Sub là gì? Với sự bùng nổ của những căn cơ mạng xã hội thông dụng như Youtube, Facebook, Twitter, doanh nghiệp luôn tự đặt ra thắc mắc làm ra làm sao để tăng lượng sub cho các kênh của mình? Vậy sub là gì and làm như thế nào để tăng lượng sub cho bạn trên căn nguyên Youtube. Cùng ATP Software tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.
Sub là gì?
Sub là viết tắt của từ subcriber, có ý nghĩa sâu sắc là các người theo dõi bạn trên các trang mxh như Youtube, Fb, Google… các người này thường lưu ý đến những content mà bạn share. Nếu như khách hàng là một thương hiệu, bọn họ mong muốn Đọc thêm về bạn, muốn bổ sung các sự kiện mà bạn sắp đơn vị, muốn chia sẻ góp ý and quan trọng, bọn họ có ý định muốn đặt đơn hàng của khách hàng nếu content bạn chia sẻ đủ hấp dẫn khán giả.
Người theo dõi chính là các người tiêu dùng tiềm năng của khách hàng, bởi bọn họ yêu dấu tên thương hiệu và mong muốn chia sẻ cùng Brand Name đó. Việc kiến thiết một cộng đồng các người theo dõi thực sự có ý nghĩa sâu sắc, bởi vì nó không chỉ giúp cho bạn gắn bó hơn với người sử dụng trải qua những căn nguyên cộng đồng, mà còn khiến lợi nhuận của chúng ta tăng đều rất là đáng kể nhờ quan tâm cẩn thận các người theo dõi.
Sub trên YouTube là kẻ đã chọn “theo dõi” (subscribe) kênh và content của người sử dụng để họ hoàn toàn có thể cập nhật các Clip mới nhất của người tiêu dùng. Về thực chất, người đăng ký rất có thể biến thành người hâm mộ có có nhu cầu reviews and chia sẻ video của doanh nghiệp với người khác. Cho nên, việc bạn thiết kế cơ sở người đăng ký mạnh bạo là điều cần thiết để tạo ra một xã hội trực tuyến khỏe mạnh.
Xem thêm: DMCA là gì? Vai trò của DMCA trong công ty
5 Cách để tăng lượng sub trên nền tảng Youtube
Cũng giống như bất kỳ mxh nào khác, YouTube cũng có một khoảng không riêng để doanh nghiệp tạo dựng xã hội người theo dõi. Trên căn cơ này, điều quan trọng đối với C.ty khi tìm cách sinh tồn là tìm hiểu cách thu hút thêm lượng subcriber.
Trên căn cơ như YouTube, sự chia sẻ là toàn bộ. Theo YouTube, nền tảng này hiện có hơn một tỷ người tiêu dùng trên mạng, chiếm gần một trong những phần ba tổng số người dùng internet. Đây cũng là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên quả đât (chỉ đứng sau Google), lôi kéo người đăng ký mới hoàn toàn có thể giúp kiến tạo nhận thức về thương hiệu and giúp công ty lôi cuốn khách hàng. Hãy cùng đào bới 5 phương pháp để tăng lượng sub trên gốc rễ này.
Tiếp tục đăng tải content mới
Tính đồng nhất luôn luôn là chìa khóa với bất kể social nào. Nếu như khách hàng chỉ đăng tải video clip một lần thì lượng người theo dõi của doanh nghiệp sẽ dần dần giảm đi & trang youtube của người sử dụng sẽ không còn lôi kéo nữa. Mặt khác, khi chúng ta đăng lên content liên tục & liên tục thêm nội dung mới vào kênh của bản thân, bạn đã cung ứng cho người tiêu dùng một Lý Do để đăng ký theo dõi kênh bạn. Họ sẽ cảm thấy hứng thú với chủ đề bạn sắp share, Viral nội dung bạn đã chia sẻ với đồng minh xung quanh và rất có thể ủng hộ bạn bằng cách donate cho chính bản thân mình một ít chi phí.
sắc đẹp của truyền thông xã hội là bạn có nhiều sự linh động với nội dung chúng ta có thể xuất bản. Mặc dù thế, thay vì hứng lên thì đăng lên nội dung, bạn có thể sử đăng tải theo lịch xuất bản. Việc lên lịch và lập kế hoạch nội dung hàng tuần có thể chấp nhận được bạn duy trì sự đồng hóa với content YouTube của bản thân. Điều đó không tức là bạn phải lưu lại mốc của người sử dụng mỗi tuần, nhưng có 1 kế hoạch giúp cho bạn giữ thói quen đăng bài xuất sắc.
Ngoài ra, việc xây đắp những nghiên cứu về video bạn đăng lên là một cách tuyệt đối hoàn hảo để cung cấp cho khách hàng mục tiêu của công ty một Vì Sao để làm việc với bạn.
Xem thêm: Chiến lược là gì? Top chiến lược Marketing mẫu
Tập kết vào 10 giây trước tiên của chúng ta
Trên thực ra, lượng người xem trung bình của một video clip trên internet chuẩn là 2,7 phút. Dù có vẻ đó là một trong những số lượng tốt, nhưng điều đó bao gồm các độ dài đoạn Clip khác biệt từ vài giờ đến dưới một phút.
cho nên, bạn cần tạo điểm nhấn trong vài giây đầu tiên của đoạn phim để tạo động lực cho khán giả nhấn nút xem tiếp. Trong đoạn Clip của bạn có thể có những quảng cáo. Việc xong quảng cáo là điều cần thiết cho bản thân của người tiêu dùng. Theo Insivia, 95% người tiêu dùng ghi nhớ thông điệp của một đoạn Clip nhiều hơn thế nữa so với 10% người đọc tin nhắn thông qua văn bản.
dù rằng nhiều quảng cáo đầu đoạn Clip đang nhắm tới việc khiến người dùng xem toàn bộ ads trước lúc xem content, vẫn tồn tại nhiều quảng cáo có thời gian xem tối thiểu là năm giây. Điều đó Có nghĩa là người tiêu dùng có thể bỏ lỡ ads sau năm giây, nhưng nếu Brand Name ngay lập tức cuốn hút sự chăm chú của họ, bạn có thời cơ xuất sắc hơn để người tiêu dùng xem hết ads trên trang.
Gia Công hóa tiêu đề and diễn đạt Clip của người tiêu dùng
cũng tương tự tìm kiếm nội dung trên Google hoặc Bing, những yếu tố gần giống cũng đóng một tầm quan trọng trên YouTube. Tối ưu hóa tool search (SEO) rất cần thiết để giúp đỡ đoạn Clip của bạn được xếp hạng cao trong công dụng search của YouTube.
Bạn cần đảm bảo mỗi tiêu đề, miêu tả & chọn lựa keyword được gắn trực tiếp với nội dung của bạn. Nếu như khách hàng không bền chắc từ khóa nào sẽ thành công đối với kênh youtube của mình, hãy tìm kiếm & chọn lọc các KW trên Google trend để có thêm Insight xuất sắc hơn.
Xem thêm: Reach là gì? Hướng dẫn tăng Reach Facebook Organic
Chọn lựa thumbnail phù hợp
Nếu bạn có nhu cầu khán giả coi trọng bạn trên YouTube, hãy nỗ lực vào unique nội dung và trang của người tiêu dùng. 1 Cách để khiến cho kênh của khách hàng trông tuyệt hảo là bằng phương pháp thêm hình thu nhỏ thiết lập.
Những Ảnh này đc dùng thay cho Ảnh chụp màn hình hiển thị cụ thể của Clip của bạn. Nếu như khách hàng không dùng hình thu nhỏ tùy chỉnh, đoạn phim của bạn cũng có thể kém lôi kéo người xem, hoặc đưa ra các Hình ảnh kém quality khiến cho người xem chán nản. Một tí nỗ lực trong việc thi công thumbnail có thể làm cho kênh YouTube của khách hàng trông an ninh & cuốn hút hơn.
Bên cạnh đó, hãy thêm chú thích vào video YouTube của doanh nghiệp. Bởi đó là 1 trong cách cực tốt để lôi cuốn người xem and khiến cho content tương tác hơn. Với chú thích cụ thể, người xem rất dễ hình dung đc thông tin bạn đang truyền tải, & thuận lợi tiếp cận với lượng người dùng đa chủng loại hơn.
Theo dõi công cụ YouTube Analytics
nếu khách hàng không tận dụng được nhiều thông tin phân tích YouTube của bản thân, bền chắc các bạn sẽ bỏ lỡ không ít cơ hội. Bắt đầu với báo cáo tổng quan để xem content của người tiêu dùng đã vận động ra làm sao trong 28 ngày qua.
YouTube có những công cụ phân tích nền tảng gốc rễ gốc để theo dõi người tiêu dùng trên mỗi vị trí. Các bạn sẽ rất có thể biết được đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng của chính bản thân mình and các người có các hành vi chăm lo hơn so với Brand Name của người tiêu dùng. Nhờ đó, bạn có thể phối kết hợp các kênh truyền thông media khác để nhắm mục đích đến họ được dễ dãi hơn.
Trên thực ra, với gần 1/2 lưu lượt truy vấn YouTube tới từ dòng thiết bị di động, bạn nên suy nghĩ về độ dài content, địa điểm chú thích & các nhân tố khác rất có thể là vấn đề với thiết bị di động.
Kết
Trên đây là 5 phương pháp để tăng lượng sub trên gốc rễ Youtube. Nếu như bạn làm theo công việc này, bạn bền bỉ sẽ thấy mức tăng đột biến về số người đăng ký của chính bản thân mình. Chúc bạn thành công!
Có thể ban quan tâm
Thị phần là gì? Thị phần tăng trưởng là gì?
Demographic là gì? Định vị thị trường theo nhân khẩu học
Branding là gì? Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
Phương Duy – Tổng hợp và Edit