ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Sàn thương mại điện tử

Top 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba

ATP Bởi ATP
13/09/2019
Trong Sàn thương mại điện tử, Bán hàng online
0
Top 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1) Amazon
  2. 2) Jingdong (JD.com)
  3. 3) Walmart
  4. 4) Shopify sites
  5. 5) Otto
  6. 6) Priceline
  7. 7) Booking Holdings
  8. 8) eBay
  9. 9) Rakuten
  10. 10) ASOS
  11. Kết luận

5/5 - (1 bình chọn)
Alibaba là một công ty thương mại điện tử hàng đầu được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Chiết Giang, Trung Quốc . Nó là một nền tảng trực tuyến cho thương mại bán buôn. Nó là một thương hiệu phổ biến và hoạt động như một trung gian để kinh doanh cho người tiêu dùng , người tiêu dùng với người tiêu dùng và doanh nghiệp cho người tiêu dùng kinh doanh .

Alibaba nổi tiếng ở Trung Quốc và hiện đang cố gắng mở rộng sang các nước khác. Nó sở hữu và điều hành nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới trong các lĩnh vực khác nhau. Công ty có hoạt động tại khoảng 200 quốc gia và là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và các công ty Internet và AI.

Đây là một nền tảng một cửa tập trung vào nhiều sản phẩm trong nhiều danh mục như quần áo, điện tử, máy móc, nhà và vườn, và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng trực tuyến có thể truy cập bất cứ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào thông qua nền tảng tuyệt vời của họ.

Alibaba là một công ty thương mại điện tử hàng đầu không thấy nhiều đối thủ cạnh tranh. Thông qua bài viết này, chúng ta hãy thảo luận về các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

1) Amazon

thương hiệu amazon

Một đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba, Amazon được thành lập vào năm 1994 và có trụ sở tại Seattle, Washington. Bắt đầu như một cửa hàng sách trực tuyến, Amazon đã chuyển đổi thành một nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu trên toàn thế giới. Hiện tại, Amazon có một lượng lớn khách hàng trung thành mua liên tục từ nhà bán lẻ trực tuyến.

Amazon.com được xây dựng dựa trên thành công ban đầu với sách và dần dần có nhiều danh mục sản phẩm bao gồm đồ chơi, đồ điện tử, hàng may mặc, giày dép, phụ kiện, nhà và bếp và nhiều thứ khác. Nó đã phát triển như một người khổng lồ thương mại điện tử toàn cầu trong những năm qua. Amazon có một CRM mạnh đã tạo ra các quy trình lấy khách hàng làm trung tâm để thu thập dữ liệu về hành vi mua của khách hàng.

Điều này giúp công ty cung cấp hoặc đề xuất các sản phẩm dựa trên sở thích của họ. Công ty giao dịch với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tuyệt vời và có một chuỗi cung ứng mạnh mẽ . Amazon có một mạng lưới phân phối hiệu quả để cho phép các sản phẩm có sẵn tại các địa điểm từ xa và do đó nó là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

2) Jingdong (JD.com)

thương hiệu Jingdong

Cũng là một đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba, Jingdong được thành lập vào năm 1998 và có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nó thường được gọi là JD.com và trước đó được gọi là 360buy.com. Đây là một nhà bán lẻ trực tuyến bán hàng hóa nói chung, sản phẩm điện tử, sản phẩm âm thanh và video, sách, đồ gia dụng, giày dép, hàng may mặc, và nhiều hơn nữa.

Các sản phẩm của họ được bán thông qua cổng thông tin trực tuyến JD.com và được phân phối thông qua bộ phận hậu cần của riêng mình. Công ty cung cấp các sản phẩm ở một mức giá khả thi. JD.com là thành viên của Fortune Global 500.

Đây là một công ty hàng đầu về AI và phân phối công nghệ cao bằng công nghệtự trị , máy bay không người lái, robot và cũng có hệ thống phân phối máy bay không người lái, cơ sở hạ tầng và khả năng lớn nhất trên thế giới. Công ty có một nền tảng trực tuyến tuyệt vời cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng và đối tác của họ.

3) Walmart

thuong hieuWalmart

Một tập đoàn bán lẻ đa quốc gia của Mỹ, Walmart được thành lập vào năm 1962 và có trụ sở tại Arkansas, Hoa Kỳ. Nó vận hành một chuỗi các đại siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bách hóa giảm giá. Walmart chủ yếu tập trung vào việc cung cấp giá thấp cho các sản phẩm của họ. Công ty có khoảng 11.718 cửa hàng và câu lạc bộ tại khoảng 28 quốc gia.

Công ty có năng lực cốt lõi liên quan đến việc sử dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ hệ thống hậu cần quốc tế . Nó có thể thấy cách một sản phẩm riêng lẻ hoạt động ở mỗi quốc gia và trong cửa hàng. Mục tiêu chính của công ty này là cung cấp trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của họ để mua sắm trên internet. Nó có nhiều sản phẩm trên nhiều loại.

Họ cũng có một hệ thống thẻ quà tặng cho những người mua thường xuyên có thể được đổi tại các cửa hàng Walmart. Thẻ quà tặng Walmart có thể được theo dõi trên chính trang web của họ. Walmart đã phát triển đến một tầm cao lớn ở cấp độ quốc tế trong những năm qua, và do đó nó thực sự là một đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

4) Shopify sites

thương hiệu Shopify sites

Một đối thủ cạnh tranh hàng đầu khác của Alibaba, Shopify là một công ty trực tuyến của Canada có trụ sở tại Ontario, Canada. Shopify.com là một công ty thương mại điện tử hàng đầu cho phép các doanh nghiệp sản phẩm của mình ở một nơi. Nền tảng thương mại điện tử của Shopify cung cấp một nơi duy nhất mà doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru các hoạt động của mình.

Shopify cung cấp cho các nhà bán lẻ trực tuyến một bộ dịch vụ bao gồm thanh toán, tiếp thị, vận chuyển và các công cụ thu hút khách hàng khác nhau. Trang web Shopify cho phép các doanh nghiệp chiếu thương hiệu và các doanh nghiệp sẽ có thể thêm một kênh bán hàng mới , thực hiện các đơn đặt hàng và có thể theo dõi tăng trưởng doanh số. Công ty có khoảng 600.000 thương nhân sử dụng nền tảng này với tổng khối lượng hàng hóa hơn 55 tỷ đô la.

Công ty có một cơ sở mạnh mẽ của một nhà cung cấp nguyên liệu thô đáng tin cậy cho phép công ty vượt qua mọi tắc nghẽn trong chuỗi cung ứng. Nó có một danh mục thương hiệu mạnh và một dòng tiền miễn phí. Tuy nhiên, một trong những điều chính hỗ trợ shopify là các chủ doanh nghiệp nhỏ . Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đang tung ra các trang web địa phương của riêng họ do đó Shopify thực sự là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

5) Otto

Otto là công ty thương mại điện tử lớn nhất có trụ sở tại Hamburg, Đức. Đây là một công ty thương mại bán các sản phẩm khác nhau thông qua internet. Đây là một cửa hàng mua sắm dành cho những khách hàng có thể định vị các sản phẩm để đặt hàng do đó giúp mua sắm thoải mái.

Nó cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng bằng cách sử dụng các công cụ kỹ thuật số khác nhau để dễ dàng điều hướng mua hàng. Với sự trợ giúp của giỏ hàng, các sản phẩm được chọn có thể được đặt trên đó và sau đó được thanh toán sau khi mua. Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm như thể thao, thời trang, gia đình và sinh hoạt, và điện tử.

Otto cung cấp các sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi khác nhau và một loạt các loại sản phẩm cho người mua hàng. Ước tính Otto tạo ra khoảng 80% doanh thu thông qua trực tuyến. Công ty có quan hệ đối tác với các thương hiệu bên ngoài và có các dịch vụ tuyệt vời.

6) Priceline

thương hiệu Priceline

Một công ty thương mại điện tử hàng đầu, Priceline được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở tại Connecticut, Hoa Kỳ. Công ty thương mại điện tử này là phổ biến cho mua hàng liên quan đến du lịch. Nó cung cấp các dịch vụ khác nhau cho khách hàng như đặt chuyến bay, đặt phòng khách sạn và cho thuê xe. Hoạt động kinh doanh của nó cũng bao gồm đặt chỗ trọn gói kết hợp đặt chuyến bay, khách sạn và đặt xe với nhau.

Trong những năm qua, Priceline đã mở rộng hoạt động của mình để bán xăng dầu và cửa hàng tạp hóa theo mô hình ‘Đặt tên cho giá của riêng bạn’ trong năm 2000, thông qua một chi nhánh thuộc sở hữu một phần, WebHouse Club. Cửa hàng trực tuyến của họ có nhiều sản phẩm trong các danh mục khác nhau như chăm sóc da, mỹ phẩm, sản phẩm trẻ em, sản phẩm tóc và nhiều sản phẩm khác.

Công ty cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng của họ và cũng cung cấp các loại ưu đãi đặc biệt. Khách hàng lần đầu tiên giao dịch với công ty được khuyến khích với điểm thưởng để khiến họ được kết nối lại. Khi Priceline tham gia đặt chỗ du lịch và bán sản phẩm trực tuyến, đây là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

7) Booking Holdings

thuong hieu Booking Holdings

Booking Holdings là một công ty dịch vụ du lịch trực tuyến được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở tại Connecticut, Hoa Kỳ. Đây là một nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu kết nối khách du lịch đến sự lựa chọn rộng nhất của những nơi đáng kinh ngạc.

Đây là một nhà cung cấp hàng đầu về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan. Các dịch vụ của họ được cung cấp cho người tiêu dùng và các đối tác địa phương có mặt ở khoảng 220 quốc gia thông qua sáu thương hiệu chính của họ – Booking.com, Wikimedia, kay, OpenTable, HireCars.com và Agoda. Hoạt động kinh doanh của họ được nhìn thấy ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Phi và hơn 40 ngôn ngữ.

8) eBay

thương hiệu ebay

Cũng là một đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba, eBay là một công ty thương mại điện tử hàng đầu được thành lập vào năm 1995 và có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Đây là một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la hoạt động tại khoảng 30 quốc gia.

Công ty quản lý eBay.com, đó là một cuộc đấu giá trực tuyến và một trang web mua sắm nơi mọi người mua và bán nhiều sản phẩm. Nó cung cấp một trang web thân thiện với người dùng tập trung vào thương mại điện tử C2C và B2C. Công ty cung cấp các dịch vụ tích hợp như chuyển tiền trực tuyến, theo dõi vé trực tuyến, vv Nó có sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ do đó có một cơ sở khách hàng mạnh mẽ .

Nó phục vụ cho các sản phẩm khác nhau như thời trang, điện tử, đồ gia dụng, đồ nội thất và nhiều sản phẩm khác. Nó kết nối nhiều người mua và người bán trên toàn thế giới và do đó nó là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

9) Rakuten

thương hiệu Rakuten

Rakuten là một công ty thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Nền tảng thương mại điện tử B2B2C của nó là trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Công ty cũng điều hành ngân hàng internet lớn nhất của Nhật Bản.

Nó cung cấp fintech, thương mại điện tử, dịch vụ truyền thông và nội dung số cho khoảng một tỷ thành viên trên toàn thế giới. Công ty hoạt động trong hai phân khúc chính – dịch vụ Internet và Fin Tech. Phân khúc dịch vụ internet có nhiều trang thương mại điện tử khác nhau và phân khúc Fin Tech cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ ngân hàng internet , thẻ tín dụng và các dịch vụ liên quan. Rakuten có hoạt động kinh doanh tại khoảng 29 quốc gia. Trong những năm qua, công ty bắt đầu mở rộng hoạt động ra bên ngoài Nhật Bản thông qua các thương vụ mua lại và liên doanh khác nhau.

Các vụ mua lại lớn bao gồm Mua.com, PriceMinister, Ikedia, Play.com và nhiều hơn nữa. Rakuten cũng có một doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến và có các khoản đầu tư vào các công ty như Pinterest, Ozon.ru, Cabify, Careem, Acorns, và nhiều hơn nữa.

10) ASOS

thuong hieu asos

ASOS là một ngành công nghiệp quần áo và một công ty mua sắm trực tuyến được thành lập vào năm 2000 và có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Đây là nhà bán lẻ trực tuyến độc lập lớn nhất ở Anh. Công ty chủ yếu nhắm vào những người trẻ tuổi. Trang web của ASOS bán khoảng 850 thương hiệu cùng với hàng loạt quần áo và phụ kiện riêng.

Nó vận chuyển nó đến khoảng 200 quốc gia từ Anh, Mỹ và Châu Âu. Đó là một điểm đến thời trang một cửa và được định vị là một nền tảng để truyền cảm hứng cho thời trang. ASOS sử dụng nhiều cách sáng tạo để hiển thị hàng hóa cho khách hàng và nhiều cách tương tác để mua sắm. Để mở rộng cơ sở khách hàng của mình, nó kết nối với khách hàng thông qua nhiều nền tảng truyền thông xã hội như Facebook , Twitter , Youtube , Instagram và Google +.

Do đó, nó có sự mở rộng và phát triển quốc tế bên ngoài Vương quốc Anh. ASOS sử dụng Allport, một nền tảng chuỗi cung ứng quốc tế mới cho các hoạt động chuỗi cung ứng của họ. ASOS đã lan rộng hoạt động kinh doanh của họ đến khoảng 200 quốc gia và do đó đây là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alibaba.

Kết luận

Thương mại điện tử đã trở thành một xu hướng mới cho những người yêu thích mua sắm. Có nhiều nền tảng mới để bán nhiều sản phẩm trên toàn thế giới. Alibaba cố gắng hết sức để bao gồm nhiều cách sáng tạo và công nghệ khác nhau để khách hàng của họ có thể tiếp cận.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

>> Top 10 Công ty ngành Bất động sản Việt Nam uy tín năm 2019

>> Hiểu sơ lược về các trang thương mại điện tử Taobao, 1688, Tmall và Alibaba

>> Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba từ A tới Z

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

11/09/2024
69
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
141
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo