Cách Viết thư chào hàng – Một vấn đề mà nhiều người kinh doanh thường gặp khó khăn. Những câu từ, những điểm nhấn hay cách để khách hàng cảm thấy hấp dẫn khi đọc nội dung bài viết của bạn là cả một nghệ thuật. Với mong muốn giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và thực hiện thư ngỏ chào hàng của mình để chốt sale hiệu quả hơn trong bài viết này, ATP Software sẽ chia sẻ cới bạn Top mẫu thư ngỏ chào hàng theo từng ngành hàng hay nhất hiện nay
Thư chào hàng là gì?
Thư chào hàng là một loại thư được gửi tới các khách hàng tiềm năng, với mục đích giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và khuyến khích khách hàng tiềm năng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của công ty. Thư chào hàng thường được viết một cách hấp dẫn và sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty.
Thư chào hàng thường chứa các thông tin quan trọng về sản phẩm hoặc dịch vụ, bao gồm các đặc điểm, lợi ích và giá cả, cùng với các ưu đãi hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt để khuyến khích khách hàng mua hàng.
Lợi ích của thư chào hàng
- Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty cho khách hàng tiềm năng.
- Thư chào hàng có tác dụng quảng bá thương hiệu của công ty, tạo động lực cho khách hàng mua hàng, tăng doanh số bán hàng, tạo mối quan hệ khách hàng tốt hơn và tăng cường sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Giúp tạo mối liên kết giữa các công ty, nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng.
- Nó cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ và các ưu đãi đặc biệt của công ty đến khách hàng tiềm năng, giúp họ đưa ra quyết định mua hàng thông minh hơn.
Tóm lại, thư chào hàng là một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty cho khách hàng tiềm năng, tăng cường sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm hoặc dịch vụ và tạo mối liên kết giữa các công ty, nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng.
Những lưu ý khi viết thư chào hàng
# Văn phong ngắn gọn và nội dung được phân bổ hợp lý
Hãy chia thư ngỏ ra thành nhiều đoạn, mỗi đoạn không nên dài hơn năm câu và chia nội dung rõ ràng từng đoạn. Nên tập trung vào ý chính và trình bày sao cho dễ đọc và dễ hiểu.
# Đặt khách hàng làm trọng tâm
Tâm lý chung, mọi khách hàng đều muốn biết họ sẽ được gì khi sử dụng sản phẩm của bạn? Hay nói cách khác là khách hàng không quan tâm nhiều đến công ty cũng như sản phẩm, dịch vụ của bạn, điều họ quan tâm là những lợi ích mà họ sẽ nhận được thôi. Do đó, khi viết thư để giới thiệu về sản phẩm dịch vụ, hãy tập trung vào các từ ngữ như “ông, bà, anh, chị, bạn…” thay vì nói “chúng tôi, tôi…”. Hãy nhớ rằng khách hàng là người sẽ mua hàng chứ không phải là bạn vì vậy hãy luôn đặt mình vào khách hàng..
Một điều quan trọng nữa mà bạn cần biết là hãy nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu để nắm bắt được tâm lý tiêu dùng của khách hàng, biết được lý do làm cho khách hàng chịu mở hầu bao để mua hàng.
# Thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay tức thì
Thời gian để khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ được chào bán không nhiều. Do đó, bạn hãy tranh thủ thời khắc ngắn ngủi đó và làm thế nào để thu hút được sự chú ý lập tức của họ.
Ngay tiêu đề đầu tiên, hãy đề cập ngay đến lợi ích của sản phẩm, dịch vụ một cách ngắn gọn, súc tích và lịch thiệp. Một tiêu đề chỉ nên gói gọn trong phạm vi 17 từ nếu bạn thật sự muốn nó phát huy hiệu quả cao nhất.
# Lồng ghép những “chứng thực” quan trọng vào nội dung thư ngỏ
Đây là những “chứng thực” hoàn toàn có lợi cho bạn. Tâm lý chung là phần đông người tiêu dùng thường bị ảnh hưởng bởi những người khác, nhất lý ý kiến của những chuyên gia có tên tuổi. Tiếng nói của họ sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Đặc biệt, các giải thưởng, giấy khen hay giấy chứng nhận chất lượng… sẽ dễ dàng tạo dựng được niềm tin hơn từ khách hàng. Đừng bỏ qua ưu điểm của những cộng cụ này nếu bạn đang có nó và hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan và trung thực.
Mẫu thư ngỏ theo từng ngành hàng
⇒ Mẫu 1: Ngành thực phẩm
Kính gửi: QUÝ CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ BẮC xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty
Công ty Cổ Phần Trà Bắc là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ trái dừa lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam với quy mô 4 nhà máy sản xuất, tổng diện tích sử dụng trên 92.000 m2, lực lượng lao động trên 250 người. Sau hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Từ năm 2001 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.
Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:
Các sản phẩm của công ty :
Than hoạt tính dùng trong công nghiệp xử lí nước, lọc khí, khử mùi.
Cơm dừa sấy khô dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm.
Thảm xơ dừa.
Mùn dừa (đất sạch).
Hộp khử mùi tủ lạnh.
Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng vừa đưa ra một sản phẩm mới là than hoạt tính tẩy màu dùng trong công nghệ thực phẩm như: mía đường, dầu ăn,….
Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hồn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: *********.vn hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!
*Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh (tại TP.HCM) Phòng kinh doanh (tại TP.Trà Vinh)
Tô Kim Phi Long: 0977 xxx 523 Nguyễn Văn Di : 0918 xxx 080
Email: xxxxxx@vnn.vn Email: xxxxxx@vnn.vn
Fax : ( 08)37552320 Tel: (074) 3852561 Fax: (074) 3854857
⇒ Mẫu 2: Ngành điện tử, điện lạnh
Thư Ngỏ Chào Hàng
Lời đầu tiên xin gửi tới tất cả Quý công ty lời chúc sức khỏe và thành công.
Công Ty TNHH SX – TM –DV THUẬN PHÁT ĐẠT là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh, nhựa công nghiệp, nhựa kỹ thuật cao, nhựa gia dụng…Đặc biệt là thiết kế và chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa.
Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.
Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, hiện công ty chúng tôi đã trạng bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 tấn đến 450 tấn. Với đội ngũ các bộ CNV có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép nhựa. Vậy nên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến Quý công ty với phương châm “Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi ”
Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh, đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các yếu tố tạo nên uy tính của chúng tôi.
Khách hàng thường xuyên của chúng tôi:
– Ngành Dược : Công Ty TNHH MTV Pharma U.S.A.
– Ngành Điện tử , Điện lạnh : Công Ty TNHH Điện Máy Haier VN (Sanyo VN ), Công Ty Điện tử Điện lạnh Darling.
– Ngành gia dụng : Công Ty Noch Asia, Công Ty Sam Linh.
Với thế mạnh về chất lượng và uy tính trên thị trường ép nhựa, Thuận Phát Đạt tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.
Khi Quý công ty có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ :
Website: …
Tel : (08) 3724******
Hand Phone: 0916.******
Chân thành cảm ơn đến Quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này !
Trân trọng kính chào !
⇒ Mẫu 3: Thư ngỏ ngành dịch vụ
Kính gửi: Qúy Khách Hàng
Lời đầu tiên, CÔNG TY CP TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Theo như chúng tôi được biết, quý công ty hiện nay website đang hoạt động không tốt:
– Nội dung cập nhật lần mới nhất từ năm 2013
– Hình ảnh đưa lên website mờ và xấu
– Nội dung không được chỉnh sửa và chắp vá
– Website không lột tả được tầm vóc và vị thế của doanh nghiệp
Với thống kê của Alexa chúng tôi biết hàng ngày website của công ty có 350 người truy cập, đây là một số lượng lớn người vào và với một website không được tốt như hiện nay sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của quý công ty trong mắt khách hàng
.Chúng tôi xin phép được giới thiệu dịch vụ “ Chăm sóc website “ tới quý khách hàng. Chỉ từ 500.000 VNĐ/ tháng quý khách sẽ được:
– 01 nhân viên chăm sóc website 24/24
– 01 thiết kế phụ trách hình ảnh của doanh nghiệp
– Cập nhật 10 tin tức mới liên quan đến ngành nghề của công ty hàng ngày
– Khi doanh nghiệp có tin tức mới chúng tôi sẽ viết lại, chỉnh sửa hình ảnh và đưa tin bài trình bày đẹp mắt lên website. …Và còn nhiều lợi ích khác khi quý khách tham gia dịch vụ “ Chăm sóc website “ của chúng tôi.
Nếu quý khách cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi
Hotline: 0919321885 để được tư vấn chi tiết.
Cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc email!
Nếu email này làm phiền, xin hãy báo lại chúng tôi để chúng tôi xin lỗi và rút email của quý khách khỏi danh sách Email của chúng tôi.
Thân
Phòng Marketing online Công ty CP Tích hợp Dịch vụ số
http://dichvuso.vn – ĐT: 04 62******
⇒ Mẫu 4 : Chào hàng Dịch vụ vận chuyển
Kính gửi: Qúy Khách Hàng
Lời đầu tiên, CÔNG TY SEVEN STARS SHIPPING CO.,LTD xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Chúng tôi hân hạnh gửi thư này đến quý công ty xin giới thiệu về dịch vụ giao nhận vận chuyển và khai thuê hải quan mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác với quý công ty.
SEVEN STARS SHIPPING
HOTLINE: 0988 xxx 200
Mail: xxxx@sevenstarshipping.com
I. CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ_(Air Express)
DỊCH VỤ DOOR TO DOOR
1. Dịch vụ Door to Door là gi?
Khi quý khách hàng có nhu cầu gởi hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm,… hãy gọi ngay chúng
tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng và làm tất cả các thủ tục cần thiết để chuyển
hàng của bạn ra nước ngoài và giao tận nơi cho người nhận.
2. Hình thức vận chuyển: Bằng đường hàng không (Air Express)
3. Loại hàng hóa gởi đi nước ngoài:
Hàng mẫu (hàng may mặc, hàng điện tử, đồ gỗ, thực phẩm…)
Catalogue
Chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ khác…
Hàng tạm nhập tái xuất.
Hàng sửa chữa, bảo hành.
Hàng tham gia hội chợ triển lãm.
Hàng hư hỏng trả lại.
Quà tặng người thân, bạn bè.
Quà lưu niệm.
Hành lý.
Các loại hàng hóa chứng từ khác…
4. Khách hàng là ai?
Công ty
Cá nhân
Gia đình
5. Chuyên tuyến của SEVEN STARS SHIPPING:
Các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ …
Singapore, Hongkong, China, Thái Lan, Japan, Myanma, Philipines,Taiwan, USA,
Australia, France, Germany, Canada
6. Trách nhiệm của chúng tôi là gì?
Đến tận nơi quý khách để nhận hàng.
Đóng gói hàng hóa cho bạn để vận chuyển an toàn nhất
Làm mọi thủ tục để xuất và nhập hàng hóa.
Kiểm tra lịch trình hàng hóa .
Giao hàng tận tay người nhận.
Thông báo cho người gởi biết hàng đã được giao.
II. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT
SEVEN STARS SHIPPING làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho cả hàng nhập và xuất khẩu, dịch vụ từ
Cửa đến Cửa (Door to Door), Ex-Work, …với mức giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải
hợp lý.
III. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN _SEA FREIGHT
SEVEN STARS SHIPPING có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên
diện rộng với hệ thống đại lý toàn cầu. Quí khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải
phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ
(LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).
IV. CÁC DỊCH VỤ TIẾP VẬN_LOGISTICS
DỊCH VỤ KHAI THUÊ HẢI QUAN
Quý công ty có yêu cầu dịch vụ hay yêu cầu tư vấn liên quan đến lĩnh vực giao nhận và
logistics, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi
qua số điện thoại 0988 xxx 200 (gặp Mr. Tâm) để được hổ trợ.
Mail : xxxx@sevenstarshipping.com
Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!
Một số mẫu thư cần thiết cho hoạt động kinh doanh
THÔNG BÁO CHO KHÁCH HÀNG
Thư mẫu # 1
Chúng tôi đánh giá tất cả các mối quan hệ kinh doanh của chúng tôi với khách hàng.
Chúng tôi đã đặc biệt thích nhu cầu cung cấp giấy của bạn trong năm năm qua. Bạn hiểu,
tại sao chúng tôi đã quan tâm mà bạn đã không đặt hàng trong sáu tháng qua. Nếu chúng
tôi đã xúc phạm bạn trong bất kỳ cách nào, chúng tôi chân thành xin lỗi và muốn lấy lại
thiện chí của bạn. Chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu được biết làm thế nào để phục vụ bạn tốt
hơn.
Chúng tôi có kèm theo tài liệu quảng cáo các sản phẩm mùa thu mới của chúng tôi. Vì
chúng tôi đã phục vụ bạn trong một thời gian dài như vậy, chúng tôi có thể cung cấp giá
bạn rằng so sánh được với giá trên hợp đồng trước đó của bạn. Chúng tôi tin rằng cả hai
sản phẩm mới và tiêu chuẩn của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trong mọi cách.
Chúng tôi hy vọng được nghe từ bạn.
Thư mẫu # 2
Năm ngoái là một năm tuyệt vời đối với chúng tôi. Tại sao? Bởi vì chúng tôi có vinh dự
được phục vụ số đơn đặt hàng lớn cho bạn. Chúng tôi đã không được nghe từ bạn trong
vài tháng, vì vậy có vẻ như là bạn đã quên chúng tôi. Chúng tôi đã làm điều gì đó xúc
phạm bạn? Hoặc có bạn quá bận rộn mà bạn vô tình bỏ qua nhu cầu của bạn để sắp xếp
lại?
Cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi là rất quan trọng với chúng tôi.
Vì chúng ta sẽ rất ân hận để mất bạn là một trong những khách hàng nổi bật nhất của
chúng tôi, tái lập mối quan hệ kinh doanh bổ ích của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu. Có
một thời gian mà tôi có thể đáp ứng với bạn để thảo luận về mối quan tâm của bạn? Xin
vui lòng gọi cho tôi tại 0919321xxx, và tôi sẽ tìm thấy một thời điểm thuận tiện cho bạn.
Bạn có biết rằng năm ngoái một số sản phẩm của chúng tôi giành được giải thưởng về
chất lượng và khả năng chi trả? Và chúng ta có một dòng mới của sản phẩm làm sạch đó
là thân thiện với môi trường, nhưng mạnh mẽ? Hãy dành một chút thời gian để xem xét lại
xem bạn có muốn bỏ lỡ các sản phẩm chất lượng, chúng tôi có thể cung cấp với chi phí
danh nghĩa như vậy.
LỜI MỜI ĐỂ THAM DỰ MỘT SHOW THƯƠNG MẠI, HỘI THẢO, HOẶC HỘI NGHỊ
Thư mẫu # 1
Bạn cần chỉ là một vài kỹ năng làm việc để làm cho bạn kiếm được nhiều hơn? Tham dự
Hội thảo Kỹ năng công việc Doe và tìm hiểu một số kỹ năng vô giá được đảm bảo tốt hơn
tình hình hiện tại của bạn hoặc giúp bạn tìm một công việc. Chỉ cần một cuộc gọi điện
thoại đi.
Dưới đây là 6 lý do để đăng ký hôm nay:
* (Danh sách sáu tính năng nổi bật) ( Bạn tự nghĩ ra nhé )
Chín trong số mười sinh viên Kỹ năng công việc Doe đã tiến đến việc làm tốt hơn.
Liên hệ với tôi ngày hôm nay để ghi danh (ngày) lớp học của tôi. Gọi 0919.321.xxx
P/S Bạn không bao giờ có thể là quá đủ điều kiện.
Thư mẫu # 2
Bạn có những gì nó cần để trở thành chứng nhận trong tuần tra trượt tuyết?
Tham dự các khóa tăng tốc của tôi, và bạn sẽ được mặc đồng phục trong thời gian học. Đó
là một công việc tuyệt vời cho những người yêu trượt tuyết. Sự hài lòng là vượt trộ và bạn
có thể làm những gì bạn yêu thích – trượt tuyết.
Trong khóa học, bạn sẽ học:
* (Danh sách các tính năng nổi bật)
Đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này được chứng nhận trong tuần tra trượt tuyết. Điền vào kèm
theo thẻ trả lời để đảm bảo vị trí của bạn trong các phiên sắp tới.
SAU KHI BÁN ĐỂ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
Thư mẫu # 1
Tôi chỉ muốn gửi cho bạn một lời cảm ơn cho đặt hàng gần đây của bạn. Khách hàng mới
là huyết mạch của kinh doanh của chúng tôi. Xin hãy nhìn vào tài liệu kèm theo mô tả
công ty và điều kiện bán hàng của chúng tôi.
Quản lý bán hàng của chúng tôi, Anh Vương Hoàng, sẽ gọi cho bạn vào tuần tới để thiết
lập một cuộc hẹn. Tại thời điểm đó ông có thể giải thích các sản phẩm của chúng tôi đầy
đủ hơn và trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có.
Chúng tôi mong muốn mối quan hệ đang diễn ra.
Thư mẫu # 2
Tôi chỉ muốn cảm ơn bạn đã cho phép chúng tôi phục vụ bạn. Tôi hy vọng bạn được
thưởng thức máy in mới của bạn.
Hãy để tôi chỉ đánh giá cao của tôi bằng cách cung cấp cho bạn một lời mời đặc biệt.
Trong 90 ngày tiếp theo nếu bạn cần bất kỳ hộp mực hoặc giấy tờ, tôi sẽ cung cấp cho bạn
thêm 1 miễn phí cho tất cả 3 bạn mua.
Mua 3 tặng 1 và miễn phí!
Không có giới hạn về đề nghị này miễn là bạn mua trong 90 ngày tới. Lý do tôi làm cho
bạn đề nghị này là để giúp bạn có được vào các thói quen đặt hàng nguồn cung cấp máy
tính của bạn từ chúng tôi. Tôi biết rằng một khi bạn đã mua hàng ở đây một vài lần, bạn sẽ
muốn đặt hàng từ chúng tôi hơn và hơn nữa. Chúng tôi muốn khách hàng hài lòng.
Không có cách nào khác để đặt nó – Tôi muốn doanh nghiệp của bạn và tôi đem lại cho
bạn một động lực để quay trở lại.
Chỉ cần mang theo thư này khi bạn ghé thăm chúng tôi. Đó là vé của bạn để được giảm
giá lớn!
Mẫu chào mừng khách đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm
Ví dụ email – Evernote
Mail chào mừng của Evernote là ngắn nhưng thể hiện được tất cả content tức thì. Nói với bạn vì sao nó tồn tại, làm sao để nó sẽ giúp bạn & một CTA rõ ràng. Mục kêu gọi hành động quan trọng nhất đối với người đọc bước tiếp theo là gì? Cuối cùng là link mục tìm kiếm thông tin của bạn để họ được giúp đỡ về thông tin.
1.1 Lời chào
Chào mừng bạn đến Prioritizer! cảm ơn rất nhiều cho việc gia nhập chúng tôi…
1.2 Chúng tôi là ai; nghĩa vụ của chúng tôi/ những gì chúng tôi giúp bạn làm; cách hoạt động
Prioritizer là một ứng dụng quản lý công việc giúp bạn tập trung vào những điều cần kíp trong cuộc sống bằng cách chỉ cho phép bạn thêm 3 mặt hàng ngày. xây dựng và theo dõi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và ưu tiên – & nhận được những thứ mà những vấn đề thực hiện
1.3 Kêu gọi hành vi
Bạn nên cung cấp cho khách hàng một giá trị rành mạch đủ nội lực thuyết phục họ thực hiện hành vi tiếp theo. Điều cần thiết nhất của bức thư giúp bạn đạt mục đích của chiến dịch. Bạn nên đầu tư thời gian để tối ưu nó.
1.4 Kêu gọi bàn luận giao tiếp hoặc trợ giúp
Chấp thuận mọi thứ như: bạn có bất kỳ câu hỏi? Chỉ cần bắn email cho chúng tôi! Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ.
Bạn đủ sức down đọc qua & chỉnh sửa mẫu mail Evernote
dùng các phần mềm gửi email marketing để nâng cao thành công chiến dịch: Top 5 software gửi mail mkt miễn phí good nhất 2015
Bạn cũng đủ sức dùng software quản lý KH để xây dựng một Database KH được phân loại chi tiết và cụ thể giúp ích cho công tác marketing về sau
Mẫu thư chào mừng tới trang web
Ví dụ Email: Zapier Blog
Chủ đề: cám ơn Đăng ký vào blog Zapier!
email Zapier chào đón người dùng mới vào blog của họ là dòng chữ rất lớn. Các thông tin cần thiết nhất họ để ở đầu
Họ đặt tự tin về loại nội dung họ truyền tải mọi người đăng ký là để nhận bản tin định kỳ.
Mục kế tiếp giúp bạn chắc chắn rằng những lý do khách hàng mong muốn nhận thư và họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác
Cuối cùng những gì làm cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều doanh nghiệp ko làm khả thi. Là dành thời gian để giới thiệu doanh nghiệp đằng sau những blog & những gì họ làm.
Mẫu Outreach cá nhân chào mừng
Các mail tiếp cận cá nhân không chỉ dành cho giới thiệu. Nó hợp lý tại bất kỳ điểm nào trong vòng đời của khách hàng – cho dù đó là yêu cầu góp ý.
như “kiểm tra để xem cách mọi thứ đang đi” hoặc đề xuất giúp đỡ sau một thời gian không hoạt động. dưới đây chúng tôi sẽ tập hợp vào các email tiếp cận cá nhân cho các mục tiêu cụ thể chào đón mọi người.
Mẫu cám ơn khi đã sử dụng sản phẩm
Một sai lầm phổ biến mà các chuyên gia thấy là email này bao gồm một link down fast hay cám ơn và không gì khác. bên cạnh đó, điều này thường là điểm đầu tiên của bạn tiếp xúc với những người chỉ bày tỏ quan tâm trong một lĩnh vực mà có lẽ bạn đang bán.
Hãy dành thời gian của bạn để tạo ấn tượng tốt trước nhất ở đây và tận dụng các thời cơ để thực hiện một kết nối có ý nghĩa, thiết lập những kỳ vọng nếu họ nhận được đặt bên trên một danh sách email mkt hoặc bao gồm một cuộc gọi cụ thể hơn để hành vi với đủ bối cảnh để thuyết phục.
Lời mời mail chào mừng
Lời mời (và giới thiệu) email đủ nội lực là lần trước nhất có người đáp ứng bán hàng của bạn. Để tạo ra một ấn tượng đáng tin cậy & giới thiệu hấp kéo, cam đoan mail lời mời của bạn bao gồm thông tin này:
Ai mời người đọc or tạo tài khoản?
Bạn là ai và tại sao nên người đọc cũng đăng ký?
Cái gì tiếp theo?
Ví dụ Email: HelpScout
Subject line: Chào mừng bạn đến HelpScout
mail mời HelpScout là ngắn nhưng vẫn cam kết đủ các phần. rành mạch về những người được gửi lời mời và giải thích lý do tại sao công cụ này là hữu dụng.
Các cuộc gọi đến hành vi được tạo khá đơn giản ở đây là để thiết lập một mật khẩu or tạo/kích hoạt account mới.
mục tiêu tổng thể như với tất cả các mail chào đón khác là để tạo niềm tin & khích lệ những hành động cần kíp trước hết.
Qua 5 mẫu thư cám ơn KH hoàn hảo dùng làm marketing hy vọng bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho chiến dịch marketing của mình. cách trình bày, bố cục, mầu sắc kêu gọi hành động…Ngoài ra bạn đủ nội lực tham khảo dịch vụ email marketing chuyên nghiệp tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng. Một giải pháp toàn diện giúp công việc của bạn ngày một đơn giản tiết kiệm thời gian & khách hàng ngày càng thân thiết.
Tag: mẫu thư chào hàng,mẫu thư chào hàng tiếng việt,cách viết thư chào hàng,mẫu thư ngỏ giới thiệu sản phẩm,mẫu email chào hàng ấn tượng,mẫu thư ngỏ hay gửi khách hàng,mẫu thư chào hàng bằng tiếng anh,mẫu thư giới thiệu sản phẩm,cách viết thư ngỏ hợp tác.
Tâm Trần – Tổng hợp và edit
Theo chotsale.com.vn
Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé
——————————
Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096