Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Công Cụ Marketing

Hướng dẫn SEO local tối ưu cho tìm kiếm giọng nói (voice search) 2019

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
06/04/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Hướng dẫn SEO local tối ưu cho tìm kiếm giọng nói (voice search) 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) đang trở nên rất phổ biến vài năm trở lại đây khi ngày càng nhiều lượt truy cập Internet thông qua thiết bị di động.

Các trợ lý ảo như Siri, Cortana, Alexa, Bixby hoặc Trợ lý Google (Google Assistant) ngày càng trở nên thông minh hơn để giúp cho người dùng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Theo Juniper Research  thời điểm bùng nổ của tìm kiếm bằng giọng nói sẽ vào năm 2022 với dự báo hơn 5 tỷ trợ lý ảo giọng nói được cài đặt trên các thiết bị điện thoại.

Mục lục

  • 1 Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice search) có ý nghĩa ra sao với các doanh nghiệp?
    • 1.1 Google voice search là gì?
    • 1.2 Hành vi tìm kiếm giọng nói của người dùng
      • 1.2.1 Tìm kiếm tại nhà
      • 1.2.2 Tìm kiếm khi đang di chuyển
  • 2 Cách tối ưu tìm kiếm từ khóa địa phương theo giọng nói cho Doanh nghiệp
    • 2.1 Sử dụng loa thông minh ( Smart Speaker)
    • 2.2 Tính thực tế
    • 2.3 Tính liên quan
    • 2.4 Tạo nội dung phù hợp cho Google Answer Box
    • 2.5 Kỹ thuật Skyscrapering

Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice search) có ý nghĩa ra sao với các doanh nghiệp?

Google voice search là gì?

Google Voice Search hoặc Search by Voice là một sản phẩm của Google cho phép người dùng sử dụng Google Tìm kiếm bằng cách nói trên điện thoại di động hoặc máy tính, tức là có thiết bị tìm kiếm dữ liệu khi nhập thông tin về những gì cần tìm kiếm vào thiết bị bằng cách nói. (Nguồn Wikipedia)

Cũng giống như các công cụ marketing kỹ thuật số khác, việc tối ưu tìm kiếm giọng nói cho doanh nghiệp trực tuyến cũng rất khác biệt.

Trong nội dung bài viết này, chúng ta sẽ tìm cách để tối ưu tìm kiếm giọng nói theo địa phương. Nhưng trước tiên, chúng ta cần phải tìm hiểu hành vi người dùng khi tìm kiếm bằng giọng nói đang như thế nào.

Điều lưu ý là tìm bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo sẽ rất khác với tìm kiếm giọng nói ra lệnh trên Google. Và trong bài viết này chúng ta đang nói đến việc tìm kiếm thông qua trợ lý ảo trên các thiết bị di động.

Tìm kiếm Google bằng giọng nói

Hành vi tìm kiếm giọng nói của người dùng

Tìm kiếm tại nhà

Vào kỳ nghỉ năm 2017, hai ông lớn là Amazon và Google đã đưa ra các ưu đãi khủng để tăng lượng mua các thiết bị loa thông minh của mình và từ dữ liệu này họ đã đo lường được hành vi sử dụng Loa thông minh (Smart Speaker) của người dùng tại nhà với những hoạt động chính sau:

  • Tìm kiếm
  • Nghe nhạc
  • Kích hoạt các thiết bị trong nhà tự động
  • Nghe tin tức, radio
  • Giải trí
  • Nhắc nhở, báo thức
  • Cuộc gọi đến, email thông báo
  • Mở bản đồ tìm kiếm

Theo các nghiên cứu này thì đa số người dùng sử dụng loa thông minh tại nhà cảm giác thích thú và trải nghiệm nhiều câu lệnh tìm kiếm thú vị hơn. Điều đặc biệt là số lượng tìm kiếm từ khóa địa phương rất thấp, có nghĩa rằng những người sử dụng tìm kiếm tại nhà có thể họ đã biết địa chỉ cửa hàng tại địa phương nên không cần thêm thông tin nữa.

Tuy nhiên vẫn có một khía cạnh khác mà các website kinh doanh địa phương cần lưu ý đó là người dùng tại nhà sẽ hay tìm kiếm các vấn đề khẩn cấp tại nhà như sửa chữa điện, ống nước, tư vấn chăm sóc thú cưng,…Nếu bạn đang có website kinh doanh thiết bị dành cho ngôi nhà thì ngay từ bây giờ bạn cần tối ưu tìm kiếm giọng theo từ khóa địa phương ngay cho website của mình.

