ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Tại sao nên sử dụng content marketing? Lợi ích của nội dung mang đến kết quả gì trong kinh doanh?

Bởi
04/10/2017
Trong Kiến thức Marketing
0
15 công thức viết quảng cáo đơn giản và hiệu quả nhất (Phần 1 )
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. #1.Vì sao nên dùng nội dung marketing? quyền lợi đem đến là gì?
    1. Để được khách hàng mục tiêu tìm thấy
    2. Để thiết lập sự chú ý và tương tác với khách hàng
    3. Để tăng trưởng doanh số với những KH mới
    4. Để cắt giảm chi phí
    5. Để thiết lập lòng trung thành và tăng doanh thu với khách hàng cho đến nay
  2. #2. Phải mất bao lâu mới thấy hiệu quả từ content marketing?
  3. #3. Doanh nghiệp tôi muốn tăng doanh số, nội dung marketing hiệu quả trong trường hợp này giống như thế nào?
  4. #4. Làm thế nào để thiết lập khách hàng với nội dung marketing?
  5. #5. Làm sao để đo lường hiệu quả của nội dung marketing?
  6. #6. Vì sao một số doanh nghiệp thành công với nội dung mkt trong khi số khác lại không?
  7. #7. Làm sao để xác định doanh nghiệp có nên xây dựng nền móng nội dung?
  8. #8. “Nhập môn” nội dung marketing, nên kể từ đâu?
5/5 - (1 bình chọn)

Content marketing đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong thời đại truyền thông số.Tuy vậy, vẫn có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với những “tân binh” của content mkt. Hãy cùng Subiz “giải mã” 8 mảnh ghép trong thế giới nội dung mkt dưới đây.

#1.Vì sao nên dùng nội dung marketing? quyền lợi đem đến là gì?

Content mkt là một quá trình mà ở đó bạn phân phối những thông tin thực sự bổ ích và có liên quan tới KH hiện nay và KH tiềm năng để giúp họ trong việc khắc phục vấn đề. content mkt có điểm khác biệt so với các bí quyết marketing truyền thống bởi gồm các bài báo mang tính định hướng, e-book, video và webinar trả lời những câu hỏi cụ thể từ phía KH. Bằng phương thức trở thành một nguồn đáng tin cậy, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng và gây dựng được niềm tin, lòng trung thành ở họ. Cuối cùng, niềm tin này cho phép brand trụ vững trong mối quan hệ với khách hàng, phát triển chủ động, tương tác mạnh mẽ và đạt lợi nhuận khả quan.

Dưới đây là một số nguyên nhân chính xúc tiến các doanh nghiệp dùng content marketing:

Để được khách hàng mục tiêu tìm thấy

Mọi người luôn đặt ra những câu hỏi và search thông tin thông qua các tool như Google và hẳn nhiên bạn sẽ mong muốn xuất hiện trang đầu kết quả. Trả lời các câu hỏi thông qua bài đăng blog, e-book, video và các hình thức content khác là một phương pháp hiệu quả biến điều này thành hiện thực. Tất nhiên, xuất hiện mới chỉ là bước trước hết, nhưng nếu khong làm tốt bước trước hết này, bạn sẽ khó lòng đem lại ích lợi cho khách hàng. River Pools and Spas đã thay đổi nhận diện từ “đơn vị lắp đặt bể bơi” thành “những chuyên gia giỏi nhất trên toàn cầu về bể bơi kính”. Tiếp sau đó, họ bắt đầu trả lời các câu hỏi cụ thể của khách hàng trong các bài đăng blog.

Để thiết lập sự chú ý và tương tác với khách hàng

Nội dung của bạn chỉ giá trị khi có thể thu hút khách hàng muc tiêu và xúc tiến họ tương tác trên các hệ thống sau: đăng ký theo dõi, trở thành KH, là “đại sứ thương hiệu” (lan tỏa sự yêu like brand tới những người xung quanh) và lý tưởng nhất là cả 3 điều trên. Khi bạn có một KH sẵn sàng lắng nghe, chiến lược content mkt đúng đắn sẽ giúp bạn tăng doanh số, thu thập được các insight giá trị và “kích hoạt” những người đăng ký theo dõi nhiệt tình nhất và các “đại sứ thương hiệu”. Sony’s Alpha Universe là một nền tảng liên quan tới content dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. mục đích của trang này là xúc tiến doanh số dòng máy ảnh Alpha của Sony. tuy nhiên, nền móng lại ko chỉ tụ hội vào các sản phẩm của Sony mà còn phân phối content có giá trị cho KH về “tất tần tật” những thứ liên quan tới nhiếp ảnh. Sau khi khởi đầu với một trang blog, brand này đã mở rộng ra mảng âm thanh (podcast) và các chương trình đào tạo.

Để tăng trưởng doanh số với những KH mới

Thúc đẩy lợi nhuận là mục tiêu chính yếu đối với nhiều marketer và nội dung marketing có thể là một công thức hữu hiệu để đạt được điều đó. Khi bạn thiết lập cộng đồng KH tin tưởng và luôn mong muốn lắng nghe từ bạn, họ sẽ có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn hơn.

Để cắt giảm chi phí

Các tổ chức sử dụng nội dung marketing bởi họ có thể Nhìn thấy kết quả tương đồng, hoặc thậm chí là tốt hơn khi so sánh với các chương trình marketing truyền thống. Jyske bank là ngân hàng lớn nhất Đan Mạch mà hiện nay các chức năng không khác gì một business truyền thông. business bắt đầu sử dụng nội dung marketing bởi họ đã từng phải trả một khoản tiền lớn để tài trợ cho nhiều bên nhằm đạt được danh tiếng. Thay vì tụ họp tiền vào một hệ thống duy nhất, họ đã tạo nên Jyskebank.tv, sản xuất các chương trình tài chính hấp kéo, cũng như các câu chuyện đầy cảm hứng nhắm tới những người tiêu dùng trẻ tuổi và doanh nghiệp nhỏ. bây giờ, thay vì đổ tiền để hỗ trợ các business bên ngoài, Jyske nhận được các đề xuất hợp tác truyền thông từ các đơn vị khác. Điều này là kết quả của sự tín nhiệm và tiếp cận content mkt một cách thức đúng đắn.

Để thiết lập lòng trung thành và tăng doanh thu với khách hàng cho đến nay

Một lý do khác mà các công ty dùng tới nội dung marketing là bởi nó tạo ra nhiều khách hàng trung thành hơn, điều này rất tiềm năng để tăng doanh thu thông qua bán chéo (cross-selling) hoặc bán gia tăng (up-selling). Đồng thời, nội dung mkt cũng rất cần thiết trong việc thiết lập cộng đồng KH, những người sẵn sàng lan tỏa sự yêu thích brand tới người khác.

#2. Phải mất bao lâu mới thấy hiệu quả từ content marketing?

Thông thường, một brand sẽ mất từ 12 tới 24 tháng để thấy được kết quả nếu họ chỉ dùng các công thức thuần túy. Kết hợp với ads trả tiền hoặc các kỹ thuật quảng bá có thể giảm bớt thời gian chờ đợi. note rằng, bạn cần phải đăng tải content đồng nhất. Sự thống nhất ở đây có nghĩa bạn phải đăng bài trên một lịch sẵn có và việc này rất cần thiết trong việc thiết lập KH. không những thế, bạn nên tạo ra content giá trị cho KH, nghĩa là họ sẽ cảm thấy “thiếu vắng” nếu bạn ngừng đăng tải.

#3. Doanh nghiệp tôi muốn tăng doanh số, nội dung marketing hiệu quả trong trường hợp này giống như thế nào?

Thu thập KH tiềm năng là nhu cầu rất lớn của mọi cty. Điều gì khiến mọi người sẵn sàng phân phối thông tin liên lạc hoặc thậm chí là các thông tin cá nhân chi tiết hơn? content là thứ hữu ích: trả lời câu hỏi hoặc đáp ứng nhu cầu của họ theo những phương pháp khác nhau. content phải hữu dụng đến mức mọi người sẵn sàng trao đổi thông tin cá nhân để có được nó.

Càng ngày, chúng ta càng tin rằng những người nhấn đăng ký theo dõi có nhiều sức ảnh hưởng hơn tới doanh số. Sự khác biệt cốt lõi ở đây là khách hàng tiềm năng chỉ đơn giản là một người sẵn sàng tiết lộ thông tin của họ để đổi lấy nội dung có giá trị cho họ. Đó không hề là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy họ muốn có những cuộc đối thoại xa hơn trong tương lai với brand của bạn. Trên thực tế, họ thậm chí còn chẳng có chút hứng thú nào với sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Mặt khác, một người đăng ký theo dõi là người đăng nhập để nhận được sự giao tiếp tiếp tục từ bạn bởi họ tin rằng bạn phân phối cho họ những thứ giá trị. Với lý do đó, bạn sẽ thường xuyên phân phối giá trị này cho họ vượt ra khỏi những tương tác ban đầu. Thay đổi nghĩ suy từ “thu thập khách hàng mới” thành “kiếm tìm những người đăng ký theo dõi” sẽ là một bước tiến vượt bậc.

#4. Làm thế nào để thiết lập khách hàng với nội dung marketing?

Các brand thành công nhất khi họ sử dụng content để xây dựng tập khách hàng bằng cách:

  • Chọn đối tượng khách hàng cụ thể để hội tụ
  • Chọn một nền tảng để đăng tải nội dung (ví dụ blog hoặc chuỗi video)
  • Đăng tải content thống nhất trong một thời gian đủ dài

Tụ họp vào một dạng nội dung trước khi phân loại sẽ giúp các brand ko phân chia nguồn lực quá nhiều trước khi thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của những người đăng ký theo dõi. Hãy xác định rõ chân dung khách hàng mục tiêu bạn muốn thiết lập. Sự phân tầng theo dõi (The Subscription Hierarchy) phân phối một cái Nhìn hữu ích về những loại người đăng ký theo dõi mà bạn có thể lôi kéo trên một số nền tảng phổ biến cũng như giá trị mà mỗi kiểu khách hàng đem lại cho bạn. Nếu chưa bao giờ có một đối tượng khách hàng riêng, hãy quan tâm tới những người đăng ký nhận email, nhấn like fanpage hoặc follow trên Ins.

Khi bắt tay vào xây dựng khách hàng, bạn nên cân nhắc tới những ích lợi cạnh tranh mà business sở hữu. Liệu có bất cứ khoảng trống mang tính thông tin nào tồn tại ở những hệ thống thông dụng trong thị trường hay không? Ví dụ, bạn đang bán sản phẩm liên quan tới công nghệ trong marketing và bạn đã cung cấp kiến thức cho KH trên các bài đăng blog. Bạn có thể cân nhắc phát hành tạp chí in ấn, các video tut cách thức làm hoặc radio. Cuối cùng, cần hiểu rằng bạn và cty có sẵn nguồn nhân lực ở đâu. Bạn có những nhân sự tài giỏi trong việc làm video, có tiềm năng tạo ra những video Youtube “triệu view” hay không? Hay “thủ lĩnh” rất giỏi trong việc dự báo xu hướng của ngành và xứng đáng xuất hiện trong các quảng cáo radio? Bất kể bạn làm gì, hãy note về tính đồng nhất nếu muốn duy trì sự tin tưởng của khách hàng.

#5. Làm sao để đo lường hiệu quả của nội dung marketing?

Trước tiên, bạn cần khái niệm “thành công” đối với business là gì, sau đó mang ra những khía cạnh đánh giá cấp độ hiệu quả của content. Nếu bạn vẫn ko chắc chắn nên diễn ra từ đâu, hãy đo lường thành công bằng cách “kiểm tra” đối tượng KH bạn đang xây dựng lâu nay và xác định rằng hành vi của họ có thay đổi so với khi chưa trở thành khách hàng hay ko. Ví dụ, những người đăng ký theo dõi có tiêu nhiều tiền hơn cho một sản phẩm hay dịch vụ cố định? Họ có xu hướng cống hiến nhiều hơn cho thuong hiệu? Bảng dưới đây sẽ giúp bạn trong việc xác định mức độ hiệu quả của nội dung marketing.

Tiêu chí xác định mức độ hiệu quả của content marketingTiêu chí xác định mức độ hiệu quả của content marketing

#6. Vì sao một số doanh nghiệp thành công với nội dung mkt trong khi số khác lại không?

Sẽ không có một sự “thắng chắc” nào trong nội dung mkt. nội dung marketing ko phải là thứ bạn chỉ cần cam kết là sẽ đạt được thành công. Nếu bạn ko chuẩn bị cho một sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn, bạn sẽ khó thu được hiệu quả từ content mkt. Những marketer hàng đầu dùng hiệu quả “quân bài” này là do họ:

  • Lập chiến dịch nội dung marketing bài bản
  • Có khái niệm rõ ràng về thành công trong mkt
  • Tạo ra những content “độc nhất vô nhị”
  • Thực tế về những gì nội dung mkt có thể giúp công ty đạt được và thời gian phải đánh đổi
  • tập kết vào phương thức

#7. Làm sao để xác định doanh nghiệp có nên xây dựng nền móng nội dung?

Trước khi bạn đặt viên gạch nền tảng cho bất cứ thứ gì, hãy dành thời gian phân tích các bên khác có thể phân phối cho bạn một hệ thống tương đồng hay không. Bạn có thể tiết kiệm hàng tháng, thậm chí hàng năm trời bằng bí quyết bỏ tiền để mua. Đó là cách thức các business truyền thông vẫn thường làm.

Trước khi bạn thiết lập một nền móng content như tạp chí, kênh radio hay event, hãy không dừng lại ở việc “bắt đầu”. Bước trước hết tiếp cận quyết định mua hoặc xây mới luôn là thăm dò những nhân tố sẵn có. Đã có ai xây dựng hệ thống tương đương? Đã có ai làm rất khả quan việc giao tiếp với KH mục tiêu?

Bạn ko nên chỉ tập hợp vào các công ty truyền thông mà nên cân nhắc mua các trang blog đình đám hoặc nền tảng từ người có sức ảnh hưởng. Bất cứ dạng cơ hội nào bạn đang để ý tới, hãy luôn ghi nhớ những nơi khách hàng mục tiêu mà content của bạn hướng đến là ở đâu. Hãy bao gồm báo chí, địa chỉ blog, chuỗi video và event. Sau đó, tìm hiểu kỹ từng hệ thống, xem lại những sự đánh giá để giúp bạn xác định đâu là thứ đáng để đầu tư:

  • Họ có bao nhiêu người đăng ký theo dõi?
  • Họ có đang nhắm đến khách hàng mục tiêu của bạn?
  • sứ mệnh của họ có khớp với doanh nghiệp bạn?
  • Chương trình được thực hiện như thế nào?
  • nền móng này tạo ra lợi nhuận bằng cách thức nào?

#8. “Nhập môn” nội dung marketing, nên kể từ đâu?

Nếu là “tân binh” trong nội dung mkt, bạn nên khởi đầu bằng việc lên chiến lược, ngay cả khi đó là một mẫu đơn giản. Tối thiểu, chiến lược của bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

  • Chúng ta đang giúp đỡ/định hướng ai? (Hay chính là đối tượng khách hàng. click mạnh vào góc cạnh “giúp đỡ” thay vì “nhắm đến”. Tạo chân dung KH mục tiêu sẽ giúp bạn làm được điều này).
  • Chúng ta giúp họ bằng công thức nào mà ko ai có thể làm tương tự? (Hay chính là “sức mạnh nội lực” của nội dung)
  • Làm sao chúng ta biết nội dung marketing đem đến thành công? (Ở đây, bạn nên liệt kê các mục đích kinh doanh giúp thiết lập chiến lược)

Khi bạn trả lời được những câu hỏi kể trên, hãy khởi đầu xây dựng bản plan để bắt đầu với content mkt. Bạn nên khởi đầu với những bước sau:

  • Xác định sứ mạng – mục đích của content marketing: Bạn nên share điều này rộng rãi tới những người trong group phụ trách content. sứ mạng nên trả lời 3 câu hỏi:
  1. Bạn đang định hướng ai?
  2. Bạn sẽ làm gì để truyền tải những thứ ko ai có thể làm được?
  3. content có ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống khách hàng?
  • Chọn 1 loại content và 1 hệ thống để bắt đầu: Xem lại câu hỏi: “Làm thế nào để thiết lập KH với content marketing?”

Subiz, Theo content marketing Institute

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
415
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo