Kiếm tiền online đang là một xu hướng tạo ra thu nhập bền vững, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Các bạn sẽ thấy rằng trong những năm ba mẹ, anh em, người thân… của chúng ta đều chuyển hướng dần sang mua sản phẩm trên Internet. Đó chính là cơ hội của bạn, với môi trường online bạn có thể bán hàng chục đơn hàng mỗi ngày trong lúc đi du lịch, nghĩ ngơi … Vậy làm sao để kiếm 100TR/Tháng trên Internet ?
Những kênh MXH mạnh mẽ nhất ở Việt Nam hiện nay là Facebook , Google , Zalo , Youtobe. Trong series này thì ATP sẽ hướng dẫn các bạn cách kinh doanh trên Zalo, vì đây quả thực là MXH quá tiềm năng mà bạn cần khai thác.
Case study kiếm 100TR/Tháng từ hoạt động bán hàng trên Zalo
Trên đây là hình ảnh đã bán được 100Tr doanh số bán phần mềm của một nhân viên trong ATP, doanh số bán hàng này không phải chỉ từ 1 kênh Zalo mà còn những kênh bán hàng khác như Facebook , hotline .. nhưng chăm sóc khách hàng chủ yếu vẫn ở Zalo.
Để kiếm được 100Tr trên Zalo thực sự không khó, bạn chỉ cần biết cách làm và kiên trì kết quả sẽ đến sau 2 – 3 tháng. Đơn hàng sẽ đều đặn mỗi ngày vì tương tác qua inbox Zalo quá hiệu quả, gần như sẽ tiếp cận được 100% đối tượng khách hàng qua inbox.
Tạo sao kinh doanh trên Zalo lại hiệu quả ?
Theo thống kê hiện tại Zalo có 80Tr user, điểm mạnh là bạn có thể xác định chính xác địa điểm, độ tuổi … giúp shop target đúng khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực của mình. Độ tuổi người dùng Zalo lớn nhất là từ 18 – 34, đây là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng và online mạng xã hội cao nhất. Vậy kết luận được rằng chúng ta rất có tiềm năng để bán hàng trên Zalo.
Zalo được biết đến với tỉ lệ check inbox từ người dùng > 80% , đây là cơ hội lớn cho chúng ta để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với chi phí phải trả là 0đ. Làm sao để tìm 1 kênh tiềm năng và dễ sử dụng như thế này, hãy tham khảo toàn bộ series này để biết cách bán hàng hiệu quả trên Zalo ngay nhé.
Zalo là được phát triển bởi người Việt, nên khi có update hoặc cung cấp thông tin mới chúng sẽ dễ dàng nắm bắt và làm quen nhanh chóng.
Phân tích ưu và nhược điểm khi kinh doanh trên Zalo
Ưu điểm kinh doanh trên Zalo :
- Tương tác trên newfeed > 80%
- Tỉ lệ read inbox trên Zalo > 70%
- Kênh cskh cũ hiệu quả nhất
- Giao diện dễ sử dụng và được update liên tục
- Có khả năng phân loại trạng thái khách hàng ( CRM )
- User sử dụng cao > 80 Tr , ở độ tuổi 18 – 35 có khả năng mua hàng
Nhược điểm kinh doanh trên Zalo :
- Kết bạn 50 ng/day khá khiêm tốn để bán hàng ở giai đoạn đầu
- Tài khoản Zalo dễ bị khóa 3 tháng nếu xây dựng nhiều account
- Chạy quảng cáo trên Zalo kém hiệu quả và chi phí cao
Nhưng đánh giá trên đây giúp bạn có thể cân nhắc để thực sự chú tâm vào thực hiện kênh này, phát triển kênh Zalo ngay bây giờ thì tương lai sẽ rất tiềm năng vì Zalo đang dần hoàn thiện cả tính năng lẫn trải nghiệm của người dùng.
Bí quyết tạo ra hàng trăm leads khách hàng tiềm năng
Leads khách hàng tiềm năng để kết bạn dường như là vấn đề khó khăn nhất đối với nhiều người kinh doanh trên kênh này, chúng ta phải quét khách hàng theo khu vực, vậy trường hợp sản phẩm của bạn có thể bán cho các tỉnh thành lân cận hoặc cả nước sẽ như thế nào ?
Đừng lo ATP sẽ hỗ trợ bạn phần mềm SIMPLE ZALO với tính năng :
- Kết bạn bằng UID Facebook
- Kết bạn tự động với tệp SĐT thoại ( nếu bạn có sãn )
- Gửi tin nhắn tự động
- Quản lý content tất cả các tài khoản Zalo
Tham khảo phần mềm Zalo : Tại đây
Ứng dụng công cụ Simple Zalo sẽ hỗ trợ bạn kết nối hàng trăm khách hàng ( 6 – 10 account ) mỗi ngày, và tiếp theo công cụ sẽ hỗ trợ gửi inbox, giúp bạn bán hàng trên Zalo một cách dễ dàng và tự động hóa mọi giai đoạn.
Xem thêm :
Kinh nghiệm bán TRĂM ĐƠN HÀNG online trên Zalo cá nhân – Bí mật chưa được tiết lộ
Hướng dẫn bí kíp “tuyệt đỉnh” để bán hàng hiệu quả trên Zalo Cá nhân
Hướng dẫn bán hàng online MIỄN PHÍ trên Zalo shop
Hướng dẫn cách dùng phần mềm bán hàng online trên Zalo miễn phí
Tặng bạn khoá học “Xây dựng Trang cá nhân Zalo – kiếm hàng trăm triệu doanh số bán hàng”