Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ SEO - Google Adwords - Traffic

Google Adwords và Google Adsense khác nhau thế nào?

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
18/08/2020
Trong SEO - Google Adwords - Traffic
0
Google Adwords và Google Adsense khác nhau thế nào
Xếp hạng bài viết này

Rất nhiều người thường tự hỏi sự khác biệt giữa AdWords và AdSense là gì. Đối với người mới bắt đầu, cả hai có vẻ tương tự nhau. Và rất nhiều người nghĩ cả hai cái tên này đang nói đến cùng một thứ.

*Nhớ rằng Google Adswords đã đổi tên thành Google Ads.

Tuy nhiên, sự thật thì khác xa. AdWords (hiện được gọi là Quảng cáo Google) và AdSense là hai nền tảng quảng cáo rất khác nhau được cung cấp bởi Google. Cả hai đều có lợi ích riêng và được dành cho những người dùng khác nhau với các mục đích sử dụng khác nhau.

Mục lục

  • 1 Sự khác biệt giữa AdSense và Google Ads (theo thông tin chuẩn từ Google)
  • 2 Sự khác nhau giữa Google Ads và Google Adsense
    • 2.1 1. Trường hợp sử dụng
    • 2.2 2. Thanh toán
      • 2.2.1 Hãy thể hiểu đơn giản rằng, bạn nhận được tiền thông qua nền tảng AdSense và bạn chi tiền cho AdWords.
    • 2.3 3. Nơi quảng cáo được hiển thị
    • 2.4 4. Giới hạn về số lượng quảng cáo
    • 2.5 5. Tối ưu hóa quảng cáo
    • 2.6 6. Quá trình thiết lập
      • 2.6.1 Ngoài ra, bạn cũng cần thông qua các chính sách của AdSense để hiểu về qui định cơ bản trong việc nên và không nên sử dụng ở AdSense.
    • 2.7 7. Kiểm soát nội dung quảng cáo
  • 3 Kết luận

Sự khác biệt giữa AdSense và Google Ads (theo thông tin chuẩn từ Google)

Google AdSense dành cho nhà xuất bản. Nếu bạn sở hữu hoặc quản lý trang web, blog hoặc diễn đàn và muốn kiếm tiền từ đó, thì chương trình Google AdSense có thể dành cho bạn. Quảng cáo xuất hiện trên sản phẩm kỹ thuật số của bạn và bạn có thể kiếm tiền dựa trên số người xem hoặc tương tác với những quảng cáo này. Các nền tảng khác dành cho nhà xuất bản bao gồm Google Ad Manager và AdMob. Tìm hiểu thêm trong phần So sánh Ad Manager, AdSense và AdMob.

Chương trình Google Ads dành cho nhà quảng cáo. Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên trang web hoặc ứng dụng, với mục đích phát triển doanh nghiệp hoặc bán hàng, thì Google Ads là dành cho bạn. Quảng cáo của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google và mạng của các trang web của nhà xuất bản. Tìm hiểu thêm về Google Ads và bắt đầu quảng cáo bằng cách truy cập vào www.ads.google.com.

Sự khác nhau giữa Google Ads và Google Adsense

AdWords và AdSense khác nhau ở nhiều khía cạnh. Điểm giống nhau duy nhất là cả hai sản phẩm của Google đều dành cho quảng cáo. Còn lại thì hoàn toàn khác nhau.

Dưới đây là những khác biệt chính giữa cả hai nền tảng mà bạn nên biết nếu bạn cân nhắc sử dụng một trong hai nền tảng.

1. Trường hợp sử dụng

Yếu tố này cũng tạo nên sự khác biệt chính giữa AdSense và Google Ads

Doanh nghiệp sử dụng AdWords trong khi Nhà xuất bản và chủ sở hữu trang web sử dụng AdSense; mỗi nền tảng được thiết kế cho mỗi người dùng và trường hợp sử dụng khác nhau.

  • Các doanh nghiệp sẽ dùng Google Ads, hay có thể gọi quen thuộc là Quảng cáo Google, để quảng cáo nhãn hiệu và sản phẩm của mình. Doanh nghiệp có thể tạo và hiển thị các quảng cáo này trên các website liên kết của Google và trên Google.com. Mục đích của Google Ads là tạo khách hàng tiềm năng và các doanh nghiệp chi tiền cho những thứ này để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của họ và nhận chuyển đổi.
  • Các NXB hoặc chủ website sử dụng AdSense để cho phép các nhà quảng cáo được hiện quảng cáo trên trang web của họ.

2. Thanh toán

Với Google Ads , các doanh nghiệp và nhà quảng cáo phải chi tiền để quảng cáo của họ được hiển thị.

Trong trường hợp của AdSense, các nhà xuất bản nhận tiền để cho phép các nhà quảng cáo đặt ads trên website của họ.

Thanh toán google ads và adsense khác nhau

Hãy thể hiểu đơn giản rằng, bạn nhận được tiền thông qua nền tảng AdSense và bạn chi tiền cho AdWords.

Các nhà quảng cáo có thể chọn ngân sách cho các chiến dịch Google Ads của họ và trả một số tiền nhất định cho các chiến dịch của họ; còn với AdSense, nhà xuất bản được trả tiền cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của nhà quảng cáo trên trang web của họ.

Ví dụ:

ATP SOFTWARE muốn quảng cáo sản phẩm Simple Facebook & Simple Account, mình sẽ sử dụng GoogleAds và trả tiền cho nền tảng mỗi khi quảng cáo hiển thị ở hệ sinh thái Google.
Ngược lại, ATP Software cho phép các các bài quảng cáo được hiển thị trên website atpsoftware.vn, mình sẽ nhận được tiền từ nền tảng mỗi khi có người đặt quảng cáo.

Thế nên, với Google Ads, bạn có thể làm chủ số tiền bạn mong muốn chi tiêu. Còn với các nhà xuất bản được trả tiền cho những lúc nhấp và toàn bộ những gì họ có thể làm để làm nếu muốn có nhiều tiền là sở hữu thêm những lưu lượng truy cập trang Website.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể chọn xem họ muốn chọn ‘chi phí cho Mỗi lần nhấp chuột’ hay ‘chi phí trên Mỗi lần hiển thị’ trên bộ máy thanh toán của Ads. Các nhà xuất bản vẫn chưa có lựa chọn về bộ máy thanh toán nào ,họ phải tuân theo và sẽ được trả tiền dựa trên bất kỳ loại hình nào mà nhà quảng cáo tài trợ.

3. Nơi quảng cáo được hiển thị

Google Ads được hiển thị trên các trang Web liên kết của Google và Google như AOL và Ask.com, chúng thuộc một phần của mạng tìm kiếm Google. Những quảng cáo này cũng có thể được hiển thị trên mạng hiển thị của Google, bao gồm các trang thông tin ngoại trừ các công cụ tìm kiếm.

Hình thức quảng cáo Google phổ biến quan trọng là những hình thức được hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm của Google. Chúng xảy ra dưới dạng kết quả tìm kiếm và quảng cáo được tài trợ thường được hiển thị ngay trên đầu.

Với AdSense, nội dung quảng cáo chỉ được hiển thị trên trang Web của nhà xuất bản đang dùng AdSense cho trang Website của họ.

4. Giới hạn về số lượng quảng cáo

AdSense trước đây được sử dụng để giới hạn số lượng quảng cáo sẽ được hiển thị trên một trang, nhưng chính sách đó hiện đã được gỡ bỏ. Theo cập nhật chính sách mới nhất của AdSense, cảnh báo duy nhất là quảng cáo không được vượt quá nội dung có giá trị trên một trang.

Bởi vậy, quảng cáo quá mức trên bất kỳ trang Website nào đều không nên khuyến khích, tuy nhiên trong đó, không có giới hạn về số lượng ads có thể được đặt trên một trang.

Còn Google ads thì sao?

Google Adwords tuân theo chính sách xoay vòng quảng cáo địa điểm họ sắp xếp các quảng cáo khác nhau dựa trên khả năng nhận được nhấp chuột và truy vấn tìm kiếm. tuy nhiên, trong mọi tình huống, chỉ có một ads được hiển thị tại một thời điểm.

5. Tối ưu hóa quảng cáo

Một sự khác biệt quan trọng khác giữa AdWords và AdSense và đặc biệt quan trọng đối với các nhà quảng cáo.

Google AdWords là một nền tảng quảng cáo tiện dụng cung cấp các tùy chọn tối ưu hóa quảng cáo để giúp nhà quảng cáo đạt được kết quả tốt nhất từ ​​các chiến dịch quảng cáo của họ. AdWords tận dụng công nghệ máy học của Google để tối ưu hóa quảng cáo và phân bố quảng cáo có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn.

Nó xem xét rất nhiều yếu tố như cụm từ tìm kiếm, thiết bị, vị trí, từ khóa và nhiều yếu tố khác để xác định quảng cáo nào sẽ được hiển thị cho mỗi truy vấn và người dùng tìm kiếm.

Vì vậy, những người khác nhau có thể thấy các quảng cáo khác nhau từ cùng một nhà quảng cáo. Đây giống như thử nghiệm phân tách mà các nhà quảng cáo thực hiện để kiểm tra xem quảng cáo nào của họ hoạt động tốt và quảng cáo nào không. Bên cạnh đó, nó là một tính năng rất hữu ích vì nó giúp họ cải thiện chiến lược quảng cáo.

Tuy nhiên, điều tương tự không xảy ra với AdSense vì không có tùy chọn tối ưu hóa quảng cáo như vậy cho AdSense.

6. Quá trình thiết lập

Quá trình thiết lập tài khoản AdWords khác với quy trình của AdSense vì đây là hai nền tảng quảng cáo khác nhau được cung cấp bởi Google.

Quá trình thiết lập tài khoản AdWords đơn giản hơn nhiều và có thể được thực hiện trong vài phút. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản Google mà bạn có thể đăng nhập vào Quảng cáo AdWords hoặc Google.

Thiết lập tài khoản AdSense yêu cầu một vài bước nữa. Bạn cần điền những thông tin bắt buộc sau đây trước khi bạn có thể đăng ký AdSense.

  • Đường dẫn URL trang web của bạn
  • Kiểu tài khoản
  • Ngôn ngữ
  • Tên và địa chỉ của bạn
  • Số điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng cần thông qua các chính sách của AdSense để hiểu về qui định cơ bản trong việc nên và không nên sử dụng ở AdSense.

Khi bạn đồng ý với các chính sách và đăng ký AdSense, bạn có thể chọn loại quảng cáo bạn muốn hiển thị trên trang web của mình. Đây có thể là quảng cáo văn bản, quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, v.v. Bạn cũng có thể chọn vị trí quảng cáo trên các trang web của mình và chọn vị trí trên trang mà bạn muốn cho phép nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo của họ.

Điều tốt nhất khi sử dụng AdSense là một khi bạn đã thiết lập tài khoản của mình, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc nên đặt quảng cáo nào trên trang web của mình. Google sẽ giúp bạn làm điều đó và tự động tìm các quảng cáo có lợi nhất cho trang web của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là thiết lập một tài khoản AdSense và Google sẽ xử lý phần còn lại cho bạn.

Nhưng hãy nhớ rằng, không phải tất cả các trang web đều đủ điều kiện cho tài khoản Google AdSense và bạn cần đáp ứng các tiêu chí cụ thể để đủ điều kiện cho điều đó. 

7. Kiểm soát nội dung quảng cáo

Khi sử dụng AdWords, nhà quảng cáo có thể toàn quyền kiểm soát thiết kế và nội dung quảng cáo. Từ văn bản đến hình ảnh hoặc bất kỳ yếu tố quảng cáo nào khác, họ có thể thiết kế và tạo các quảng cáo khác nhau. Họ có thể tạo một hoặc nhiều bộ quảng cáo từ đầu hoặc bằng cách sử dụng các mẫu AdWords và phân phát chúng trên mạng Google.

Các nhà xuất bản sử dụng AdSense không thể kiểm soát nội dung của quảng cáo được hiển thị trên trang web của họ. Tuy nhiên, họ vẫn có thể kiểm soát các định dạng quảng cáo và vị trí trên trang web.

Kết luận

Quảng cáo Google hoặc Google Ads đều là những nền tảng được sử dụng bởi các doanh nghiệp và nhà quảng cáo để chạy các chiến dịch quảng cáo nhằm hướng lưu lượng truy cập đến trang web của họ. Họ có thể chọn ngân sách, thiết kế quảng cáo, nội dung quảng cáo và có nhiều quyền kiểm soát đối với toàn bộ quá trình. Và, tất nhiên, họ cần trả tiền cho Google để chạy các chiến dịch quảng cáo được hiển thị trên mạng của các trang web Google.

Mặt khác, AdSense là một nền tảng được sử dụng bởi các nhà xuất bản và chủ sở hữu trang web để kiếm tiền từ trang web của họ bằng cách đặt quảng cáo trên đó. Họ làm điều đó bằng cách cho phép các nhà quảng cáo quảng cáo trên trang web và họ sẽ được trả tiền mỗi khi khách truy cập trang web nhấp vào quảng cáo.

Qua bài viết này, Tài chắc chắn rằng bạn đã biết được sự khác biệt giữa Google Adwords và Google AdSense đồng thời có thể ứng dụng chúng tùy theo mục đích cũng như sở trường của bạn. Hãy để lại câu hỏi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc có thông tin nào chưa rõ trong bài viết này nhé! Tài rất sẵn lòng để chia sẻ cho bạn. Cuối cùng, nếu bạn sợ mình sẽ quên chức năng của hai công cụ này, chỉ cần nhớ giúp Tài một câu duy nhất:

Nếu bạn là nhà quảng cáo, hãy chọn Google Adwords, nếu bạn có một website và bạn muốn kiếm tiền trên đó, hãy chọn Google AdSense!

Nguồn: Tổng hợp

Tags: Google Adsensegoogle adwordsgoogle adwords và google adsense
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
Nội dung trùng lặp Duplicate Content

Nội dung trùng lặp Duplicate Content ảnh hưởng SEO ra sao?

kiểm tra nội dung trùng lặp

10+ CÔNG CỤ KIỂM TRA NỘI DUNG TRÙNG LẶP TỐT NHẤT

Account Manager là gì hình ảnh

Account manager là gì? Bật mí về nghề Account manager

mô hình smart là gì hình ảnh

Smart là gì? Áp dụng nguyên tắc Smart một cách hiệu quả

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11