🔥Ưu đãi tháng 3: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 19/3 - 31/3)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Tuyệt chiêu target đối tượng chuẩn 99% Facebook Ads ai cũng có thể học được

ATPMedia Bởi ATPMedia
27/11/2023
Trong Facebook Marketing
12
target-doi-tuong-facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. I. Am hiểu về sản phẩm
  2. II. Vẽ ra chân dung khách hàng
    1. 1. Tiếp theo, vẽ ra chân dung (avatar) khách hàng tiềm năng càng chi tiết càng tốt.
    2. 2. Nên tìm khách hàng ở đâu?
  3. III. Cài đặt quảng cáo & target đối tượng facebook ads
    1. 1. Tìm từ khóa (keyword)
    2. 2. Tôi lấy ví dụ target đối tượng facebook ads nhé
    3. 3. Đến phần chọn cách phân phối quảng cáo
    4. 4. Test – Test và test
    5. 5. Kết thúc
4.2/5 - (10 bình chọn)

Như đã chia sẻ nhanh trong Kinh nghiệm chạy facebook ads. Mỗi chủng hàng sẽ có cách target khách nhau; thậm chí trong từng phân khúc giá sản phẩm cũng target kiểu khác nữa. Trong khuôn khổ của bài, tôi đưa ra một vài kinh nghiệm và mẹo nhỏ. Để sao cho anh/chị target gần sát với đối tượng và ngành nghề kinh doanh/dịch vụ của mình nhất. Chứ nếu target phủ rộng quá chỉ có Mark tóc xoăn thích, còn thu hẹp đối tượng thì bán được cho ai…

dsds

Target đối tượng facebook ads

Bạn có từng nghe quy tắc 80/20 chưa? Nó rất hay, anh/chị nghe tôi, nên tìm đọc quy tắc này. Tin buồn là 80% doanh số chỉ đến từ 20% lượng khách hàng trỏ vô xem sản phẩm/dịch vụ của bạn; nhưng có tin vui, là 20% trong suốt thời gian chạy ads có thể sinh ra đến 80% lượng đơn hàng cho anh/chị.

Bạn có thể tham khảo Phần Mềm Quét Bigdata Facebook theo UID, Tên, SĐT, Email, Ngày Sinh

Vậy làm sao để tìm ra được con số 20% ấy? Đọc tiếp nhé.

>> 5 Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook làm kinh doanh nên biết

I. Am hiểu về sản phẩm

Rất nhiều chị/em bán quần áo, mỹ phẩm, giày dép, trang sức v.v. Đã inbox hỏi tôi cách set ads làm sao để chi phí phải trả giảm thiểu nhất; và bán được nhiều hàng. Thậm chí là đưa password và ID để tôi đăng nhập cài đặt giùm cho nữa. Tía má ơi! Kể mà giao số thẻ và mật khẩu Visa thì Tuyết tôi hạnh phúc lắm. Tôi chỉ có thể tư vấn cách làm, chiến thuật, chiến lược … Còn làm thế nào để hiệu quả, chỉ có anh/chị mới là người am tường về sản phẩm; dịch vụ; thị trường, ngách v.v đang kinh doanh mới setup chuẩn nhất.

Nói như thế để anh/chị biết rằng việc cần phải hiểu sâu sản phẩm; ngành hàng/dịch vụ đang kinh doanh nó quan trọng thế nào. Không chỉ đơn thuần là hiểu được tính năng công dụng, giá thành sản phầm. Mà còn phải hiểu cả về đối thủ của mình là ai, họ đang làm như nào. Khi nhìn người ta làm được mà mình không làm được: có nghĩa là họ biết cái gì đó mà anh/chị không biết; họ làm cái gì đó mà bạn không làm. Nên đừng nói rằng bạn không biết gì về đối thủ cạnh tranh của mình đấy nhé :D.

Vậy làm sao để am hiểu và tìm được những thứ đang viral, đang hot nhất trên thị trường trên mạng xã hội thì phần mềm viral content cho tất cả các ngành nghề làm được điều đó. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn target đồ gia dụng vào đúng phân khúc khách hàng một cách hiệu quả.

II. Vẽ ra chân dung khách hàng

1. Tiếp theo, vẽ ra chân dung (avatar) khách hàng tiềm năng càng chi tiết càng tốt.

Cách target đối tượng Facebook hiệu quả là đầu tiên bạn phải vẽ ra chân dung khách hàng. Bạn cần hình dung được khách hàng của mình là ai, cụ thể bạn có thể theo dõi ví dụ sau:

  • Khách hàng là nam hay nữ;
  • trong độ tuổi từ bao nhiêu tới bao nhiêu; độc thân hay có gia đình;
  • đang là (độ tuổi) sinh viên, học sinh, đi làm (làm gì: văn phòng, giáo viên tiểu học;
  • không lực v.v);
  • sở thích (dùng iphone, thích mua sắm, spa v.v);
  • thường truy cập vào những website, diễn đàn nào; vị trí địa lý (sống từ thành phố ra nông thôn, từ sân gôn tới sân bóng đá); v.v.
  • Thậm chí phải chú ý đến dân tộc, tôn giáo của họ; có thể đối tượng ứng với ngày lễ của dân tộc, tôn giáo ấy. Ý tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

VD target đến Sư Thầy bán iphone rất tốt, nhưng không bán lược nhé.

Vậy cách target đồ gia dụng chính xác những đối tượng đã liệt kê và nghĩ đế? Làm sao tiếp cận họ một cách đúng nhất thì đều cần làm cần có một công cụ nào đó thu hẹp tẹp theo ý muốn, lưu trữ để khi chạy quảng cáo lấy ra xài cho nhanh tiết kiệm đến 10 lần chi phí quảng cáo.

Anh/chị kê ra giấy tất cả những gì có liên quan đến đối tượng khách hàng của mình càng chi tiết, dựa vào bảng target Facebookcàng cụ thể càng tốt; xong đâu đó mới target đối tượng Facebook ads tốt được.

Target đối tượng facebook ads

Target đối tượng facebook ads

2. Nên tìm khách hàng ở đâu?

– Tìm khách hàng trên các website, diễn đàn, fanpage, group có lượng tương tác lớn; có sản phẩm lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ giống với sản phẩm anh/chị quan tâm. Sau đó, anh/chị thu thập thông tin của những người này, đem so sánh với đối tượng anh/chị đã vẽ ra. Thế là đã tiến rất gần đến đúng đối tượng khách hàng của mình rồi.

Nếu anh chị đang làm nghề MỸ PHẨM hãy tham khảo : Bí mật tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm

VD về sản phẩm thuốc đặc trị Trĩ của anh bạn tôi nhé: bạn cứ trêu hoa ghẹo bướm trong các thánh đường của mẹ và bé, làm cha mẹ, webtretho, thuốc, chữa bệnh (website, diễn đàn, fanpage, group dạng chia sẻ).

Tìm những chuyên mục, bài viết liên quan gần nhất đến sản phẩm/dịch vụ của mình; xem ai comment, share, like. Thu thập thông tin và chiến thôi. Đoạn này ta có thể xác định chân dung khách hàng để target được rồi. Thường thì Zalo và facebook là tiện nhất. Hứa hẹn với anh/chị sắp tới tôi sẽ hướng dẫn anh/chị cách bán hàng trên Zalo tuyệt vời luôn he he. Tuyệt chiêu đấy!

Sau khi có thông tin khách hàn cũng như sơ đồ target Facebook đã lập sẵn, tiếp theo anh/chị tổng hợp, liệt kê tất cả những sở thích, nghành nghề, độ tuổi, vị trí địa lý v.v; tất cả những gì có thể thu thập được, đem so sánh với list danh sách đã liệt kê được ở trên – đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Làm tốt khâu này, anh/chị đã hình dung ra đến 80% đối tượng khách hàng tiền năng của mình rồi đấy FACE WITH COLON THREE

III. Cài đặt quảng cáo & target đối tượng facebook ads

1. Tìm từ khóa (keyword)

Tới đây là đã được nửa chặng đường rồi này anh/chị. Phần này ta sẽ tìm từ khóa nhằm chọn lọc ra keywords bán hàng chính xác để thiết lập quảng cáo. Lựa chọn keywords đòi hỏi phải vận động tư duy một chút; như trò nhìn hình đoán IQ anh/chị vẫn bị đố trên facebook ấy. Tùy vào nhạy bén của mỗi người nhưng nó không khó hơn Sodoku đâu :)). Như đã đề cập ở phần đầu, việc am tường về sản phẩm của mình, và các quan sát khách hàng thường thường nhật sẽ giúp anh/chị lọc ra được những keywords tốt nhất.

Tuyệt chiêu cho bạn:

  • Dùng google trend giúp theo dõi xu hướng tìm kiếm từ khóa của đối tượng khách hàng của anh/chị.
  • Dùng công google keyword planner  giúp anh/chị xác định số lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu, theo quốc gia, theo thành phố, đồng thời nó cũng đề xuất nhiều từ khóa liên quan khác. Khi nhìn vào các con số này, phần nào anh/chị cũng đánh giá được NHU CẦU của thị trường đối với mặt hàng, dịch vụ của mình rồi.

Hai công cụ này sẽ tìm ra sát nhất từ khóa mà khách hàng đang quan tâm. Quá tiện. Các tool trên lâu đời tất nhiên sẽ rất nhiều hướng dẫn, anh/chị google tự tìm hiểu.

2. Tôi lấy ví dụ target đối tượng facebook ads nhé

Nếu tôi bán Vespa là sản phẩm hàng cao cấp, thì keyword của tôi là gì?

  • Ban đầu tôi cần target vị trí địa lý: Khách hàng tiềm năng sẽ phân bố tập trung chủ yếu ở thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng; target sâu hơn đến từng Quận, huyện; thậm chí tiệm cận hơn nữa theo khu, tuyến đường như đô thị Phú Mỹ Hưng, Him Lam; Thảo Điền, đường Đồng Khởi, phố Lê Anh Xuân v.v và thành phố trực thuộc tỉnh.
  • Độ tuổi: Mua được xe này cũng tầm tuổi 25? Ông nào bán xe chuyên tư vấn còm men phát :v
  • Sở thích nhỉ: À, cưỡi ngựa ngọc dễ để thiên hạ cười cho, ta thêm vào người xài nhung lụa mắc tiền, sản phẩm xa xỉ, trung tâm mua sắm cao cấp … Vẫn rộng quá nhỉ? Chi tiết hơn tí như: Nike, Adidas, iphone 7, ipad, macbook Gucci, Chanel, Audi, Mercedes…
  • Người giàu cũng thích mua trả góp chứ, nhưng anh nuôi tôi chẳng hạn: trả góp piaggio, trả góp liberty, trả góp zip …
  • Tiếp theo, cứ mang tất cả những gì liên quan đến xe piaggio, vespa cứ phang cho bằng hết: piaggio, vespa, LX125, Zip, Fly …
  • Thêm các fanpage, website, forum đã liệt kê trong phần chọn chân dung khách hàng ấy; bỏ cả thằng đối thủ vào nữa.
  • Có lúc gõ từ khóa facebook không có, anh/chị cần linh động ghép thêm các từ liên quan nó sẽ cho ra các cụm từ gợi ý như: piaggio club, piaggio fan club …
  • Ví dụ tới đây, anh/chị có sản phẩm am tường hơn tôi thì thêm vào.

Ngoài ra nếu bạn đang làm nghề kinh doanh ô tô thì xem tham khảo:

Gợi Ý Target Nhóm Khách Hàng Sở Hữu Ô Tô

 

3. Đến phần chọn cách phân phối quảng cáo

Ads Facebook có tính năng “phân phối quảng cáo” đến người có nhiều khả năng tương tác bài viết cao nhất. Anh/chị chỉ phải trả tiền cho những tương tác thật. Tính năng này khá lợi hại nếu đối tượng mà ta target đúng, sẽ mang lại lượt tương tác khá chất lượng; đem về tỷ lệ chuyển đổi của Ads cực cao.

4. Test – Test và test

aa

Con số 20% thần thánh tôi nhắc phần đầu, anh/chị tua lại mà xem. 20% này ăn thua nằm ở đây. Hãy nhớ bất kỳ ai dù có chạy ads siêu tới mấy cũng đều phải test. Kể cả con rể Donal Trump. Lời tôi khuyên như bụt rằng anh/chị hãy tạo tối thiểu 5 chiến dịch để test:

  • Việc anh/chị có sẵn fanpage chất lượng mem thật, tương tác cao: vui lòng vào thông tin chi tiết >> Bài viết xem member online nhiều nhất những khung giờ nào. Nếu không có, đừng lo, bạn có thể tham khảo những khung giờ vàng Facebook có nhiều người online nhất 5b44943b2a0df FACE WITH COLON THREE. Nhớ là chỉ để test, vì nhiều khi người ta đặt hàng vào những khung giờ dị hợm 12h, 1h đêm. Anh/chị cần phải test để tìm cho ra khung giờ vàng phù hợp sản phẩm của mình.
  • Suốt quá trình test anh/chị tìm được chiến dịch nào hiệu quả nhất giữ lại. Và tăng ngân sách lên cho camp đó. Thế là tìm ra 20% khách hàng xem sản phẩm/dịch vụ sẽ đem lại 80% doanh số; 20% khung thời gian đem lại 80% số đơn hàng rồi nhé.

5. Kết thúc

Thực ra Ads chỉ chiếm khoảng 50-60% của sự thành công. Còn lại phụ thuộc chất lượng sản phẩm/dịch vụ; giá thành so với giá trị sản phẩm/dịch vụ đó; trade, telesale,  chăm sóc khách hàng (customer service), v.v. Quan trong nhất là phần content. Đó là những thứ cần cải thiện để tăng sức chiến đấu trong chiến dịch của bạn.

Đó là hướng dẫn vài mẹo, và sơ lược cách target đối tượng facebook ads. Hẹn gặp lại anh/chị trong khóa học dạy kinh doanh trên facebook cho mọi người! Chúc ban thực hiện thành công nhé!

4 5 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Cách ẩn bài viết trên facebook

Cách ẩn bài viết trên Facebook: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

04/03/2025
5
Cách Chặn Tag Trên Facebook: Hướng Dẫn Chi Tiết, Bảo Mật Quyền Riêng Tư

Cách Chặn Tag Trên Facebook: Hướng Dẫn Chi Tiết, Bảo Mật Quyền Riêng Tư

04/03/2025
7
kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
156
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
256
guest
guest
12 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trung hoàng
Trung hoàng

Cám ơn ad nhé

0
Trả lời
Trâm
Trâm

A/c ơi em làm bên dịch vụ chụp ảnh cưới mà e target mãi vẫn ko được ?
A/c có thể giúp em gợi ý vài cái target hiệu quả được không ạ :((((

-61
Trả lời
Xem trả lời (1)
Pham giang
Pham giang

Alo bạn

0
Trả lời
Dương Tuấn Lực
Dương Tuấn Lực

Mình chạy bên mảng thuốc đông y sỏi thận ad có thể giúp mình target hiệu quả được không? Cảm ơn ad:))

-44
Trả lời
Phạm Hiếu
Phạm Hiếu

Ad ơi mình làm mặt hàng hoa quả sấy và hạt hướng dương của TQ (100% hàng nội địa , VSATTP và đi qua hải quan đàng hoang) mình nên target vào những đối tượng ntn để match nhất ạ? mãi mà vẫn chưa được như ý :(((((

-7
Trả lời
Nhàn Nguyễn
Nhàn Nguyễn

Mình bán quần dạ thời trang thì target thế nào bạn

0
Trả lời
Minh
Minh

Anh chị ơi em mới mở trung tâm nghệ thuật chuyên dạy Piano và Guitar và Vẽ anh chị gợi ý giúp em vài target được không ạ? Em cảm ơn ạ!^^

0
Trả lời
Hiền
Hiền

Mình làm về cung cấp dịch vụ nhân sự ngành y thì nên target thế nào b nhỉ, mong b tl.

0
Trả lời
nga
nga

E muốn chạy giấy ăn và giấy ướt hướng dẫn e cách taget chạy hiệu quả với ạ

0
Trả lời
Xem trả lời (2)

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo