ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

Gợi ý chọn kênh Social Media phù hợp khi kinh doanh online

Bởi
08/11/2021
Trong Công Cụ Marketing
0
Những lý do có thể khiến kinh doanh trên Instagram hiệu quả hơn Facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
5/5 - (1 bình chọn)

Đây có phải là các kênh truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp của tôi chưa? Tôi có cần sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của mình?


Vâng. Bạn chắc chắn nên xem xét sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của bạn

Social Media hay còn được gọi là phương tiện truyền thông xã hội đã được các thương hiệu sử dụng. Sức mạnh của nó là dùng để tìm hiểu về những gì có liên quan đến người tiêu dùng, cho phép doanh nghiệp trong việc xây dựng các chiến dịch hay tạo khuyến mãi cho các nhóm khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

Nó cũng giúp cho nhãn hiệu xây dựng mối liên hệ mạnh mẽ hơn và sâu sắc hơn với các nhóm khách hàng mục tiêu, khi chính doanh nghiệp tham gia trực tiếp với khách hàng, và có thể nhận được phản hồi gần như là ngay lập tức. Quan trọng nhất, phương tiện truyền thông xã hội cho phép các doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của mình một cách sáng tạo và đổi mới. Cho dù doanh nghiệp muốn được thông qua một chiến dịch vui hay là một nội dung phong phú, phương tiện truyền thông xã hội đều có thể cho phép khách hàng nhìn thấy từ một góc độ hoàn toàn khác về thương hiệu của bạn – do đó, hãy tiếp cận social media để doanh nghiệp của bạn có được nhiều nhóm đối tượng hơn bao giờ hết.

Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số hướng dẫn đơn giản, gồm danh sách các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu,  giúp bạn lựa chọn những kênh truyền thông xã hội là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Khi bạn đọc qua, hãy ghi nhớ các nhóm khách hàng của bạn đặc biệt là khách hàng mục tiêu, loại hình kinh doanh, ngân sách, và địa điểm

 

Facebook

Facebook, ra mắt vào năm 2004, đến nay là kênh truyền thông xã hội mạnh mẽ nhất cho các doanh nghiệp. Với hơn 1 tỷ người dùng, Facebook cho phép người dùng kết nối với bạn bè và gia đình hiện tại về các chủ đề quan trọng đối với họ. Trong vài năm gần đây, Facebook đã mở cửa cho quảng cáo, hoàn toàn cách mạng trên thị trường tao ra cách cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng. Không giống như nhiều nền tảng khác, quảng cáo Facebook rất hiệu quả vì nó nhắm vào những khách hàng thực sự có những hành vi và mối quan tâm đến nhành công nghiệp của bạn

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

 

Những điều bạn có thể làm với kênh Facebook cho doanh nghiệp của bạn:

Kết nối và tham gia trực tiếp với khách hàng của bạn thông qua trang timeline , tin nhắn, bình luận, hoặc các lượt thích
Tạo quảng cáo của bạn với các công cụ nhắm mục tiêu chính xác như nhân khẩu học, địa điểm, hành vi, xác định khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tương tự (đối tượng có những đặc điểm giống khách hàng hiện tại của bạn)

Hoạch định chiến lược với các định dạng quảng cáo sáng tạo và các vị trí quảng cáo như trên newsfeed, điện thoại di động, hay trên máy tính để bàn, hoặc có thể lựa chọn quảng cáo với Instagram
Tối ưu hóa quảng cáo của bạn với các mục tiêu khác nhau như đưa mọi người đến trang web của bạn, hay tăng tỉ lệ chuyển đổi, nhận thức về thương hiệu, thích trang, truyền thông cho sự kiện, thông báo giảm giá,…
Quảng cáo trên nhiều thiết bị bao gồm cả điện thoại di động
Đo lường hiệu quả của quảng cáo thông qua phân tích và số liệu
Dùng tiền quảng cáo theo tốc độ của riêng doanh nghiệp bạn với ngân sách linh hoạt

 

Instagram

Instagram là ứng dụng di động thứ hai phát triển nhanh nhất với một sự hiện diện toàn cầu cực kỳ mạnh mẽ. Nó ra đời gần sáu năm trước đây và hiện nay với hơn 400 triệu người sử dụng. Là một công ty của Facebook, nghiên cứu cho thấy 1 trong mỗi 5 phút thời gian sử dụng điện thoại di động được chia đều cho Facebook và Instagram. Mặc dù là cùng một công ty, nhóm người sử dụng của Facebook và Instagram có sự khác biệt khá quyết liệt.

Instagram là một nền tảng trực quan được sử dụng để tải lên hình ảnh hoặc video đẹp và tinh xảo. Số người sử dụng Instagram theo góc nhìn của mức độ cá nhân nhiều hơn. Khoảng 47% trong những nội dung có trong newsfeed của người sử dụng là từ những người mà họ không biết, đó là một cơ hội rất lớn cho các thương hiệu. Instagram đã cho doanh nghiệp khả năng miêu tả thương hiệu của họ theo cách hoàn toàn khác và cho phép các quảng cáo tập trung vào thương hiệu thậm chí ít khi xem xét. Đây là một không gian tuyệt vời cho các doanh nghiệp để tạo ra nhận thức thương hiệu bằng cách tạo câu chuyện thương hiệu của họ và mô tả nó trong một cách rất độc đáo và sáng tạo. Một điều tốt đẹp về Instagram là bạn không cần phải tạo ra một hồ sơ cá nhân để quảng cáo thông qua nó, bạn cũng có thể đơn giản là tạo quảng cáo trên Instagram thông qua Facebook.

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

 

Những điều bạn có thể làm với Instagram của doanh nghiệp:

Tăng mức nhận thức thương hiệu với các định dạng quảng cáo sáng tạo như thuyết phục khách hàng qua các bức ảnh, video.

Kết nối và tham gia trực tiếp với khán giả của bạn thông qua chính thức Instagram profile- ví dụ thông điệp, theo dõi, ý kiến, hoặc thích
Sử dụng tất cả các khả năng nhắm mục tiêu cùng một đề cập đến cho Facebook kể từ khi quảng cáo được thực hiện thông qua đó

Tối ưu hóa quảng cáo của bạn với các mục tiêu khác nhau và các button kêu gọi hành động đưa người dùng vào trang web của bạn, tăng tỉ lệ chuyển đổi, khối lượng nhận biết thương hiệu, tham gia ứng dụng điện thoại di động, tiếp cận và tăng tương tác

Đo lường hiệu quả của quảng cáo thông qua các dữ liệu có sẵn trên Facebook (Facebook đã hứa những người dùng trong một vài tháng tới tính năng phân tích sẽ được cải thiện và sẽ thống kê số liệu riêng cho kênh Instagram)

Sử dụng kết hợp với Facebook để có thống nhất quản lý và thiết lập một đối tượng mở rộng.

Dành tiền quảng cáo theo tốc độ của riêng doanh nghiệp của bạn với ngân sách linh hoạt, cũng có sẵn thông qua các quảng cáo của Facebook

 

Twitter

Twitter, ra mắt vào năm 2006, có khoảng 300 triệu người sử dụng. Nó thường được nhiều người công nhận là “phòng tin hiện đại” của truyền thông xã hội. Số người sử dụng nó để chia sẻ những suy nghĩ và ý kiến của họ, cũng như để tìm hiểu về bản cập nhật hiện tại hoặc diễn biến trên toàn thế giới từ các nguồn trực tiếp. Các doanh nghiệp và thậm chí các chính phủ đã lợi dụng chức năng này để kết nối với các nhóm mục tiêu và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn và đáng tin cậy hơn. Ví dụ, các thương hiệu sử dụng nó thông báo cho khách hàng của họ về các sự kiện, bán hàng, cập nhật kinh doanh, và nhiều thứ khác nữa.

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Những điều bạn có thể làm với Twitter cho doanh nghiệp:

Nâng cao nhận thức thương hiệu của bạn bằng cách giao tiếp trực tiếp với khán giả của bạn thường xuyên ví dụ tweets, retweets, trả lời, thích, đề cập, và hashtags

Trao quyền cho hình ảnh của thương hiệu của bạn thông qua dịch vụ khách hàng bằng cách trả lời ý kiến của khách hàng, mối quan tâm, thắc mắc, và thông tin phản hồi

Liên kết với người có ảnh hưởng có liên quan và ủng hộ thương hiệu của bạn

Nhận cập nhật trên diễn biến hiện nay trên thế giới và ngành công nghiệp của bạn

Sử dụng các mục tiêu chiến dịch khác nhau như để đạt được lưu lượng website, tăng mua hàng trực tuyến, tải ứng dụng di động…

Xây dựng khán giả mục tiêu duy nhất bằng cách sử dụng ngôn ngữ, giới tính, sở thích, hành vi, địa lý, thiết bị, từ khóa, và những người theo dõi

Đo lường hiệu quả của quảng cáo tweet thông qua các số liệu sẵn có và phân tích
Snapchat

Snapchat, đó cũng là một trong những ứng dụng di động phát triển nhanh nhất, là một tin nhắn ngắn hình ảnh và kênh đa phương tiện. Nó đã được đưa ra vào năm 2011 và hiện có khoảng 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Trong Snapchat, khoảng 10 tỷ video được xem hàng ngày. Số người sử dụng Snapchat không chỉ để giao tiếp với bạn bè và gia đình trong một niềm vui và sáng tạo bằng cách nào, mà còn để luôn cập nhật tin tức và sự kiện hiện tại, và để khám phá nội dung từ người nổi tiếng hay các bài xã luận video từ các nhà xuất bản được công nhận như Cosmopolitan hay CNN. Người dùng thường chụp một đoạn video ngắn hoặc hình ảnh của một thời điểm cụ thể và gửi nó tới một trong những tín đồ của họ.

Nếu nhóm khách hàng của bạn là thanh niên, sau đó Snapchat chắc chắn là tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Theo nghiên cứu, Snapchat quản lý 41% từ 18-34 tuổi tại Hoa Kỳ chống lại tầm ít ỏi thời gian của truyền hình là 6%. Nhìn chung, kênh này là rất tốt cho kể chuyện thông điệp của thương hiệu của bạn một cách sáng tạo và trực quan.

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

 

Những điều bạn có thể làm với Snapchat cho doanh nghiệp:

Nâng cao nhận thức thương hiệu của bạn và mức độ tham gia với nhóm mục tiêu của bạn thông qua các nội dung rất sáng tạo và trực quan

Quảng cáo theo ba cách khác nhau: Snap Ads, Sponsored Geofilters, or Sponsored Lenses

Chọn mục tiêu quảng cáo khác nhau như video hay phản ứng trực tiếp

Tiếp cận nhóm đối tượng trẻ

Lấy sản phẩm quảng cáo của bạn được thiết kế bởi đội Snapchat cùng chuyên thiết kế các sản phẩm tiêu dùng
Pinterest

Pinterest, ra mắt vào năm 2010, hiện nay đã có hơn 100 triệu người sử dụng. Nó được gọi là “Danh mục ý tưởng của thế giới” bởi vì nó là một trang web chia sẻ hình ảnh, cho phép người dùng tạo ra các bộ sưu tập các nguồn cảm hứng hoặc những thứ họ thích. Ví dụ, rất nhiều người dùng tham khảo Pinterest để tìm công thức nấu món ăn độc đáo hoặc tìm cách làm cho những việc cụ thể. Người dùng cũng có thể ghim các mục từ một trang web thời trang đặc biệt đến bảng của họ trong Pinterest, cho phép bạn bè trên Pinterest của họ để sau đó tương tác với nó.

Khoảng 60% của các nội dung đặc trưng trên Pinterest là từ các trang web thương mại điện tử, một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp. Là một kênh có nội dung cảm hứng trực quan, Pinterest là sự đặc biệt cho các doanh nghiệp đang kinh doanh thời trang, thiết kế nội thất, ẩm thực, làm vườn, trang trí nội thất và du lịch.

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Chọn kênh Social Media nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

 

Những điều bạn có thể làm với Pinterest cho kinh doanh:

Tăng tầm nhìn và nhận thức thương hiệu bằng cách tích hợp trang web của bạn trên Pinterest

Tăng độ chuyển đổi cao hơn, khoảng 87% của Pinners đã mua một sản phẩm trên Pinterest

Tìm hiểu về hành vi và xu hướng khách hàng

Mục tiêu và nhắm mục tiêu vào  nhóm khách hàng cụ thể thông qua các tùy chọn có sẵn hoặc các dữ liệu kinh doanh của riêng bạn

Nâng cao lượng giới thiệu của bạn trên Pinterest, khoảng 5% lưu lượng giới thiệu đến từ Pinterest

Xây dựng các kết nối sâu hơn với nhóm khách hàng

Tiếp cận nhóm đối tượng có sức mua hơn, người dùng Pinterest có thu nhập trung bình cao hơn 9% so với người không sử dụng.

Đo hiệu quả thông qua các số liệu sẵn có đã được phân tích

Những nền tảng truyền thông xã hội mà bạn hiện đang sử dụng cho doanh nghiệp của bạn là gì? Hãy cho các ý kiến dưới bài viết để cùng nhau thảo luận!

 

Nguồn Volusion Blog

Dịch bởi Haravan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

25/02/2025
6
nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
38
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo