Để quảng cáo Facebook hiệu quả chúng ta không thể bỏ qua giai đoạn quan sát phân tích đối thủ. Nếu tinh ý và chịu tìm tòi bạn sẽ học hỏi được khá nhiều từ đối thủ cạnh tranh của mình từ target đến content, cách họ viral hay ngân sách họ chạy. Thì bạn cần có công cụ, trong đó có turbo ad finder. Vậy chúng ta sẽ tìm hiểu Turbo Ad Finder là gì? HƯỚNG DẪN sử dụng Turbo Ad Finder hiệu quả nhất
- Hướng dẫn tạo một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả đơn giản dễ hiểu nhất
- Hướng dẫn bảo mật tài khoản quảng cáo Facebook “chống hack”
- Cách tìm ra tệp target rộng hiệu quả nhất trong quảng cáo facebook
Turbo Ad Finder là gì?
1 trong những công cụ phân tích quảng cáo spy đối thủ quảng cáo trên facebook không thể thiếu đó là Turbo Ad Finder
Khám phá các ví dụ quảng cáo trên Facebook và theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn bằng miễn phí
“Công cụ tìm quảng cáo trên Facebook”
Trình tìm kiếm quảng cáo Turbo hoàn hảo để theo dõi quảng cáo cạnh tranh của bạn hoặc tìm ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo của bạn!
khám phá quảng cáo chính xác mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang chạy? Truy cập trang web của họ và bằng cách mở tiện ích mở rộng Chrome Ad Finder chrome!
Hướng dẫn spy quảng cáo facebook của đối thủ bằng tool cực chất
Nghiên cứu quảng cáo của đối thủ có thể giúp ta biết được họ đang chạy các mẫu Facebook Ads như nào, hiệu quả ra sao, có giúp ta học được thêm hay đưa ra được chiến lược gì không. Dưới đây là bài viết hướng dẫn sử dụng Turbo Ad Finder để spy quảng cáo của đối thủ cực chất.
Cách spy cụ thể ra sao?
Đầu tiên, bạn vào trình duyệt Chorme và down tiện ích Turbo Ad Finder theo link này: https://bit.ly/2tNaYjr
Sau khi cài đặt xong, bạn hãy vào 1 nick clone, set up tuổi giới tính cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Tiếp theo, bạn vào các page của đối thủ và tương tác với các bài viết như like, comment… Tương tác các nhiều page càng tốt nhé! Ví dụ như ở đây mình spy mảng fitness.
Sau đó bạn vào lại trang chủ và kích hoạt tool Turbo Ad Finder lên.
Có kết quả ngay và luôn. News feed của bạn bây giờ sẽ chỉ còn Ads và Ads.
Bây giờ thì hãy xem đối thủ của bạn đang chạy những mẫu Ads nào để có phương án cho sản phẩm và dịch vụ của bạn nhé. Good luck!
Có thể bạn quan tâm: