ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
29/03/2019
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Marketing
0
Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
5/5 - (1 bình chọn)

Kể từ bức điện tín đầu tiên được gửi vào năm 1893, để Mark Zuckerberg ra mắt Facebook từ ký túc xá đại học của mình vào năm 2004, công nghệ đã lấy đi những gì chỉ có thể được gọi là một bước nhảy vọt khổng lồ cho nhân loại. Và mọi tiến bộ công nghệ đã tạo ra những cơ hội hoàn toàn mới cho mọi người và các tổ chức có tầm nhìn xa, để tận dụng và gặt hái những lợi ích to lớn từ nó.

Khi Google AdWords chiếm vị trí trung tâm hai thập kỷ trước, mọi người đã miễn cưỡng và không biết gì về cách tham gia vào mô hình quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp mới này. Đó là thời điểm mà sự cạnh tranh từ khóa đại diện cho một sự tương phản rõ rệt với bầu không khí khốc liệt ngày nay. Đó cũng là lúc Amazon và nhiều người khác tận dụng cơ hội và thành công trong việc tận dụng quảng cáo Google đóng một vai trò quan trọng trong việc các công ty này tự đẩy mình trở thành người dẫn đầu thị trường ngày nay.

Qu%E1%BA%A3ng c%C3%A1o K8 hi%E1%BB%87u qu%E1%BA%A3 d%C3%A0nh cho %C4%91%E1%BA%A1i l%C3%BD b%C3%B3ng %C4%91%C3%A1 c%C3%A1 %C4%91%E1%BB%99

Quảng cáo Facebook đang theo một hành trình tương tự, như Google Adwords đã từng làm. Có tiềm năng lớn cho các thương hiệu vẫn chưa được khai thác.

Điều gì đã tạo ra cơ hội này?

Nhiều doanh nghiệp và thương hiệu vẫn đang bắt kịp thực tế rằng Facebook không chỉ để nhận thức về thương hiệu mà còn là tiếp thị hiệu suất. Nhiều doanh nghiệp và thương hiệu đã thử nghiệm Quảng cáo trên Facebook đã làm như vậy hơn một thập kỷ trước khi toàn bộ trọng tâm nghiêng về lượt thích và tương tác của trang. An toàn để nói, nhiều người không tin vào tiềm năng kinh doanh, và như người xưa vẫn nói, một lần bị cắn, hai lần ngại ngùng.

Đây là sự cảnh báo: Quảng cáo Facebook đã phát triển đáng kể kể từ đó. Trong khi các chiến dịch lượt thích và tham gia trang gốc tồn tại, Facebook đang tích cực khuyến khích các nhà quảng cáo ưu tiên các chiến dịch liên quan chặt chẽ hơn đến các mục tiêu kinh doanh của họ, chẳng hạn như tạo khách hàng tiềm năng hoặc chiến dịch chuyển đổi.

Làm thế nào các thương hiệu và các cơ quan đã vô tình thúc đẩy cơ hội này?

Các thương hiệu và các cơ quan đã chậm phản ứng và thích nghi với bối cảnh quảng cáo truyền thông xã hội ngày càng phát triển.

quang cao facebook ads la danh cho nhung doanh nghiep nho 1

 

Chỉ trong năm 2019, chi tiêu quảng cáo cho các phương tiện kỹ thuật số được dự đoán sẽ vượt xa chi tiêu truyền thông truyền thống. Mặc dù mọi người dành nhiều thời gian trực tuyến hơn so với các phương tiện truyền thống, đã có một sự chậm trễ trong toàn ngành trong việc chuyển trọng tâm của họ từ các kênh truyền thống sang các nền tảng mới hơn đã thu hút phần lớn sự chú ý của chúng tôi trong nhiều năm.

Vào thời điểm mà phần lớn những người ra quyết định cho các thương hiệu lớn nhất thế giới đã ra đời trước Internet và máy tính cá nhân, nó mang lại một số cơ hội thú vị trong bối cảnh tương đối mới là truyền thông xã hội. Không có sự thiếu tôn trọng nào ở đây – vấn đề là không có nhiều lần trong đời bạn sẽ thấy mình có một cơ hội lớn như vậy trước mắt mà vẫn chưa được khám phá.

Với nhiều thương hiệu lớn vẫn chỉ nhúng một ngón chân xuống nước ở đây và nhiều người đấu tranh để theo kịp với lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số đầy biến động, hệ thống Quảng cáo Facebook dựa trên đấu giá có nghĩa là quảng cáo vẫn chưa được định giá đúng mức. Với hơn hai tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng, điều này mang đến cho các nhà tiếp thị hiện đại một mỏ vàng kỹ thuật số lớn nhất kể từ Google AdWords.

Có phải các doanh nghiệp nhỏ đang tận dụng lợi thế của tình hình?

chi phi quang cao danh cho facebook la bao nhieu

Khi nhiều thương hiệu lớn đã tụt lại trong việc tránh xa các chiến lược kế thừa, họ đã để lại lĩnh vực rộng mở cho các công ty khởi nghiệp đầy tham vọng, đột phá được xác định để tạo dấu ấn.

Sự trỗi dậy của một doanh nhân hai mươi tuổi bắt đầu với một ý tưởng và phát triển thành một thương hiệu nhiều triệu trong vài năm ngắn ngủi là một tiêu đề phổ biến hiện nay.

Không phải ai cũng là người chiến thắng. Một trong những yếu tố chính làm phát sinh quảng cáo trên mạng xã hội là sự dễ dàng trong việc các thương hiệu có thể chạy các chiến dịch. So với các kênh quảng cáo đắt tiền đáng kể của truyền hình và báo chí, quảng cáo trên Facebook yêu cầu đầu tư ít tiền cho các thương hiệu nhỏ hơn để bắt đầu.

Trong khi đó có thể là một phước lành cho các thương hiệu thiếu tiền mặt, nó cũng có thể là một vấn đề đối với những người ra quyết định bốc đồng hoặc chủ doanh nghiệp với các nhóm nạc. Nhiều người đã bị đốt cháy ở đây trước khi cho rằng đó là một quy trình đơn giản để thiết lập quảng cáo và tạo ra kết quả và như vậy đã dành rất ít thời gian để lên chiến lược cho phương pháp của họ trước khi chi tiêu vài trăm hoặc vài nghìn đô la. Bạn có thể thực hiện tốt hơn trong thị trường chứng khoán bằng cách sử dụng cùng một cách tiếp cận? Chắc là không.

Facebook đã dành nhiều năm cố gắng để giáo dục thị trường đại chúng và tích cực tư vấn cho các thương hiệu từ lớn nhất đến những người mới bắt đầu. Quá trình này không đơn giản như trước tiên, mặc dù đó là nơi sai lầm nhất. Để tạo ra lợi nhuận từ chi tiêu quảng cáo từ Facebook, trước tiên bạn sẽ muốn đặt một số mã trên trang web của mình để theo dõi và tối ưu hóa (Facebook Pixel) và phân khúc đối tượng trực tuyến và cơ sở dữ liệu ngoại tuyến (đối tượng tùy chỉnh) và sau đó bạn sẽ muốn vạch ra cách bạn dự định nuôi dưỡng đối tượng mục tiêu của mình thông qua kênh tiếp thị của bạn để đảm bảo kết quả có lợi nhuận chung.

Thêm dầu vào lửa

Nhập những gì chúng ta gọi, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội không có giá trị của Maserati, những người tiếp thị truyền thông xã hội không có giá trị, tự hào phô trương hướng dẫn bí mật của họ để thành công và giới thiệu doanh số kỷ lục của họ . Họ là những người bán dầu rắn thời hiện đại, tự hào vào túi của các thương hiệu nhỏ hơn được thu hút bởi những chiếc xe hào nhoáng và nói chuyện lạ mắt nhưng không cung cấp giá trị thực như đã hứa.

trang thai tu khoa 2 min1

Không có gì đáng ngạc nhiên, do không tạo ra kết quả, những Nhà tiếp thị Maserati này đã khiến nhiều thương hiệu nhỏ hơn rời khỏi quảng cáo của Facebook. Điều này tạo ra sự mất lòng tin đối với quảng cáo trên Facebook bởi nhiều người đã bị cháy túi quá nhiều lần trước đó.

Những trải nghiệm khó chịu như vậy làm mờ ý kiến ​​của các thương hiệu nhỏ hơn không nhận ra sự cạnh tranh ít hơn và cơ sở người dùng ngày càng tăng có nghĩa là giá sẽ thấp như trước khi các thương hiệu lớn thực sự bắt đầu chuyển tiền tỷ sang nền tảng.

Một đỉnh cao của khối lượng thông tin sai lệch, khởi đầu sai, các bậc thầy giả và những thách thức đặt ra bởi công nghệ phát triển nhanh chóng đã tạo ra một trong những cơ hội lớn nhất, nếu không nói là lớn hơn khi quảng cáo Google lần đầu tiên xuất hiện.

Như Chris Cox, CPO trước đây của Facebook, gần đây đã nói, lịch sử của Social Social Media chưa được viết.

Nếu phải mất đến năm 2019 để chi tiêu kỹ thuật số để vượt qua tiếp thị truyền thống, bạn có thể tưởng tượng sẽ có bao nhiêu thời gian để tận dụng cơ hội hiện tại này với quảng cáo Facebook.

Phương Duy – Dịch và Edit

Có thể bạn thích

SEO Video Facebook 2019 – Hướng dẫn tăng tương tác trên Video Facebook hiệu quả

Cách Bán Hàng Trên Group Facebook Hiệu Quả 2019

Remarketing là gì ? Chiến thuật quảng cáo bám đuổi bức phá doanh thu

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
142
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo