Chào các mẹ!
Mình làm marketing online và zalo cũng là một thị trường hiện tại rất hấp dẫn cho cửa hàng, doanh nghiệp cũng như là các mẹ bán hàng online
Mình sẽ chỉ ra các đặc điểm nổi bật của người dùng zalo để các mẹ thấy sự hấp dẫn của nó
1 : Zalo là ứng dụng di động trên smartphone -> người có thu nhập khá
2 : Độ tuổi ngùơi dùng zalo từ 16 tới 30 là phổ biến
3 : Zalo miễn phí tin nhắn, cuộc gọi, gửi âm thanh
4 : Tìm kiếm khách hàng cùng khu vực hợp với nhà hàng và cửa hàng , quán ăn
với Zalo page thì sao
1 : Zalo phân chia rõ ràng ranh mục các page : từ cộng đồng, người nổi tiếng, nhà hàng, tới của hàng…
2 : Bài viết đầu tiên hàng ngày được hiển thị trên 100% mem theo dõi
3 : Gửi tin nhắn, trả lời cmt của từng mem
4 : Gửi tin nhắn tới toàn bộ mem hàng tuần. hợp với phát động event
5 : Chát trên pc như phần mềm yahoo
Đây là 1 page với hơn 5k người theo dõi. như các mẹ thấy hầu hết các bài post đều trên 800 like tương đương với hiển thị trên 100% mem
Sau đây là một vài kinh nghiệm khi bán hàng trên zalo như sau
1 : nên đăng sản phẩm vào trong các khung thời gian sau
– 7 rưỡi sáng : lúc này người đi làm vừa tới cơ quan chuẩn bị làm việc nên thường check zalo hoặc fb. cũng như học sinh mới tới trường
– 10 rưỡi : thời gian chuẩn bị nghỉ trưa là lúc mọi người hay dùng nhất
– buổi chiều theo mình có 2 khung giờ : 2h và 6h
2 : Hình ảnh trên zalo là hình vuông. chất lượng ảnh càng cao càng tốt. nếu có thể hãy thêm tên shop vào ảnh. vì người dùng zalo hay down ảnh về và up lại lên trang cá nhân
3 : Zalo không bị giảm reach như facebook nên các mẹ có thể không phải lo vấn đề chăm sóc page
4 : Chốt sale trên zalo cũng chính xác hơn : khách cho số đt thường là sdt sdung zalo nên các mẹ có thể dễ dàng kiểm tra cũng như kết bạn để có thể bán hàng chính trên trang profile của mình
5 : Zalo page bạn có thể quản lý được trên máy tính tại page.zaloapp.com vừa tiện lợi trên facebook cũng như trực tiếp trên zalo
[…] Kinh nghiệm bán hàng trên zalo page của một mẹ bỉm sữa kinh doanh online […]