ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

TOP 22 chiến lược quảng cáo nên áp dụng để thúc đẩy doanh thu đột phá

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
13/04/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0
TOP 22 chiến lược quảng cáo nên áp dụng để thúc đẩy doanh thu đột phá

Vector : Hand holding smart phone with Digital Marketing sign and business icon around it,Digital marketing Concept.

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tầm quan trọng của chiến lược quảng cáo
  2. 22 chiến lược tiếp thị phổ biến hiện nay
    1. Chiến lược tiếp thị B2C
    2. Chiến lược tiếp thị B2B
    3. Tiếp thị cho nhân viên công ty
    4. Chiến lược tiếp thị trực tiếp
    5. Chiến lược tiếp thị cộng đồng
    6. Chiến lược tiếp thị trên kênh truyền thông kiếm được
    7. Chiến lược hợp tác thương hiệu và tiếp thị quan hệ
    8. Chiến lược tiếp thị trực tuyến
    9. Chiến lược tiếp thị tại điểm mua POP
    10. Chiến lược tiếp thị truyền miệng
    11. Chiến lược tiếp thị qua kênh trả phí
    12. Chiến lược tiếp thị kể chuyện
    13. Chiến lược tiếp thị giới thiệu
    14. Chiến lược tiếp thị Growth Hacking
    15. Chiến lược tiếp thị sự kiện
    16. Chiến lược tiếp thị nội dung
    17. Chiến lược Retargeting
    18. Chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm
    19. Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội
    20. Chiến lược tiếp thị lan truyền
    21. Chiến lược Inbound Marketing
    22. Chiến lược tiếp thị ảnh hưởng
5/5 - (1 bình chọn)

Một chiến lược tiếp thị đúng đắn đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp. Mỗi công ty chi rất nhiều tiền cho chiến lược tiếp thị phù hợp để tăng doanh số của họ. Với các công ty lớn họ lựa chọn nhiều hơn một chiến lược tiếp thị.

Tầm quan trọng của chiến lược quảng cáo

Trước tiên hãy tìm hiểu về lý do tại sao các doanh nghiệp chi hàng triệu đô la để tiếp thị sản phẩm của họ .

  1. Chiến lược tiếp thị đúng làm tăng khả năng hiển thị của sản phẩm .
  2. Mọi người trở nên quen thuộc với sản phẩm của bạn, do đó, họ bắt đầu tin tưởng bạn.
  3. Tiếp thị tạo ra lòng trung thành cho thương hiệu cho cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
  4. Marketing xây dựng uy tín và vị thế của thương hiệu trên thị trường.
  5. Tiếp thị hiệu quả định vị một thương hiệu như một chuyên gia trên thị trường.
  6. Thúc đẩy khách hàng chuyển qua việc ra quyết định mua hàng .

Bạn có thể cần nhiều hơn một chiến lược tiếp thị kinh doanh để giữ cho doanh nghiệp của bạn phát triển. Chiến lược thị trường khác nhau có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu đối tượng khác nhau ở các giai đoạn khác nhau. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về 15 loại chiến lược tiếp thị khác nhau.

marketing strategies

22 chiến lược tiếp thị phổ biến hiện nay

Chiến lược tiếp thị B2C

Chiến lược tiếp thị B2C (Business to Customer) dành cho các doanh nghiệp muốn cung cấp sản phẩm dịch vụ trực tiếp đến khách hàng của mình. Đó là các doanh nghiệp có cả cửa hàng online và offline.

Chiến lược tiếp thị B2C dùng để điều hướng khách hàng mục tiêu để thực hiện hành vi mua hàng, để làm được điều này, doanh nghiệp cần thấu hiểu các đặc điểm của khách hàng như mạng xã hội họ dùng, nơi sinh sống, thu thập của họ,..

Chiến lược tiếp thị B2B

Tiếp thị giữa các doanh nghiệp diễn ra khi một doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình cho một doanh nghiệp khác.

Phương thức tiếp cận và giao dịch giữa các doanh nghiệp với nhau sẽ rất khác với các DN có khách hàng là người tiêu dùng.

Tiếp thị cho nhân viên công ty

Chiến lược của loại hình tiếp thị này là xem nhân viên công ty chính là những vị khách hàng thượng đế của mình.

