Menu của Zalo Official Account là một trong những cách tiếp cận đến khách hàng của bạn hiệu quả nhất. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau:
Thanh menu: Giúp người dùng chủ động tiếp cận nguồn thông tin của Official Account bằng thanh công cụ được đặt ở cuối mỗi khung chat. Nguồn thông tin của Official Account được phân loại và gắn kèm nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ người dùng trong việc tương tác và tìm kiếm thông tin.
✳ Thiết lập thanh menu:
Đăng nhập vào trang Official Account bằng tài khoản Zalo theo đường dẫn http://oa.zalo.me
Trong trang OA >> Chọn phần Quản lý >> Chọn Thông tin tài khoản>> Thiết lập Menu
1. Tên Menu (Tối đa 20 ký tự).
2. Thanh menu có 3 vi trí: Trái – Giữa – Phải. Admin có thể thiết lập tối đa 3 menu và tối thiểu 1 menu.
3. Chọn loại menu.
Định dạng thông tin hỗ trợ:
+ Menu cha: mỗi menu cha được thiết lập thêm tối đa 5 menu con.
+ Mở trang web : link dẫn đến Wapsite.
+ Gọi điện : OA thiết lập số Hotline của doanh nghiệp/cửa hàng được cài đặt sẵn.
+ Mở trang sản phẩm: chỉ áp dụng cho các OA có cửa hàng (store).
+ Truy vấn tự động : OA nhập cú pháp cần truy vấn theo cấu trúc #noidung (Tạo nôi dung truy vấn trong phần truy vấn tự động).
Đây là một tính năng nếu biết cách tối ưu thì sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả từ Admin mang đến cho người dùng.
Thiết lập các chính sách mua hàng, chính sách giao hàng theo cấu trúc đã được thiết lập sẵn. VD: #chinhsach, #giaohang
Thiết lập các chương trình giảm giá VD: #khuyenmai, #giamgia
Tạo sẵn các nội dung và cấu trúc truy vấn, sau đó gắn vào menu chính
Nguồn: Zalopage