Ngoài việc thấu hiểu khách hàng, nhận biết và hiểu rõ một cách toàn diện khách hàng cũng như nhu cầu của họ là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành bại của doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp ngày nay đã biết chú trọng đầu tư vào công tác nghiên cứu đặc điểm nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu, cùng với việc tăng cường phổ biến training đội ngũ nhân viên bán hàng của mình kiến thức về đặc điểm sản phẩm, những tính năng nổi trội của sản phẩm mình…nhằm nâng cao tính thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.
Trong tài liệu này gồm có:
– Tìm hiểu hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2016
– Tâm lý học màu sắc ảnh hưởng đến hành vi mua hàng
– Hướng dẫn phân tích thị trường tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
– Những phương pháp hay nhất để thấu hiểu khách hàng
– Lý thuyết hành vi người tiêu dùng
– Khác biệt tiêu dùng của KH ở Hà Nội và HCM
– Hành vi mua sắm online của KH độ tuổi 16 – 35
– Báo cáo hành vi tiêu dùng của Google
– Bí quyết tìm kiếm KH tiềm năng trên MXH
Tất cả trong 1 link duy nhất : https://goo.gl/o1S5sY
Tham gia Group Cộng đồng Digital Marketing để nhận được nhiều tài liệu quý giá hơn nhé !
Nguyên Phong – ATP Software
Tổng hợp
Các tài liệu liên quan
Tài liệu Zalo Marketing từ A – Z
Tài liệu Facebook Marketing toàn tập