Nhân viên sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn cho gia đình, bạn bè và người quen của họ. họ có thể chia sẻ về các sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và có thể giới thiệu nhân viên tiềm năng. Do đó, đừng bao giờ phạm sai lầm khi bỏ qua nhân viên của bạn trong khi xây dựng chiến lược thị trường. Họ có thể là khách hàng trung thành của doanh nghiệp của bạn nếu được đối xử đúng.

Chiến lược tiếp thị trực tiếp

Có một vài sản phẩm có thể được bán bằng cách gặp mặt trực tiếp khách hàng của bạn và tư vấn họ mua sản phẩm. Ví dụ, nếu bạn bán một sản phẩm được sử dụng tại nhà. Bạn có thể đến nhà của khách hàng để thuyết phục họ mua sản phẩm.

Có những công ty như Amway , Vestige, Avon áp dụng chiến lược tiếp thị bán hàng trực tiếp để xây dựng doanh nghiệp của họ. Chiến lược thị trường này ít tốn kém hơn nhưng chỉ phù hợp cho một vài sản phẩm và nó đòi hỏi kỹ năng bán hàng của nhân viên phải tốt.

Chiến lược tiếp thị cộng đồng

Marketing dựa trên mục đích cao đẹp (cause marketing hay cause-related marketing) là một hình thức marketing liên quan đến các nỗ lực được thực hiện phối hợp giữa một doanh nghiệp và một tổ chức phi lợi nhuận trên cơ sở hai bên cùng có lợi.

Thuật ngữ này đôi khi cũng được sử dụng với ý nghĩa rộng hơn, bao gồm cả những chương trình, hoạt động từ thiện hay vì cộng đồng khác của doanh nghiệp.

Chiến lược tiếp thị trên kênh truyền thông kiếm được

Trong kỷ nguyên hiện đại, hầu như không có ai không biết về loại chiến lược tiếp thị này. Các công ty trả rất nhiều tiền để quảng bá sản phẩm của họ trên các nền tảng truyền thông khác nhau như báo chí, truyền hình, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Họ thậm chí còn trả tiền cho những người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của họ. Mọi người tin tưởng truyền thông kiếm được hơn bất kỳ loại khuyến mãi nào khác

Chiến lược hợp tác thương hiệu và tiếp thị quan hệ

Bằng cách sử dụng chiến lược tiếp thị này, bạn chia sẻ khách hàng của mình với các doanh nghiệp khen ngợi doanh nghiệp của chính bạn. Ví dụ: nếu bạn đang bán các sản phẩm liên quan đến Yoga như thảm yoga, quần yoga, v.v. bạn có thể kết hợp với một người hướng dẫn yoga nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của mình bằng cách chia sẻ phần trăm lợi nhuận với chúng.

Nếu bạn theo dõi các huấn luyện viên yoga trên Instagram, bạn hẳn đã thấy họ quảng bá sản phẩm của một số thương hiệu nhất định. Rõ ràng là hợp tác thương hiệu hoặc tiếp thị mối quan hệ đại diện cho sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp có cùng lợi ích. Họ không phải là đối thủ của nhau. Do đó, không có sợ mất cơ sở khách hàng của bạn . Tiếp thị quan hệ đề cập đến việc tạo ra một sản phẩm với một doanh nghiệp khác để tăng doanh số bán hàng của nó.

Chiến lược tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị qua Internet bao gồm các hoạt động tiếp thị khác nhau từ phương tiện truyền thông xã hội, blog, email, vlog đến trang đích. Bất kỳ loại tiếp thị nào bạn thực hiện trên internet được gọi là tiếp thị internet. Tuy nhiên, tiếp thị internet yêu cầu một chiến lược về cách thức và thời điểm bạn đăng bài viết của mình và cách bạn khuyến khích mọi người mua sản phẩm của bạn.

Chiến lược tiếp thị tại điểm mua POP

Point-of-purchase marketing có nghĩa bạn đặt sản phẩm của bạn tại nơi khách hàng mua hàng nhiều nhất.

Bạn có để ý các sản phẩm nhỏ hay được đặt gần quầy tính tiền. Điều này được thực hiện có chủ ý thúc đẩy khách hàng mua thêm. Ngoài ra, bạn phải có nhân viên thu ngân có kinh nghiệm, những người sẽ cố gắng bán sản phẩm của bạn. Đây là một ví dụ khác về tiếp thị POP.

Chiến lược tiếp thị truyền miệng

Theo truyền thống, quảng cáo truyền miệng đó là lời khen trực tiếp của khách hàng ngoài đời sống. Ngày nay, phương pháp của loại hình tiếp thị này đã được thay đổi.

Khi mọi người đề cập đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn trên trang truyền thông xã hội như Zalo, Facebook v.v.. Họ đưa ra đánh giá của mình đó là họ đang thực hiện quảng cáo truyền miệng về doanh nghiệp của bạn.

Bạn cũng có thể trả tiền cho một số blogger, vlogger để review đánh giá sản phẩm của bạn. Ngày nay mọi người có xu hướng đọc các nhận xét trước khi mua hàng.

Chiến lược tiếp thị qua kênh trả phí

Quảng cáo truyền thông trả tiền là giải pháp tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh chóng. Rõ ràng, bạn sẽ phải trả tiền để có kết quả. Sau đây là các loại quảng cáo truyền thông trả tiền.

  • Paid search (quảng cáo tìm kiếm)
  • Paid social (quảng cáo MXH)
  • Television and radio commercial (quảng cáo trên báo đài radio TV)
  • Display advertising (quảng cáo hiển thị)
  • Print ads (quảng cáo in ấn)
  • Billboards (biển bản quảng cáo)

Chiến lược tiếp thị kể chuyện

Storytelling là một cách chạm đến cảm xúc khách hàng mục tiêu thông qua câu chuyện mà bạn kể.

Bạn có thể sản xuất những câu chuyện cá nhân, câu chuyện thương hiệu hoặc một câu chuyện về một trong những khách hàng của bạn sau khi được sự cho phép của họ.

Loại chiến lược tiếp thị này giúp bạn chiếm được lòng tin và lòng trung thành của khách hàng.

Chiến lược tiếp thị giới thiệu

Chiến lược tiếp thị này sử dụng chính khách hàng của doanh nghiệp để mở rộng các khách hàng mới. Bằng việc cung cấp các ưu đãi hấp dẫn để thôi thúc khách hàng giới thiệu sản phẩm đến gia đình, bạn bè

Chiến lược tiếp thị Growth Hacking

Sử dụng kỹ thuật Growth Hacking để đạt được các kết quả cao trong thời gian ngắn bằng cách ứng dụng các thủ thuật trong Internet Marketing. Bạn có thể thuê các Growth Hacker để giúp bạn làm điều này.

Một trong các phương pháp thường được sử dụng đó là áp dụng rất nhiều kỹ thuật marketing và các công cụ marketing tool để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Chiến lược tiếp thị sự kiện

Xuất hiện tại các sự kiện, triển lãm là cơ hội để doanh nghiệp không những tìm kiếm được các đối tác tiềm năng mà còn tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh của doanh nghiệp tại các sự kiện có thể được dùng lại để lan truyền trên các kênh truyền thông khác, qua đó giúp tăng nhận diện thương hiệu.

Chiến lược tiếp thị nội dung

Loại chiến lược này liên quan đến việc chia sẻ nội dung mà bạn viết trên blog hoặc trang đích của bạn lên các nền tảng truyền thông xã hội. Đây là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả vì nó có lưu lượng truy cập tự nhiên vào blog của bạn và chuyển đổi khách truy cập thành người theo dõi trung thành.

 Bạn cần liên tục chia sẻ các nội dung giá trị để tăng người theo dõi bạn. Lời khuyên là bạn nên lập kế hoạch trước cho nội dung của bạn sẽ chia sẻ.

Chiến lược Retargeting

Retargeting có nghĩa là chọn lại mục tiêu quảng cáo. Nhắm muc tiêu lại còn được biết đến với vài tên khác (tùy người dịch) là: nhắm chọn lại, quảng cáo bám đuổi, quảng cáo theo đuôi; là thuật ngữ để chỉ việc tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo trả tiền (paid ads) với đa phần là quảng cáo hiển thị (display ads). Quảng cáo nhắm mục tiêu lại sẽ hiển thị lại quảng cáo với những đối tượng đã truy cập web/landing page của thương hiệu/sản phẩm của bạn ở những nơi khác trong môi trường trực tuyến sau khi họ thoát khỏi trang của bạn.

Retargeting có 2 hình thức chính là Onsite Retargeting & Offsite Retargeting. Tuy nhiên hiện nay – đặc biệt trong thời đại PROGRAMMATIC phát triển như hiện nay – chúng ta có thể phân rõ chi tiết trong Onsite & Offsite Retargeting có những hình thức sau:

–       Nhắm chọn lại theo hành vi truy cập trang (Site Retargeting)

–       Nhắm chọn lại động (Dynamic Retargeting)

–       Nhắm chọn lại trên mạng xã hội (Social Media Retargeting)

–       Nhắm chọn lại theo hành vi tìm kiếm (Search Retargeting)

–       Nhắm chọn lại theo danh sách kèm kết quả tìm kiếm (Retargeting list for search ads – RLFSA)

–       Nhắm chọn lại theo thư điện tử & CRM (Email & CRM Retargeting)

 

Chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm

Mọi người đều muốn nội dung của họ xuất hiện đầu tiên trong công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). 

Tiếp thị công cụ tìm kiếm có thể giúp bạn tạo ra lợi tức đầu tư lớn. Để làm điều này, bạn cần phải có nội dung độc đáo, sáng tạo, hướng đến giá trị để nội dung của bạn xuất hiện hấp dẫn với công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tìm hiểu trực tuyến cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình.

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội

Các doanh nghiệp sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để chia sẻ nội dung giá trị và hướng lưu lượng truy cập đến trang web và trang đích của họ, qua đó, nâng cao nhận thức về thương hiệu và nhân rộng khách hàng.

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hoạt động tốt hơn nếu bạn biết cách sử dụng hashtag, liên kết, hình ảnh và video để tăng sự tương tác.

Chiến lược tiếp thị lan truyền

Không thể đoán trước được loại nội dung nào sẽ lan truyền thông qua các chia sẻ xã hội, email, công cụ tìm kiếm, v.v. Tuy nhiên, việc đưa doanh nghiệp của bạn ra mắt khán giả là một trong những phương pháp tốt nhất để tăng doanh nghiệp của bạn. 

Có một số cách mà bạn có thể cố gắng làm cho nội dung của mình trở nên lan truyền trên internet như

  • Đăng bài viết trực quan như hình ảnh và video.
  • Đầu tiên, xây dựng nền tảng khách hàng của bạn và sau đó phát triển nội dung.
  • Sản xuất nội dung về một chủ đề hay xu hướng đang được nhiều người quan tâm
  • Khuyến khích những người theo dõi chia sẻ nội dung của bạn.
  • Chia sẻ nội dung cảm xúc, truyền cảm hứng, hoặc giải trí.

 

Chiến lược Inbound Marketing

Inbound marketing là mang đến những trải nghiệm quý giá có tác động tích cực đến những người xung quanh cũng như doanh nghiệp của bạn. Inbound marketing là chiến lược digital marketing tự nhiên, thu hút leads (khách hàng mới) hoặc người mua đến với doanh nghiệp khi họ đang tìm kiếm giải pháp hơn là cạnh tranh để thu hút sự chú ý.

Inbound là phương thức thu hút, tương tác và làm hài lòng những người xung quanh để tăng trưởng doanh nghiệp dựa trên nền tảng giá trị và lòng tin

Chiến lược tiếp thị ảnh hưởng

Kiểu tiếp thị này liên quan đến những người có ảnh hưởng trực tuyến như blogger, YouTubes để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn cho người theo dõi họ. 

Bạn có thể tặng sản phẩm miễn phí hoặc trả tiền để quảng bá doanh nghiệp của mình. Mỗi người ảnh hưởng có các điều khoản và điều kiện riêng. Bạn nên thảo luận với họ trước khi cho vay hợp tác.

Theo Marketing91

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

25/02/2025
5
nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
38
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo