Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

11 bước xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
13/08/2020
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep-smes
Xếp hạng bài viết này

Thương hiệu không chỉ đơn giản là logo, màu sắc, tên, hoặc phông chữ mà doanh nghiệp sử dụng như nhiều người lầm tưởng. Và việc xây dựng thương hiệu cũng luôn biến động theo bước nhảy vọt khác nhau ở mỗi thời kỳ. Ở thời đại công nghệ số, xây dựng thương hiệu lại càng có nhiều điều phải lưu ý hơn nữa.

Hãy cùng ATP Software khám phá lộ trình 11 bước xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp SMEsxây du nhé!

Mục lục

  • 1 Thương hiệu là gì?
  • 2 Xây dựng thương hiệu là gì?
  • 3 Vì sao lại cần tạo ra lộ trình xây dựng thương hiệu?
    • 3.1 Bước 1: Xác định giá trị cốt lõi
    • 3.2 Bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu của thương hiệu
    • 3.3 Chìa khóa là sự chi tiết!
    • 3.4 3. Khảo sát thương hiệu trong thị trường
    • 3.5 4. Thiết lập bảng khảo sát thương hiệu đối thủ
    • 3.6 5. Nhấn mạnh tới các lợi ích mà thương hiệu bạn đem lại cho khách hàng
    • 3.7 6. Xây dựng định vị thương hiệu
    • 3.8 7. Xây dựng nhận diện thương hiệu
    • 3.9 8. Liên kết thương hiệu với mọi khía cạnh của công ty
    • 3.10 9. Tích hợp thương hiệu vào các điểm chạm với khách hàng
    • 3.11 10. Trung thành với thương hiệu
      • 3.11.1 VD minh họa: Starbucks
    • 3.12 11. Là người ủng hộ thương hiệu trung thành nhất

Thương hiệu là gì?

Nói một cách dễ hiểu, thương hiệu được xác định bởi nhận thức chung của người mua hàng về doanh nghiệp.

Một thương hiệu thành công phải “nhất quán trong giao tiếp và trải nghiệm” thông qua nhiều tiêu chí đi kèm:

– Môi trường (mặt tiền shop hoặc văn phòng)

– Sản phẩm in ấn, bảng hiệu, bao bì sản phẩm

– Web và quảng cáo trực tuyến

– Tiếp thị thông tin và truyền thông xã hội

– Kinh doanh và dịch vụ người mua hàng

Giờ đây, tạo ra thương hiệu đã trở nên đơn giản?

Điều đang diễn ra là thương hiệu không đến chỉ trong một đêm, một tháng. Chắc chắn xây dựng thương hiệu là một quá trình. Và liên tục nỗ lực sẽ làm ra kết quả khả quan trong cài đặt sự kết nối lâu dài với khách hàng. Việc này có thể làm doanh số tăng ổn định, mang lại nhiều dự án hơn, giới thiệu truyền miệng và công việc vận động cho các sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Xây dựng thương hiệu là gì?

Tạo ra thương hiệu là dùng các kế hoạch, chiến dịch tiếp thị với mục tiêu tạo ra một hình ảnh độc đáo và bền lâu trên thị trường để làm ra nhận thức về công ty của bạn.

Năm 2019, việc truyền bá hình ảnh thương hiệu của bạn có thể được làm hiệu quả thông qua các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số khác nhau:

– Trải nghiệm người sử dụng (tức là trang Website của bạn)

– SEO và tiếp thị nội dung

– Tiếp thị truyền thông xã hội

– Email Marketing

– Paid Ads (PPC)

Cùng lúc, các kênh này là cơ sở để có được nhận thức và phát triển thương hiệu.

Vì sao lại cần tạo ra lộ trình xây dựng thương hiệu?

Có một điều không thể phủ nhận rằng: thương hiệu giành được sự tin tưởng, yêu thương của người mua hàng và công chúng chính là tài sản có giá trị lớn nhất của tổ chức.

Theo khảo sát của Nielson, 59% khách hàng có xu hướng chọn lựa những nhãn hiệu mà họ cảm nhận thấy quen thuộc và tin tưởng.

Thêm nữa, những doanh nghiệp SMEs thực sự sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc “đua” về quy mô khách hàng và ngân sách marketing với các ông lớn trong ngành. Họ chỉ còn duy nhất một vũ khí để đối chọi trong cuộc chiến thương trường không khoan nhượng: thương hiệu.

Bản sắc tại mỗi doanh nghiệp không giống nhau tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh, tuy nhiên xét về tổng thể luôn tồn tại những yếu tố chung giúp cho việc tạp ra thương hiệu thành công như sau

Bước 1: Xác định giá trị cốt lõi

Bộ máy giá trị cốt lõi hay thường được gọi là Core Value là những vấn đề thiết yếu và lâu dài, là bộ quy tắc hướng dẫn đầy đủ, định hướng hành vi của các thành viên trong công ty.

Muốn thương hiệu lâu bền thì bạn phải giải đáp được câu hỏi: Đâu là sự tin tưởng – giá trị cốt lõi của tổ chức bạn? Nếu như không có yếu tố này thì doanh nghiệp của bạn khó có thể hiện hữu lâu trong thị trường và trong tâm trí người mua hàng.

Bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu của thương hiệu

Nền tảng để xây dựng thương hiệu là nắm rõ ràng đối tượng mục tiêu mà bạn sẽ nhắm tới. Bởi bạn không thể đáp ứng mong muốn của toàn bộ mọi người phải không nào?

Khi tạo ra nhãn hiệu, hãy ghi nhớ chính xác nhãn hiệu của bạn đang cố gắng tiếp cận ai. Sau đó, bạn sẽ điều chỉnh vai trò và thông điệp thương hiệu đáp ứng chuẩn xác nhu cầu, insights khách hàng.

Xem thêm: Khái niệm Insight Marketing là gì? Insight chất lượng sở hữu những yếu tố nào?

Chìa khóa là sự chi tiết!

Chỉ ra càng nhiều hành vi chi tiết và lối sống của người mua hàng càng tốt. Tôi sẽ trình bày với một số VD ngắn gọn:

– Các mẹ độc thân làm việc tại nhà

– Nhanh kiểm soát công nghệ

– Du học sinh

– Chuyên viên tuyển mộ

Hãy chi tiết hóa bức tranh về người mua hàng mục đích, sau đó tìm Biết cách tạo ra một cá tính nhãn hiệu mà người mua hàng có thể hiểu và có liên quan.

Sáng tạo thương hiệu dựa trên sự hiểu biết thực sự về tính cách người mua. phía dưới là một vài điều cần ghi lại khi miêu tả khách hàng lý tưởng của bạn:

– Độ tuổi

– Giới tính

– Địa điểm sống

– Thu nhập

– Trình độ học vấn

Để có thêm nhiều nắm rõ ràng cho tính cách của bạn, hãy đi sâu vào các chi tiết sau:

– Động lực

– Những mục tiêu

– Điểm quan tâm nhất của người mua hàng (Pain points)

– Người liên quan

– Thương hiệu tương đồng

Bạn có thể nhận ra điểm khác biệt là thu hẹp sự tập trung của khán giả. Điều này có thể giúp cam kết thông điệp thương hiệu của bạn xuất hiện bài bản tới đối tượng. Nắm rõ ràng đối tượng mục tiêu cho các dịch vụ, sản phẩm là một bài tập sẽ liên quan và có lợi cho toàn bộ các bước trong quá trình xây dựng thương hiệu, nhất là các nỗ lực tiếp thị.

3. Khảo sát thương hiệu trong thị trường

Bạn có thể chẳng thể nào có đủ tiềm năng phát triển để bắt chước những chiến dịch triệu đô từ những thương hiệu lớn. Điều gì làm nên sự khác biệt và nổi bật của bạn trước những ông lớn?

Hãy tập trung làm một bản khảo sát về đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn trong thị trường. Tìm hiểu xem làm sao để họ xây dựng được sức mạnh trong nhãn hiệu của họ.

Chìa khóa để nổi bật, đấy chính là sự khác biệt hóa. Biết được chiến lược của đối thủ chính là cách để bạn đối phó với đối thủ, sáng tạo và tạo sự khác biệt.

4. Thiết lập bảng khảo sát thương hiệu đối thủ

Vì khảo sát đối thủ là một bước quan trọng để xây dựng và tăng trưởng nhãn hiệu trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ để cài đặt bảng thăm dò. Thông qua Google Docs, Excel, bạn đã có được một bảng thống kê chi tiết tất tần tật những gì nên có.

Cần phải trả lời một số câu hỏi căn nguyên như:

  • Đối thủ có sự đồng nhất về thông điệp truyền tải, và các yếu tố hình ảnh trực quan trong các kênh marketing của mình không?
  • Chất lượng sản phẩm / dịch vụ của đối thủ như thế nào?
  • Bạn đã từng đọc qua những review về sản phẩm của đối thủ chưa? Nó được nhận xét như thế nào?
  • Phương thức truyền thông của đối thủ cho sản phẩm của mình là gì? Cả online và offline?

Công ty nên chọn ra từ 2 – 4 đối thủ, đưa ra bản so sánh và tự rút ra cho mình bài học kinh nghiệm và kế hoạch cho chính nhãn hiệu của mình.

5. Nhấn mạnh tới các lợi ích mà thương hiệu bạn đem lại cho khách hàng

Xây dựng thương hiệu của công ty cũng giống như việc doanh nghiệp chào bán sản phẩm của mình tới người mua hàng vậy. bạn cần phải đem hết mọi tinh hoa và ích lợi của sản phẩm mình mang lại tới khách hàng.

Hãy nói những gì khách hàng cần nghe – những giá trị mà sản phẩm có thể đem lại tới khách hàng (thứ mà người mua hàng sẽ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm), không phải chỉ đơn thuần là lên danh sách tính năng của chúng.xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep-smes

Ví dụ:

  • Chiếc máy tính này chắc chắn sẽ hỗ trợ cải thiện năng suất làm việc của bạn.
  • Thời gian làm việc của bạn có thể được tiết kiệm đáng kể nếu sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  • Sản phẩm này giúp cho bạn tiết kiệm khoản chi hàng ngày.

Hãy nhìn thử ông lớn nhãn hiệu Apple. Apple đã sớm nhận ra những ưu thế tốt của mình, từ thiết kế tinh tến đến sự dễ dàng để sử dụng trong những app và hệ điều hành. đó là lý do mà trong tất cả các chiến dịch ads và marketing, điều mà họ luôn nhấn mạnh đó chính là sự đơn giản và tinh tế trong các ấn phẩm thiết kế ads.

6. Xây dựng định vị thương hiệu

Tạo ra định vị thương hiệu là bước quan trọng nhất trong công thức xây dựng chiến lược thương hiệu. Định vị thương hiệu là điều mà doanh nghiệp muốn khách hàng liên tưởng tới khi đề cập đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, là việc tạo nên vị thế sai biệt của công ty của bạn so sánh với các đối thủ trên thị trường.

Bạn sẽ định vị thương hiệu dựa trên 9 chiến lược sau:

  • Định vị nhãn hiệu dựa vào chất lượng
  • Định vị dựa vào giá trị
  • Định vị phụ thuộc vào tính năng
  • Định vị phụ thuộc vào sự kết nối
  • Định vị dựa vào mơ ước
  • Định vị phụ thuộc vào vấn đề/ phương án
  • Định vị phụ thuộc vào đối thủ
  • Định vị phụ thuộc vào cảm giác
  • Định vị dựa vào chức năng của sản phẩm, dịch vụ.

7. Xây dựng nhận diện thương hiệu

Tạo ra nhận diện thương hiệu là việc cá biệt hóa, cá nhân hóa nhãn hiệu của bạn, khiến nó chẳng giống ai, tạo cảm giác trước tiên đối với khách hàng. đây là bước không thể không có trong công thức xây dựng kế hoạch nhãn hiệu chuyên nghiệp. Hãy cá biệt hóa thương hiệu của mình bằng việc tạo ra tính cách, hình mẫu cho công ty của bạn thông qua: tên thương hiệu, logo, biểu tượng, nhạc hiệu, khẩu hiệu, thông điệp,…

Khi thiết kế nhãn hiệu, bạn nên cân nhắc tới 5 yếu tố rất quan trọng sau:

  • Dễ nhớ
  • Có ý nghĩa
  • Dễ chuyển đổi
  • Dễ thích ứng
  • Dễ bảo hộ

8. Liên kết thương hiệu với mọi khía cạnh của công ty

Quy trình tạo ra nhãn hiệu không bao giờ có điểm kết thúc. thương hiệu của bạn nên xuất hiện rõ ràng trên Tất cả mọi thứ khách hàng có thể nhìn, nghe, và đọc.

Nếu người mua hàng bước vào văn phòng hay quán của bạn, hình ảnh nhãn hiệu nên được trưng bày ngay trong không gian đó cũng như thông qua trao đổi qua lại con người. Mọi thứ từ danh thiếp đến ads, bao bì và sản phẩm đều cần có logo.

Trên nền tảng digital, cần cam kết nhãn hiệu được nhận diện như nhau ở mọi địa điểm. Hãy đọc hướng dẫn tạo ra cách điệu nhãn hiệu để làm ra sự đồng nhất trong hình ảnh như sắc màu, cách sử dụng logo, phông chữ, hình ảnh…

Website là một công cụ mấu chốt để truyền thông cho chiến lược thương hiệu của bạn. Khi thiết kế Web, hãy thêm tông giọng, thông điệp và cá tính vào content. Nên thêm hình ảnh nhãn hiệu trong những trang mạng xã hội và sử dụng tông giọng đã chọn để hấp dẫn người sử dụng.

Clip cũng là một công cụ đắc lực. YouTube, trang Facebook video, Facebook Live, Snapchat và kênh instagram Stories đều là những nền tảng cần content mang đậm tông giọng và cá tính nhãn hiệu.

9. Tích hợp thương hiệu vào các điểm chạm với khách hàng

Bạn cần phải truyền tải linh hồn của thương hiệu lên mọi điểm chạm giữa thương hiệu với khách hàng.

Như, vừa bước chân vào văn phòng, khách hàng và đối tác đã thấy logo và màu sắc bộ nhận diện nhãn hiệu của tổ chức bạn ở khắp mọi địa điểm. nhân viên ai cũng mặc đồng phục có in logo của công ty. Khách hàng vừa mua một chiếc áo của nhãn hiệu, nhân sự nhanh chóng gói chiếc áo vào cái túi cho in logo của doanh nghiệp.

Hãy tạo ra các điểm chạm với khách hàng, ngay cả trên môi trường online, để có thể khiến họ ghi nhớ.

Có rất nhiều thứ để tăng trưởng nhãn hiệu ngoài việc chau chuốt về hình ảnh. Đối với một thương hiệu thực sự nổi bật, vang dội, và lâu bền, điều cốt yếu là phải tăng trưởng một chiến lược theo từng bước cho mọi khía cạnh của bản sắc nhãn hiệu của bạn.

Đừng quá vội vã trong lúc này. Hãy dành thời gian của bạn và cam kết mọi quyết định được đưa ra đều dựa trên nghiên cứu chắc chắn chứ không phải theo ý thích. Cuối cùng, cho dù nhãn hiệu của bạn được nắm rõ ràng bằng nhận thức của thị trường, nhưng bạn chính là người định hình nên nhận thức đó.

10. Trung thành với thương hiệu

Nếu bạn không phải là định đổi thương hiệu thành sản phẩm hiệu quả hơn dựa trên phản hồi của người sử dụng thì nên giữ nguyên những gì đang theo đuổi từ đầu đến cuối. Sau khi đã chọn tông giọng nhãn hiệu, hãy áp dụng trong mọi bài content sản xuất ra.

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa gì nếu bạn không nhất quán. Đừng thường xuyên thay đổi kế hoạch thương hiệu của bạn vì sự thay đổi đó sẽ làm người mua hàng bối rối và khiến cho chiến lược nhãn hiệu lâu dài gặp nhiều chông gai hơn.

VD minh họa: Starbucks

Starbucks là một trong chuỗi cửa hàng cà phê hàng đầu thế giới và nhãn hiệu của họ luôn cam kết kết nối mọi người.

Câu hỏi đặt ra: Sứ mệnh của Starbucks là gì?

“Khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người – một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm”

Đấy là lý do tại sao mọi shop đều trang bị wifi miễn phí, bàn lớn và nhạc nhẹ để mọi người có thể đơn giản trò chuyện. Họ còn viết tên người mua hàng lên ly của họ để tạo dấu ấn cá nhân. Dù Starbucks từng một lần chỉnh sửa logo vào năm 2011 (lược bỏ tên công ty) thì cảm nhận thương hiệu vẫn như vậy.

Khi mà bạn thấy logo hình nàng tiên cá màu xanh thì bạn có thể nghĩ gì? Tôi dám chắc đấy sẽ là cảm xúc không còn mới lạ.

11. Là người ủng hộ thương hiệu trung thành nhất

trước tiên, khi tạo ra thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ, bạn và cả nhân viên phải ủng hộ hết mình trong việc truyền bá nhãn hiệu. Bởi không ai biết rõ nhãn hiệu hơn bạn nên tất cả tùy thuộc bạn truyền tải như thế nào.

Khi thuê nhân sự, hãy đảm bảo họ thích hợp với văn hóa doanh nghiệp về mặt sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị nhãn hiệu. Khuyến khích nhân viên xây dựng thương hiệu cá nhân đi liền với công đoạn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Một cách truyền thông đạt kết quả tốt khác là tạo thời cơ cho khách hàng trung thành được lên tiếng bằng việc khuyến khích họ đăng bài review hay chia sẻ content của bạn.

Chúc các bạn xây dựng thương hiệu thành công!

Nguồn: Tổng hợp

 

Tags: xây dựng thương hiêuxây dựng thương hiệu doanh nghiệp smes
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG TRÊN BAEMIN HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG TRÊN BAEMIN HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

[Bật Mí] Những lưu ý mua chữ ký số cho doanh nghiệp

[Bật Mí] Những lưu ý mua chữ ký số cho doanh nghiệp

big-combo-atp-xay-dung-nen-tang-kinh-doanh-online-da-kenh

[BIG-COMBO-ATP] Xây dựng nền tảng đa kênh Kinh Doanh Online toàn diện

Khái niệm TVC là gì?

Khái niệm TVC là gì?

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11