Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Tin tức

Microsite và Landing page: Đâu là lựa chọn tối ưu hơn?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
29/01/2021
Trong Tin tức
0
Microsite và Landing page: Đâu là lựa chọn tối ưu hơn?
Xếp hạng bài viết này

Giữa microsite và landing page đâu là cách tốt hơn? Microsite là một trang web được sử dụng với mục đích ngắn hạn nhưng hiệu quả nó mang lại cho chiến dịch marketing rất cao. Cùng Atpsortware tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết sau nhé!

Mục lục

  • 1 Microsite là gì?
  • 2 Landing Page là gì?
  • 3 Tăng hiệu quả cho Microsite
  • 4 Những lợi ích mà Microsite mang lại
    • 4.1 1. Tập trung vào 1 chủ đề
    • 4.2 2. Ưu việt hơn hẳn banner thông thường
    • 4.3 3. Chiến dịch quảng cáo hiệu quả
    • 4.4 4. Giúp cho thương hiệu tương tác tốt với người tiêu dùng
  • 5 Microsite và landing page đâu là cách tốt hơn?
  • 6 Tạm kết

Microsite là gì?

Microsite được định nghĩa là một trang web hoặc một nhóm nhỏ các trang web hoạt động riêng biệt cho một thương hiệu. Một microsite thường thể hiện dưới hình thức tên miền riêng của nó, nhưng một số lại tồn tại dưới dạng một tên miền phụ.

MICROSITE LÀ GÌ? VÀ MICROSITE MARKETING MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH  NGHIỆP? – One Wolf One Sheep

Chức năng của Microsite là giúp các thương hiệu truyền đạt ý tưởng, hình ảnh sản phẩm và các chiến dịch Marketing hiệu quả đến khách hàng. Một microsite có thể được triển khai theo nhiều cách, thông thường bao gồm:

  • Tạo ra các chiến dịch và chương trình mới thu hút khách hàng tiềm năng

  • Quảng bá sản phẩm và sự kiện

  • Công bố ra mắt sản phẩm hoặc giải pháp mới

  • Phát triển nhóm khách hàng thích hợp

  • Cung cấp thông tin cụ thể về một dịch vụ.

Landing Page là gì?

Landing Page là trang duy nhất được tối ưu hóa để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. Dù chứa bất kỳ nội dung nào, mục đích cuối cùng vẫn là sự chuyển đổi.

Sở hữu landing page đẹp sẽ giúp đạt được mục đích chuyển đổi lượng truy cập từ người dùng thụ động thành chủ động.

Landing Page là gì? -Tất tần tật về Landing Page - Mona Media

Landing page là một công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng. Nó cũng chính là bước thứ hai trong phễu bán hàng của bạn. Bước đầu tiên thường là các phương tiện truyền thông, email marketing, hoặc chiến dịch marketing công cụ tìm kiếm.

Tăng hiệu quả cho Microsite

Vòng đời ngắn, chọn chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” là phù hợp nhất để các nhà hoạch định chiến lược có thể vắt cạn hiệu quả từ Microsite

  • Từ giai đoạn đầu khi tiến hành thiết kế Microsite, tiêu chí thân thiện, dễ tìm kiếm luôn luôn được ưu tiên. Tiếp đến là đẹp mắt và độc đáo. Microsite càng ấn tượng, càng độc đáo càng thu được nhiều lượt ghé thăm và giữ chân người truy cập lâu hơn. Để làm được điều đó, người thiết kế cần cập nhật và tích hợp các ứng dụng Internet mới nhất một cách khéo léo.

Thiết kế Microsite cho marketing, chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới

  • Chi phí đầu tư thấp, do đó ta có thể tập trung tổng lực quảng bá Microsite để tăng lượng truy cập bằng các banner trên các trang web khác, mạng xã hội, mạnh hơn, bạn có thể đi bài trên các bản tin của các trang báo mạng uy tín,… Marketing truyền miệng cũng là một cách hiệu quả để hướng khách hàng đến với trang Microsite của bạn.
  • Tích hợp các trò chơi, hình ảnh sống động, video lôi cuốn, hiệu ứng mới lạ để tăng trải nghiệm và tương tác với khách hàng.
  • Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu chính của doanh nghiệp hoặc trang sản phẩm, có thể gắn link về trang Corporate chính thức hoặc trang sản phẩm.

Những lợi ích mà Microsite mang lại

1. Tập trung vào 1 chủ đề

Khác hẳn so với 1 website truyền thống chứa một lượng thông tin quá rộng, thì microsite – mang giao diện như 1 minisite với đặc tính tập trung hoàn toàn vào chủ đề/ sản phẩm, đưa đến cái nhìn trực quan, rõ ràng, tạo sức thuyết phục cao nhất cho người tiêu dùng.

2. Ưu việt hơn hẳn banner thông thường

Banner Website: Vị Trí Đặt Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi

Không chỉ đơn giản là chiếc banner được thiết kế tinh tế, kỹ xảo đồ họa vượt trội, mà từ thông tin, hình ảnh, đến các thành phần/ chức năng của sản phẩm đều được thể hiện một cách sinh động, mới lạ, mê hoặc người tiêu dùng ngay từ phút nhìn đầu tiên.

3. Chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Bạn đang muốn tung ra một sản phẩm mới? Bạn đang quảng bá một sự kiện/ chương trình? Một microsite với đầy đủ thông tin, hình ảnh được tích hợp thêm các tính năng cẩn thiết như trang mạng xã hội twitter, facebook, đoạn video, album ảnh… tất cả sẽ tạo nên một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo nhất.

4. Giúp cho thương hiệu tương tác tốt với người tiêu dùng

Microsite là thế giới riêng của sản phẩm, của sự kiện gắn với thương hiệu. Khi khách hàng bước vào thế giới này, hãy tạo cho họ một trải nghiệm sống động nhất và khiến họ tương tác một cách hào hứng với bạn, với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Tương tác Facebook là gì? 8 cách tăng tương tác Facebook miễn phí

Đó sẽ là sợi dây liên kết vô hình để khách hàng giữ hình ảnh thương hiệu lâu hơn trong trí nhớ của họ và động lực thúc đẩy họ mua hàng cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Microsite và landing page đâu là cách tốt hơn?

Microsite và landing page đều thực hiện để phục vụ cho một chiến dịch marketing cụ thể. Tuy nhiên, một vấn đề mà rất nhiều người gặp phải là: “Giữa Microsite và landing page cách nào sẽ tốt hơn?”.

Câu trả lời này có lẽ sẽ không làm thỏa mãn bạn: “Không có cách nào tốt hơn, chỉ có cách nào phù hợp hơn với chiến dịch của bạn mà thôi!”.

microsite là gì 3Giữa landing page và microsite đâu là cách hiệu quả hơn?

Bởi lẽ, muốn biết đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn hãy nhìn lại mục đích của landing page và microsite là gì từ đó xem lại mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được để lựa chọn cho mình phương án tốt nhất:

  • Với landing page: nó được tạo ra với mục đích mang tới cho người đọc những số liệu, đặc điểm nổi bật, dẫn chứng… về sản phẩm để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động trên trang đó. Vì vậy, nếu mục đích chiến dịch marketing của bạn là nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bạn nên sử dụng landing page.

microsite và landing page

  • Với microsite: nó sẽ giúp khách hàng nhận thức về những dịch vụ và sản phẩm của công ty. Vậy, nếu bạn muốn những sản phẩm hay nhãn hàng này tiếp cận nhanh chóng với khách hàng và giúp họ nhận thức được thương hiệu của mình hãy sử dụng microsite.

Tạm kết

Qua bài viết trên thì mình nghĩ bạn đã biết được giữa microsite và landing page thì đâu mới là sự lựa chọn tốt hơn rồi. Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng bài trên OA Zalo nhanh nhất

0 0 vote
Article Rating
Tags: Cách làm MicrositeCách tạo micrositeLanding page là gìmicrosite là gìMicrosite mẫuMicrosite và Landing PageMicrosite ví dụThiết kế microsite
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
KV là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual?

KV là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual?

Activation là gì? Sự khác nhau giữa Event và Activation?

Activation là gì? Sự khác nhau giữa Event và Activation?

Business Development là gì? Người trong ngành Business Development cần biết những gì?

Business Development là gì? Người trong ngành Business Development cần biết những gì?

Top 7 loại tên thương hiệu phổ biến nhất hiện nay

Top 7 loại tên thương hiệu phổ biến nhất hiện nay

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11