ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

MÔ HÌNH VRIO LÀ GÌ? ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH LỢI THẾ CẠNH TRANH BỀN VỮNG

NT Bởi NT
23/09/2020
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
mô hình vrio
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Mô hình VRIO là gì?
  2. 2. Vì sao doanh nghiệp ứng dụng VRIO phân tích lợi thế cạnh tranh bền vững?
  3. 3. Bốn câu hỏi của VRIO Framework
    1. 1. Có giá trị (Valuable)
    2. 2. Quý hiếm (Rare)
    3. 3. Tốn kém để bắt chước (Costly to Imitate)
    4. 4. Nguồn lực thực hiện (Organized to Capture Value)
  4. 4. Sử dụng công cụ
    1. Bước 1. Xác định các nguồn lực có giá trị, hiếm và tốn kém để bắt chước
      1. 1. Tìm kiếm nguồn lực có giá trị
      2. Phân tích chuỗi giá trị xác định các hoạt động có giá trị nhất
      3. 2. Tìm kiếm nguồn lực quý hiếm
      4. 3. Tìm kiếm nguồn lực tốn kém để bắt chước
    2. Bước 2. Tìm hiểu xem công ty của bạn có được tổ chức để khai thác các nguồn lực này không
    3. Bước 3. Bảo vệ nguồn lực
    4. Bước 4. Liên tục xem xét các nguồn lực và khả năng của mô hình VRIO
  5. 5. Ví dụ về phân tích Vrio:
    1. a. Giá trị
    2. b. Việc hiếm có Thương hiệu nổi tiếng và nổi tiếng trên thị trường
    3. c. Không thể bắt chước Thương hiệu nổi tiếng và nổi tiếng trên thị trường
    4. d. Năng lực cốt lõi của tổ chức
5/5 - (3 bình chọn)

Mô hình VRIO là gì? Từng bước ứng dụng VRIO phân tích lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp ra sao? Hãy cùng ATP Software khám phá qua bài viết này ngay.

1. Mô hình VRIO là gì?

Mô hình VRIO là một công cụ được sử dụng để phân tích các nguồn lực và năng lực nội bộ của tổ chức để tìm hiểu xem chúng có thể là một nguồn lợi thế cạnh tranh bền vững hay không.

Năm 1984, Birger Wernerfelt đã đưa rõ ra quan điểm dựa trên tài nguyên (RBV) rằng “những yếu tố cơ bản tạo nên điểm khác biệt của một công ty trọng điểm nằm ở việc áp dụng một tổ hợp các tài nguyên hữu hình hoặc vô hình có giá trị theo quyết định của doanh nghiệp.”

Lý thuyết đã trở thành nền tảng của một số mô hình quản trị, ban đầu là VRIN (viết tắt của 4 yếu tố Valuable, Rare, Imitability và Non-substitutable).

Năm 1991, Jay Barney, một giáo sư người Mỹ về quản lý chiến lược đã phát triển mô hình VRIN thành VRIO, cho chúng ta một khuôn khổ đầy đủ.

Sự thay đổi của chữ cái viết tắt cuối cùng đề cập đến yếu tố được gọi là “tổ chức” (Organization), đó là khả năng khai thác tài nguyên hoặc khả năng. Barney nhận ra rằng doanh nghiệp cũng phải sẵn sàng và có thể sử dụng tài nguyên để tận dụng giá trị của nó.

Một nguồn lực đáp ứng từng tiêu chí trong bốn tiêu chí của VRIO có thể mang lại điểm khác biệt cho công ty. Mô hình VRIO với mục đích đánh giá các nguồn tiềm lực của tổ chức về mức độ môi trường vi mô bao gồm các nguồn tiền, nguồn nhân lực, tài nguyên vật chất và tài nguyên phi vật chất như tất cả thông tin thị trường, kiến ​​thức về công nghiệp, và nhiều hơn nữa.

2. Vì sao doanh nghiệp ứng dụng VRIO phân tích lợi thế cạnh tranh bền vững?

Một doanh nghiệp được cho là đạt điểm khác biệt (Competitive advantage) khi nó thực hiện một chiến lược tạo ra giá trị và chiến lược này không được triển khai đồng thời – bởi bất kỳ đối thủ cạnh tranh hiện tại hoặc tiềm năng nào.

Một đơn vị được cho là có lợi thế cạnh tranh lâu bền (Sustained Competitive advantage) khi thực hiện một chiến lược làm ra giá trị mà chiến lược đó cũng không đồng thời được làm bởi bất kỳ đối thủ chung ngành hiện tại hoặc tiềm năng nào, các công ty khác không thể sao chép lặp lại những ích lợi của kế hoạch này.

Cần nhấn mạnh hai định nghĩa trên không những nhắc đến đối thủ hiện tại mà đều nhấn mạnh các “đối thủ tiềm tàng”, là những đối thủ sẽ gia nhập ngành trong tương lai.

Định nghĩa lâu bền gắn liền với khả năng duy trì lợi thế cạnh tranh theo khoảng thời gian hiện hữu. 

Thế nhưng định nghĩa về lợi thế lâu bền không hướng tới khoảng thời gian mà doanh nghiệp có thể tận dụng mà hướng đến năng lực duy trì lợi thế năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Một lợi thế cạnh tranh được duy trì lâu bền hay không phụ thuộc vào khả năng mà các đối thủ có thể sao chép lại khả năng cạnh tranh đấy. 

Theo nghiên cứu của Lippman và Rumelt (1982) và Rumelt (1984) thì một lợi thế cạnh tranh được duy trì chỉ khi nếu như tiếp tục tồn tại cùng doanh nghiệp sở hữu sau khi các mà công ty đối thủ dừng nỗ lực sao chép.

3. Bốn câu hỏi của VRIO Framework

Mô hình VRIO là viết tắt của 4 câu hỏi hỏi liệu một nguồn lực

Có giá trị không (valuable)?

Có quý hiếm không (rare)?

Tốn kém để bắt chước (imitate)?

Và một doanh nghiệp có tổ chức (organized) để nắm lấy giá trị của các nguồn lực trên

Một nguồn lực hoặc khả năng mà đáp ứng được cả 4 yêu cầu thì có thể mang lại điểm khác biệt lâu bền cho doanh nghiệp.

1. Có giá trị (Valuable)

Câu hỏi đầu tiên của mô hình VRIO là liệu nguồn lực có tăng giá trị hay không, bằng việc cho phép công ty khai thác các cơ hội hoặc bảo vệ chống lại các mối đe dọa.

Nếu như câu trả lời là có, thì nguồn lực đấy được coi là có giá trị.

Nguồn lực cũng có giá trị nếu chúng giúp công ty tăng giá trị cảm nhận của người mua hàng.

Điều này được thực hiện bằng cách gia tăng sự khác biệt hoặc / và giảm giá thành của sản phẩm.

Các nguồn lực không thể thuyết phục điều kiện này sẽ dẫn đến bất lợi cạnh tranh.

Điều cốt yếu là phải liên tục xem xét giá trị của các nguồn tiềm lực vì khi các điều kiện bên trong hoặc bên ngoài liên tục thay đổi có thể khiến cho chúng mất giá trị hoặc vô ích.

2. Quý hiếm (Rare)

Các khả năng chỉ có ở một hoặc rất ít công ty được coi là hiếm. 

Nguồn lực hiếm và có giá trị là điều mang lại điểm khác biệt tạm thời.

Mặt khác, ở tình huống khi có nhiều hơn các doanh nghiệp có cùng nguồn lực hoặc dùng năng lực theo cách tương tự sẽ dẫn đến ngang giá cạnh tranh. Điều này là do các doanh nghiệp có thể dùng các nguồn tiềm lực giống hệt nhau để thực thi các kế hoạch tương tự và không có tổ chức nào có thể có được hiệu năng vượt trội.

Cho dù cạnh tranh ngang bằng không phải là một vị thế ước muốn, một doanh nghiệp không nên bỏ qua các tài nguyên có giá trị nhưng phổ biến. Mất các nguồn tiềm lực và khả năng có giá trị sẽ làm thương tổn một đơn vị vì chúng rất quan trọng để tồn tại trên thị trường.

3. Tốn kém để bắt chước (Costly to Imitate)

Một nguồn tiềm lực được đánh giá là rất tốn kém để bắt chước nếu các tổ chức khác không có, không thể bắt chước, không thể mua hoặc thay thế nó với giá hợp lý.

Bắt chước có thể xuất hiện theo 2 cách: bắt chước trực tiếp (sao chép) nguồn tiềm lực hoặc phân phối sản phẩm / dịch vụ tương đương (thay thế).

Một doanh nghiệp có nguồn lực có giá trị, hiếm và tốn kém để bắt chước đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.

Barney đã nắm rõ ràng 3 lý do tại sao nguồn tiềm lực có thể khó bắt chước:

– Điều kiện lịch sử. Các nguồn tiềm lực được phát triển do các sự kiện lịch sử hoặc trong một thời gian khá dài thường tốn kém để bắt chước.

– Sự mơ hồ nguồn gốc. Các doanh nghiệp không thể xác định được nguồn lực cụ thể nào là nguồn gốc của điểm khác biệt.

– Sự phức tạp xã hội. Các nguồn tiềm lực và khả năng dựa trên văn hóa của công ty hoặc các mối tương quan giữa các cá nhân.

4. Nguồn lực thực hiện (Organized to Capture Value)

Bản thân các nguồn tiềm lực không tạo ra bất kỳ lợi thế nào cho một doanh nghiệp nếu nó không tổ chức để nắm lấy giá trị từ chúng.

Một doanh nghiệp phải tổ chức các hệ thống để quản lý, quy trình, chính sách, cơ cấu tổ chức và văn hóa của mình để có thể phát hiện ra đầy đủ tiềm năng của các nguồn tiềm lực và năng lực có giá trị, hiếm và tốn kém để bắt chước.

Chỉ lúc đó các doanh nghiệp mới có thể đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.

4. Sử dụng công cụ

Bước 1. Xác định các nguồn lực có giá trị, hiếm và tốn kém để bắt chước

Có 2 loại tài nguyên: hữu hình và vô hình.

– Tài sản hữu hình là những thứ hữu hình như đất đai, nhà cửa và máy móc. Các công ty có thể dễ dàng mua chúng trên thị trường. Vì vậy, tài sản hữu hình hiếm khi là nguồn lợi thế cạnh tranh.

– Mặt khác, các tài sản vô hình, như danh tiếng thương hiệu, thương hiệu, sở hữu trí tuệ, hệ thống huấn luyện hoặc cách thức thực hiện vai trò độc đáo, không thể được mua lại một cách đơn giản và cung cấp lợi ích của điểm khác biệt lâu bền.

Do đó, để tìm các nguồn tiềm lực có giá trị, hiếm và tốn kém để bắt chước, đầu tiên bạn nên xem xét tài sản vô hình của doanh nghiệp.

1. Tìm kiếm nguồn lực có giá trị

Một cách dễ dàng để xác định các nguồn tiềm lực như vậy là xem xét chuỗi giá trị và phân tích SWOT.

Xem thêm: SWOT là gì? Phân tích SWOT để làm gì và ứng dụng SWOT như thế nào?

Phân tích chuỗi giá trị xác định các hoạt động có giá trị nhất

Đó là nguồn gốc của lợi thế khoản chi hoặc khác biệt. bằng cách đi vào kỹ càng vào phân tích, bạn sẽ đơn giản tìm thấy các nguồn lực hoặc khả năng có giá trị.

Trong đó, phân tích SWOT giúp nhận ra những điểm mạnh của công ty được dùng để khai thác các thời cơ hoặc bảo vệ chống lại các mối đe dọa (đó chính xác là những gì một nguồn lực có giá trị sẽ làm).

Nếu bạn vẫn gặp vấn đề trong việc tìm kiếm các nguồn tiềm lực có giá trị, bạn sẽ xác định chúng bằng cách đặt các câu hỏi sau:

– Những hoạt động nào làm giảm khoản chi sản xuất mà không làm giảm giá trị cảm nhận của khách hàng?

– Những hoạt động nào giúp tăng sự khác biệt về sản phẩm hoặc dịch vụ và giá trị cảm nhận của khách hàng?

– Công ty của bạn đã giành được một giải thưởng hoặc được công nhận là tốt nhất trong một cái gì đó? (Sáng tạo nhất, sử dụng con người tốt nhất, giữ chân người mua hàng cao nhất hoặc xuất khẩu tốt nhất)

– Bạn có quyền tiếp cận vào các nguyên liệu thô khan hiếm hoặc khó có được trong các kênh phân phối?

– Bạn có mối tương quan đặc biệt với các nhà sản xuất của bạn? Giống như hệ thống phân phối và trật tự tích hợp chặt chẽ được cung cấp bởi phần mềm độc đáo?

– Bạn có nhân viên với các kỹ năng và khả năng độc đáo?

– Bạn có uy tín nhãn hiệu về chất lượng, đổi mới, dịch vụ khách hàng?

– Bạn có thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tốt hơn so sánh với đối thủ chung ngành của bạn không? (Benchmarking có ích ở đây)

– Doanh nghiệp của bạn có nắm giữ bất kỳ thế mạnh nào khác so sánh với các đối thủ không?

2. Tìm kiếm nguồn lực quý hiếm

– Có bao nhiêu công ty khác sở hữu một nguồn tiềm lực hoặc năng lực làm theo cùng một cách trong ngành của bạn?

– Các đối thủ có thể dễ dàng mua được nguồn tiềm lực trên thị trường không?

– Các đối thủ chung ngành có thể có được nguồn tiềm lực hoặc năng lực trong tương lai gần không?

3. Tìm kiếm nguồn lực tốn kém để bắt chước

– Các doanh nghiệp khác có thể dễ dàng sao chép nguồn tiềm lực không?

– Các đối thủ cạnh tranh có thể dễ dàng phát triển một nguồn tiềm lực thay thế không?

– Bằng sáng chế có bảo vệ nguồn lực không?

– Là một nguồn lực hoặc khả năng phức tạp về mặt xã hội?

– Có khó để xác định các quy trình, nhiệm vụ cụ thể hoặc các yếu tố khác tạo thành nguồn lực không?

Bước 2. Tìm hiểu xem công ty của bạn có được tổ chức để khai thác các nguồn lực này không

Các câu hỏi sau đây có thể hữu ích:

– Công ty của bạn có một quy trình quản lý kế hoạch đạt kết quả tốt trong việc tổ chức không?

– Có bộ máy động lực và khen thưởng hiệu quả tại công ty không?

– Văn hóa doanh nghiệp của bạn có thưởng cho những ý tưởng đổi mới không?

– Là một cấu trúc tổ chức được thiết kế trong dùng nguồn lực?

– Có hệ thống quản lý và kiểm soát tuyệt vời không?

Bước 3. Bảo vệ nguồn lực

Khi bạn xác định nguồn lực hoặc khả năng có toàn bộ 4 thuộc tính của mô hình VRIO, bạn nên bảo vệ nguồn tiềm lực đó bằng toàn bộ các phương tiện có thể.

Rốt cuộc, nó là nguồn lợi thế cạnh tranh bền vững của bạn.

Bước đầu tiên bạn nên làm là khiến cho quản lý cấp cao nhận thức được nguồn lực đó và đề nghị cách dùng nó để giảm khoản chi hoặc khác biệt hóa các sản phẩm/dịch vụ.

Sau đấy, bạn nên nghĩ ra ý tưởng làm sao để bắt chước tốn kém hơn.

Nếu như các công ty khác không thể bắt chước nguồn tiềm lực với mức giá hợp lý, thì nó sẽ tồn tại lâu hơn rất nhiều.

Bước 4. Liên tục xem xét các nguồn lực và khả năng của mô hình VRIO

Giá trị của các nguồn lực thay đổi dựa theo thời gian và chúng phải được xem xét liên tục để tìm hiểu xem chúng có giá trị như trước đây không.

Các đối thủ chung ngành cũng muốn có được những điểm khác biệt tương tự, Bởi vậy họ sẽ rất mong muốn nhân rộng các nguồn tiềm lực, điều đó có nghĩa là chúng sẽ không còn hiếm nữa.

Thông thường, các nguồn tiềm lực hoặc năng lực của mô hình VRIO mới được phát triển trong một tổ chức và bằng việc xác định chúng, bạn sẽ bảo vệ các nguồn lợi thế cạnh tranh của mình đơn giản hơn.

5. Ví dụ về phân tích Vrio:

Starbucks

a. Giá trị

Wifi và truy xuất internet tại các cửa hàng

Đầu tư vốn lớn

Kỹ năng nghiên cứu và phát triển mãnh liệt

Sản tính chất lượng

Nhân công đạt kết quả tốt

Chuỗi nhà cà phê lớn

Hình ảnh CSR trên thị trường

Nhãn hiệu nổi tiếng và nổi tiếng trên thị trường

Mức độ xuất sắc của trải nghiệm khách hàng

Lãnh đạo công ty và một tầm nhìn mãnh liệt

Nhiệt huyết cho sự đổi mới liên tục

Quan hệ đạt kết quả tốt với nông dân trồng cà phê

b. Việc hiếm có Thương hiệu nổi tiếng và nổi tiếng trên thị trường

Mức độ tuyệt vời của trải nghiệm người mua hàng

Lãnh đạo công ty và một tầm nhìn mạnh mẽ

Nhiệt huyết cho sự đổi mới liên tục

Quan hệ đạt kết quả tốt với nông dân trồng cà phê

Chất lượng sản phẩm

Ích lợi nhân sự

Các địa điểm được quy hoạch và lựa chọn tốt

c. Không thể bắt chước Thương hiệu nổi tiếng và nổi tiếng trên thị trường

Mức độ tuyệt vời của trải nghiệm khách hàng

Lãnh đạo công ty và một tầm nhìn mạnh mẽ

Nhiệt huyết cho sự đổi mới liên tục

Quan hệ đạt kết quả tốt với nông dân trồng cà phê

lợi ích nhân viên

Hình ảnh CSR

Chuỗi lớn các khớp cà phê ở nhiều nơi khác nhau

d. Năng lực cốt lõi của tổ chức

Thương hiệu nổi tiếng và nổi tiếng trên thị trường

Cấp độ tuyệt vời của trải nghiệm người mua hàng

Lãnh đạo doanh nghiệp và một tầm nhìn mạnh mẽ

Nhiệt huyết cho sự đổi mới liên tục

Quan hệ đạt kết quả tốt với nông dân trồng cà phê

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo