: Nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng
    2. Ứng dụng 2: Phân tích hành vi khách hàng omni-channel
    3. Ứng dụng 3: Data-driven Marketing làm giàu profile khách hàng
    4. Ứng dụng 4: Tiếp thị cá nhân hóa, theo ngữ cảnh
    5. Ứng dụng 5: Chăm sóc khách hàng tự động và thông minh hơn với Data-driven Marketing
  3. 3. Phương pháp tối ưu Data-driven Marketing hiệu quả
    1. Một là các dữ liệu người dùng do chính doanh nghiệp nắm giữ
    2. Hai là, những dữ liệu doanh nghiệp phải mua từ bên thứ 3 cung cấp
  4. 4. Nguồn Data-driven Marketing quý giá luôn có sẵn
  5. 5. Hiểu được dữ liệu mới là điều quan trọng
5/5 - (1 bình chọn)

Trong nền kinh tế số, khi kênh mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm lên ngôi, lượng dữ liệu (data) công ty có thể thu về là nhiều vô kể. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng hiểu được cách khai phá tiềm năng từ nguồn dữ liệu lớn này sao cho đạt kết quả tốt, việc này dẫn đến đạt kết quả như mong đợi trong marketing chưa cao, gây phung phí việc sử dụng nguồn lực và khiến người lãnh đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển. Từ đó Data-driven Marketing ra đời giúp xử lý các sai lầm về dữ liệu công ty, hãy cùng ATPSoftware khám phá định nghĩa này nhé!

1. Data-driven Marketing là gì?

Kể từ khi Digital Marketing mới “chớm nở” trong thế giới kinh doanh vào năm 1994, công việc này có một tầm liên quan đáng kể lên cách quảng cáo và tiếp thị của tổ chức. Những năm trở lại đây, khoản đầu tư vào quảng cáo trực tuyến đã chiếm một phần chủ đạo trong ngân sách marketing của hầu hết các công ty.

Data-driven Marketing là việc tận dụng dữ liệu để sửa đổi và cải thiện ads và truyền bá nhãn hiệu. Công đoạn này bao gồm việc thu thập, đo đạt dữ liệu từ khách hàng như thói quen, hành vi, mong muốn, hoàn cảnh… của họ để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch marketing.

Ngoài việc hỗ trợ đắc lực cho công tác thăm dò thị trường..

Công đoạn đo đạt dữ liệu trong marketing còn tổng hợp được một lượng lớn dữ liệu giúp ích cho việc “thấu hiểu” khách hàng, góp một phần tạo ra được những phương án marketing hiệu quả, phát triển sản phẩm, dịch vụ của một tổ chức. Đây là lý do tại sao mà chuyên ngành phân tích dữ liệu trong marketing được chú trọng đào tạo và “hút” mong muốn thực tế tìm hiểu của các bạn trẻ trong những năm gần đây.

Thu thập thông tin, dữ liệu là một chuyện. Thế nhưng, làm sao để “đọc” hay giải mã để tìm ra ý nghĩa đằng sau dữ liệu đó, qua đây giúp doanh nghiệp kiểm soát được các biến động trên thị trường, sở thích, hành vi, insight khách hàng… nhằm đưa ra những quyết định thông minh hơn, không chỉ đơn thuần là dựa trên cảm tính là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thực tế là, nếu việc lấy dữ liệu chỉ đơn thuần để đưa rõ ra những “nhận định” hay “đánh giá” mà không đi vào kỹ càng vào đo đạt ý nghĩa đằng sau dữ liệu, thì công ty chưa thực sự sửa đổi và cải thiện được nguồn tài nguyên và bỏ lỡ rất nhiều tiềm năng.

