ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

8 chiến lược mở rộng KÊNH PHÂN PHỐI bứt phá tăng

NT Bởi NT
12/09/2020
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
8 chiến lược mở rộng KÊNH PHÂN PHỐI bứt phá tăng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. VẬY KÊNH PHÂN PHỐI LÀ GÌ?
    1. Trước đây những doanh nghiệp với tư duy cũ sẽ làm gì để tăng doanh số?
  2. 1. Tuyển Cộng Tác Viên mở rộng kênh phân phối
  3. 2. Tuyển đối tác
  4. 3. Tuyển đối tác độc quyền
  5. 4. Kinh doanh hệ thống
  6. 5. Xây dựng nền tảng Affiliate
  7. 6. Hợp tác với nền tảng kênh thứ 3 nhằm mở rộng kênh phân phối
  8. 7. Ký gửi sản phẩm
  9. 8. Mở rộng kênh phân phối với hoạt động bán sỉ
5/5 - (1 bình chọn)

Mở rộng kênh phân phối là yếu tố hàng đầu trong các chiến lược tiếp thị xoay quanh sản phẩm, giúp tiếp cận khách hàng một cách tối đa hóa và phát triển nhảy bậc cho nhận diện thương hiệu.

VẬY KÊNH PHÂN PHỐI LÀ GÌ?

Kênh phân phối (hay còn gọi là marketing channel hoặc distribution channel) đề cập đến mạng lưới các cá nhân, tổ chức tham gia vào quy trình nhận sản phẩm từ nhà sản xuất hoặc người tạo ra nó và mục đích cuối là đưa đến tay người sử dụng. Tất cả những tổ chức, cá nhân tham gia vào kênh phân phối được gọi là thành viên của kênh.

Hầu hết những doanh nghiệp lớn, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất có thương hiệu lâu năm đều áp dụng, lý do gì khiến họ không thể bỏ qua kênh chiến lược này?

  • Kênh phân phối giúp doanh nghiệp bao phủ thị trường, cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng
  • Nguồn lực dồi dào phát triển mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu
  • Tiết kiệm chi phí trong việc nắm bắt thị trường (tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thăm dò đối thủ,..)
  • Giúp doanh nghiệp trong khâu chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chu đáo hơn

“Nhưng doanh nghiệp trẻ người non dạ làm sao xây dựng được hệ thống này?”

Đó là với lối mindset xưa cũ, hiện tại với môi trường kinh doanh phẳng lợi thế lớn hơn rất nhiều. Những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hoàn toàn có thể áp dụng những chiến lược tương tự thông qua internet tạo kết quả tốt.

Trước đây những doanh nghiệp với tư duy cũ sẽ làm gì để tăng doanh số?

Trả lời chính là tăng quy mô, mở rộng mạng lưới nhân sự hàng chục, hàng trăm người. Cách làm này phát sinh nhiều chi phí lương/thưởng và những rủi ro về kiểm soát bộ máy nhất quán.

Hiện nay, thay vì tuyển nhân sự, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cách tạo ra hệ thống kênh phân phối thông qua việc tìm kiếm, hợp tác với những kênh phân phối và dựa vào đó tạo ra hàng trăm người hợp tác phát triển DN mà không phải tuyển  nhân sự tạo ra áp lực khác.

Tuy nhiên gắn liền với tốc độ phát triển khủng khiếp, những điều kiện gắn với việc thực hiện được chiến lược mở rộng KPP này không hề “dễ ăn”: 

  • Có định hướng kinh doanh rõ ràng
  • Thương hiệu bài bản, chuẩn hóa 
  • YẾU TỐ TIÊN QUYẾT: Sản phẩm tốt 

1. Tuyển Cộng Tác Viên mở rộng kênh phân phối

Nghề “CTV” đã mở ra cơ hội việc làm cho rất nhiều người, đặc biệt với hình thức làm việc này, người tìm việc có thể làm việc nhiều doanh nghiệp cùng một lúc mà công ty cũng tìm được lượng lớn nhân sự làm việc cho mình

Chính vì vậy, nếu không đảm bảo công tác tuyển dụng thì việc tuyển dụng cộng tác viên sẽ không đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp mà ngược lại còn mất nhiều chi phí.

Ưu điểm của phương pháp tuyển cộng tác viên bán hàng online không cần tốn thêm chi phí đầu tư như:

  • Không mất chi phí điện, nước, trang trí shop, mặt bằng, tài sản cố định, chi phí thuê nhân viên bán hàng…
  • Chắc chắn sẽ không bao giờ tồn hàng và những chiếc khấu hấp dẫn.
  • Không tốn nhiều thời gian
  • Được hỗ trợ giao hàng
  • Với chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online này, bạn sẽ nhận được mọi ưu điểm trên. Giúp bạn có thể cạnh tranh giá bán hơn rất nhiều đối với các shop bán hàng offline

CTV bán hàng online chủ yếu là người nội trợ, sinh viên, và nhân viên văn phòng. Thông thường chủ cửa hàng sẽ yêu cầu ctv đăng kí thông tin như chứng minh thư, số điện thoại. Khi có khách mua hàng sẽ tính chiết khấu cho ctv. Với mức chiết khấu cho ctv dao động khoảng 5 – 10% phụ thuộc vào giá tiền, chủng loại sản phẩm.

2. Tuyển đối tác

Đối tác – là khái niệm đủ độ tôn trọng dành cho những đơn vị có nguồn lực và sự phù hợp

Ở ATPHoldings từ lâu đã hợp tác với các đơn vị, các chuyên gia đào tạo có nền tảng & thương hiệu nhất định. Dễ dàng thúc đẩy sản phẩm trong những giai đoạn cần thiết.

Để tuyển được những đối tác có vị trí như vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải chỉn chu và đủ tiềm năng. Với tư duy bình thường tìm kiếm 1 khách hàng tạo ra nguồn thu 1-3tr, ATPHoldings đã thay đổi tư duy tìm kiếm & phát triển mối quan hệ với đối tác và cùng nhau hợp tác kiếm hàng trăm triệu mỗi năm 

Với những ưu điểm trên cũng cần 1 nguồn lực, thời gian đầu tư để tìm kiếm các dối tác. Đi kèm với xây dựng nền tảng chính sách minh bạch, hợp lý ở cả 2 phía từ sản phẩm, biên độ lợi nhuận, v.vvv

3. Tuyển đối tác độc quyền

Phân phối độc quyền (Exclusive Distribution) là loại cung cấp mà nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất chỉ ủy quyền cho một nhà quản lý phân phối độc nhất trong một khu vực cụ thể. Nhà phân phối như vậy biến thành người bán được ủy quyền duy nhất của một hoặc một số sản phẩm của nhà sản xuất.

Đây là một kênh tuyệt vời khi chúng ta là đơn vị sản xuất. Việc phát triển các đơn vị độc quyền ở 1 thị trường khác, 1 thành phố hay thậm chí 1 quốc gia khác tạo ra nguồn thu bền vững và “độ nhảy” về nhận diện thương hiệu vô cùng lớn.

Khi trở thành độc quyền, hãy truyền tải cho những đối tác này biết họ đang có lợi thế vô cùng lớn khi không bị cạnh tranh, có thể tiếp tục xây dựng kênh phân phối và trở thành 1 nền tảng kinh doanh mới.

4. Kinh doanh hệ thống

Từ khóa phổ biến bậc nhất hiện nay, trong thời đại 4.0 hiện nay chắc chắn chúng ta đã từng ít nhất một lần nghe / nhìn thấy mô hình này

Đặc biệt đến từ các hệ thống Mỹ Phẩm, các hệ thống Mỹ Phẩm khi có thể tạo ra hàng nghìn đại lý, mô hình kinh doanh phát triển cực kì rầm rộ những năm gần đây.

Kinh doanh hệ thống là mô hình hay, tuy nhiên lưu ý ở đây là đừng quá lạm dụng, hãy chuẩn chỉn mô hình & đầu tư sản phẩm đủ tốt. Bởi nếu áp dụng mô hình này với sản phẩm không đủ tốt sẽ dễ biến tướng thành mô hình đa cấp bởi sản phẩm chất lượng kém không được sử dụng hoặc không đi được đến người mua hàng cuối, khiến người mua vào tiếp tục xây dựng kênh phân phố để kiếm tiền.

Mô hình này tạo ra tăng trưởng khủng cho doanh nghiệp, rất nhiều hệ thống mỹ phẩm ở Việt Nam có thể tạo ra tăng trưởng hàng tỷ mỗi tháng với hàng nghìn nhân sự.

Tham khảo: Network Marketing là gì? 7 lời khuyên xây dựng Network Marketing chuyên nghiệp

5. Xây dựng nền tảng Affiliate

Affiliate Marketing (tên tiếng Việt là tiếp thị liên kết) là một hình thức kinh doanh online khá giống như hình thức cộng tác viên.

Hay hiểu theo cách khác, đây là mô hình cộng tác viên, nhưng được “tối ưu hóa” & “công nghệ hóa”. Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có chương trình affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được hoa hồng.

Tuy vậy, Affiliate về thực chất (Performance marketing base on Partnership) là việc các nhà phân phối phụ thuộc vào publisher để truyền bá sản phẩm của mình. Publisher có thể chạy tất cả các hình thức digital marketing và họ nhận được hoa hồng khi người dùng mua hàng qua link của họ (Tức là bước cuối cùng trong hành trình mua hàng của người dùng).

Để tối đa hóa năng lực mua hàng của người sử dụng, publisher sẽ chạy các chiến dịch quảng cáo dựa trên các nền tảng traffic như Website, blog, mạng xã hội hoặc dữ liệu người dùng của họ.

Vì lẽ đó Affiliate marketing có thể tiếp cận nhiều touch point trong hành trình mua hàng (Customer journey).

6. Hợp tác với nền tảng kênh thứ 3 nhằm mở rộng kênh phân phối

Xu hướng mua hàng đa nền tảng đang trở thành thói quen của người tiêu dùng Việt Nam và sâu sắc hơn, nó có thể dẫn đến những thay đổi vĩnh viễn trong thế giới tiêu dùng ở tương lai. Người dùng có thể mua hàng ở bất kì nơi nào họ thấy sản phẩm dịch vụ phù hợp với mình. Và việc hợp tác phân phối với các nền tảng thứ 3 chắc chắn là yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn bắt kịp thời đại.

Mô hình này được hiểu như sau:

Giả sử ATPAcademy quay dựng và đóng gó khóa học về “Thương Hiệu Cá Nhân” thì ngoài việc đăng tải quảng cáo/bán hàng trên nền tảng riêng của mình như Website, Facebook, ATP còn đưa lên những nền tảng khác chuyên cung cấp khóa học như Unica, Vinalink, .. với sự kiểm duyệt ở phía các nền tảng này.

Công việc hợp tác này không yêu cầu chúng ta tự bán, qua đó tiết kiệm ngân sách & nguồn lực cho những công việc như tạo website, marketing sản phẩm rất nhiều. Đồng thời tạo “độ phủ” lớn ở môi trường online.

7. Ký gửi sản phẩm

1. Lợi ích của hình thức ký gửi:

– Bên ký gửi (bên giao hàng): nhanh chóng mở rộng mạng lưới thông qua các bên nhận ký gửi;

– Bên nhận ký gửi: không bỏ vốn (hoặc bỏ rất ít vốn) trong kinh doanh.

2. Nhược điểm:

– Công tác quản lý phức tạp vì phải theo dõi việc giao nhận hàng, trả lại hàng (hàng mau hư- dễ hỏng sẽ gặp nhiều rắc rối), thanh toán (đối với số hàng bán được).

3. Chủ hàng cần chú ý một số điểm:

– Gặp nhiều rủi ro trong việc nhận trả hàng >>> Điều kiện trả lại hàng.

– Làm thế nào để quản lý số hàng mà bên nhận ký gửi đã bán được (để trách chiếm dụng vốn).

Chắc chắn những doanh nghiệp kinh doanh truyền thống/kinh doanh offline lâu năm hầu hết đều áp dụng chiến lược này từ xưa đến nay. Nhưng áp vào những doanh nghiệp mới, có nguồn lực mỏng và ít sẽ yêu cầu độ khó cao

Bởi KÍ GỬI SẢN PHẨM cho kênh phân phối đồng nghĩa với việc “chôn” nguồn vốn ở kênh phân phối này trong khoảng thời gian không ngắn, thậm chí khi bán được sản phẩm cho người dùng thì tiền vẫn chưa thể chuyển về túi doanh nghiệp ngay lập tức.

Hướng đi này tốt nhưng cần phải chuẩn hóa về nhiều mặt, đặc biệt là khả năng quản lý dòng tiền và chủ động nguồn vốn tốt. Những doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể thực hiện chiến lược này khi cân nhắc khả năng của mình.

8. Mở rộng kênh phân phối với hoạt động bán sỉ

Bán sỉ (hay được gọi với khái niệm bán buôn) là một hoạt động buôn bán hàng hóa với số lượng lớn từ ợc bán lại cho người bán lẻ với số lượng lớn. Nói về dòng tiền, đây là một hoạt động hấp dẫn hơn so với hoạt động ký gửi

Khi một ai đó kinh doanh và muốn trở thành khách hàng sỉ của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể thu tiền ngay từ người nhập hàng, đồng thời đẩy số lượng lớn hàng hóa tái đầu tư. Nhược điểm đến từ biên lợi nhuận không tốt bằng việc bán lẻ.

Bán sỉ thường đi theo số lượng lớn và giá bán giao động vào số lượng hàng hóa để thanh toán, tuy nhiên lời khuyên của mình là vẫn nên kết hợp cả bán lẻ cũng như bán sỉ

Điều kiện để có thể phát triển tốt kênh này đến từ việc doanh nghiệp kinh doanh có thể nhập hàng hóa tận gốc, với giá cả cạnh tranh hoặc doanh nghiệp chính là đơn vị sản xuất.

Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo