ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được xét duyệt

NT Bởi NT
29/09/2022
Trong Kiến thức Marketing, Instagram Marketing
0
quảng cáo instagram ads
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Quảng cáo Instagram là gì?
  2. Vì sao Instagram Ads không được xét duyệt?
  3. 7 lý do khiến quảng cáo Instagram của bạn không phân phối
    1. 1. Tài khoản Instagram của bạn không được thiết lập đúng cách
    2. 2. Quảng cáo không tuân thủ các nguyên tắc
    3. 3. Định dạng quảng cáo không chính xác
    4. 4. Bạn không nhắm mục tiêu đúng đối tượng
    5. 5. Nội dung quảng cáo sai
    6. 6. Không kiểm tra thông tin chi tiết về Instagram
    7. 7. Trang Landing Page không được tối ưu hóa cho thiết bị di động
  4. Cách kháng nghị Instagram Ads bị từ chối
4.5/5 - (2 bình chọn)

Sau những cập nhật về trình quảng cáo của Facebook & Instagram, chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả mà Instagram Ads mang lại trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ, nâng cao nhận thức về thương hiệu và kết nối với khách hàng. Nhưng vấn đề nổi bật trong nền tảng quảng cáo này là vấn đề không được xét duyệt chiến dịch – hoặc chỉ hiển thị trên cơ sở giới hạn bởi nhiều yếu tố. ATPSoftware sẽ giúp bạn biết 7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được xét duyệt và cách khắc phục nhé!

Quảng cáo Instagram là gì?

Instagram Ads là quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội của kênh Instagram mà ông chủ Facebook đang sở hữu. Nhà quảng cáo sẽ chọn sử dụng ảnh hoặc clip cho chiến dịch của mình, có cập nhật ở bảng tin truyền thống hoặc kênh instagram stories.

Ngay khi Facebook mua kênh Instagram vào năm 2013, nền tảng này đã bắt đầu cung mang lại quảng cáo, năm 2015 mạng xã hội Instagram đã mở rộng dịch vụ quảng cáo cho tất cả mọi người.

Quảng cáo trên Instagram tương đối rẻ hơn so sánh với các nền tảng khác. Bạn có thể xoay chỉnh chiến dịch dựa trên ngân sách của mình, tùy vào nhóm tuổi mục tiêu, thời điểm nào của năm mà chi phí quảng cáo của bạn thay đổi.

Vì sao Instagram Ads không được xét duyệt?

Giữa sự cạnh tranh ngày càng cao trên các phương tiện truyền thông xã hội và những thay đổi liên tục trong thuật toán, nhiều doanh nghiệp nhận thấy quảng cáo Instagram của họ không phân phối – vì bị từ chối hoặc vì quảng cáo không được tối ưu hóa cho kết quả chiến dịch tốt nhất.

Nhưng cũng đừng lo lắng, Instagram Ads không phân phối chẳng có nghĩa là nền tảng này không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Điều đó chỉ đơn giản là một lỗi nhỏ đã được thực hiện trong quá trình thiết lập quảng cáo khiến quảng cáo không hiển thị hoặc có thể chiến lược quảng cáo của bạn cần một số điều chỉnh và hoàn toàn có thể sửa được.

Nhưng trước tiên, hãy xem lại quy trình xem xét quảng cáo. Quy trình xem xét quảng cáo là gì? Trước khi quảng cáo Instagram hoặc Facebook hiển thị, chúng được xem xét theo Chính sách quảng cáo của Facebook. Trong quá trình xem xét quảng cáo, các thành phần sau được kiểm tra:

  • Hình ảnh
  • Bản văn
  • Nhắm mục tiêu
  • Định vị
  • Nội dung và chức năng sau nhấp chuột (quảng cáo có thể bị từ chối nếu nội dung trang đích sau nhấp chuột không hoạt động đầy đủ, không khớp với ưu đãi được quảng cáo trong quảng cáo của bạn hoặc không hoàn toàn tuân thủ Chính sách quảng cáo)

Instagram Ads không được xét duyệt bởi landing page

Mặc dù một số quảng cáo có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng hầu hết đều được xem xét trong vòng 24 giờ. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không:

Instagram Ads không được xét duyệt

Nếu đúng như vậy, quảng cáo sẽ bắt đầu chạy và bạn sẽ có thể xem kết quả của mình trong Ad Manager. Nếu không, có thể là do bất kỳ lý do nào dưới đây.

7 lý do khiến quảng cáo Instagram của bạn không phân phối

1. Tài khoản Instagram của bạn không được thiết lập đúng cách

Lí do cơ bản nhất cho việc quảng cáo Instagram bị lỗi không hiển thị được là tài khoản của bạn không được thiết lập làm tài khoản doanh nghiệp (business) – và bạn không thể có tài khoản quảng cáo nếu không có tài khoản này.

Vì vậy, trước khi đi tiếp những mục trong danh sách , hãy đảm bảo bạn có tài khoản doanh nghiệp chứ không phải tài khoản cá nhân. Nếu bạn vẫn thấy quảng cáo Instagram của mình không hoạt động, có thể là do bạn không phải là quản trị viên trang trên Trang Facebook của mình (lưu ý rằng quảng cáo Instagram được tạo thông qua Trình quản lý quảng cáo của Facebook).

2. Quảng cáo không tuân thủ các nguyên tắc

Trước khi đặt ra câu hỏi tại sao không quảng cáo được trên Instagram thì bạn cần xem lại các nguyên tắc quảng cáo. Bạn phải tuân thủ các nguyên tắc và chính sách quảng cáo của Facebook để quảng cáo thành công trên Facebook hoặc Instagram. Trên hết, Instagram có bộ quy tắc riêng để sử dụng nền tảng.

Nếu bạn phạm bất kỳ điều nào sau đây, điều đó có thể khiến quảng cáo Instagram của bạn bị từ chối hoặc thậm chí tệ hơn; bạn đã bị cấm hoàn toàn khỏi nền tảng:

  • Mạo danh người khác hoặc cung cấp thông tin không chính xác
  • Hoạt động bất hợp pháp, gây hiểu lầm hoặc gian lận
  • Vi phạm (hoặc giúp đỡ / khuyến khích người khác vi phạm) các điều khoản này hoặc các chính sách khác, bao gồm Nguyên tắc cộng đồng Instagram, Chính sách nền tảng Instagram và Nguyên tắc âm nhạc)
  • Cản trở hoặc làm suy yếu hoạt động dự kiến ​​của Dịch vụ
  • Cố gắng tạo tài khoản hoặc truy cập / thu thập thông tin theo những cách trái phép
  • Mua, bán hoặc chuyển bất kỳ khía cạnh nào trong tài khoản của bạn (bao gồm cả tên người dùng của bạn) hoặc gạ gẫm, thu thập hoặc sử dụng thông tin đăng nhập hoặc huy hiệu của những người dùng khác
  • Đăng thông tin cá nhân hoặc bí mật hoặc làm bất kỳ điều gì vi phạm quyền của người khác, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ Sử dụng tên miền hoặc URL trong tên người dùng của bạn mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Instagram

3. Định dạng quảng cáo không chính xác

Ngoài những lý do trên làm cho quảng cáo trên Instagram bị lỗi thì định dạng quảng cáo không chính xác cũng chính là một nguyên nhân cần phải chú ý. Instagram cung cấp một số định dạng quảng cáo cho các doanh nghiệp và mặc dù việc chọn sai định dạng sẽ không dẫn đến việc quảng cáo IG của bạn bị từ chối, nhưng nó chắc chắn có thể ảnh hưởng đến việc phân phối. Quảng cáo ảnh cho phép bạn kể câu chuyện của mình thông qua Canvas sáng tạo đơn giản và gọn gàng với ảnh vuông hoặc ảnh phong cảnh:

Instagram Ads không được xét duyệt vì sai định dạng 1

… nhưng có thể không thu hút nhiều sự chú ý như quảng cáo video bao gồm chuyển động và âm thanh: Quảng cáo video cung cấp chất lượng trực quan giống như quảng cáo ảnh – nhưng với sức mạnh bổ sung của âm thanh và chuyển động – trong tối đa 60 giây.

Những điều này có thể sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn nếu bạn có sản phẩm, tính năng hoặc dịch vụ để chứng minh (video hướng dẫn, video giải thích, công thức nấu ăn, v.v.).

Quảng cáo băng chuyền cho phép người dùng vuốt để xem thêm ảnh hoặc video, vì vậy bạn có thể mở rộng chủ đề hoặc thông điệp của chiến dịch và thêm chiều sâu cho phiếu mua hàng của mình.

Loại quảng cáo này đặc biệt hiệu quả để bán sản phẩm vì bạn có thể hiển thị cùng một sản phẩm từ các góc độ khác nhau hoặc hiển thị một loạt các mặt hàng khác nhau

Instagram Ads không được xét duyệt vì sai định dạng 2

Quảng cáo bộ sưu tập giúp kể một câu chuyện tích hợp với trọng tâm là sản phẩm hoặc phong cách sống, thông qua nhiều video, hình ảnh hoặc cả hai trong cùng một quảng cáo. Những quảng cáo này rất phù hợp để truyền cảm hứng trực quan và giúp khán giả của bạn khám phá, duyệt qua và mua các sản phẩm:

Instagram Ads không được xét duyệt vì sai định dạng 3Quảng cáo Stories cho nội dung nguồn cấp dữ liệu IG của bạn bằng cách tiếp cận hơn 500 triệu tài khoản sử dụng Story trên Instagram hàng ngày. Vị trí đặt quảng cáo này sử dụng định dạng dọc, toàn màn hình, cho phép bạn thu hút người xem vào nội dung của mình:

Instagram Ads not approved Stories example

4. Bạn không nhắm mục tiêu đúng đối tượng

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng là một yếu tố khác sẽ không khiến quảng cáo Instagram của bạn bị từ chối, nhưng nó sẽ hạn chế việc phân phối và ảnh hưởng đến hiệu suất chiến dịch.

Bạn có thể tạo quảng cáo dừng hiển thị, nhưng nếu chúng không tiếp cận được đối tượng tốt nhất, chúng có khả năng không tạo ra kết quả như bạn mong đợi. Đó là lý do tại sao mọi nhà quảng cáo nên dành thời gian để làm quen với các tùy chọn nhắm mục tiêu của Instagram bên dưới (cùng với đối tượng mục tiêu chính xác của họ) trước khi tạo một bộ quảng cáo mới:

Vị trí – Nhắm mục tiêu mọi người dựa trên các vị trí cụ thể bao gồm tiểu bang, tỉnh, thành phố, quốc gia, v.v.

Nhân khẩu học – Thu hẹp đối tượng của bạn dựa trên thông tin như tuổi, giới tính và ngôn ngữ.

Sở thích – Giúp bạn tiếp cận mọi người dựa trên sở thích cụ thể của họ, chẳng hạn như ứng dụng họ sử dụng, quảng cáo họ nhấp vào, tài khoản họ theo dõi, v.v.

Hành vi – Xác định đối tượng của bạn bằng các hoạt động họ thực hiện trên và ngoài Instagram và Facebook.

Đối tượng tùy chỉnh – Nhắm mục tiêu những khách hàng trước đây đã tương tác với doanh nghiệp của bạn dựa trên địa chỉ email hoặc số điện thoại. Đối tượng Lookalike – Được sử dụng để tìm những người mới giống với khách hàng hiện tại của bạn

Nhắm mục tiêu tự động – Instagram nhanh chóng tạo ra đối tượng cho bạn, những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp của bạn bằng nhiều tín hiệu bao gồm vị trí, nhân khẩu học và sở thích.

Instagram Ads not approved automated targeting

5. Nội dung quảng cáo sai

Mặc dù bao gồm nội dung bị cấm có thể dẫn đến việc quảng cáo Instagram của bạn không được chấp thuận, nhưng việc quảng bá nội dung nhàm chán, bán hàng hoặc vô giá có thể dẫn đến phân phối và hiệu suất kém. Khi tạo quảng cáo, bạn phải đảm bảo chúng: Đại diện và phản ánh thương hiệu của bạn Không quá quảng cáo, xâm hại hoặc bán hàng

Thu hút và tạo cảm hứng cho người xem cung cấp cùng một thông điệp trên hình ảnh và bản sao quảng cáo vì Instagram là một nền tảng để chia sẻ hình ảnh, video và câu chuyện; bạn phải tạo quảng cáo để trông giống như các bài đăng Instagram không phải trả tiền với nội dung giải trí, thú vị và / hoặc truyền cảm hứng, thay vì la hét, “Đây là một quảng cáo!” hoặc “Mua cái này!” Thấy sự khác biệt:

Instagram Ads not approved wrong content

Mẫu đầu tiên sử dụng: Một bức ảnh chất lượng cao với màu sắc tươi sáng, toát lên được cảm xúc của những khuôn mặt tươi cười tận hưởng kỳ nghỉ, kèm một logo nhỏ ở góc dưới cùng

So với mẫu thứ hai với: Văn bản quá nhiều chi tiết bán hàng, sao chép gần như phản cảm.

6. Không kiểm tra thông tin chi tiết về Instagram

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến quảng cáo Instagram của bạn không phân phối là do bạn không theo dõi chặt chẽ Instagram Insights để theo dõi:

Số lần hiển thị – Số lần quảng cáo của bạn được xem

Phạm vi tiếp cận – Số lượng tài khoản duy nhất đã xem quảng cáo của bạn

Tương tác – Số lượng và loại hành động (lượt truy cập hồ sơ, theo dõi và nhấp vào trang web / liên kết) đã được thực hiện trên hồ sơ của bạn sau khi xem quảng cáo

Những phân tích này giúp bạn hiểu đối tượng của mình (giới tính, độ tuổi, vị trí, v.v.), cũng như cách đối tượng tương tác với quảng cáo của bạn, vì vậy bạn có thể biết điều gì đang hoạt động và điều gì cần cải thiện.

7. Trang Landing Page không được tối ưu hóa cho thiết bị di động

Quảng cáo Instagram chỉ có thể được thực hiện trên ứng dụng Instagram, không phải trên nền tảng web. Vì ứng dụng chỉ dành cho thiết bị di động, bạn phải làm cho quảng cáo của mình – và các trang Landing Page mà chúng dẫn đến thân thiện với thiết bị di động.

Cách kháng nghị Instagram Ads bị từ chối

Khi quảng cáo IG không được chấp thuận, bạn có thể thực hiện hai cách tiếp cận chính:

  • Chỉnh sửa quảng cáo của bạn – Kiểm tra thông báo qua email giải thích tại sao quảng cáo của bạn không được chấp thuận, chỉnh sửa quảng cáo của bạn (hoặc tạo một quảng cáo mới tuân thủ) và gửi lại để xem xét.
  • Khiếu nại quyết định – Nếu bạn không thể chỉnh sửa quảng cáo của mình hoặc cảm thấy rằng nó không được chấp thuận là do nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại quyết định bằng cách sử dụng biểu mẫu Yêu cầu Xem xét:

Mẫu kháng nghị instagram ads

Cuối cùng, hãy cố gắng tối ưu và khiến chiến dịch Instagram Ads của doanh nghiệp trở nên hợp lệ bởi nền tảng Instagram vẫn còn vô cùng nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển. Hi vọng những chia sẻ trên giúp được các nhà quảng cáo Instagram.

Khanh Nô ATPHoldings

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Tool đăng reels instagram tốt nhất (đăng hàng loạt, tự động)

Tool đăng reels instagram tốt nhất (đăng hàng loạt, tự động)

02/12/2024
124
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo