Chia sẻ
Phân biệt các loại tài khoản Zalo : Nội dung, Cửa hàng, và Dịch vụ khác - image  on https://atpsoftware.vn
Phân biệt các loại tài khoản Zalo : Nội dung, Cửa hàng, và Dịch vụ khác
Đánh giá bài viết

Truyền thông di động là lựa chọn tất yếu của hầu hết cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Ứng dụng OTT – Zalo với hơn 60 triệu người dùng chính là kênh tương tác tiềm năng với lượng người dùng cực lớn và nhiều tính năng hỗ trợ.

Để bắt đầu truyền thông trên Zalo, cần tạo Zalo Official Account (OA) và lựa chọn 1 loại tài khoản phù hợp trong 3 loại: Tài khoản nội dung, Tài khoản cửa hàng và Tài khoản dịch vụ khác

Điểm khác biệt giữa 3 loại tài khoản này là gì ?

Tùy vào mục đích truyền thông mà người quản lý đưa ra quyết định lựa chọn 1 trong 3 loại tài khoản phù hợp. Do chỉ được lựa chọn 1 lần và không thể thay đổi nên cá nhân/ doanh nghiệp cần nắm rõ những điểm khác biệt nêu trên để có định hướng sử dụng Zalo Official Account hiệu quả nhất.

Nguồn : oa.zalo.me

atp-call-to-action

Trọn bộ giải pháp All In One - với hơn 15 ứng dụng và công cụ hỗ trợ TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING và BÁN HÀNG ĐA KÊNH.

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE

call-action

Chia sẻ

Đừng ngần ngại cùng nhau thảo luận về bài viết nhé !!!!

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

avatar