ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Xây dựng thương hiệu & niềm tin đối với khách hàng – Câu chuyện của người làm Marketing thương hiệu (phần 1)

ATPMedia Bởi ATPMedia
01/03/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Xây dựng thương hiệu & niềm tin đối với khách hàng – Câu chuyện của người làm Marketing thương hiệu (phần 1)
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thương Hiệu và Sản Phẩm, cái nào có trước ?
  2. Thương Hiệu là tất cả sự Cảm Nhận của Khách Hàng Mục Tiêu
  3. Nếu sản phẩm tốt thì người tiêu dùng sẽ yêu mến và lựa chọn
  4. Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm
  5. Chúng ta hãy tạo ra sự khác biệt để làm nên Thương Hiệu
  6. Làm thương hiệu phải kết hợp với yếu tố con người
5/5 - (4 bình chọn)

Những năm gần đây, tại Việt Nam chúng ta đã nói nhiều về thương hiệu. Ai cũng hiểu rằng thương hiệu là một tài sản vô hình to lớn của doanh nghiệp. Nhưng khi làm thương hiệu thì nhiều doanh nghiệp lại không biết bắt đầu tư đâu, làm như thế nào. Để hiểu đúng, làm đúng trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu đòi hỏi mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là chủ thương hiệu cần có tư duy đúng về thương hiệu. Doanh nghiệp có thể hiểu thương hiệu là tất cả sự cảm nhận của khách hàng mục tiêu về sản phẩm hay doanh nghiệp. Như vậy để người tiêu dùng cảm nhận tốt và đúng với định vị mong muốn của doanh nghiệp là cả một quá trình đầu tư lâu dài. Nhưng không phải xây dựng thương hiệu là có được thương hiệu mạnh trong tâm trí khách hàng, mà thương hiệu chỉ tồn tại khi và chỉ khi được người tiêu dùng xác nhận. Hôm nay mình sẽ đi định vị thương

Thương Hiệu và Sản Phẩm, cái nào có trước ?

Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển của Doanh Nghiệp nói chung và việc Bán Hàng Online trên Fanpage nói riêng, Mình tin chắc rằng những Suy Nghĩ này đang hiện lên trong Suy Nghĩ và Tư Duy của rất nhiều các bạn trong số chúng ta ở đây.

Mình xin được nói RỘNG hơn một chút rằng Thương Hiệu không chỉ gói gọn trong việc Bàn hàng Online trên Fanpage mà Thương Hiệu còn Quyết Định Sự Sống Còn của chủ các Doanh Nghiệp.

Không có mô tả ảnh.

Nếu chúng ta đã là người làm Marketing thì chắc hẳn ai cũng hiểu được một điều đó là : Sản phẩm & Dịch vụ là Cốt Lõi, sản phẩm là cơ sở và yếu tố cực kỳ Quan Trọng để tạo nên Thương Hiệu của chủ Doanh Nghiệp và Fanpage Bán Hàng. Chúng ta hiểu rằng, thương hiệu là một tài sản vô hình không thể nhìn thấy, không thể Chạm thấy nhưng Thương Hiệu lại là Cảm Xúc tạo nên Uy Tín cho Fanpage Bán Hàng của chúng ta cho nên Thương Hiệu là thứ vô cùng có giá trị đối với Doanh Nghiêp. Trong khi quyết tâm xây dựng thương hiệu, nhiều các bạn trong số chúng ta lại không biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào. Để hiểu đúng, làm đúng trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, thì đòi hỏi mỗi chúng ta đặc biệt là chủ thương hiệu cần có TƯ DUY ĐÚNG ĐẮN về Thương Hiệu.


Thương Hiệu là tất cả sự Cảm Nhận của Khách Hàng Mục Tiêu

Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Nói một cách dễ hiểu nhất thì Thương Hiệu là tất cả sự Cảm Nhận của Khách Hàng Mục Tiêu về sản phẩm, dịch vụ của chúng ta. Để người tiêu dùng cảm nhận về Thương Hiệu tốt và đúng với định vị mong muốn của chúng ta là cả một quá trình đầu tư lâu dài. Mặt khác, không phải cứ có quyết tâm là sẽ có được Thương Hiệu Mạnh. Xét cho cùng, thương hiệu tồn tại khi và chỉ khi được Người Tiêu Dùng Xác Nhận mà thôi !!!


Nếu sản phẩm tốt thì người tiêu dùng sẽ yêu mến và lựa chọn


Mọi người trong số chúng ta vẫn luôn thường nghĩ: Nếu sản phẩm tốt thì người tiêu dùng sẽ yêu mến và lựa chọn, khi đó tự nhiên dần dần Thương Hiệu của chúng ta sẽ lớn lên, kiểu như “Hữu Xạ Tự Nhiên Hương”. Quan điểm này đưa ra dẫn chứng các câu chuyện làm Thương Hiệu của Việt Nam như: Kinh Đô, Trung Nguyên, Vinamilk, Bia Hà Nội ( rất rất nhiều )…

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Ban đầu, các chủ Doanh Nghiệp này tập trung cho sản phẩm, sau đó tự nhiên thương hiệu được xây dựng. Nhưng thật ra, trong quá trình phát triển họ không chỉ chú trọng đến sản phẩm, mà họ đã quan tâm đến hầu hết các yếu tố làm nên bản sắc thương hiệu. Nhờ vậy mà thương hiệu của họ đã “ăn” sâu trong tâm trí khách hàng.

 


Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm

Kết quả hình ảnh cho Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm
Chúng ta đều cho rằng cơ sở của thương hiệu là sản phẩm. Nghĩa là cần đầu tư cho sản phẩm vì sản phẩm càng tốt, càng được nhiều người đón nhận tức là việc phát tiển Thương Hiệu càng nhanh. Nhưng, sản phẩm không phải là tất cả. Nhưng các bạn là những người làm Thương Hiệu hãy nhận thức rõ Thương Hiệu là phạm trù rộng lớn hơn sản phẩm nhé !!! Ví dụ : Nếu nói P/S là chuyên gia chăm sóc răng miệng thì kem đánh răng, bàn chải, hay nước súc miệng là những sản phẩm cụ thể của P/S. Nếu nói An Phước là chuyên gia chăm sóc phong cách, thì áo sơ mi chỉ là một sản phẩm. Do vậy khi xây dựng thương hiệu, chúng ta cần quan tâm đến tất cả các vấn đề của Doanh Nghiệp chúng ta chứ không chỉ quan tâm đến sản phẩm, và trong đó cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố con người.

Chúng ta hãy tạo ra sự khác biệt để làm nên Thương Hiệu

 

Chúng ta hãy tạo ra sự khác biệt để làm nên Thương Hiệu vì tong thực tế, khi mua hàng, người tiêu dùng không chỉ mua phần Vật Chất là những cái họ trả tiền và Cầm, Nắm, Sử Dụng mà họ còn mua cả phần cảm xúc được chứa đựng trong sản phẩm. Yếu tố cảm xúc là cái bên ngoài sản phẩm, do những người làm Marketing chúng ta tạo ra, làm cho sản phẩm trở nên hoàn thiện và thuyết phục khách hàng mục tiêu rất quan trọng, có thể quyết định và làm gia tăng giá trị cho sản phẩm. Nếu trước đây giá cả thúc đẩy khách mua hàng thì ngày nay, giá trị của sản phẩm sẽ quyết định việc khách hàng có đến với Thương Hiệu hay không. Giá trị ở đây là tất cả những gì khách hàng có được khi đến với thương hiệu, chứ không chỉ đơn thuần là phần chức năng của sản phẩm. Vĩ dụ: Cùng là phương tiện đi lại, nhưng mỗi nhãn hiệu xe hơi mang đến cho khách hàng các mỗi giá trị cảm nhận hoàn toàn khác nhau, thông qua cái gọi là Định Vị Thương Hiệu. Với sự khác biệt đó, bằng các công cụ Marketing, chúng ta sẽ giữ chân khách hàng và gia tăng khách hàng trung thành.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Tùy từng ngành hàng, từng loại sản phẩm, dịch vụ với những đặc thù riêng, người làm Marketing chúng ta sẽ sử dụng các công cụ khác nhau để mang thông điệp sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu. Ví dụ để các bạn có thể dễ mường tượng nhất như với nhóm sản phẩm là dược phẩm hay thực phẩm dinh dưỡng, người làm Marketing chúng ta sẽ phải phân tích rất chi tiết về tính năng sản phẩm, từ tính năng đó chuyển sang lợi ích gì cho khách hàng mục tiêu. Nếu Abbott là loại sữa có chứa hệ dưỡng chất IQ, thì Dumex là loại sữa có chứa hỗn hợp Prebiotics hình thành hệ miễn dịch, khách hàng đã từ lâu nhận diện rõ như vậy… Hãy sẽ phải đưa ra những thông điệp thông qua các phương tiện truyền thông, để khách hàng hiểu rõ lợi ích của từng loại khác nhau. Với những ngành hàng như dược phẩm, công nghệ, máy công nghiệp…, đặc tính sản phẩm vượt trội có thể trở thành ưu thế. Làm Marketing các bạn hãy tập trung vào phát triển sản phẩm nhé !!!

Dĩ nhiền là không phải ai trong chúng ta là Marketing cũng gặp may mắn là sản phẩm có sẵn sự khác biệt về công nghệ hay lợi ích chức năng. Trong nhiều trường hợp, “sự khác biệt” do chính người làm Marketing chúng ta phải Tư Duy và Sáng Tạo, Cảm Biên liên tục so với thì trường để tạo ra. Tạo ra sự khác biệt, nhằm định vị cho Thương Hiệu, là cả một quá trình sáng tạo của người làm marketing. Thông thường, người làm marketing bắt đầu đi từ mong muốn của khách hàng, để gắn kết cảm xúc của khách hàng với sản phẩm, từ đó cảm xúc với thương hiệu được hình thành trong tâm trí khách hàng.


Làm thương hiệu phải kết hợp với yếu tố con người


Khi định vị thương hiệu, phải tùy thuộc vào điểm mạnh và nguồn nhân lực và tài chính của từng Doanh Nghiệp trên cơ sở là sự khác biệt. Trong quá trình định vị, chúng ta phải biết “hy sinh”, không ôm đồm; phải nhất quán và trung thành với mục tiêu của mình. Sự “hy sinh” của Doanh Nghiệp chún ta được thể hiện ở chỗ đã chọn lựa vị trí này thì phải bỏ vị trí khác. Một hình ảnh Sản Phẩm Dịch Vụ cao cấp thì chắc chắn không thể dành cho giới bình dân và ngược lại. Như vậy, làm Marketing cho Thương Hiệu không chỉ là quảng cáo hay những chương trình khuyến mãi hoành tráng, mà là làm tốt những điểm tiếp xúc của Thương Hiệu đối với khách hàng mục tiêu. Hệ thống tiếp xúc của Thương Hiệu đối với khách hàng mục tiêu có thể được hiểu gồm hai phần: “Phần Cứng” và “Phần Mềm”. “Phần cứng” là hệ thống nhận diện do Thương Hiệu, thiết kế để truyền thông Nhận Diện Thương Hiệu cho nhất quán và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Thương Hiệu vẫn không có được chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng nếu thiếu “Phần Mềm”.

Không có mô tả ảnh.

Đó là yếu tố con người, là nụ cười của mấy cô nhân viên Bán Hàng Xinh Như Mộng là những chương trình chăm sóc khách hàng, là cách ứng xử, là bộ mặt của Doanh Nghiệp…Người làm Marketing chúng ta không nên tạo sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ chỉ đơn thuần về mặt chức năng, mà phải kết hợp với những yếu tố xúc cảm thông qua các công cụ và cách làm marketing này được gọi là Marketing cho Cảm Xúc Thương Hiệu và cái đích của nó là tạo những cảm nhận tốt đẹp trong tâm trí khách hàng đối với Thương Hiệu của chúng ta !!!

Nguồn: Tham khảo tài liệu Brandsvietnam

Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
375
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo