Sự kết hợp giữa Loyalty App & Movercrop sẽ mang lại nhiều tiện ích cho cả doanh nghiệp & khách hàng. Đặc biệt là trong việc quản lý đơn hàng, shipper và việc vận chuyển. Đồng thời, khi doanh nghiệp tối ưu hoá được dịch vụ delivery qua Loyalty App thì đây chính là cách gia tăng doanh thu hiệu quả.
Mua sắm trực tuyến trên nền tảng mobile app ngày càng được ưa chuộng
Thương mại điện tử ngày càng được ưa chuộng trên phạm vi toàn cầu. Trong đó, Việt Nam chính là quốc gia yêu thích mua sắm trực tuyến hàng đầu. Theo báo cáo từ Picodi cho biết, cứ 10 giao dịch thì 5 giao dịch được thực hiện bằng điện thoại di động mỗi ngày trong năm 2018.
Dịch vụ nghiên cứu thị trường Q&Me cho biết, smartphone chiếm 63% trong việc lựa chọn thiết bị mua sắm trực tuyến. Trong đó có đến 47% người dùng sử dụng các ứng dụng có sẵn trên smartphone để mua sắm và chỉ có 16% người dùng sử dụng trình duyệt web trên điện thoại để tìm kiếm và đặt hàng. Sự khác biệt lớn này thể hiện tâm lý ưa chuộng sự tiện lợi, dễ sử dụng từ các ứng dụng điện thoại của người tiêu dùng. Ứng dụng càng dễ sử dụng, có nhiều tính năng tích hợp và đa dạng, minh bạch về hàng hóa, càng kích thích nhu cầu mua sắm của họ.
(Theo: Andrews University)
Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD ( chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.
(Theo: 9.Print)
Từ những thông tin có thể thấy rằng, mua sắm trực tuyến cũng như dịch vụ delivery đang dần trở thành xu hướng tất yếu của thị thường. Điều mà các doanh nghiệp cần làm bây giờ đó chính là tối ưu hoá dịch vụ của mình để việc shopping online của khách hàng ngày càng tiện lợi. Bên cạnh đó, việc quản lý shipper cũng là một vấn đề quan trọng mà doanh nghiệp cần chú tâm. Bởi vì đây chính là cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vậy thì việc xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng tích hợp nhiều tính năng, trong đó có tính năng giải quyết vấn đề vận chuyển là điều tất yếu.
Loyalty App kết hợp Movecrop – quản lý shipper & giải quyết delivery cho các doanh nghiệp
Shopping online, đặt thức ăn qua các ứng dụng luôn được khách hàng ưa chuộng vì tính tiện lợi. Thế nhưng doanh nghiệp làm thế nào để quản lý các đơn hàng cùng đội ngũ shipper của mình một cách chuyên nghiệp? Đồng thời dịch vụ delivery được vận hàng ra sao để làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi,…? Bài toán này sẽ được giải quyết hoàn toàn khi doanh nghiệp xây dựng Loyalty App.
Để tiện lợi hơn cho khách hàng đồng thời giúp doanh nghiệp mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng của mình, Loyalty App có sự kết hợp với nền tảng thứ 3 về việc vận chuyển – Movecrop. Mọi thông tin về quá trình vận chuyển, giao & nhận hàng doanh nghiệp đều có thể theo dõi và chủ động giải quyết khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Hơn thế nữa, ứng dụng được tích hợp trên nền tảng mobile app rất tiện lợi và dễ dàng thao tác cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
Loyalty App + Movecrop giúp quản lý vận đơn & theo dõi hành trình
Mọi đơn hàng của bạn sẽ được tập hợp theo 1 danh sách để bạn có thể lọc và tìm kiếm thông tin vận đơn một cách nhanh chóng. Đồng thời, thể hiện COD cần phải thu, theo dõi được trạng thái, tiến trình giao hàng của từng vận đơn là đang giao hàng hay đã giao thành công.
Bên cạnh đó, tính năng năng này cũng cho phép bạn tạo vận đơn mới một cách dễ dàng cũng như việc sắp xếp lượt giao hàng theo ý muốn. Hơn thế nữa, bạn có thể truy cập hệ thống bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào để có thể theo dõi quá trình giao hàng của tất cả hoặc từng nhân viên giao hàng và xem họ đang giao hàng ở vị trí nào trên đường giao.
Loyalty App + Movecrop giúp quản lý shipper và thời gian thực
Sự kết hợp giữa Loyalty App & Movecrop cho phép bạn quản lý thông tin tài khoản của nhân viên giao hàng như: tên, email, số điện thoại, thông tin đăng nhập, thông tin khu vực làm việc, trạng thái làm việc của từng shipper để bạn có thể phân bổ sắp xếp công việc tương ứng. Ngoài ra tính năng còn hỗ trợ bạn lọc và tìm kiếm thông tin shipper một cách nhanh chóng và chính xác.
Đồng thời, bạn có thể theo dõi được quá trình làm việc, giao hàng của từng shipper thông qua trạng thái ONLINE hay OFFLINE và họ đang ở vị trí nào trên đường giao hàng theo thời gian thực thông qua định vị trên Google map.
Loyalty App + Movecrop giúp đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
Hệ thống cho phép bạn cấu hình gửi Email tự động đến người nhận hàng khi trạng thái vận đơn đang được xử lý theo từng giai đoạn. Chẳng hạn gửi Email đến người nhận khi trạng thái giao hàng thành công. Khi khách hàng nắm bắt được thông tin về đơn hàng của mình thì họ sẽ cảm thấy hài lòng cũng như có ấn tượng tốt về dịch vụ của bạn. Bởi hiện nay không có nhiều đơn vị vận chuyển đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng về sự chuyên nghiệp cũng như tiện lợi.
Hiện tại, cuộc đua về Loyalty App vẫn đang tiếp diễn, doanh nghiệp bạn luôn phải tìm giải pháp để tối ưu dịch vụ cũng như ứng dụng chăm sóc khách hàng của mình. Khách hàng không mua thương hiệu mà mua sản phẩm và dịch vụ. Chỉ cần tạo ra những giá trị chân thực, nhưng tiện ích vượt trội, bạn sẽ có cơ hội để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Nhất là trong thời kì thương mại điện tử chiếm sóng mạnh mẽ như hiện nay, khách hàng quan tâm rất nhiều đến cách doanh nghiệp bạn giao hàng với tốc độ và thái độ ra sao, có chuyên nghiệp và hiệu quả hay không,…? Chính vì vậy, lựa chọn triển Loyalty App từ nền tảng có sẵn của CNV Loyalty là một giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.
Liên hệ hotline: 091 111 65 87.
Xem thêm thông tin về CNV Loyalty
Website: https://cnvloyalty.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/