Các hình thức quảng cáo online hiện nay đã rất phổ biến với các dân buôn trong năm 2017. Việc quảng cáo online bây giờ là một điều không thể thiếu khi bạn muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Để có thể hiểu rõ ác hình thức quảng cáo marketing online trong năm 2017 này chúng ta hãy xem qua các hình thức quảng cáo sau nhé.
E-mail marketing:
Hình thức quảng cáo trực tuyến sơ khởi & khá phổ biến. Nó tạo thời cơ cho các công ty tùy biến content quảng cáo & phân phối tới KH với số tiền rẻ. gần gũi với hình thức này nhưng hiện đại hơn là dịch vụ phân phối thông tin giản đơn RSS (Really Simple Syndication), được hỗ trợ bởi công cụ quy tụ tin tức từ nhiều page website và phân phối tới người dùng. Hình thức này được xem là có hiệu quả cao hơn đối với việc send e-mail nhưng đồng thời đủ nội lực giúp tránh được nguy cơ bị công cụ lọc e-mail và pop-up chặn lại or lộng hành để phát tán thư rác.
Quảng cáo banner-logo:
Đặt logo or banner quảng cáo trên các trang website có lượng người truy cập cao or có thứ hạng cao bên trên G+.
Đây là phương pháp ads thông dụng nhất và được review là có thành công cao trong việc quảng bá brand, đồng thời nhắm đến khách hàng tiềm năng bên trên Internet.
Text link:
Là bí quyết đặt ads bằng chữ có đường dẫn đến địa chỉ page website or sp, dịch vụ. ích lợi của hình thức này là khi người sử dụng truy cập vào các trang search (search engine) nó sẽ tự động cải tiến trang website của khách hàng lên danh mục được tìm.
Quảng cáo với từ khóa:
Đây được xem là nền tảng quảng cáo có chức năng thông minh, nhắm chọn vào những keyword nhất định. Mỗi page hiệu quả của Google+, Yahoo! hoặc Monava của Viet Nam đều có sử dụng hình thức này. Với bất cứ keyword liên quan đến dịch vụ/sản phẩm nào đó các mẩu ads sẽ ra đời bên phải/trên cùng hoặc bên dưới cùng màn hình ở các trang hiển thị hiệu quả search trước hết. Nghĩa là khi KH truy tìm 1 keyword bất kỳ, các cỗ máy tìm kiếm lập tức cầm 1 nhà tài trợ (sponsor) có liên quan đặt ngay lên đầu hiệu quả search.
Ads “trả theo hành động”:
Được xem là hình thức ads mới, 1 thuật ngữ của Google+. Chẳng hạn chỉ khi khách ghé thăm page website có mua hàng hoặc điền phiếu thì các nhà sản xuất mới thu phí ads của doanh nghiệp. Hình thức này được xem là chỉ có lợi ở môi trường thương mại điện tử tiến bộ, nhà cung cấp các giao dịch được thực hiện trực tuyến đơn giản, thích hợp & an toàn.
G+ AdSense:
Chủ nhân của 1 trang web đủ nội lực tích hợp software này để hiển thị các ads lên trang của mình bên dưới dạng văn bản, pic hay video, được Google+ quản lý & tính giá đối với bên đi ads bên trên cơ sở trả cho mỗi nhấn hay một.000 click và gần đây là cho mỗi hành vi. Chủ nhân của page website chấp nhận đăng ads của G+ sẽ được hãng chia hoa hồng theo %.
Rich Media/Video:
Một hình thức tiềm năng của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông được các chuyên gia kinh tế review cao với các video ads như trên truyền hình. Những địa chỉ tiện lợi và có thành công cho các loại hình này là các trang website chia sẻ video, hoạt hình, nhạc mạng và đặc biệt là trò chơi trực tuyến. Các doanh nghiệp ads đủ nội lực đăng xen sản phẩm, dịch vụ vào các loại hình này đồng thời xây dựng 1 số thành phần tích hợp liên quan đến thương hiệu của họ. Hình thức này được dự báo có nhanh chóng tăng trưởng cao nhất trong các loại hình ads trực tuyến.