2. 5 ứng dụng thiết yếu của Data-driven Marketing

Việc lấy, đo đạt dữ liệu đã trở nên đơn giản hơn nên rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã áp dụng mô hình Data-driven kinh doanh và tiếp thị của mình.

ung-dung-data-driven-marketing

Ứng dụng 1: Nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng

Trước kia: 

Công ty chỉ có sự hình dung về thị phần, doanh số nhưng không nắm rõ được sức khỏe của nhãn hiệu và đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt với sự phát triển của mạng xã hội làm cho thị hiếu của người dùng liên tục biến đổi. Toàn bộ những điều đấy làm việc sửa đổi và nâng cấp tình hình bán hàng gặp phải sự thiếu nội dung trầm trọng.

Thời đại Data-driven marketing:

Những thảo luận về nhóm ngành trên 90% nguồn internet được thu thập bởi bộ máy Social Listening dựa theo 2 tiêu chí: keyword và kênh thảo luận. Bộ máy tự động dò quét những thông tin được sinh ra hằng ngày trên Facebook, kênh instagram, Youtube, diễn đàn, trang web…

Ứng dụng: công ty có thể theo dõi về ngành của mình trên Social Media để nhận biết đạt kết quả tốt hoạt động của mình hay đối thủ chung ngành. Báo cáo về sức khỏe thương hiệu phụ thuộc vào dữ liệu kênh mạng xã hội còn cho biết người dùng mạng có cảm nhận như thế nào về thương hiệu, lý do vì sao họ cân nhắc hoặc từ bỏ không chọn lựa nhãn hiệu của mình.

Ngoài ra, việc theo dõi thảo luận về từng đề tài thảo luận trong ngành sẽ hỗ trợ việc dự báo xu thế, thị hiếu của người dùng, của ngành để liên tục cải tiến sản phẩm, đi trước đón đầu.

Ứng dụng 2: Phân tích hành vi khách hàng omni-channel

Trước kia:

Các maketer chỉ nắm được tình hình khách hàng tại từng kênh riêng lẻ: Web, shop, mạng xã hội… Trong khi đó, ranh giới giữa các kênh online, offline đang dần trở nên nhạt nhòa. Người mua xem sản phẩm online và quyết định chọn mua tại cửa hàng hoặc họ cũng có thể đến thăm shop trước và rồi sau đó mới quyết định thực hiện mua hàng online cho tiện lợi. Điều đấy làm cho việc mô phỏng buyer journey trở nên thiếu chuẩn xác.

Thời đại Data-driven marketing:

Việc sử dụng cùng một tài khoản mạng xã hội (Facebook, Google+) hay dùng email, số điện thoại để xác thực nhiều tài khoản không giống nhau trên internet đã mở ra thời cơ quan sát hành vi của một khách hàng từ nhiều kênh khác nhau.

Ứng dụng: Theo dõi các báo cáo hành vi người sử dụng giúp trải nghiệm online – offline trở nên linh hoạt và hoàn hảo hơn, giúp công ty tổ chức những chương trình khuyến mại hoặc sự kiện người mua hàng thông suốt trên các phương tiện và nơi mua hàng.

Công ty có thể tạo ưu đãi hoặc tổ chức sự kiện riêng dành cho khách hàng online, hoặc remarketing tới những khách hàng đã đăng ký nhận nội dung sản phẩm từ gian trưng bày của hội chợ. Như vậy, dù là online hay offline, doanh nghiệp cũng luôn theo sát người dùng và chuẩn bị và sẵn sàng hỗ trợ họ trong việc mua hàng.

Ứng dụng 3: Data-driven Marketing làm giàu profile khách hàng

Trước kia:

Các doanh nghiệp chỉ có các dữ liệu căn bản như tên, điện thoại, email, địa chỉ liên hệ, doanh nghiệp không hiểu biết cụ thể về tập người mua hàng mà mình đang sở hữu nên việc tiếp cận với người mua hàng và đưa rõ ra thông điệp marketing còn gặp nhiều lúng túng.

Thời đại Data-driven marketing:

Cùng với thông tin cơ bản về một người mua hàng đưa qua hệ thống đo đạt dữ liệu có thể hiểu biết chi tiết hơn về người đó: profile của họ trên kênh mạng xã hội, sở thích cá nhân, phong cách sống, hiện trạng hôn nhân, gia đình, công việc, những người có tầm ảnh hưởng đến cá nhân đó khi ra quyết định…thậm chí cả loại nhạc mà họ đã từng nghe qua.