Tìm kiếm khi đang di chuyển

Tìm kiếm bằng giọng khi đang di chuyển đang trở nên cực kỳ phổ biến nhất là các tìm kiếm liên quan đến khu vực địa phương.

Có hai nhóm người dùng chính thường xuyên sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói đó là người đang lái xe và khách du lịch

Khi bạn lái xe, bạn cần tập trung vào việc vận hành chiếc xe của mình, do đó việc giao tiếp với các thiết bị thông minh qua giọng nói là điều cần thiết. Các cuộc thoại “rảnh tay”, ‘tìm kiếm giọng nói” diễn ra phổ biến. Các trợ lý ảo sẽ dựa trên lịch sử tìm kiếm, vị trí,sở thích thói quen cá nhân của bạn để đưa ra đề xuất phù hợp nhất.

Đối với khách du lịch thì điều này còn phổ biến hơn khi họ cần nhiều thông tin hơn khi đang di chuyển. Với các doanh nghiệp đang kinh doanh online các lĩnh vực liên quan đến du lịch như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, khu vui chơi giải trí, cửa hàng lưu niệm,… sẽ cần phải tối ưu tìm kiếm từ khóa địa phương theo giọng nói.

Cách tối ưu tìm kiếm từ khóa địa phương theo giọng nói cho Doanh nghiệp

Có rất nhiều trợ lý thông minh và các công cụ tìm kiếm giọng nói khác nhau nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ chọn Google SERP vì đây là công cụ thông dụng nhất trên thế giới với trợ lý ảo Google Assistant. Việc bạn cần làm là tối ưu kết quả cho Hộp kết quả tìm kiếm ( Google answer boxes)

Khi người dùng thực hiện tìm kiếm giọng nói trên trợ lý ảo Google Assistant, Google sẽ đưa ra 3 kết quả. Tuy nhiên 3 kết quả này sẽ khác so với việc bạn tìm kiếm từ khóa địa phương. Sau đây là mẹo để tối ưu

Sử dụng loa thông minh ( Smart Speaker)

Bạn có thể dựa vào trợ lý giọng nói trên điện thoại thông minh của bạn để tìm hiểu cách trợ lý ảo đưa ra đề xuất cho bạn. Thực tế hơn 1/4 kết quả tìm kiếm thông thường bằng từ khóa lại không xuất hiện trong tìm kiếm giọng nói bởi trợ lý ảo ( điều tra bởi ROAST).

Vì vậy bạn cần thực hiện tìm kiếm giọng nói thường xuyên để hiểu cách trợ lý ảo đưa ra đề xuất để tối ưu tìm kiếm từ khóa tìm kiếm địa phương.

Tính thực tế

Thực tế bạn không thể bao trọn các kết quả tìm kiếm theo địa phương vì điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào trợ lý ảo của người dùng (do người dùng tìm kiếm tạo ra). Trợ lý ảo sẽ chỉ đọc ra kết quả đầu tiên trong hộp trả lời hoặc 3 kết quả đầu tiên khi tìm kiếm từ khóa địa phương. Điều bạn thực sự cần quan tâm là những tiêu chí nào để xuất hiện trong 3 kết quả đó.

Tính liên quan

Với kết quả hộp trả lời của Google được trả về qua giọng nói, chỉ có một người chiến thắng. Các kết quả khác đều là thua cuộc. Vì vậy, khi lập kế hoạch chiến lược tối ưu hóa giọng nói của bạn, đừng cố nhắm mục tiêu các cụm từ tìm kiếm đã có câu trả lời hoàn hảo từ một trang web úy tín hoặc tìm kiếm đó không liên quan gì đến doanh nghiệp của bạn.

Những yếu tố mang lại sự liên quan giữa tìm kiếm của khách hàng và từ khóa của bạn đó là thông tin website, schema markup, đoạn trích dẫn, thông tin tài khoản Google My Business 

Vì vậy bạn không nên tối ưu các tìm kiếm như “địa chỉ ăn trưa ở gần đây” trong khi bạn chỉ cung cấp bữa ăn tối.

