ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result

Khái niệm Slogan là gì? Cách tạo câu Slogan hay từ Slogan các thương hiệu lớn hiện nay

Tâm Trần by Tâm Trần
04/03/2019
in Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Khái niệm Slogan là gì? Cách tạo câu Slogan hay từ Slogan các thương hiệu lớn hiện nay
87
SHARES
1.5k
VIEWS
Chia Sẻ Bài Viết
Khái niệm Slogan là gì? Cách tạo câu Slogan hay từ Slogan các thương hiệu lớn hiện nay
5 (100%) 4 votes

Slogan là gì? Thế nào là một câu Slogan hay và thu hút? Phần lớn mọi người đều biết rằng Slogan rất quan trọng đối với 1 doanh nghiệp hay một tổ chức nào đó. Nhưng thật sự ít ai thạt hiểu rõ tường tận và chính xác về nó.

Nhiều người cho rằng, Slogan chỉ là một câu nói do phòng Marketing nghĩ ra để quan trọng hóa sản phẩm. Nhưng thực chất, để lên được một Slogan hay và có tính hiệu quả, “khẩu hiệu quảng cáo” sẽ phải trải qua rất nhiều bước nghiên cứu. Từ âm điệu, số từ cho đến cả thị trường triển khai, tất cả đều phải được chuẩn hóa để vừa phù hợp với thị trường, vừa nổi bật hơn đối thủ lại vừa gây được tiếng vang trong tâm trí khách hàng. Vì vậy, trong bài viết này, ATP Software sẽ giúp các bạn có một định nghĩa rõ nét hơn về Slogan cũng như cung cấp kho Slogan hay nhất của các Brand lớn để mọi người cùng tham khảo.

 

Mục Lục

  • 1 Slogan là gì?
  • 2 2. Một Slogan hay thu hút là như thế nào?
    • 2.1 # Slogan hay phải liên quan đến thương hiệu
    • 2.2 # Slogan tốt hay xấu là do khách hàng quyết định
    • 2.3 # Ngắn gọn và súc tích là mục tiêu hàng đầu
    • 2.4 # Phải đảm bảo tính trung thực của Slogan
    • 2.5 # Slogan hay sẽ trường tồn với thời gian
  • 3 3. Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Slogan Cho Thương Hiệu Của Mình
    • 3.1 1. Thấu hiểu thương hiệu của doanh nghiệp. 
    • 3.2 2. Nghiên cứu các câu slogan khác. 
    • 3.3 3. Định vị thương hiệu của bạn trên thị trường 
    • 3.4 4. Tổng hợp tất cả các ý tưởng slogan bạn có. 
    • 3.5 5. Lựa chọn slogan phù hợp nhất. 
  • 4 4. Tổng hợp những câu Slogan hay nhất mọi thời đại
    • 4.1 #1. Slogan của Dove: Real Beauty
    • 4.2 #2. Slogan của McDonald’s: i’m lovin’ it
    • 4.3 #3. Slogan của Honda: The Power Of Dream
    • 4.4 #4. Slogan của Apple: Think Different
    • 4.5 #5. Slogan của Maybeline: Maybe She’s Born With It. Maybe It’s Maybelline
    • 4.6 #6. Slogan của Nike: JUST DO IT
    • 4.7 #7. Slogan của Budweiser: King Of Beers
    • 4.8 #8. Slogan của Adidas: IMPOSSIBLE IS NOTHING
    • 4.9 #9. Slogan của BMW: The Ultimate Driving Machine

Slogan là gì?

Slogan là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp truyền thông của thương hiệu. Slogan thường diễn tả một lời hứa, giá trị cốt lõi hay hướng phát triển sản phẩm của công ty. Thông thường, slogan được áp dụng lối chơi chữ – sự điệp âm, các kiểu chơi chữ và những từ ngữ có nghĩa mở rộng –điều gần như là bắt buộc trong các khẩu hiệu quảng cáo.

2. Một Slogan hay thu hút là như thế nào?

# Slogan hay phải liên quan đến thương hiệu

Một Slogan hay là viết được câu nói có khả năng in sâu vào trong tâm trí khách hàng. Sẽ thế nào nếu Slogan được khách hàng ghi nhớ nhưng họ lại chẳng biết là của ai? Vậy nên, hãy cố gắng nhồi thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng. Nếu “cao thủ” hơn, bạn có thể thiết kế thương hiệu của mình vào Slogan sao cho tăng được nhận diện mà lại không bị phô.

# Slogan tốt hay xấu là do khách hàng quyết định

Đúng như vậy, một Slogan hay sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng có nhớ tới nó hay không, nhớ với tín hiệu tích cực hay tiêu cực. Hãy thử viết ra vài cái Slogan sau đó tham khảo bạn bè, người thân mà có nhân khẩu học trùng với tệp khách hàng của chiến dịch. Hãy xin ý kiến một cách nghiêm túc và ghi nhận những ý kiến trái chiều của họ.

# Ngắn gọn và súc tích là mục tiêu hàng đầu

Hoàn toàn không có một khuôn mẫu hay quy tắc nào nói rằng “Slogan cần phải dưới bao nhiêu từ”. Nhưng sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia chỉ ra rằng, người đọc thường có khuynh hướng kém quan tâm đến những câu nói dài dòng và quanh co. Độ dài của một Slogan hoàn hảo thường rơi vào khoảng từ 3 cho đến 5 từ.

Với số từ ngắn như vậy, người đọc sẽ ghi nhớ nhanh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngắn gọn thôi chưa đủ. Một Slogan hay phải ngắn gọn nhưng vẫn mang được đẩy đủ thông điệp về thương hiệu. Đã có rất nhiều Slogan ngắn trên thế giới phải thêm phần “giải nghĩa” để giúp người đọc hiểu được.

Thậm chí, nhiều Slogan không truyền tải được thông điệp còn dẫn đến hiểu nhầm về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp đó cung cấp.

slogan cần ngắn gọn xúc tích

 

# Phải đảm bảo tính trung thực của Slogan

Thường thì những Slogan có chứa những từ như “best” hay “nhất” sẽ ít được người dùng tin tưởng hơn. Đơn giản ai cũng hiểu được rằng “Núi cao còn có núi cao hơn”. Việc ngộ nhận mình là “nhất” trong ngành sẽ khiến người tiêu dùng cho rằng doanh nghiệp đang nói quá.

Bản thân nhãn hiệu Bia Carlsberg đã bị lên án và chỉ trích rất nhiều vì Slogan “Probably the best lager in the world”. Để có một Slogan hay, hãy đặt ra những Slogan hướng tới lợi ích của khách hàng thay vì khẳng định mình là số 1 trong ngành.

# Slogan hay sẽ trường tồn với thời gian

Slogan không chỉ là một phần của chiến dịch Marketing, nó còn liên quan đến cả một thương hiệu. Vì vậy, đừng bao giờ tự giới hạn Slogan của mình ở cả mức độ không gian và thời gian. Hãy chọn ra những từ có nghĩa phù hợp với nhiều loại hoàn cảnh, quá khứ, hiện tại và đặc biệt là tương lai.

Xu hướng đặt Slogan của các doanh nghiệp lớn bây giờ là “hướng tới tương lai” với mong muốn liên tục phát triển và vững mạnh. Từ đó, khách hàng cũng có thể tin tưởng hơn vào một thương hiệu liên tục đổi mới và sáng tạo để mang lại những điều tốt nhất.

3. Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Slogan Cho Thương Hiệu Của Mình

Dưới đây là một số mẹo nhỏ để bạn có thể tự tạo được slogan cho doanh nghiệp mình, hoặc các chiến dịch marketing truyền thông cụ thể. Các mẹo để tạo được slogan hay này sẽ dựa trên quá trình nghiên cứu vô cùng kỹ càng, cùng khám phá nhé:

 

1. Thấu hiểu thương hiệu của doanh nghiệp. 

Trước khi lựa chọn bất cứ một slogan nào cho thương hiệu của doanh nghiệp, việc đầu tiên bắt buộc phải làm là nghiên cứu kỹ càng về nội tại của thương hiệu. Hãy tham khảo các thông tin từ website, hỏi nhân viên của công ty về lịch sử thương hiệu, công ty đã có mặt bao lâu, những câu slogan hay tagline nào đã được thử trước đây,…

Câu slogan cũng là một yếu tố quan trọng trong nhận diện của thương hiệu. Để có thể tạo ra một câu slogan tốt nhất, bạn cần tìm hiểu xem nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu là gì, tone giọng của công ty là gì và công ty đang bán sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ gì.

Slogan sẽ giúp thương hiệu tạo ra sự khác biệt với đối thủ, đồng thời là thể hiện cho toàn bộ sứ mệnh, nhiệm vụ của doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu các giá trị khác biệt của doanh nghiệp.

Hãy kiệt kê các lợi ích lớn nhất của sản phẩm, hoặc thương hiệu đem lại cho khách hàng. Hoặc các khó khăn của khách hàng mà sản phẩm của bạn có thể giải quyết.

 

2. Nghiên cứu các câu slogan khác. 

Bạn cũng cần thực hiện công việc nghiên cứu
những câu slogan phổ biến, slogan của các công ty
đối thủ trực tiếp. Việc này không chỉ giúp bạn tránh
gặp phải trường hợp vô tình copy slogan đã có, mà
còn gợi ý ra thêm nhiều các ý tưởng độc đáo cho bạn.Hãy nghĩ về một số slogan nổi tiếng nhất như
“Just do it” – của Nike” “Think different – của Apple”
“I’m lovin’ it – của McDonald’s”. Những slogan này
đều có một vài điểm chung khiến chúng trở nên thành công.
Ngắn và đáng nhớ. Đồng thời truyền đạt được cảm giác
tích cực về thương hiệu,trong khi giúp thương hiệu có thể
tạo ra được sự khác biệt rõ rệt với đối thủ.Slogan của Nike “Just do it” truyền cảm hứng cho
khách hàng về sự hành động. Mang lại cảm giác về
yếu tố thể thao, khỏe khắn, và cả khả năng vượt qua
mọi chướng ngại vật trong bất cứ tình huống nào
nghiên cứu các câu slogan khác

Slogan của Apple “Think different” không chỉ gợi tả về tầm nhìn của thương hiệu gắn liền xuyên suốt lịch sử phát triển của Apple, mà còn định hướng cho sứ mệnh của doanh nghiệp luôn mang tới giá trị tương lai cho thế giới.

Khi viết slogan, hãy ghi nhớ yếu tố độ dài, các lợi ích chính đem lại và cách câu slogan này đem lại cảm giác tích cực về thương hiệu cho người nghe hay không.Slogan của Apple “Think different” không chỉ gợi tả về tầm nhìn của thương hiệu gắn liền xuyên suốt lịch sử phát triển của Apple, mà còn định hướng cho sứ mệnh của doanh nghiệp luôn mang tới giá trị tương lai cho thế giới.

Hãy xem xét thật kĩ số lượng từ, thông điệp tổng thể, vần và nhịp điệu, thậm chí là cả sự hài hước nếu có.

 

3. Định vị thương hiệu của bạn trên thị trường 

Hãy xác định rõ về định vị và yếu tố nhận diện của thương hiệu trên thị trường trong thời điểm hiện tại.

Câu slogan cần phản ánh được sức ảnh hưởng của thương hiệu tới khách hàng. Ví dụ: nếu bạn đang muốn tạo một slogan cho công ty mới, chưa được biết đến rộng rãi, thì đó phải là một lời “chào mời” thật hấp dẫn về những gì doanh nghiệp có thể cung cấp. Nếu công ty đã có sự uy tín, thì bạn cần đặt ra câu hỏi tại sao thương hiệu cần thay đổi slogan? Thương hiệu có định hướng phát triển theo hướng mới không? Slogan mới có phải là một yếu tố cho công việc rebrand – tái cấu trúc thương hiệu hay không?

Lấy ví dụ về Porsche, slogan của Porsche là: “There is no substitute – Không gì có thể thay thế”. Slogan này phù hợp bởi Porsche là thương hiệu đã có bề dày lịch sử nhất định, khách hàng đã nhận diện về một sản phẩm chất lượng và sang trọng.

 

 

4. Tổng hợp tất cả các ý tưởng slogan bạn có. 

Nếu bạn đang làm việc với những người khác, hãy bắt đầu tập hợp các ý tưởng về slogan của nhau. Các ý tưởng ban đầu thông thường sẽ hơi “ngây ngô” một chút, nhưng đó có thể lại hạt mầm cho một câu slogan tuyệt vời.

Giai đoạn này bạn nên để sự sáng tạo của mình được thoải mái, đừng vội gạch bỏ bất cứ một ý tưởng nào, hay giới hạn suy nghĩ của mình về vấn đề nào đó. Cố gắng đưa ra càng nhiều câu slogan càng tốt.

5. Lựa chọn slogan phù hợp nhất. 

Giai đoạn cuối cùng sau khi bạn đã tổng hợp tất cả các câu slogan mà có thể nghĩ ra, bạn cần lọc ra được ý tưởng tuyệt vời nhất. Từ 10, hãy xuống 5 slogan, xuống 3, rồi cuối cùng chọn ra câu slogan phù hợp nhất.

Bạn hoàn toàn có thể đi tham khảo ý kiến và nhận xét từ nhiều người khác. Bạn có thể đặt ra các câu hỏi như, slogan này có dễ nhớ không, khi nghe slogan này liên tưởng tới gì, liệu có hình dung ra sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hay không,…

4. Tổng hợp những câu Slogan hay nhất mọi thời đại

#1. Slogan của Dove: Real Beauty

slogan hay của dove

Năm 2004, Dove đưa ra chiến dịch Real Beauty và đặt Slogan cùng tên. Chiến dịch này của Dove đã thành công xuất sắc khi Slogan đã đánh trúng Insight của phụ nữ trên toàn thế giới. Đây là nỗ lực của thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức về cơ thể. Từ đó giải quyết các vấn đề bằng chính sản phẩm của chiến dịch Real Beauty.

#2. Slogan của McDonald’s: i’m lovin’ it

slogan hay của McDonalds

“i’m lovin it” là Slogan lâu đời nhất của ông trùm ngành Fast Food. Câu nói này cũng đã viết thành bài hát bởi Rapper Pusha T, và được thể hiện bởi Justin Timberlake. Điểm đặc biệt là chiến dịch này ra đời đúng vào thời điểm toàn bộ ngành Fast Food đang bị cáo buộc phục vụ thức ăn không lành mạnh khiến người tiêu dùng bị béo phì.

Nó đã giúp McDonald’s chống lại những cáo buộc và giữ chân khách hàng.

 

#3. Slogan của Honda: The Power Of Dream

slogan hay của honda

Slogan này của thương hiệu Honda đã nhấn mạnh vào giấc mơ thay vì thực tế. Nó công kích mạnh mẽ vào việc mỗi người đều mơ ước có một chiếc xe hơi. Nó cũng được phát hành cùng với sự ra mắt của Honda FCX Concept – chiếc xe chạy bằng Hydrogen. Điều này gợi ra một giấc mơ mới của nhiều người, đó là môi trường trong sạch, không ô nhiễm.

 

#4. Slogan của Apple: Think Different

slogan hay của Apple

Chắc nhiều người vẫn đang thắc mắc, không biết Slogan này là của sản phẩm nào của Apple. Thực chất đây là Slogan của cả thương hiệu, được Apple sử dụng  từ năm 1997 đến 2002. Nó là bước chạy đà của Apple trước khi chuyển mình thành ông trùm của ngành công nghệ.

 

#5. Slogan của Maybeline: Maybe She’s Born With It. Maybe It’s Maybelline

slogan hay của maybeline

Slogan này được Mabelline tung ra vào năm 1991 và được sử dụng cho tới tận bây giờ. Nó mang tới thông điệp về dòng sản phẩm hiệu quả, chú trọng vào vẻ đẹp của phụ nữ và trang điểm như thế nào để người phụ nữ trở nên tự tin hơn với vẻ đẹp của mình ngay cả khi họ không phải là người mẫu.

 

#6. Slogan của Nike: JUST DO IT

Theo Dan Wieden, Slogan này dựa trên những lời cuối cùng của tội phạm người Mỹ – Gary Gilmore. Trước khi bị hành hình, ông ta nói “Let’s do it”. Wieden đã chỉnh nó thành “Just do it”. Slogan này đem lại cho người tiêu dùng cảm giác họ có thể làm được tất cả mọi thứ nếu sử dụng các sản phẩm của Nike. Chỉ cần đi giày Nike, mặc quần áo Nike, đội mũ Nike… thì tất cả mọi chuyện đều sẽ thành công.

Khẩu hiệu quảng cáo “Just do it” được Campaign Magazine vinh danh với giải thưởng Slogan tốt nhất thế kỷ XX.

#7. Slogan của Budweiser: King Of Beers

slogan hay của budweiser

Bia Budweiser của Séc từ lâu đã được mệnh danh là “bia của các vị vua”. Đến khi Adolphus Busch phát triển Budweiser, loại bia này lấy tiêu đề “The King of Beers” để làm marketing, thể hiện sự vượt trội của Budweiser so với đối thủ.

 

#8. Slogan của Adidas: IMPOSSIBLE IS NOTHING

“Impossible Is Nothing” là Slogan nổi tiếng nhất của Adidas, lấy cảm hứng từ câu nói của huyền thoại quyền anh Muhammad Ali. Anh cũng là đại sứ thương hiệu của Adidas trong chiến dịch này. Đến năm 2004, Slogan này tiếp tục được Adidas sử dụng và gây tiếng vang toàn cầu với sự góp mặt của nhiều huyền thoại thể thao như David Beckham, Haile Gebrselassie, Tracy McGrady…

Slogan này đã truyền tải toàn bộ thông điệp của Adidas về việc hỗ trợ các vận động viên đỉnh cao của thể thao thế giới.

 

#9. Slogan của BMW: The Ultimate Driving Machine

slogan hay của bmw

Được đánh giá là một trong những Slogan hay nhất ngành xe hơi, BMW như đã củng cố hình ảnh thương hiệu của mình thêm phần táo bạo và quyền lực. Slogan này cũng muốn nhắn nhủ rằng, BMW luôn cố gắng đem lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng xuất sắc đi kèm với vẻ đẹp hoàn hảo.

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Tham khảo: marketingai.admicro, uplevo.com

——————————

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline & Tổng đài tư vấn miễn phí: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

 

 

 

Thông Báo ATP Software

NGỪNG THEO DÕI
Previous Post

Tổng Hợp Phần Mềm Tạo Ảnh GIF Online, Ảnh Động Miễn Phí

Next Post

Hướng Dẫn Đặt Tên Doanh Nghiệp - Top 8 Phần Mềm Đặt Tên Thương Hiệu

Related Posts

Red Shoes Sale Retail Store Facebook Post
Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh số 44: Khởi nghiệp quán Cafe theo mơ ước

16/12/2019
Learn How To Cook
Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh sô 43: Khát Khao Làm Ông Chủ

16/12/2019
Agent Là Gì
Kiến thức Marketing

Agent là gì? Cách để sử dụng Agent

16/12/2019
Thương hiệu Nike: Bí quyết khiến Nike dẫn đầu thị trường
Kiến thức Marketing

Thương hiệu Nike: Bí quyết khiến Nike dẫn đầu thị trường

15/12/2019
Thương hiệu Nike: G-Dragon khiến sản phẩm này cháy hàng trong nhiều quốc gia
Kiến thức Marketing

Thương hiệu Nike: G-Dragon khiến sản phẩm này cháy hàng trong nhiều quốc gia

15/12/2019
marketing f&b hiệu quả 2019
Cẩm nang nghề nghiệp

Marketing ngành F&B: 7 ý tưởng Marketing tuyệt vời mà bạn nhất định phải biết

15/12/2019
Load More
avatar
avatar
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

12/03/2018
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất

16/08/2017
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

03/10/2019
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

06/05/2017
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

09/09/2017
Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

14/10/2017
Hỏi – đáp về tư duy ứng dụng phần mềm Simple Account

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2018

349
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

314
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

280
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2019

222
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

162
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

147
Seo Thuong Mai Dien Tu

Cách SEO trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Sendo và Lazada (Mới nhất)

16/12/2019
Red Shoes Sale Retail Store Facebook Post

Bài học kinh doanh số 44: Khởi nghiệp quán Cafe theo mơ ước

16/12/2019
Xu Hướng Marketing 2020

10 Xu Hướng Digital Marketing Triển Vọng 2020 Nên Đọc Qua 1 Lần

16/12/2019
Learn How To Cook

Bài học kinh doanh sô 43: Khát Khao Làm Ông Chủ

16/12/2019
Agent Là Gì

Agent là gì? Cách để sử dụng Agent

16/12/2019
Thương hiệu Nike: Bí quyết khiến Nike dẫn đầu thị trường

Thương hiệu Nike: Bí quyết khiến Nike dẫn đầu thị trường

15/12/2019
Footer Home
2.5 (50%) 10 votes

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

  • Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing
  • Cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm bán hàng trên trang cá nhân
  • Phần mềm chạy quảng cáo theo uid
  • Phần mềm tra cứu được số điện thoại
  • Phần mềm làm nội dung cho Fanpage

 

  • Phần mềm auto seeding facebook
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên zalo
  • Phần mềm giúp tăng follower instagram
  • Phần mềm hỗ trợ quét thông tin, big data
  • Phần mềm hỗ trợ auto like instagram
  • Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

  • ATP BOOK
  • ATP ACADEMY
  • Phần mềm Live Stream
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng đồng digital marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại

LIÊN KẾT

  • Kiến thức kiếm tiền online mmo
  • Tìm kiếm facebook uid
  • Ghi chú trực tuyến
  • Kho sim số đẹp giá rẻ
  • Mã Zip Code Việt Nam
  • Tổng hợp video của ATP Software

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

  • local Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • phone 1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • telephone 0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • email info@atpsoftware.vn

 

  • website www.atpsoftware.vn
  • tax Mã số thuế: 0314344065
  • marketing Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
  • ceo Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

CẨM NANG HỖ TRỢ

  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
ATP Software

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook Youtube

DMCA.com Protection Status

Bộ công thương

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • GIỚI THIỆU
    • LIÊN HỆ
    • ĐÀO TẠO
    • GROUP HỖ TRỢ
    • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    • TUYỂN DỤNG
    • ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
    • GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG

© 2019 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

×
Đăng ký thông tin

Họ và Tên *

Số điện thoại *

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Nhân viên ATP sẽ liên lạc hỗ trợ anh/chị trong ít phút nữa

Hotline
0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Liên hệ Fanpage ATPSoftware Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Tham gia group Facebook hỗ trợ