ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Cẩm nang nghề nghiệp

Register là gì? Register được sử dụng như thế nào tại Việt Nam

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
03/04/2020
Trong Cẩm nang nghề nghiệp, ERP Quản Trị Doanh Nghiệp, Kiến thức Marketing
0
register là gì

register là gì

5 / 5 ( 2 bình chọn )

Register là gì? Register và Registered là hai từ tiếng Anh được tận dụng khá phổ biến hiện nay. Riêng từ Registered là từ thường xuất hiện khi nói về vấn đề bảo hộ tên thương hiệu. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu Register là gì, cách nhận diện kí hiệu Registered với các kí hiệu bảo hộ tên thương hiệu khác và những tình trạng không được sử dụng kí hiệu Registered ở Việt Nam trong bài viết tiếp sau đây.

Mục lục

  • 1 Register là gì?
  • 2 Phân biệt kí hiệu Registered với các kí hiệu bảo hộ thương hiệu khác
    • 2.1 Thương hiệu (brand) là gì?
    • 2.2 Cách nhận diện kí hiệu Registered
  • 3 Registered được sử dụng như thế nào ở Việt Nam
    • 3.1 Tên gọi thông thường và hình vẽ
    • 3.2 Dấu hiệu được sử dụng thường xuyên và rộng rãi
    • 3.3 Dấu hiệu mang tính mô tả
    • 3.4 Dấu hiệu chỉ vị trí địa lý
    • 3.5 Dấu hiệu mô tả mang tính sai lệch
    • 3.6 Tận dụng ngôn ngữ không phổ biến ở VN
    • 3.7 Các hoàn cảnh khác

Register là gì?

Register nghĩa là gì
Register nghĩa là gì?

Theo Oxford Learner’s Dictionaries, register được khái niệm như sau:

  • Register (verb) – to record your/somebody’s/something’s name on an official list (ghi tên của một ai đó hay tên của một cái gì đó trong một thống kê chính thức)
  • Register (noun) – an official list or record of names, items, etc.; a book that contains such a list (một bảng danh mục chính thức hay hồ sơ ghi tên, các hạng mục,…; một cuốn sách bao gồm một thống kê như vậy)

Theo trang wiktionary, register khi dịch sang tiếng Việt có những nét nghĩa như sau:

  • Với tư cách là một động từ, register có thể có thể hiểu là ghi danh, đăng kí, ghi (vào) sổ, lưu lại (trong tâm trí).
  • Với tư cách là một danh từ, register rất có thể có nghĩa là sổ sách, danh mục, sổ bộ, máy ghi, thanh ghi (máy tính).

Nhìn bao quát, register trong tiếng Việt có ý nghĩa là đăng kí. Trong tiếng Anh, động từ Register ở thì quá khứ có dạng Registered – có thể hiểu là “đã đăng kí”. Trong vấn đề bảo hộ Brand Name, nhãn hiệu Registered được sử dụng dưới dạng kí hiệu ®. Trong phần tiếp theo dưới đây của bài viết sẽ là những phân tích về cách nhận diện kí hiệu ® và những tình huống không thể sử dụng kí hiệu này.

Xem thêm: ETA là gì? Ý nghĩa của ETA trong vận chuyển hàng hóa

Phân biệt kí hiệu Registered với các kí hiệu bảo hộ thương hiệu khác

Register là gì
Register là gì?

Trước khi hướng đến và nhận diện kí hiệu Registered, chúng ta cần nắm rõ định nghĩa về Brand Name (brand).

Thương hiệu (brand) là gì?

tên thương hiệu theo WIPO – Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới khái niệm như sau: “Thương hiệu là dấu hiệu (cả hữu hình lẫn vô hình) đặc biệt để nhận biết 1 sản phẩm hay một dịch vụ bất kì được sản xuất và cung cấp bởi một tổ chức hoặc cá nhân”. Các dấu hiệu đó rất có thể là:

  • Kí hiệu, biểu trưng (tức là logo)
  • Thiết kế (kiểu dáng)
  • Khẩu hiệu hay từ ngữ mang tính khẩu hiệu (tức là slogan)

Brand Name, tên thương mại dịch vụ, nhãn hiệu là các đối tượng thuộc quyền sở hữu công nghiệp và pháp luật bảo hộ cùng với bí mật buôn bán, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, chỉ dẫn địa lý, giống cây trồng và thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn. Xây dựng Brand Name là điều mà các công ty luôn ưu tiên thực hiện, đây là tập hợp các phương pháp truyền thông và Marketing tiếp thị để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của công ty với các đơn vị đối đầu, nhằm để lại ấn tượng sâu sắc, lâu dài đối với khách hàng. Việc xây dựng Brand Name đã có mặt từ rất sớm trong lịch sử phát triển của loài người. Vào khoảng 2700 trước Công nguyên, vi.ệc thực hiện xây dựng tên thương hiệu đã được thành lập từ việc người Ai Cập cổ đại tiến hành xây dựng Brand Name chăn nuôi. Cho đến ngày nay, xây dựng thương hiệu là một việc rất thịnh hành và quen thuộc đối với các doanh nghiệp, trở thành một phần rất cần thiết trong các hoạt động bán hàng.

Khi một đã xây dựng thương hiệu cho riêng mình thì vấn đề họ chăm sóc tiếp theo là bảo hộ Brand Name. Bảo hộ Brand Name là sự tổng hợp dấu hiệu nhận biết, mối liên kết, trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp về các mặt: mô tả nhận diện, chất lượng, cá tính. Bảo hộ thương hiệu có vai trò vô cùng đáng kể đối với mỗi công ty vì những lý do sau:

  • Bảo hộ tên thương hiệu giúp doanh nghiệp định vị Brand Name với mỗi quý khách hàng vì họ sẽ nhận ra hàng hóa của doanh nghiệp một cách đơn giản và dễ dàng. Công ty cũng không cần lo lắng Brand Name của chính bản thân mình rất có thể bị trùng hoặc xảy ra tranh chấp pháp lý về thương hiệu.
  • Bảo hộ thương hiệu đồng nghĩa với việc được pháp luật bảo vệ, các đối thủ sẽ không thể và cũng không được quyền dùng Brand Name của doanh nghiệp để thu lời bất chính. Công ty có quyền khởi kiện các hành vi xâm phạm thương hiệu, nhãn hiệu của bản thân vì Luật Sở hữu trí tuệ đã có các quy định ngăn chặn những hành vi như thế này bằng cách từ chối đăng kí cho những Brand Name có công dụng gây nhầm lẫn.

Xem thêm: CSR là gì? Ứng dụng và vai trò của CSR trong doanh nghiệp

Cách nhận diện kí hiệu Registered

Registered là 1 trong những kí hiệu được dùng trên bao bì sản phẩm hoặc đi kèm tên sản phẩm. Vậy làm cách nào để nhận diện kí hiệu Registered với các kí hiệu bảo hộ thương hiệu khác?

Nhận biết Register
Nhận biết Register

Để nhận diện được các kí hiệu này, bạn cần nắm rõ cách dùng của chúng như sau:

  • Registered (kí hiệu: ® – Đã đăng kí bảo hộ): Đây là kí hiệu được tận dụng khi công ty đã đăng kí bảo hộ tên thương hiệu với cơ quan nhà nước. Doang nghiệp sẽ được pháp luật bảo vệ tên thương hiệu, tên thương Mại, nhãn hiệu và hình ành. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp khác nếu dùng thương hiệu, tên thương Mại, nhãn hiệu và hình ảnh đã được đăng kí bảo hộ thì họ đã vi trái phép luật. Vậy nên, trước khi tiến hành làm thủ tục đăng kí bảo hộ thương hiệu, doanh nghiệp cần phải kiểm tra kĩ càng xem tên, hình ảnh, mẫu thiết kế của chính mình có bị trùng hay dễ bị nhầm lẫn với Brand Name đã đăng kí trước đó hay không. Quá trình đăng kí bảo hộ thương hiệu diễn ra khá lâu, khoảng thời gian kéo dài từ khoảng 10 tháng đến 1 năm thì công ty với được duyệt đơn đăng kí tên thương hiệu. Khi đăng kí bảo hộ Brand Name thành công, doanh nghiệp sẽ có quyền dùng thương hiệu độc quyền trong 10 năm. Nếu doanh nghiệp chưa đăng kí bảo hộ Brand Name thì không được tận dụng kí hiệu này.
  • Trademark (kí hiệu: ™ – Nhãn hiệu hàng hóa): Bên cạnh Registered, Trademark cũng là một kí hiệu bảo hộ tên thương hiệu được sử dụng khá phổ biến. Nếu Registered là kí hiệu được sử dụng với các thương hiệu đã được đăng kí bảo hộ thì Trademark được dùng khi Brand Name đó chưa được hoặc không thể pháp luật bảo hộ nhưng chủ sở hữu của nó muốn cam kết quyền sở hữu của bản thân mình. Đồng thời, đây còn là tín hiệu cảnh báo bên thứ ba không nên có hành vi xâm phạm. Trong trường hợp có một doanh nghiệp khác tận dụng tên của nhãn hiệu có gắn kí hiệu ™ thì doanh nghiệp lúc đầu sẽ phải chứng minh mình là bên sáng tạo thứ nhất và tận dụng trước, tuy nhiên, việc này sẽ khá là khó khăn vì theo phân tích ở trên, nhãn hiệu có gắn kí hiệu Trademark không thể pháp luật bảo hộ. Công ty chú ý đặc điểm đó, nếu đã đăng kí và được duyệt đơn về bảo hộ tên thương hiệu thì dùng kí hiệu ®, còn chưa được hoặc không được pháp luật bảo hộ thì tận dụng ™. Bên cạnh Trademark thì còn một kí hiệu nữa có khả năng tương tự là Service Mark (kí hiệu SM – Nhãn hiệu dịch vụ) để quý khách hàng hiểu đây là nhãn hiệu dùng cho nhóm dịch vụ do một số quốc gia có sự phân biệt rạch ròi giữa nhãn hiệu dịch vụ và nhãn hiệu sản phẩm (tức Trademark).
  • Copyrighted (kí hiệu © – Bản quyền): Nếu Registered và Trademark được sử dụng cho các Brand Name, nhãn hiệu thuộc lĩnh vực dịch vụ thương mại, bán hàng thì Copyrighted được dùng trong chuyên môn sáng tạo (nghệ thuật, âm nhạc, kịch và sở hữu trí tuệ). Khi tác phẩm hoàn thiện, nó sẽ tự động hóa được bảo vệ bản quyền. Quyền người sáng tác được chỉ định bằng cách gắn chữ tất tần tật Copyrighted hoặc viết tắt “Copr.” hoặc gắn kí tự ©. Tác giả khi có bản quyền người sáng tác trong tay sẽ có quyền sao chép ấn phẩm, tận dụng ấn phẩm vào công việc khác, phân phối các bản sao và quyền biểu diễn ấn phẩm trước đám đông. Bản quyền hoàn toàn có thể có đăng kí hoặc không đăng kí, tuy nhiên, nếu đăng kí thì bản quyền người sáng tác sẽ được bảo vệ một cách triệt để, toàn diện và thời hạn kéo dài lên đến 70 năm, dài hơn rất nhiều so với thời hạn sử dụng đặc quyền tên thương hiệu trong buôn bán.

Xem thêm: BCC là gì? Ứng dụng của BCC trong gửi mail

Registered được sử dụng như thế nào ở Việt Nam

Registered được dùng khi Brand Name đã được đăng kí bảo hộ. Tuy nhiên, không phải hoàn cảnh nào hàng hóa cũng được gắn kí hiệu ®. Dưới đây là những trường hợp không được sử dụng kí hiệu Registered ở nước ta, hay nói theo cách khác là đây là những dấu hiệu không có khả năng và không thể đăng kí bảo hộ.

Register ở việt nam
Register ở Việt Nam

Tên gọi thông thường và hình vẽ

Tên gọi thông thường và hình vẽ của hàng hóa, dịch vụ dù bằng ngôn ngữ nào cũng được coi như không có công dụng phân biệt nên sẽ không thể đăng kí bảo hộ. Lý do là bởi vì tên gọi thông thường và hình vẽ của hàng hóa, dịch vụ là để nhận biết, mô tả chúng chứ không phải là dấu hiệu để đăng kí bảo hộ Brand Name. Nhưng chúng vẫn được coi là một phần của thương hiệu.

Dấu hiệu được sử dụng thường xuyên và rộng rãi

Dấu hiệu được dùng liên tục và rộng rãi có thể là kí hiệu, biểu tượng, hình ảnh, hình vẽ không được coi là có khả năng phân biệt Brand Name nên không có công dụng bảo hộ và không được đăng kí bảo hộ, nhưng vẫn được tận dụng là một phần của Brand Name.

Dấu hiệu mang tính mô tả

Những dấu hiệu mang tính mô tả bao gồm địa điểm, giờ giấc sản xuất, chủng loại, số lượng, chất lượng, phương pháp sản xuất, tính chất, thành phần, giá trị công dụng, cách thức pháp lý, mô hình kinh doanh. Chúng cũng được coi là những dấu hiệu không có công dụng phân biệt mà chỉ mang ý nghĩa giới thiệu, quảng cáo. Chúng chỉ được chấp nhận đăng kí nếu đạt được kỹ năng phân biệt nhờ quá trình dùng trước thời điểm nộp đơn đăng kí bảo hộ.

Dấu hiệu chỉ vị trí địa lý

Dấu hiệu chỉ vị trí địa lý tức là dấu hiệu chỉ nguồn gốc sản phẩm, dịch vụ. Dấu hiệu này không được đăng kí bảo hộ. Nhưng nếu như nó được sử dụng và thừa nhận rộng rãi với tư cách là một Brand Name hay một nhãn hiệu thì nó sẽ được đăng kí bảo hộ vì lúc này, dấu hiệu chỉ vị trí địa lý đã có tính phân biệt. Tiếp cạnh đó, nếu dấu hiệu này được đăng kí nhãn hiệu tập thể hay nhãn hiệu chứng nhận thì nó cũng được đăng kí bảo hộ.

Dấu hiệu mô tả mang tính sai lệch

Dấu hiệu mô tả mang tính sai lệch mang nghĩa là dấu hiệu khiến khách hàng hiểu sai, nhầm lẫn hoặc đánh lừa về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, công dụng, tính năng, chất lượng hoặc một số đặc tính khác. Những dấu hiệu này cũng sẽ không thể đăng kí bảo hộ và dùng kí hiệu Registered.

Tận dụng ngôn ngữ không phổ biến ở VN

Ngôn ngữ không nhiều người biết đến ở Việt Nam ở đây được quy định là những ngôn ngữ tận dụng các kí tự mà khách hàng thông thường không được nhận biết và ghi nhớ, tức là không thể đọc, viết, hiểu ý nghĩa, thường là các ngôn ngữ không có nguồn gốc Latin. Nếu sử dụng những ngôn ngữ không thông dụng thì sẽ phải có đi kèm theo các thành phần khác tạo nên một tổng thể mà khách hàng khi nhìn vào sẽ phân biệt được hoặc phải thay thế dưới dạng đồ họa hoặc sử dụng cách thức khác để truyền tải.

Xem thêm: Đơn vị cung cấp Guest Post đa dạng lĩnh vực cho Website

Các hoàn cảnh khác

Các trường hợp khác rất có thể kể đến như sau:

  • Thương hiệu kết hợp chữ cái nhưng không tạo thành từ hay sử dụng chữ số: Đây được coi là dấu hiệu không có công dụng phân biệt trừ khi được truyền tải dưới một dạng đặc biệt hoặc đồ họa thì mới được sử dụng kí hiệu Registered.
  • Thương hiệu có tên gọi gây rối: Nếu các chữ cái, từ ngữ không được sắp xếp theo quy luật, hoặc theo một văn bản, có công dụng gây rối, khiến người tiêu dùng không ghi nhớ và nhận biết được sẽ không được đăng kí bảo hộ, trừ khi nó được được thừa nhận là một nhãn hiệu ở phạm vi rộng.
  • Thương hiệu có hình ảnh quá dễ dàng và đơn giản hoặc quá rắc rối hoặc sử dụng hình học phổ thông: Nếu hình ảnh, hình vẽ sử dụng trong tên thương hiệu là hình học phổ thông (hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật,…), hoặc quá rắc rối hoặc quá dễ dàng và đơn giản thì sẽ không được tận dụng kí hiệu Registered.
  • Mùi, âm thanh hoặc dấu hiệu không nhìn được: Quy định của Luật Sở hữu trí tuệ đã nêu rõ dấu hiệu để đăng kí bảo hộ phải nhìn phát hiện được. Vì vậy, mùi, âm thành cùng những dấu hiệu không nhìn phát hiện được sẽ bị loại ra khỏi việc đăng kí bảo hộ thương hiệu.

Hy vọng, với bài viết trên đây, bạn sẽ đã hiểu Register là gì, đồng thời biết cách nhận diện kí hiệu Registered với các kí hiệu bảo hộ thương hiệu khác và những tình huống không thể tận dụng kí hiệu Registered ở VN. Những thông tin trên đây chắc rằng rất có ích cho bạn dù bạn là khách hàng hay có mục đích lập nghiệp và nguyện vọng xây dựng Brand Name của riêng mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Guest Post giá rẻ ở đâu?

Mua Guest Post để làm gì? Cần mua bao nhiêu Guest Post cho website?

Top 30 Cách đăng bài mùa Sale hút khách nhất

Phương Duy – Tổng hợp và Edit 

0 0 vote
Article Rating
Tags: how to pronounce registerregisterregister bookregister electronicsregister in englishregister là gìregister loginregister memoryregister pronunciationregister synonymregister trong máy tính là gìregister verbword register meaning
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
tesol là gì

Tesol là gì? Yêu cầu của chứng chỉ Tesol là gì?

viên chức là gì

Viên chức là gì? Viên chức được hiểu như thế nào?

mfg là gì

MFG là gì? Thông số quan trọng trong sản xuất hàng hóa

Top 20+ Sự thú vị về thương hiệu Apple

Top 20+ Sự thú vị về thương hiệu Apple

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11