Tạo nội dung phù hợp cho Google Answer Box

Để tối ưu để xuất hiện trong hộp kết quả của Google bạn cần tìm ra các cụm từ tìm kiếm thường dùng mà người dùng sẽ “nói ra” chứ không phải là “nghĩ và tìm”. Cố gắng lựa chọn các cụm từ có độ cạnh tranh thấp và liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Sau khi liệt kê ra các danh sách câu tìm kiếm, điều tiếp theo bạn cần làm là tìm kiếm bằng giọng nói với các cụm từ vừa rồi để tìm thêm các cụm từ “People Also Ask” (nhưng câu hỏi khác của người dùng) và các trang web của đối thủ để phân tích thêm về traffic, DR, ranking của họ.

Với các danh sách cụm từ tìm kiếm có được bạn hãy cố gắng tối ưu để tốt hơn các kết quả hiện có. Hoặc nếu các cụm từ này chưa có danh sách kết quả và ở dạng “hướng dẫn” thì bạn hãy tạo ra ngay các kết quả trả lời.

Kỹ thuật Skyscrapering

Kỹ thuật “Nhà chọc trời” là kỹ thuật làm tốt hơn đối thủ để nhanh chóng đạt được vị trí top tìm kiếm. Tuy nhiên bạn cần phải tối ưu những yếu tố sau đây:

Tối ưu lược đồ cấu trúc mỗi trang (Schema markup)

Được biết tên với các tên gọi như Schema markup, schema tagging, structured data,..được phát triển bởi  Microdata với ngôn ngữ J-SON, Schema markup cho Google biết rằng website của bạn đang nói đến chủ đề gì.

Các danh mục và thẻ tag có thể đêm lại cơ hội xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm bằng giọng nói, khi chúng được định dạng chính xác, ngay cả các phần nội dung đơn giản như danh sách cũng có thể xuất hiện trong  Google answer box. Sau đó, có thêm lợi ích của việc đánh dấu lược đồ của bạn củng cố (và đôi khi tạo ra) nội dung xuất hiện trong hồ sơ Google My Business của bạn.

Các công nghệ hiện tại và đang phát triển như trợ lý cá nhân và chatbot luôn sử dụng dữ liệu có cấu trúc và Google đã cho thấy sự nghiêm túc của nó bằng cách phát hành thêm các tính năng tìm kiếm dựa trên dữ liệu có cấu trúc. Điều này cho thấy tầm quan trọng của dữ liệu có cấu trúc đối với website.

Tăng uy tin thương hiệu

Để giành chiến thắng trong danh sách địa phương và tìm kiếm bằng giọng nói, bạn cần tham gia vào ba kết quả hàng đầu được trả về bằng tìm kiếm bằng giọng nói. Để nổi bật trong 3 kết quả này doanh nghiệp cần phải:

  • Có đánh giá xếp hàng tốt thường xuyên
  • Nhiều trang web khác nhắc đến
  • Nhiều người nói đến trên MXH
  • Có hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại địa phương

Vận dụng tốt các yếu tố SEO từ khóa tìm kiếm theo giọng nói, bạn thậm chí có thể đánh bại được các thương hiệu lớn trong khu vực nếu họ chưa làm tốt kỹ thuật SEO này. Ví dụ cửa hàng cafe của bạn có thể đứng trên cửa hàng Cafe StarBucks chỉ vì bạn nổi bật hơn họ trên tìm kiếm giọng nói.

Theo Smartinsights

Nguyên Phong biên dịch

Xem thêm các kiến thức SEO trên blog của ATP Software

 

 

 

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: Google answer boxesGoogle answer boxes là gìGoogle My Business là gìGoogle SERPGoogle voice search là gì?học SEO local 2019Hộp kết quả tìm kiếm là gìhow to SEO localhướng dẫn seohướng dẫn seo 2019Kỹ thuật SkyscraperingSchema markupschema markup là gìschema taggingSearch by Voiceseo voice googleSkyscrapering là gìSmart Speaker là gìSmartinsightsstructured datatìm kiếm giọng nói
Chỉa SẻTweetPin
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Founder Simple Page Việt Nam - Contact for work: 0935636433

Bài Viết Tiếp Theo
seo top 0 google

Google Answer Box và Featured Snippet là gì? Cách SEO vị trí top 0 trên Google

Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 3

Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web - Phần 3

SIM tứ quý là gì? Ý nghĩa sim tứ quý 8888

SIM tứ quý là gì? Ý nghĩa sim tứ quý 8888

Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 4

Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web - Phần 4

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11