🔥Ưu đãi tháng 3: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 19/3 - 31/3)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Sàn thương mại điện tử

SWOT là gì? Phân tích SWOT của Tiki – sàn thương mại điện tử có nhiều bước chuyển mình

ATP Bởi ATP
09/05/2021
Trong Sàn thương mại điện tử, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
SWOT là gì? Phân tích SWOT của Tiki – sàn thương mại điện tử có nhiều bước chuyển mình
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. SWOT là gì?
  2. TIKI là gì?
  3. Bạn vừa xem một bài viết từ chuyên mục
  4. CÔNG CỤ MARKETING
  5. Phân tích SWOT của Tiki
    1. Phân tích S (Strengths) – Điểm mạnh của TIKI
    2. Phân tích W (Weaknesses) – Điểm yếu của TIKI
    3. Phân tích O (Opportunities) – Cơ hội của TIKI
    4. Phân tích T (Threat) – Thách thức của TIKI
  6. Kết
5/5 - (4 bình chọn)

Phân tích SWOT là một trong 5 bước hình thành chiến lược sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp. Phân tích SWOT là mô hình rất nổi tiếng trong phân tích kinh doanh và định hướng marketing cho doanh nghiệp.

Tiki là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử được thành lập vào năm 2010, với khởi điểm ban đầu chủ yếu kinh doanh sách trực tuyến, sau 7 năm, Tiki.vn hiện đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách vẫn là một sản phẩm “nhận diện” thương hiệu doanh nghiệp.

Có thể nói Tiki đang là đối thủ lớn của Lazada với tốc độ phát triển chóng mặt. Website Tiki.vn có hơn 300.000 sản phẩm thuộc 12 lĩnh vực điện tử, phong cách sống và sách.

Xem thêm: kênh bán hàng online

SWOT là gì?

Mô hình SWOT là một mô hình bao gồm 4 chữ viết tắt của Strengths (điểm mạnh), Weaknesses (điểm yếu), Opportunities (cơ hội) và Threats (nguy cơ),

Mô hình này là công cụ giúp các nhà quản trị phân tích chiến lược cũng như nhận biết rủi ro và đánh giá chúng. Từ đó, mô hình SWOT được sử dụng nhiều trong việc xây dựng chiến lược, đánh giá đối thủ, xây dựng kế hoạch kinh doanh cũng như tiếp thị, phát triển các sản phẩm và dịch vụ.

Trên thực tế, việc vận dụng SWOT trong xây dựng kế hoạch kinh doanh, hoạch định chiến lược, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm và cả trong các báo cáo nghiên cứu .. đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Để tìm hiểu kỹ hơn về SWOT bạn có thể tham khảo bài viết SWOT là gì? Phân tích SWOT để làm gì và ứng dụng SWOT như thế nào?

TIKI là gì?

Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay với lượng truy cập và mua hàng khủng. Trước đây, mô hình kinh doanh của Tiki là B2C, nghĩa là các sản phẩm bán trên Tiki đều do Tiki nhập về bán. Tuy nhiên, đầu tháng 4 Tiki đã chuyển đổi mô hình sang hình thức B2B2C, tức là bạn có thể đăng ký mở gian hàng trên Tiki để bán hàng giống như các sàn thương mại điện tử khác như Lazada, Sendo, Adayroi…

tiki2

Ra đời vào tháng 3 năm 2010, Tiki được biết đến như một trang thương mại điện tử lớn với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bán hàng trên tiki hanh chóng và nhận được sự ủng hộ của nhiều người trên cả nước, với lượng khách hàng đông đảo và ở nhiều phân khúc. Ban đầu, Tiki từ một đơn vị bán sách điện tử đã chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình thành trang thương mại điện tử. Và là kênh đại lý của nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị tham gia vào Tiki với mong muốn được chia sẻ thị phần khách hàng tiềm năng rộng rãi.

Với sự thay đổi sang B2B (Business to Business) từ mô hình B2C (Business to Customer) đã cho phép các doanh nghiệp và đơn vị đăng kí gian hàng cũng như bán hàng trên Tiki một cách hợp pháp. Tất nhiền những hoạt động này sẽ chịu sự quản lí của các quy định trên kênh thương mại điện tử này.

Để tìm hiểu kỹ hơn về TIKI bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn bán hàng trên Tiki chi tiết từ A-Z

Bạn vừa xem một bài viết từ chuyên mục

CÔNG CỤ MARKETING

Xem thêm bài viết từ chuyên mục này
>>>>

Phân tích SWOT của Tiki

Phân tích S (Strengths) – Điểm mạnh của TIKI

  • Có lịch sử hình thành lâu đời

Tiki là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử được thành lập vào năm 2010, với bề dày hoạt động kinh doanh, Tiki đã tạo được niềm tin cho khách hàng và là một trong những lựa chọn đầu tiên giữa các sàn thương mại điện tử.

  • Nhận diện thương hiệu tốt

Với khởi điểm ban đầu chủ yếu kinh doanh sách trực tuyến, sau 9 năm hoạt động, Tiki.vn hiện đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách vẫn là một sản phẩm “nhận diện” tốt cho thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Chiếm thị phần cao trong thị trường thương mại điện tử

Vào tháng 10 2018, Tiki đã bất ngờ leo lên vị trí thứ hai toàn quốc về số lượt truy cập website trung bình.

  • Có nguồn tài chính lớn, mạnh, rót vốn liên tục

Trong năm 2018, các công ty TMĐT Việt Nam liên tục được rót các khoản tiền khủng từ các quỹ đầu tư quốc tế.

Ngay đầu năm 2018, Tiki đã nhận thêm tiền từ tập đoàn JD, bổ sung vào khoảng đầu tư 44 triệu USD đã nhận trong năm 2017. Đến tháng 9/2018, công ty này tiếp tục nhận thêm 122 tỷ đồng từ VNG.

  • Sản phẩm tiện dụng, gần gũi với đối tượng khách hàng

Về niềm tin, có 85% khách hàng hài lòng với chất lượng và dịch vụ của Tiki. Với 400.000 lượt khách mua hàng tại Tiki hàng tháng, tỷ lệ đổi trả hàng chỉ là 0,95%.

  • Chính sách đổi trả hàng theo quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.
  • Mạng lưới phân phối rộng lớn, nhanh chóng

Tiki đã xây dựng và thực hiện lợi điểm bán hàng độc đáo (USP) của mình cùng dịch vụ giao hàng nhanh với thời gian giao hàng trung bình toàn quốc chỉ 1,6 ngày, cho phép khách hàng nhận hàng trong 2 giờ tại Hà Nội và TP. HCM, và đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tay người dùng.

Từ tháng 5 đến tháng 10.2018, công ty đã tiến hành đầu tư rất nhiều nguồn lực vào việc mở thêm 6 kho hàng, nâng tổng số kho hàng trên toàn quốc lên 8 kho, bao gồm TP. HCM với 3 kho hàng; Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với 1 kho hàng ở mỗi tỉnh thành. Sau nhiều nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc, ngày 20.10.2018, tất cả 8 kho hàng của Tiki đã đồng loạt đi vào hoạt động.

  • Bắt kịp xu hướng và nhu cầu khách hàng, liên tục thay đổi mình để tương tác tốt với khách hàng

Tiki không ngừng tung ra các chương trình khuyến mãi và truyền thông đặc biệt để đẩy mạnh nhận biết về sự đa dạng, nhất là các sản phẩm gia dụng và công nghệ.

Phân tích W (Weaknesses) – Điểm yếu của TIKI

01 01 1970 7 00 00 sa 1486622712453

  • Lỗ nặng, khoản lỗ cho xu hướng tăng dần qua các năm hoạt động

Theo báo cáo tài chính của Công ty cổ phần Tiki, doanh nghiệp này ghi nhận lỗ lũy kế gần 308 tỷ đồng vào cuối năm 2016. Nếu tính thêm khoản lỗ 282 tỷ trong báo cáo thường niên năm 2017 của VNG, lỗ lũy kế của trang thương mại điện tử này đã lên tới gần 600 tỷ đồng sau 7 năm đi vào hoạt động.

  • Tung giá sách ảo

Thỉnh thoảng Tiki hay đưa ra các chính sách “Sale giá sốc 20%, 40%…”, tuy nhiên mức sale cao nhưng so với giá thực tế thì chả thấp hơn được bao nhiêu. Do đó đối với một số đối tượng khách hàng, đôi khi các chính sách sale lại không kích cầu, mà có thể sẽ phản tác dụng.

  • Chính sách bọc sách plastic theo combo mang lại nhiều ý kiến trái chiều

Tiki đưa ra chính sách bọc plastic, sử dụng theo gói 99k bọc 40 quyển hoặc 199k bọc 100 quyển. Điều này đã kich cầu của khách hàng về nhu cầu bảo vệ sách. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhu cầu mua nhiều đến như vậy, nên đã tạo nên sự khó chịu và cần điều chỉnh lại chính sách này theo đơn vị quyển

  • Vận chuyển và đặt hàng còn nhiều hạn chế

Tuy Tiki có nhiều kho hàng và nhiều chính sách giao hàng. Tuy nhiên lượng hàng hóa ở các kho không đồng đều, nên việc đặt hàng lệch kho sẽ khiến người mua hàng đợi lâu từ 3-5 ngày. Một số sản phẩm của Tiki chỉ giao hàng tại HCM.

Thời gian giao hàng phụ thuộc quá nhiều vào vị trí địa lý giữa các vùng miền.

  • Sản phẩm còn hạn chế, chưa thật sự đa dạng (so với Lazada, Sendo…)
  • Thời gia xét duyệt, đăng hàng lâu

Thời gian đăng hàng lên tới 48h, mất nhiều thời gian khi xét duyệt, chỉnh sửa nội dung hình ảnh.

Phân tích O (Opportunities) – Cơ hội của TIKI

Kết quả hình ảnh cho Cơ hội của TIKI

  • Marketplace mang lại tiềm năng lớn cho Tiki

Các doanh nghiệp khi đưa hàng lên đây có thể chủ động phối hợp với Tiki làm makerting, đẩy mạnh việc bán hàng, nhưng chất lượng vẫn phải được kiểm soát bởi hệ thống chuỗi cung ứng – supply chain của Tiki. Bằng cách này, Tiki có thể kiểm soát được chất lượng đầu vào, và có thể thông qua các doanh nghiệp để cộng hưởng cho sàn thương mại điện tử của mình.

  • Thời lượng sử dụng Internet của người Việt Nam cao

Trung bình 1 ngày, người Việt sử dụng Internet lên đến 4 tiếng. Đây là một cơ hội lớn để phát triển kinh doanh online.

  • Xu hướng mua hàng online đang tăng mạnh

Với sự phát triển vũ bão của kinh doanh online, người tiêu dùng đang có xu hướng mua hàng online ngày càng nhiều, đây là một cơ hội lớn để phát triển của Tiki nói riêng và các sàn thương mại điện tử nói chung.

  • Được sự tín nhiệm, cộng hưởng lớn từ Google, Facebook

Tiki kết hợp với Google làm Thành phố Tết, còn mấy năm trước làm với Facebook. Facebook có Facebook store. Cứ mỗi năm, Tiki sẽ cử nhân viên của mình qua trụ sở Facebook, mình học cách xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng – build customer database, đây là một dự án lớn của Tiki, để hiểu khách hàng hơn, giúp họ có sự lựa chọn đúng đắn.

Việc hợp tác với các với các công ty lớn, đã mang lại thêm kinh nghiệm và nâng cao vị thế về thương hiệu cho Tiki.

  • Thuộc top các ngành nghề được chính phủ khuyến khích và ưu tiên phát triển

Phân tích T (Threat) – Thách thức của TIKI

Kết quả hình ảnh cho Thách thức của TIKI

  • Đối thủ cạnh tranh mạnh

Đối với sự phát triển như vũ bão của thị trường thương mại điện tử hiện nay, Tiki có nhiều đối thủ cạnh tranh đáng để lo lắng như Lazada, Shopee, Sendo…

  • Chính sách Marketplace

Marketplace tuy mang lại cơ hội lớn cho sự phát triển mới của Tiki, nhưng đây cũng là thách thức lớn về chất lượng đầu vào sản phẩm, kiểm soát nguồn gốc và xây dựng niềm tin với khách hàng khi thực hiện mô hình marketplace.

  • Hình thức kinh doanh online

Tuy việc mua hàng online đang phát triển mạnh, song song đó trước nhiều sự việc mua hàng fake, lừa đảo, đã tạo nên xu hướng dè chừng khi không được kiểm hàng.

  • Chi phí bán hàng cao

Thương mại điện tử là hình thức bán hàng còn khá mới ở Việt Nam, do đó chi phí để duy trì trang, các kho và hỗ trợ khách hàng là rất cao. Trong khi rủi ro về việc khách hàng đặt hàng nhưng lại không nhận hàng còn rất lớn, doanh nghiệp phải chịu hoàn toàn những phí tổn do việc trả hàng về, chất lượng hàng hóa qua nhiều khâu vận chuyển khó đảm bảo được chất lượng như ban đầu.

Kết

Chính nhờ sự nghiên cứu, đầu tư và phát triển nghiêm túc, cùng quyết tâm đạt mục tiêu dẫn đầu thị trường TMĐT Việt Nam, Tiki đã gặt hái được những trái ngọt đáng ghi nhận.

Với những bước đi từ niềm tin khách hàng cùng với dịch vụ TikiNOW giao hàng xuyên tết như họ đang truyền thông, đây phải chăng sẽ là điểm mạnh và cũng là điểm sáng trong ngành TMĐT tại Việt Nam?

Thanh Tuyền

Tổng hợp

XEM THÊM:

SWOT là gì? Phân tích SWOT để làm gì và ứng dụng SWOT như thế nào?

Phân tích SWOT của Android – Chiến dịch Marketing Mix của Google Android

Phân tích SWOT của Alibaba – Nền tảng kinh doanh B2B trực tuyến lớn nhất thế giới

Phân tích SWOT của Samsung 2019 – Cách Samsung phát triển không ngừng!

Phân tích mô hình SWOT Coca Cola 2019

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Cần Bao Nhiêu Vốn: Hướng Dẫn Đầu Tư Chi Tiết 2025

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Cần Bao Nhiêu Vốn: Hướng Dẫn Đầu Tư Chi Tiết 2025

17/03/2025
3
Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
340
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
72
Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

11/09/2024
75
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo