ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Marketing du lịch: 8 yếu tố quan trọng để thành công hiệu quả nhất 2019

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Marketing du lịch 8 yếu tố quan trọng để thành công hiệu quả nhất 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Marketing du lịch là gì?
  2. 2. Tại sao cần marketing du lịch?
  3. 1. Marketing du lịch bằng chính các cẩm nang tự soạn thảo
  4. 2. Marketing du lịch bằng cách truyền thống
  5. 3. Tìm hiểu kỹ về khách hàng khi làm Marketing du lịch 
    1. Thời điểm
    2. Chất lượng tour, dịch vụ
  6. 4. Thu hút khách hàng khi làm Marketing với show
  7. 5. Thiết kế web du lịch rất quan trọng với Marketing du lịch
  8. 6. Marketing du lịch hiệu quả qua SMS và email
  9. 7. Tương tác, quảng bá trên mạng xã hội với Marketing du lịch
  10. CÁC HÌNH THỨC MARKETING DU LỊCH ĐI KÈM KHÁC
    1. Blog du lịch
    2. Kênh Youtube
    3. Email Marketing
    4. Marketing du lịch bằng cách truyền thống
    5. Kết hợp ẩm thực và con người
5/5 - (1 bình chọn)

Để phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn, điều quan trọng là bạn đã làm Marketing du lịch đã đúng hướng chưa. Đẩy mạnh quá trình quảng cáo, xúc tiến để đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng của mình. Dưới đây là 8 yếu tố quan trọng để thành công trong làm Marketing du lịch.

Xem thêm:

  • ỨNG DỤNG BIG ALL IN ONE TRONG MARKETING NGÀNH DU LỊCH HIỆU QUẢ NHẤT 2019
  • Hướng dẫn Marketing trên Instagram dành cho ngành du lịch.
  • Data khách hàng tiềm năng ngành du lịch và tour

1. Marketing du lịch là gì?

Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh đa dạng, tổng hợp và khá phức tạp. Chính vì vậy, khái niệm marketing du lịch cũng rất rộng, cho đến nay cũng chưa có bất kỳ một định nghĩa chính thức nào về marketing du lịch. Trong khuôn khổ bài viết này, Open Asia xin chia sẻ một số định nghĩa được sử dụng nhiều nhất:

– “Marketing du lịch là một triết lý quản trị, mà nhờ đó tổ chức du lịch nghiên cứu, dự đoán và lựa chọn dựa trên mong muốn của du khách để từ đó đem sản phẩm du lịch ra thị trường sao cho phù hợp với mong muốn của thị trường mục tiêu, thu nhiều lợi nhuận cho tổ chức du lịch đó” – Định nghĩa của UNWTO – World Tourism Organizations (Tổ chức du lịch thế giới).

– “Marketing du lịch là một quá trình trực tiếp cho các cơ quan, doanh nghiệp du lịch xác định khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, ảnh hưởng đến ý nguyện và sáng kiện khách hàng ở cấp độ địa phương, khu vực quốc gia và quốc tế để doanh nghiệp có khả năng thiết kế và tạo ra các sản phẩm du lịch nhằm nâng cao sự hài lòng của khách và đạt được mục tiêu đề ra” – Theo “Cẩm nang marketing và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam” do Fundesco biên soạn và xuất bản

– “Marketing du lịch là một hệ thống những nghiên cứu và lập kế hoạch nhằm tạo lập cho tổ chức du lịch một triết lý quản trị hoàn chỉnh với các chiến lược và chiến thuật thích hợp để đạt được mục đích” – Theo Michael Coltman (Nhà kinh tế Mỹ).

Ngoài ra, khái niệm marketing du lịch còn được định nghĩa theo 2 góc độ:

– Góc độ quản lý du lịch: Marketing du lịch là ứng dụng các chiến lược marketing trong lĩnh vực du lịch, nhằm thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch trên mỗi giai đoạn phát triển, hướng đến sự phát triển ổn định, bền vững của địa điểm du lịch.

– Góc độ kinh doanh du lịch: Marketing du lịch là phương thức đảm bảo doanh nghiệp, công ty du lịch lữ hành sẽ đưa ra các loại hình du lịch, sản phẩm du lịch cũng như xu hướng du lịch trước đối thủ. Đây là công việc của toàn bộ nhân viên trong công ty du lịch, trong đó bộ phận marketing giữ vai trò chủ đạo.

Bạn có thể nghiên cứu thêm các tài liệu và giáo trình marketing du lịch phổ biến tại Việt Nam để hiểu hơn về Marketing du lịch.

2. Tại sao cần marketing du lịch?

Như đã nói ở trên, du lịch là một lĩnh vực kinh doanh rất rộng, đa dạng và phức tạp. Do đó, sự cạnh tranh giữa các công ty, doanh nghiệp, cá nhân làm du lịch rất lớn và áp lực. Để phát triển, tăng doanh thu cũng như bắt kịp xu hướng du lịch trong và ngoài nước các chiến dịch, chiến lược và kế hoạch marketing là rất cần thiết.

tGnISHhJ7Z LCbPCvIhx6879Woex xkXRlkS39zxf4X mwMWEaspxk9FsSs 41O z91Jou6KzeqSCH pJpOHOoQ9LSjnV7tKzE1rX6Snr0Wcmr gLSjaP0jOaFUpbKFfWG5IPi f

Các cổ trấn ở Trung Quốc hiện đang thu hút một lượng du khách rất lớn

Để xây dựng được một chiến lược marketing du lịch hiệu quả, đầu tiên phải tìm hiểu thị trường đang cần gì, không cần gì, thiếu gì, thừa gì… Theo thống kê của Tổng cục du lịch Việt Nam, tính đến tháng 5/2019 lượng khách du lịch đến Việt Nam đạt 1.326.668 lượt, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm 2018. Còn đối với thị trường du lịch ngoài nước thì Trung Quốc vẫn là điểm đến thu hút nhất, tiếp đến là các thị trường mới nổi ở Tây Âu, Bắc Mỹ Và Châu Phi và Trung Đông.

Chính vì thế, các chiến lược marketing cần tập trung vào việc thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch ở tất cả các mặt từ lưu trú, ăn uống, giải trí, vận chuyển, dịch vụ lữ hành đến tư vấn thông tin, bán tour… Tất nhiên, các chiến lược đều phải dài hơi và ổn định để có thể khai thác dài lâu các “mỏ vàng” béo bở này.

7 yếu tố quan trọng để thành công hiệu quả nhất 2019

1. Marketing du lịch bằng chính các cẩm nang tự soạn thảo

Loại hình marketing du lịch thường được các cá nhân như khách sạn, homestay,.. bản địa áp dụng. Việc tự soạn thảo những cuốn cẩm nang du lịch cầm tay nhỏ xinh, cập nhật đầy đủ các thông tin bổ ích về điểm đến, món ăn địa phương, quà lưu niệm, những trải nghiệm thú vị, những cung đường hay ho,… mà du khách không thể tìm được trên mạng sẽ khiến họ thích thú và chia sẻ đến nhiều người hơn. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn độc đáo chỉ bạn mới có.

2. Marketing du lịch bằng cách truyền thống

Có thể bạn thấy làm Marketing online khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn làm bằng cách truyền thống sẽ đem lại sự gần gũi của dịch vụ tới khách hàng hơn. Đừng ngại ngần nếu quảng một cách trực tiếp nhé, cách cũ nhưng không bao giờ lỗi thời, mà giúp đem lại hiệu quả rất tốt.

3. Tìm hiểu kỹ về khách hàng khi làm Marketing du lịch 

Marketing Du Lịch

Xây dựng chiến lược marketing trải nghiệm hiệu quả

Để có thể tạo dựng một chiến lược marketing trải nghiệm hiệu quả, doanh nghiệp cần phải quan tâm rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Thời điểm

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất: Thời gian là mọi thứ. Điều quan trọng doanh nghiệp cần phải biết được chính xác được thời điểm trong năm mà khách hàng tìm kiếm và lựa chọn loại hình tour trải nghiệm này nhiều nhất. Bởi mỗi khoảng thời gian lại phù hợp với các loại hình du lịch khác nhau.

Doanh nghiệp có thể sử dụng Google Trend, để dễ dàng tìm kiếm và thống kê được xem khoảng thời gian này các khách hàng đang quan tâm đến loại hình nào. Thời gian bạn thực hiện chiến lược marketing nên trùng với thời gian mà khách hàng tìm kiếm thông tin về các tour du lịch trải nghiệm nhiều nhất. Điều này sẽ mang lại hiệu quả rất cao.

travel png

Chất lượng tour, dịch vụ

Đây cũng chính là yếu tố quan trọng của bất kỳ chiến dịch marketing nào. Doanh nghiệp không thể nào thực hiện các chiến lược marketing nếu chất lượng tour, dịch vụ du lịch không tốt. Chìa khóa thành công chính là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.

Hãy thử tưởng tượng khi khách hàng nhìn thấy những quảng cáo quá rầm rộ của các tour du lịch trên các phương tiện truyền thông, họ lựa chọn doanh nghiệp, nhưng cuối cùng họ phải trải nghiệm những dịch vụ không tốt thậm chí là tồi tệ thì liệu khách hàng có vui vẻ được không? có cảm thấy hài lòng không? và chắc chắn đấy là lần cuối cùng khách hàng đến với doanh nghiệp.

Hãy đặt địa vị mình là một khách hàng, và cảm nhận. Doanh nghiệp hãy chân thật với khách hàng, đừng lừa dối họ, đừng bao giờ có 1 mà nói thành 10. Điều này sẽ chỉ khiến khách hàng không thoải mái, phản cảm và rời bỏ doanh nghiệp, đặc biệt loại hình tour du lịch đang marketing là trải nghiệm.

Hãy duy trì chặt chẽ sự đồng nhất trong dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, kết hợp chặt chẽ với những kênh phản hồi sau khi bán dịch vụ để nắm được hiệu quả. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể gửi email sử dụng Google Form hoặc link tới TripAdvisor cho khách hàng để nhắc nhở họ để lại đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời, hãy lắng nghe ý kiến đánh giá của khách hàng để có thể đưa ra những cải thiện cần thiết đối với dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

4. Thu hút khách hàng khi làm Marketing với show

Biến chuyến đi du lịch của du khách thành kỉ niệm khó quên. Tổ chức các sự kiện vui chơi, ăn uống sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ, sảng khoái và hết mình trong đó. Đây là cách làm Marketing du lịch rất hiệu quả.

5. Thiết kế web du lịch rất quan trọng với Marketing du lịch

Các chiến lược Marketing du lịch đều cần phải có một thiết kế web du lịch chuyên nghiệp để bán tour cũng như để đứng vững trên thị trường kinh doanh du lịch tour cạnh tranh gay gắt. Đây chính là huyết mạch sống còn của bất kì công ty du lịch nào. Hiện nay khách hàng rất ưa chuộng việc đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ online. Việc này tạo cảm giác bớt đi rất nhiều gánh nặng vì phải qua nhiều quá trình cho họ. Hay việc quảng bá sản phẩm của bạn trên chính website là việc là vô cùng thông minh.
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ ATPWEB THIẾT KẾ WEBSITE ĐI KÈM VỚI TƯ VẤN MARKETING HIỆU QUẢ:
atpweb - thiết kế website chuẩn seo

6. Marketing du lịch hiệu quả qua SMS và email

Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet để làm việc, giải trí hay tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách. Vài tin nhắn hoặc email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.

7. Tương tác, quảng bá trên mạng xã hội với Marketing du lịch

Mạng xã hội khá phát triển, kể cả người nước ngoài hay trong nước thì việc họ có dùng tài khoản xã hội là rất phổ biến. Hãy biến các mạng hội thành công cụ làm Marketing du lịch hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc tương tác với họ qua mạng xã hội bằng các hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn sẽ giúp bạn bán tour dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, đừng bỏ qua tài nguyên này nhé mà hãy khai thác triệt để.

QUẢNG BÁ MẠNG XÃ HỘI NHƯ:

  • Chạy quảng cáo Facebook, Instagram, Tiktok
  • Dùng bán hàng marketing trên Facebook cá nhân, instagram cá nhân,
  • Các mạng xã hội khác

Xem thêm:ỨNG DỤNG BIG ALL IN ONE TRONG MARKETING NGÀNH DU LỊCH HIỆU QUẢ NHẤT 2019

CÁC HÌNH THỨC MARKETING DU LỊCH ĐI KÈM KHÁC

Blog du lịch

Travel blogger đang là một trong những xu hướng khá “hot”. Trong hệ sinh thái “kinh doanh hình ảnh và trải nghiệm du lịch” ngày càng bùng nổ, hầu như ai cũng muốn chia sẻ những kinh nghiệm du lịch, những bức hình “ảo tung chảo”, những video cắt ghép tỉ mỉ, công phu về nơi họ đặt chân đến. Lập một blog du lịch, đầu tư cho nó trở nên khác biệt và độc nhất, sau đó kết hợp với kinh doanh, bán tour hoặc voucher khách sạn là cách để các travel blogger thành công. Một số travel blogger nổi tiếng ở Việt Nam có thể kể đến như Trần Việt Anh, Huyền Chip, Tùng Lâm, Trần Việt Phương, Andy Nguyễn…

Khoai Lang Thang Là Một Travel Blogger Có Kênh Youtube Có 774 Nghìn Người Theo Dõi

Kênh Youtube

Bên cạnh travel blogger thì cộng đồng Youtuber cũng rất đông đảo. Bạn có thể tạo lập một kênh Youtube riêng cho công ty mình hoặc liên kết với các youtuber nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch như Khoai Lang Thang, người mẫu/diễn viên Quang Đại, ca sĩ Quang Vinh,… để thực hiện quảng cáo trên kênh của họ. Đây là một ý tưởng quảng cáo khá hay.

Email Marketing

Trong mùa cao điểm, loại hình marketing du lịch này đem lại hiệu quả rất khả quan. Chỉ vài email mỗi ngày, bạn sẽ khiến khách hàng không thể quên được mình. Chưa kể đây là một trong những cách tiếp cận khách hàng đơn giản và thành công nhất. Tuy nhiên, hãy làm thật khéo léo, nếu không bạn sẽ bị đưa vào danh sách spam.

Marketing du lịch bằng cách truyền thống

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0 khiến các loại hình marketing du lịch truyền thống như tờ rơi, quầy thông tin du lịch, quầy vé, hội chợ,… bị “yếu thế”. Tuy nhiên, với những cách làm truyền thống bạn sẽ đem lại sự thân thiện, gần gũi hơn với khách hàng. Hãy nhớ, cách cũ mà không lỗi thời, lại được triển khai theo hướng mới sẽ đem lại hiệu quả rất tốt.

Kết hợp ẩm thực và con người

Loại hình marketing du lịch này rất phổ biến hiện nay. Dù đặt chân đến bất kỳ địa điểm du lịch, vùng đất nào bên cạnh các hoạt động trải nghiệm, khám phá văn hóa – lịch sử,… các du khách đều mong muốn được thưởng thức đặc sản bản địa. Vì vậy, hãy kết hợp với các nhà hàng địa phương để giới thiệu đến du khách những món ăn đặc trưng hoặc những món ăn có thể đem về làm quà.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã hiểu cơ bản thế nào là marketing du lịch cũng như các loại hình marketing phổ biến nhất hiện nay rồi đúng không? Cùng với sự phát triển “vũ bão” của ngành du lịch, mọi công ty, doanh nghiệp lữ hành đều lên cho mình những kế hoạch, chiến lược, chiến dịch marketing, và tìm cách tuyển dụng nhân viên marketing có năng lực để cạnh tranh và sống sót trên thị trường. Còn công ty bạn đã sử dụng loại hình nào để tạo sự độc đáo và tiến xa hơn?

Follow Ngọc Nguyễn ATP để được tư vấn MARKETING – THIẾT KẾ WEBSITE – QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ERP nhé

===================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ THEO DÕI Ngọc QUA CÁC KÊNH: 

– Facebook: https://www.facebook.com/ngoc541998

– Zalo: 0347681434  – 0355470870– Ngọc Nguyễn Marketer ATP

– SĐT: 0347.681.434- 0775386888

– website: http://ngocelysia.com/

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo