Push Notifications: Công cụ tiếp thị lý tưởng và truyền thông
Push Notifications là các tin nhắn tức thời, có thể nhấp được xuất hiện trực tiếp trên máy tính để bàn và thiết bị di động của người dùng của bạn. Gửi cho họ “thời gian thực” hoặc “lịch biểu” để gửi cho họ bất kỳ lúc nào cho khán giả của bạn. Ngay cả khi họ không có trên trang web của bạn, chỉ cần trên trình duyệt là đủ: thông báo của bạn sẽ tiếp cận họ. Bạn có thể làm nhiều thứ với PushCrew.
Ví dụ: các trang web thương mại điện tử chỉ có thể gửi thông báo đẩy với chi tiết hoặc mã phiếu giảm giá để bắt đầu bán hàng. Hơn thế nữa, nó hoạt động trên cả các trình duyệt trên máy tính để bàn và di động.
Tại sao lại lựa chọn Push Notifications?
Đẩy Báo cáo giúp bạn thu hút người dùng cuối và người đăng ký với trang web của bạn, gửi tin nhắn đẩy họ đã chọn tham gia, mà không gửi thông báo rác cho họ. Thu hút sự chú ý của họ một cách hiệu quả nhất. Giúp họ liên kết với các cập nhật và mua hàng mới nhất về doanh nghiệp / blog của bạn. Push Notification là cách tốt nhất để giao tiếp với khách hàng của bạn và xây dựng một cơ sở thuê bao trung thành, có thể tiếp cận được trên thị trường.
Khi nào bạn có thể gửi Push Notification?
Push thông báo có thể là một phương tiện để truyền đạt những điều sau đây:
- Gửi nội dung cập nhật nhanh hơn cho Apps, công bố các tính năng mới nhất, bài đăng trên blog mới, v.v.
- Thông báo cho người dùng về các phiếu mua hàng và giảm giá thời gian giới hạn
- Nhắc nhở như sự kiện, cuộc hẹn, hành động sẽ được thực hiện
- Cảnh báo khẩn cấp cho thiên tai, giao thông, v.v.
- Để có sự tham gia của người dùng hiệu quả
- …
Lợi ích của Push Notifications
Thông báo đẩy có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau và trong các ngành khác nhau. Nhưng mục đích duy nhất của nó là truyền thông điệp của bạn tới người dùng dưới dạng cá nhân, thời gian thực. Hai ngành công nghiệp lớn được hưởng lợi từ Push Notifications là thương mại điện tử và nhà xuất bản / trang web tin tức / blogger. Nó được chứng minh là có hiệu quả hơn so với tiếp thị qua email.
Đối với thương mại điện tử
Các cửa hàng ảo có thể gửi Thông báo Trình duyệt Bố nhằm thu hút người dùng của họ ở các giai đoạn khác nhau của hành trình của người mua. Họ là hữu ích-
- Công bố ra mắt sản phẩm mới
- Công khai hoá việc bắt đầu bán hàng
- Để nhận được xác thực và đăng ký từ người dùng ẩn danh
- Cung cấp Phiếu mua hàng và Khuyến mãi được cá nhân hoá dựa trên Hành vi của Người dùng
- Để phục hồi xe bị bỏ rơi
Dành cho các nhà xuất bản / trang web tin tức / người viết blog
Nhà xuất bản, Trang web Tin tức và Người viết Blog có thể tiếp cận với quy mô lớn đối với khán giả thông qua Trình duyệt Thông báo đẩy.
- Mang lại người dùng trang web của bạn và xây dựng lòng trung thành của Người đăng ký
- Phương pháp được chứng minh về tăng doanh thu quảng cáo bằng cách tăng lượt xem trang
- Sự gia tăng ngoạn mục
- Đẩy lưu lượng truy cập đến nội dung hoạt động tốt nhất của bạn
- Tăng đăng ký và tải xuống
- Đẩy nội dung tức thì như tin tức mới, tin tức về thị trường chứng khoán
- …
Nguồn: pushcrew.com