Ứng dụng: Các dữ liệu người mua hàng được “làm giàu”, sắp xếp lại nhờ DMP có thể cho phép nhãn hiệu phân loại khách hàng của mình theo những tiêu chí chi tiết hơn, giúp theo đuổi và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. nếu như dữ liệu đủ lớn, công ty hoàn toàn có thể thực hiện chiến dịch truyền thông chỉ nhắm riêng vào đối tượng mục tiêu khách hàng đã được phân loại sẵn.

Việc nắm rõ đặc điểm của các khách hàng còn giúp xây dựng Buyer Persona – Chân dung khách hàng lý tưởng. Khi có sự hình dung bài bản về đối tượng mục tiêu mà thương hiệu muốn hướng tới, chiến lược nội dung marketing cũng trở nên sắc bén hơn và xây dựng thông tin dễ dàng, đáp ứng hơn

Ứng dụng 4: Tiếp thị cá nhân hóa, theo ngữ cảnh

Trước kia:

Marketer thường sử dụng concept quảng cáo cố định cho tất cả đối tượng trong chiến dịch truyền bá, không thể tối ưu nội dung cho từng nhóm người mua hàng hoặc cá nhân. mục tiêu độc nhất là tiếp xúc được phần đông người hết mức có thể.

Thời đại Data-driven marketing: 

Hệ thống quản lý nội dung người sử dụng tích hợp với công cụ quảng cáo và các kênh quảng bá, từ đó phân phối nội dung quảng cáo tới đúng người, đúng thời điểm. mục tiêu chủ yếu của marketing lúc này là gia tăng trải nghiệm người mua hàng, hỗ trợ đắc lực cho việc tiêu thụ sản phẩm.

Ứng dụng: ads theo ngữ cảnh đang trở thành xu thế phổ biến. Các hệ thống quảng cáo phân phối bởi trang mạng xã hội (Facebook, Zalo…), clip (YouTube), Mobile Apps (cho Android và iOS) và các bộ máy quảng cáo khác như Double Click, Criteo đều có xu thế phân tích sở thích và mối chú ý hiện tại của từng người để tối ưu hiệu suất quảng cáo. Các thương hiệu lớn cũng có thể liên kết với Web, mobile app trong ngành của mình để ads tới đối tượng khách hàng phù hợp.

Ứng dụng 5: Chăm sóc khách hàng tự động và thông minh hơn với Data-driven Marketing

Trước kia: 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chỉ đơn giản là khách hàng hỏi – nhân sự chăm sóc giải đáp. công ty không đi sâu phân tích vì sao người mua hàng gặp khúc mắc, cũng như không nắm được điều gì xảy ra sau công việc kinh doanh, khách hàng nghĩ gì và nói gì về sản phẩm, thương hiệu. khách hàng gặp vấn đề khi liên lạc hoặc mất thời gian chờ đợi phản hồi từ phía công ty.

Thời đại Data-driven marketing: 

Profile người mua hàng đã được làm giàu giúp công ty chăm sóc khách hàng tốt hơn. Việc phân tích câu hỏi thường được khách hàng đặt ra giúp doanh nghiệp đã có sẵn phương án trả lời người mua hàng. năng lực “lắng nghe” người mua hàng bằng Social Listening giúp công ty và khách hàng được kết nối một cách tự động với nhau theo thời gian thực.

Ứng dụng: Một trong những kết quả nổi bật của Data-driven trong hỗ trợ khách hàng chính là sự phổ biến của chat bot (công cụ tự động giải đáp khách hàng), dựa vào nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI) và máy học (Machine Learning). Các doanh nghiệp có thể điều khiển tự động việc hỗ trợ khách hàng bằng cách cài đặt sẵn các phương án đối thoại và hệ thống chat bot sẽ dựa vào từ ngữ của người mua hàng để đưa rõ ra lời giải thích chuẩn xác nhất.

3. Phương pháp tối ưu Data-driven Marketing hiệu quả

Các doanh nghiệp nên tận dụng nguồn data-driven, để thấu hiểu người dùng và xây dựng được những chiến lược truyền thông hiệu quả. Dữ liệu này bao gồm hai dạng:

toi-uu-data-driven-marketing

Một là các dữ liệu người dùng do chính doanh nghiệp nắm giữ

Số liệu đơn hàng trong ngày, khách hàng quan tâm nội dung gì trên website của doanh nghiệp, sản phẩm bán được ở khu vực nào tốt nhất…

Hai là, những dữ liệu doanh nghiệp phải mua từ bên thứ 3 cung cấp

Hành vi, sở thích, xu hướng tìm kiếm trên internet của khách hàng… thường được thu thập từ mạng xã hội và các công cụ đo đạc khác. Nhờ những dữ liệu này mà doanh nghiệp có thể hiểu được một khách hàng trong một khoảng thời gian cụ thể chú ý, hứng thú với điều gì…

Từ đấy, doanh nghiệp có thể thiết kế những chương trình tiếp thị phù hợp với mong muốn, sở thích của người mua hàng hoặc tạo ra những chương trình chăm sóc đáng chú ý nhờ sự thấu hiểu người mua hàng.

Data-driven là một xu thế tất yếu trong việc nắm rõ ràng giải pháp marketing vào thời điểm hiện tại khi các công ty trên thế giới chi hơn 30% ngân sách tiếp thị cho Điều này chứ không chỉ đơn thuần là treo banner hay đăng bài PR thuần túy như trước đây.

Hoạt động này cho phép doanh nghiệp ước lượng được hiệu quả từng chiến dịch marketing, sẽ tiếp cận đến đối tượng khách hàng nào, bằng cách nào… nhằm tiết kiệm khoản chi, thu đạt kết quả tốt cao.

4. Nguồn Data-driven Marketing quý giá luôn có sẵn

Việc tập hợp dữ liệu không khó khi chuẩn bị khoảng 20 công cụ rất phổ biến mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể đã dùng qua, như Google Analytics là VD nổi bật nhất.

Bên cạnh đấy, email marketing cũng là một trong những kênh đạt kết quả cao nhất vì nhãn hiệu không phải tốn thời gian và công sức để tìm kiếm người mua hàng mới mà hoàn toàn có thể tận dụng nguồn người mua hàng cũ với độ trung thành khá cao – những người đã từng trao đổi qua lại, từng mua hàng trên Website – bằng việc chăm sóc họ, nhất định là gởi email marketing để phân phối những nội dung có ích và gợi ý họ quay trở lại mua hàng.

Tham khảo thêm: 4 loại Email Marketing hiệu quả nhất 2020

5. Hiểu được dữ liệu mới là điều quan trọng

Với sự hỗ trợ của công nghệ, việc đạt được dữ liệu người mua hàng hiện nay khá đơn giản. nhưng mấu chốt là doanh nghiệp phải hiểu được những dữ liệu mình có.

thau-hieu-data-driven-marketing

Việc định hướng đúng mục đích và sửa đổi và cải thiện nguồn dữ liệu khổng lồ (big data) có thể mang đến sự tăng trưởng về nhiều mặt cho chiến dịch marketing như: hiệu quả bán hàng, trải nghiệm người sử dụng đối với dịch vụ, đạt kết quả tốt ROI marketing, lợi nhuận, tăng trưởng bán hàng, độ nhận diện thương hiệu, nguồn vốn đầu tư…

Công ty nên chỉnh sửa tư duy quảng cáo, thay vì tăng chi phí để tìm thêm người mua hàng mới thì phát triển, thu thập dữ liệu để chăm sóc thật tốt những người mua hàng đã có. Nhờ vậy, công ty sẽ đạt được nhiều khách hàng trung thành, tạo ra hình ảnh nhãn hiệu tốt và thu hút thêm người mua hàng mới.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
412
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo