Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Xây dựng thương hiệu & niềm tin đối với khách hàng – Câu chuyện của người làm Marketing thương hiệu (phần 1)

ATPMedia Bởi ATPMedia
01/03/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Xây dựng thương hiệu & niềm tin đối với khách hàng – Câu chuyện của người làm Marketing thương hiệu (phần 1)
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thương Hiệu và Sản Phẩm, cái nào có trước ?
  2. Thương Hiệu là tất cả sự Cảm Nhận của Khách Hàng Mục Tiêu
  3. Nếu sản phẩm tốt thì người tiêu dùng sẽ yêu mến và lựa chọn
  4. Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm
  5. Chúng ta hãy tạo ra sự khác biệt để làm nên Thương Hiệu
  6. Làm thương hiệu phải kết hợp với yếu tố con người
5/5 - (4 bình chọn)

Những năm gần đây, tại Việt Nam chúng ta đã nói nhiều về thương hiệu. Ai cũng hiểu rằng thương hiệu là một tài sản vô hình to lớn của doanh nghiệp. Nhưng khi làm thương hiệu thì nhiều doanh nghiệp lại không biết bắt đầu tư đâu, làm như thế nào. Để hiểu đúng, làm đúng trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu đòi hỏi mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là chủ thương hiệu cần có tư duy đúng về thương hiệu. Doanh nghiệp có thể hiểu thương hiệu là tất cả sự cảm nhận của khách hàng mục tiêu về sản phẩm hay doanh nghiệp. Như vậy để người tiêu dùng cảm nhận tốt và đúng với định vị mong muốn của doanh nghiệp là cả một quá trình đầu tư lâu dài. Nhưng không phải xây dựng thương hiệu là có được thương hiệu mạnh trong tâm trí khách hàng, mà thương hiệu chỉ tồn tại khi và chỉ khi được người tiêu dùng xác nhận. Hôm nay mình sẽ đi định vị thương

Thương Hiệu và Sản Phẩm, cái nào có trước ?

Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển của Doanh Nghiệp nói chung và việc Bán Hàng Online trên Fanpage nói riêng, Mình tin chắc rằng những Suy Nghĩ này đang hiện lên trong Suy Nghĩ và Tư Duy của rất nhiều các bạn trong số chúng ta ở đây.

Mình xin được nói RỘNG hơn một chút rằng Thương Hiệu không chỉ gói gọn trong việc Bàn hàng Online trên Fanpage mà Thương Hiệu còn Quyết Định Sự Sống Còn của chủ các Doanh Nghiệp.

Không có mô tả ảnh.

Nếu chúng ta đã là người làm Marketing thì chắc hẳn ai cũng hiểu được một điều đó là : Sản phẩm & Dịch vụ là Cốt Lõi, sản phẩm là cơ sở và yếu tố cực kỳ Quan Trọng để tạo nên Thương Hiệu của chủ Doanh Nghiệp và Fanpage Bán Hàng. Chúng ta hiểu rằng, thương hiệu là một tài sản vô hình không thể nhìn thấy, không thể Chạm thấy nhưng Thương Hiệu lại là Cảm Xúc tạo nên Uy Tín cho Fanpage Bán Hàng của chúng ta cho nên Thương Hiệu là thứ vô cùng có giá trị đối với Doanh Nghiêp. Trong khi quyết tâm xây dựng thương hiệu, nhiều các bạn trong số chúng ta lại không biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào. Để hiểu đúng, làm đúng trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, thì đòi hỏi mỗi chúng ta đặc biệt là chủ thương hiệu cần có TƯ DUY ĐÚNG ĐẮN về Thương Hiệu.


Thương Hiệu là tất cả sự Cảm Nhận của Khách Hàng Mục Tiêu

Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Nói một cách dễ hiểu nhất thì Thương Hiệu là tất cả sự Cảm Nhận của Khách Hàng Mục Tiêu về sản phẩm, dịch vụ của chúng ta. Để người tiêu dùng cảm nhận về Thương Hiệu tốt và đúng với định vị mong muốn của chúng ta là cả một quá trình đầu tư lâu dài. Mặt khác, không phải cứ có quyết tâm là sẽ có được Thương Hiệu Mạnh. Xét cho cùng, thương hiệu tồn tại khi và chỉ khi được Người Tiêu Dùng Xác Nhận mà thôi !!!


Nếu sản phẩm tốt thì người tiêu dùng sẽ yêu mến và lựa chọn


Mọi người trong số chúng ta vẫn luôn thường nghĩ: Nếu sản phẩm tốt thì người tiêu dùng sẽ yêu mến và lựa chọn, khi đó tự nhiên dần dần Thương Hiệu của chúng ta sẽ lớn lên, kiểu như “Hữu Xạ Tự Nhiên Hương”. Quan điểm này đưa ra dẫn chứng các câu chuyện làm Thương Hiệu của Việt Nam như: Kinh Đô, Trung Nguyên, Vinamilk, Bia Hà Nội ( rất rất nhiều )…

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Ban đầu, các chủ Doanh Nghiệp này tập trung cho sản phẩm, sau đó tự nhiên thương hiệu được xây dựng. Nhưng thật ra, trong quá trình phát triển họ không chỉ chú trọng đến sản phẩm, mà họ đã quan tâm đến hầu hết các yếu tố làm nên bản sắc thương hiệu. Nhờ vậy mà thương hiệu của họ đã “ăn” sâu trong tâm trí khách hàng.

 


Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm

Kết quả hình ảnh cho Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm
Chúng ta đều cho rằng cơ sở của thương hiệu là sản phẩm. Nghĩa là cần đầu tư cho sản phẩm vì sản phẩm càng tốt, càng được nhiều người đón nhận tức là việc phát tiển Thương Hiệu càng nhanh. Nhưng, sản phẩm không phải là tất cả. Nhưng các bạn là những người làm Thương Hiệu hãy nhận thức rõ Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm nhé !!! Ví dụ : Nếu nói P/S là chuyên gia chăm sóc răng miệng thì kem đánh răng, bàn chải, hay nước súc miệng là những sản phẩm cụ thể của P/S. Nếu nói An Phước là chuyên gia chăm sóc phong cách, thì áo sơ mi chỉ là một sản phẩm. Do vậy khi xây dựng thương hiệu, chúng ta cần quan tâm đến tất cả các vấn đề của Doanh Nghiệp chúng ta chứ không chỉ quan tâm đến sản phẩm, và trong đó cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố con người.

Chúng ta hãy tạo ra sự khác biệt để làm nên Thương Hiệu

 

Chúng ta hãy tạo ra sự khác biệt để làm nên Thương Hiệu vì tong thực tế, khi mua hàng, người tiêu dùng không chỉ mua phần Vật Chất là những cái họ trả tiền và Cầm, Nắm, Sử Dụng mà họ còn mua cả phần cảm xúc được chứa đựng trong sản phẩm. Yếu tố cảm xúc là cái bên ngoài sản phẩm, do những người làm Marketing chúng ta tạo ra, làm cho sản phẩm trở nên hoàn thiện và thuyết phục khách hàng mục tiêu rất quan trọng, có thể quyết định và làm gia tăng giá trị cho sản phẩm. Nếu trước đây giá cả thúc đẩy khách mua hàng thì ngày nay, giá trị của sản phẩm sẽ quyết định việc khách hàng có đến với Thương Hiệu hay không. Giá trị ở đây là tất cả những gì khách hàng có được khi đến với thương hiệu, chứ không chỉ đơn thuần là phần chức năng của sản phẩm. Vĩ dụ: Cùng là phương tiện đi lại, nhưng mỗi nhãn hiệu xe hơi mang đến cho khách hàng các mỗi giá trị cảm nhận hoàn toàn khác nhau, thông qua cái gọi là Định Vị Thương Hiệu. Với sự khác biệt đó, bằng các công cụ Marketing, chúng ta sẽ giữ chân khách hàng và gia tăng khách hàng trung thành.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Tùy từng ngành hàng, từng loại sản phẩm, dịch vụ với những đặc thù riêng, người làm Marketing chúng ta sẽ sử dụng các công cụ khác nhau để mang thông điệp sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu. Ví dụ để các bạn có thể dễ mường tượng nhất như với nhóm sản phẩm là dược phẩm hay thực phẩm dinh dưỡng, người làm Marketing chúng ta sẽ phải phân tích rất chi tiết về tính năng sản phẩm, từ tính năng đó chuyển sang lợi ích gì cho khách hàng mục tiêu. Nếu Abbott là loại sữa có chứa hệ dưỡng chất IQ, thì Dumex là loại sữa có chứa hỗn hợp Prebiotics hình thành hệ miễn dịch, khách hàng đã từ lâu nhận diện rõ như vậy… Hãy sẽ phải đưa ra những thông điệp thông qua các phương tiện truyền thông, để khách hàng hiểu rõ lợi ích của từng loại khác nhau. Với những ngành hàng như dược phẩm, công nghệ, máy công nghiệp…, đặc tính sản phẩm vượt trội có thể trở thành ưu thế. Làm Marketing các bạn hãy tập trung vào phát triển sản phẩm nhé !!!

Dĩ nhiền là không phải ai trong chúng ta là Marketing cũng gặp may mắn là sản phẩm có sẵn sự khác biệt về công nghệ hay lợi ích chức năng. Trong nhiều trường hợp, “sự khác biệt” do chính người làm Marketing chúng ta phải Tư Duy và Sáng Tạo, Cảm Biên liên tục so với thì trường để tạo ra. Tạo ra sự khác biệt, nhằm định vị cho Thương Hiệu, là cả một quá trình sáng tạo của người làm marketing. Thông thường, người làm marketing bắt đầu đi từ mong muốn của khách hàng, để gắn kết cảm xúc của khách hàng với sản phẩm, từ đó cảm xúc với thương hiệu được hình thành trong tâm trí khách hàng.


Làm thương hiệu phải kết hợp với yếu tố con người


Khi định vị thương hiệu, phải tùy thuộc vào điểm mạnh và nguồn nhân lực và tài chính của từng Doanh Nghiệp trên cơ sở là sự khác biệt. Trong quá trình định vị, chúng ta phải biết “hy sinh”, không ôm đồm; phải nhất quán và trung thành với mục tiêu của mình. Sự “hy sinh” của Doanh Nghiệp chún ta được thể hiện ở chỗ đã chọn lựa vị trí này thì phải bỏ vị trí khác. Một hình ảnh Sản Phẩm Dịch Vụ cao cấp thì chắc chắn không thể dành cho giới bình dân và ngược lại. Như vậy, làm Marketing cho Thương Hiệu không chỉ là quảng cáo hay những chương trình khuyến mãi hoành tráng, mà là làm tốt những điểm tiếp xúc của Thương Hiệu đối với khách hàng mục tiêu. Hệ thống tiếp xúc của Thương Hiệu đối với khách hàng mục tiêu có thể được hiểu gồm hai phần: “Phần Cứng” và “Phần Mềm”. “Phần cứng” là hệ thống nhận diện do Thương Hiệu, thiết kế để truyền thông Nhận Diện Thương Hiệu cho nhất quán và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Thương Hiệu vẫn không có được chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng nếu thiếu “Phần Mềm”.

Không có mô tả ảnh.

Đó là yếu tố con người, là nụ cười của mấy cô nhân viên Bán Hàng Xinh Như Mộng là những chương trình chăm sóc khách hàng, là cách ứng xử, là bộ mặt của Doanh Nghiệp…Người làm Marketing chúng ta không nên tạo sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ chỉ đơn thuần về mặt chức năng, mà phải kết hợp với những yếu tố xúc cảm thông qua các công cụ và cách làm marketing này được gọi là Marketing cho Cảm Xúc Thương Hiệu và cái đích của nó là tạo những cảm nhận tốt đẹp trong tâm trí khách hàng đối với Thương Hiệu của chúng ta !!!

Nguồn: Tham khảo tài liệu Brandsvietnam

Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

14/03/2023
35
ipv4 là gì

Proxy IPV4 – Sự khác biệt giữa Proxy IPV4 và IPV6

18/02/2023
42
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
265
Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
214
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

tang tai khoan simple shopee

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

17/03/2023
100

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

BẬT MÍ 7 CÔNG CỤ SOẠN NHẠC TỪ AI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo