ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Những kiến thức cơ bản cần nắm với Chatbot

ATP Bởi ATP
07/01/2019
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
0
Những kiến thức cơ bản cần nắm với Chatbot
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ

5/5 - (1 bình chọn)
Những kiến thức cơ bản cần nắm với Chatbot – Khi bắt đầu tìm hiểu hoặc bắt tay vào việc triển khai chatbot từ một nền tảng bên thứ 3 (3rd party platform) nào đó, bạn sẽ bắt gặp nhiều thuật ngữ mới có, cũ có mà chắc hẳn không phải ai cũng biết hết về nó. Ở bài viết này tôi sẽ hệ thống hoá các kiến thức đó lại ở mức cơ bản nhất, dễ hiểu nhất và kèm theo các lưu ý hữu ích cho bạn.

Sau đây là những mục mà bạn cần quan tâm:

  • Getting Started
  • Structured Templates
  • Welcome Message
  • Default Message
  • Conversation
  • Persistent Menu
  • Broadcast
  • Chatbot link & Messenger code
  • Basic report

1. Getting Started:

Những kiến thức cơ bản cần nắm với Chatbot

Getting Started là một phần gần như bắt buộc khi user tiếp cận với chatbot, user cần phải nhấn vào nút “Get Started” (nếu facebook của bạn dùng ngôn ngữ tiếng Anh) hoặc “Bắt đầu” (nếu ngôn ngữ là tiếng Việt). Để dễ hình dung thì bạn có thể hiểu nó giống như tải app thì cần phải nhấn nút download vậy, ở đây là nút “Get started”.

Tuy nhiên, sau này có cách để “vượt qua” việc nhấn vào nút này cũng có thể đến thẳng chatbot, tôi sẽ hướng dẫn các bạn ở bài viết khác, vì thủ thuật này không phải đơn giản.

Một số lưu ý cho các bạn, ở màn hình getting started này, có một số thông tin bạn muốn thay đổi thì phải đổi thay ở fanpage, chứ không phải từ chatbot nhé. Ví dụ: Avatar sẽ là avatar của fanpage được kết nối với chatbot, cover cũng là của fanpage, tên của chatbot là tên của fanpage. Bạn muốn đặt một cái tên cho chatbot thì chỉ có 1 trong 2 cách, 1 là đổi tên fanpage, 2 là tạo một fanpage mới với cái tên bạn muốn ?. Ngay cả phần info như trong hình cũng là thay đổi trong fanpage nhé. Túm lại tất cả các thông tin ở đây thì đều liên quan tới fanpage ?

2. Structured Templates (Những mẫu có cấu trúc)

Những kiến thức cơ bản cần nắm với Chatbot

Chatbot trên facebook cho phép ta hiển thị các mẫu tin nhắn có cấu trúc trông đẹp và hữu ích hơn rất nhiều trí tưởng tượng của các bạn khi nghĩ tới chatbot đó là những đoạn text hội thoại qua lại. Bạn cần tìm hiểu kỹ phần này, vì nó sẽ đi xuyên suốt ở tất cả các mục còn lại khác.

Những mẫu tin nhắn có cấu trúc bao gồm các thể loại sau:

  • Text (văn bản, chữ) – hiển nhiên rồi, làm sao mà thiếu cho được ?
  • Image (hình ảnh)
  • Gallery (hay còn gọi là carousel – băng chuyền), dạng này khá đẹp và phù hợp để sử dụng cho các chuyên mục hoặc các bài viết (articles). Gallery bao gồm tối đa 10 items khác nhau trình bày theo hàng ngang, người dùng vuốt hoặc kéo qua kéo lại để xem.

Mỗi một item của gallery bao gồm: 1 image hình chữ nhật nằm ngang (hoặc hình vuông), chứ không có chữ nhật đứng được nha, 1 tiêu đề, 1 description và 3 cái button (nút) bên dưới. Mỗi cái button bạn có thể cho link tới 1 block hoặc 1 URL khác nhau.

  • Button – Đã nói ở trên, nhưng ngoài việc gắn vào gallery thì có thể gắn button vào text block hoặc list template block. Chứ không gắn được gửi image nghen.
  • Quick reply – Những câu trả lời nhanh dạng gợi ý. Tối đa được 11 items bên dưới bất cứ định dạng nào. Quick reply rất lợi hại, bản thân tôi khuyến khích bạn sử dụng nó thường xuyên hơn, vì khi user nhận được câu trả lời của chatbot, nhưng bên dưới không có gợi ý gì, người dùng sẽ không biết làm gì tiếp, họ sẽ gõ bậy vào hoặc dừng tương tác với bot. Thay vào đó hãy gợi ý cho họ hướng đi tiếp theo hoặc câu trả lời sẵn. Ví dụ: bot hỏi “Hey Tuấn, bạn có khoẻ không”, thì cần gì đợi họ type vào “khoẻ” hay “không”, hãy gợi ý sẵn câu trả lời đó bằng nút quick reply là tiện hơn hết.

Chưa hết, ở quick reply, bạn có thể chèn biến người dùng (user variable) vào được. Ví dụ thế này nhé, bạn đặt một biến người dùng là “tình trạng hôn nhân” ở quick reply với câu hỏi là: Bạn có gia đình chưa? Quick reply gợi ý là (Có) (Chưa). Sau khi người dùng nhấn vào “Có” hoặc “Chưa” thì bạn đã lưu được các thông tin về tình trạng hôn nhân của họ rồi đó. Lần sau bạn có thể gửi 1 broadcast tới riêng nhưng người “có gia đình” hoặc “chưa gia đình”. Ngoài ra bạn còn có thể làm được nhiều thứ khác rất chi là personalize (cá nhân hoá) nữa.

  • List template – Đây là một định dạng mới được facebook bổ sung. Có tối đa 4 items, mỗi item có image, title, description và 1 button. Bên dưới có thể có thêm 1 global button nữa.

Những kiến thức cơ bản cần nắm với Chatbot

3. Welcome Message.

Ở phần 1 (Getting started), khi user nhấn vào nút “Get started” hoặc “Bắt đầu” thì sẽ được nhận một tin nhắn chào mừng (Welcome message) như thế này. Đây là một tin nhắn mặc định của chatbot bắt buộc phải có.

Cấu trúc của mẫu tin nhắn mặc định này thì bạn được phép dùng tất cả các định đạng của structured templates như đã nói ở phần 2. Đồng thời bạn được phép dùng nhiều mẫu cùng lúc (chứ không bắt buộc chỉ là 1 loại nha). Ví dụ bên trên là cái hình, bên dưới là đoạn text, dưới cùng là các quick reply …).

Welcome message cần đầy đủ, rõ ràng để user biết là họ sẽ làm được gì với chatbot của bạn. Cho nên, một là trình bày luôn các tính năng của chatbot bằng quick reply để user dễ lựa chọn, hai là cho các tính năng đó vào mục “Home” hoặc “menu” để khi user lạc trôi ở đâu đó còn có đường mà quay về với nơi chọn lựa các tính năng ?

4. Default Message

default message

Default message là một phần quan trọng không thể thiếu của chatbot, vì khi tương tác với chatbot, được ngầm hiểu là mình nói cái gì thì bot nó cũng phải trả lời. Đúng, nhưng thực tế thì không phải cái gì bot cũng hiểu, bạn đừng quá kì vọng vào một con bot với trí tuệ nhân tạo siêu phàm kiểu như trợ lý ảo Siri của Apple, không có đâu.

Do đó, hãy soạn một thông điệp có hướng dẫn hoặc giới thiệu các tính năng để mỗi khi user gõ vào cái gì đó mà bạn chưa định nghĩa trước cho bot câu trả lời.

Đồng thời dành thêm thời gian vào kiểm tra các tin nhắn trong phần messenger của fanpage để theo dõi những “từ khoá” mới lạ, cập nhật câu trả lời vào cho bot ngày càng thông minh hơn.

5. Conversation

05 conversation

Conversation là những đoạn hội thoại, phần này nhiều nơi họ gọi là AI (trí tuệ nhân tạo), gọi sao cũng được, nhưng từ ngữ cao siêu quá thì thực tế lại kém xa kì vọng của người dùng và dễ gây thất vọng cho họ thôi ?

Để tạo được những conversation, bạn cần đưa vào những từ khoá mà bạn cho rằng người dùng sẽ dùng nó để chat với chatbot, ví dụ: “hi bot”, “xin chào”, “hey”, “hello”. Bạn có thể gom hết các từ khoá đồng dạng để trả lời bằng 1 đoạn text hoặc 1 block được tạo ra giống phần 2 (structured templates) ở trên.

Để bot trông có vẻ “thông minh” hơn, thì bạn có thể set random nhiều câu trả lời nếu người dùng cứ lặp đi lặp lại một keyword như bên trên, thì bot có thể trả lời 1 trong các câu cũng giống giống thế, ví dụ: “chào bạn”, “chào Trịnh Hoàng Tuấn”, “hề lô Tuấn, bạn khoẻ chứ”…

Lưu ý trong phần tạo conversation thì những keyword bạn đặt ra cần ngắn gọn xúc tích nhất có thể, đừng dài dòng lan man, vì như thế bot sẽ khó hiểu. Và cũng đừng ngắn quá sẽ bị dính với các từ khoá khác, ví dụ: “hi” thì trùng với “chị”, “thi”, “chí”, “phi”…

Một lưu ý khác là ở block trả lời bạn nên cố gắng đưa thêm các gợi ý bằng quick reply hoặc các button để user còn biết đường mà tương tác tiếp với bot, chứ trả lời bằng text không thôi thì người dùng sẽ không biết làm gì tiếp theo. Chat bằng ngôn ngữ tự nhiên một hồi toàn nhận các câu trả lời mặc định thì họ lại cho rằng bot ngu ? hoặc chẳng biết nói gì thêm … thoát luôn.

6. Persistent Menu

chatbot

Persistent menu được nằm cố định bên dưới cửa sổ chat, thể hiện bằng dấu 3 gạch ngang, lúc thì nằm bên trái, lúc nằm bên phải, tuỳ vào phiên bản của Facebook messenger ?. Ở version cũ thì bạn được cho vào đây tối đa 5 items, là các đường link dẫn tới block hoặc tới URL nào đó. Version mới thì được chia nhiều cấp menu hơn, khi nhấn vào chỉ thấy 3 menu thôi, nhưng bạn có thêm 2 cấp nhỏ nữa, mỗi cấp có thêm 5 menu con. Trông có vẻ hữu ích hơn version cũ nhưng lại hơi rối rắm nếu sắp xếp không trật tự.

Persistent menu rất hữu ích cho người dùng, bởi sau một hồi tương tác với bot, họ lạc trôi ở phương trời nào thì còn có chỗ mà quay lại tính năng chính. Nhưng quan trọng là không phải ai cũng biết cái nút này, cho nên bạn cần hướng dẫn thêm cho user nhé.

7. Broadcast

chatbot 1

Broadcast là một hình thức gửi tin nhắn xuống user, để dễ hiểu bạn có thể hình dung nó giống như chức năng push notification của app vậy. Tức là khi user đã vào tương tác với chatbot (sau khi nhấn nút Get started và chưa delete conversation) thì bạn đã có thể gửi tin nhắn ngược xuống cho user rồi đó.

Cái hay của broadcast là bạn có thể đồng thời gửi một thông báo xuống tới 100% user của chatbot, chỉ với 1 nút nhấn. Hoặc là chọn lọc những user phù hợp với thông điệp bạn muốn gửi thôi (vụ này tôi có ví dụ ở phần structured template khi nói về quick reply). Rất chủ động, rất personalize.

Bạn nên nhớ, user của chatbot họ không rảnh mà hàng ngày mở messenger lên, rồi chui vào bot của bạn mà khám phá đâu, nếu có thì cũng chỉ 1, 2 lần đầu thôi. Việc tương tác giữa chatbot và user thường bắt đầu bằng việc nhận broadcast. Cũng tương tự như bạn nhận được tin nhắn của một người bạn và sau đó là bạn nhắn lại, chứ mấy khi chủ động, trừ khi bạn có nhu cầu hoặc đang tán tỉnh anh/em nào đó thôi ?

Bạn có tin là nhờ vào broadcast, mà tôi chạy một chiến dịch trong 15 ngày, mức độ quay lại hàng ngày (user retention) rơi vào tầm 80-90% không? Tất nhiên còn tuỳ thuộc vào độ hấp dẫn của chương trình và thông điệp truyền tải, nhưng nhiêu đó cũng có thể thấy rằng Broadcast quan trọng đến dường nào.

8. Chatbot link & Messenger code

chatbot 2

Nhiều người vẫn thường hỏi tôi là làm thế nào để user biết mà đến với chatbot? Có nhiều cách để chạy media kéo user vào chatbot lắm bạn. Đầu tiên là mỗi con chatbot khi gắn vào 1 fanpage nào đó thì có 1 URL ngắn gọn kiểu như https://m.me/webtretho.vietnam, với URL như trên thì bạn thoải mái gắn nó vào banner, liên kết trên bài viết hoặc bất cứ đâu để user có thể click được nghen.

Chatbot còn có 1 messenger code đẹp đẹp như hình trên, bạn có thể in vào namecard hoặc poster, print-ads, backdrop, standee, in lên bao bì nhãn hàng v.v… và user chỉ cần mở messenger lên, scan code là tới chatbot ngay.

Ngoài ra chatbot còn được tích hợp vào cái nút messenger trên fanpage, hoặc bạn có thể nhúng 1 cái plugin vào website/blog.

9. Basic report

chatbot 3

User daily retention ?

chatbot 4

Về report thì chatbot có thể cung cấp cho bạn được nhiều thông tin lắm, ví dụ active user theo ngày/tuần/tháng. Tỉ lệ tăng trưởng. Rồi chia theo phân khúc độ tuổi nè, giới tính nè, quốc gia nè.

Bạn kiếm được bao nhiêu user, bao nhiêu người xoá chatbot đi. Mật độ quay lại hàng ngày nè… Nói chung là khá nhiều, bạn cứ từ từ khám phá thêm nha.

Nhưng hiện tại thì có một cái tôi thấy hơi bất tiện, đó là chưa thể đo lường được user đến chatbot từ nguồn media nào. Nó không giống như web, web thì chúng ta gắn thêm utm_campaign, utm_source gì đó vào là có thể đo lường thông qua Google Analytics dễ dàng rồi ?

Nguồn: Trịnh Hoàng Tuấn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
142
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo