Chatbot được trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và họ hoàn toàn mang những cách thức mới về cách các doanh nghiệp chạy marketing. Họ đã trở thành sự bổ sung mới nhất cho túi của mỗi nhà tiếp thị chiến lược như là một adopter đầu có thể cung cấp cho bạn lợi thế lớn từ sự ủng hộ của khách hàng để thế hệ lãnh đạo.
Trong thông tin đồ họa này, chúng ta nhìn vào tầm quan trọng của chatbot và số liệu thống kê, do đó bạn sẽ có một sự hiểu biết tốt hơn về cách họ có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công.
Tại sao Busineses nên cân nhắc dùng chatbot
Thị trường chatbot toàn cầu dự kiến sẽ tăng theo cấp số nhân giữa 2016-2023. – Nghiên cứu tin tưởng
– 85% các tương tác khách hàng sẽ được quản lý mà không có một con người vào năm 2020. – Gartner
– 32% giám đốc điều hành nói nhận dạng giọng nói là công nghệ AI sử dụng rộng rãi nhất trong kinh doanh của họ. – Narrative Science
– 6 tỷ thiết bị kết nối chủ động sẽ yêu cầu hỗ trợ vào năm 2018 – Gartner
– 44% giám đốc điều hành tin rằng lợi ích quan trọng nhất trí tuệ nhân tạo được “truyền thông cung cấp dữ liệu có thể được sử dụng để đưa ra quyết định tự động.” – Narrative Science
Đến cuối năm 2018 , “trợ lý kỹ thuật số khách hàng” sẽ nhận ra khách hàng bằng khuôn mặt và giọng nói thông qua các kênh và các đối tác. – Gartner
40% các tương tác điện thoại di động sẽ được quản lý bởi các đại lý thông minh vào năm 2020. – Gartner
10k + nhà phát triển đang xây dựng chatbot trong Facebook Messenger. – Facebook
chatbot đại diện cho một cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp để giao tiếp và thu hút khách hàng của mình thông qua các ứng dụng nhắn tin. Bạn đã sử dụng một chiến lược chatbot ngày hôm nay?
Được một Unicorn trong một biển Lừa
Tìm thấy các tin tức về doanh nghiệp sừng và doanh nghiệp giỏi nhất:
– Đăng ký gửi chúng đến email trực tiếp của bạn
– Thỉnh thoảng đăng ký tin nhắn trên Facebook Marketing… và các mẹo trên Facebook Messenger.
Như Quỳnh Dịch- Nguồn chatbotsmagazine.com