ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Khái niệm Insight Marketing là gì? Insight chất lượng sở hữu những yếu tố nào?

NT Bởi NT
11/08/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
khai-niem-insight-marketing-insight-chat-luong
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Khái niệm Insight Marketing là gì?
    1. Tuy vậy, việc kết nối thông tin và diễn dịch để có một Insight tốt là điều không hề dễ dàng.
  2. 4R quan trọng khi đánh giá Insight Marketing chất lượng
    1. 2. Reality (sự thật)
    2. 2. Resonate (vang lên)
    3. 3. Relevant (liên quan)
    4. 4. Reaction (sự phản ứng)
  3. Áp dụng Insight Marketing các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp
    1. 1. Insight Marketing giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm của người mua hàng
    2. 2. Insight giúp doanh nghiệp triển khai marketing tới đối tượng khách hàng mục đích
    3. Một vài trường hợp về marketing hướng tới đối tượng mục tiêu khách hàng cụ thể:
5/5 - (1 bình chọn)

Insight Marketing, thấu hiểu mong muốn và ước muốn của người mua hàng giờ đây là ưu tiên số một trong việc triển khai một chiến dịch thành công và đảm bảo cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Đó cũng là lý do tại sao các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc tạo ra và hình thành Data của khách hàng, lấy tấn tần tật mọi hành vi có liên quan tới khách hàng mục tiêu.

Vậy khái niệm Insight Marketing là gì? Thế nào được gọi là một Insight chất lượng? Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Khái niệm Insight Marketing là gì?

Customer insights (hay được gọi là insight) là các “sự thật ngầm hiểu” của khách hàng giúp doanh nghiệp có thể thấu hiểu một cách sâu sắc mong muốn và nhu cầu của họ. Việc phân tích hành vi người mua hàng có thể giúp công ty lên danh sách được những insights nói trên, và điều tiết các chiến lược kinh doanh thích hợp.

Insight Marketing không phải là một câu thơ hay một câu văn nghe bắt tai, hấp dẫn. Những insight chất lượng hầu như lúc nào cũng ngắn gọn, đơn giản rõ ràng đến mức khiến cho chúng ta luôn có cảm giác: “Ôi trời, hình như mình đã gặp ở đâu rồi”.

Tuy vậy, việc kết nối thông tin và diễn dịch để có một Insight tốt là điều không hề dễ dàng.

Bình thường để thực hiện được điều này yêu cầu chúng ta cần tìm được điểm mấu chốt trong tâm lý của người tiêu dùng, mà ở đó chúng ta có thể tạo ra ảnh hưởng đến hành vi của họ. Ở đây, câu hỏi được đặt ra là: “Làm sao chúng ta nhận biết liệu Insight vừa tìm ra có chạm đến trái tim, tâm trí người dùng hay không?”

Muốn đạt được đáp án của câu hỏi này, bạn phải tự đặt câu hỏi những vấn đề, hay còn được gọi là các quy tắc ngay dưới đây!

insight-marketing-cau-hoi

4R quan trọng khi đánh giá Insight Marketing chất lượng

2. Reality (sự thật)

  • Insight đấy có phải là một điều đang diễn ra, phát biểu đúng và bền vững không?
  • Phát biểu Insight đấy có thể hiện thái độ chạm đến thái độ, động cơ của người dùng hay không?
  • Nó có chạm đến mong muốn, mong muốn, hay vấn đề trọng yếu nào mà người dùng cần xử lý không?

2. Resonate (vang lên)

  • Một Insight tốt phải khiến người dùng thốt lên “à há”,”wow” khi nghe thấy
  • Bạn cần phải tự đặt câu hỏi rằng: “Người tiêu sử dụng có thấy insight thể hiện đúng câu chuyện của chính họ không?”. Vì chỉ khi họ thấy mình trong số đó, họ thấy thú vị, từ đó mới có thể khiến họ nhớ, suy xét, hành động và chỉnh sửa hành vi.

3. Relevant (liên quan)

  • Sau khi biết Insight đã đúng, đã có ý nghĩa sâu sắc, thì phần khác chính là Insight có trả lời được những vấn đề tồn đọng cần giải quyết trong Insight Brief hay không?
  • Liệu người tiêu dùng có hành động như ý nhãn hiệu mong muốn một khi tiếp xúc các chiến lược marketing sử dụng Insight này hay không?
  • Cuối cùng, Insight này có đúng với định vị, tầm nhìn nhãn hiệu hay không?

4. Reaction (sự phản ứng)

  • Insight này có phải là yếu tố mới mẻ, độc nhất, mà chỉ hành động của nhãn hiệu bạn mới có thể làm ra lợi thế?
  • Insight có thể khai triển qua nhiều chiến dịch được không? nhãn hiệu có cơ hội sở hữu được Insight này hay không?

Áp dụng Insight Marketing các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp

Insight khách hàng giúp doanh nghiệp giành được điểm khác biệt về mình. Dù công ty đang là đầu tàu của thị trường, việc tìm Biết cách mà người mua hàng đánh giá về sản phẩm / dịch vụ của mình có thể giúp công ty khám phá ước muốn của người mua hàng, từ đấy, có những thay đổi thích hợp để đáp ứng nhu cầu của khách.

khai-niem-insight-marketing-insight-chat-luong
Insight khách hàng giúp doanh nghiệp giành được điểm khác biệt về mình

Việc phân tích hành vi mua sản phẩm của khách đối với các sản phẩm cũng đóng một vai trò rất quan trọng với mỗi công ty. Điều này giúp tìm ra lý do tại sao khách hàng không lựa chọn sử dụng sản phẩm của công ty bạn.

1. Insight Marketing giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm của người mua hàng

Insight giúp doanh nghiệp khám phá trải nghiệm của người mua hàng đối với sản phẩm / dịch vụ của công ty, từ giai đoạn tìm hiểu, tiếp xúc, cho đến giai đoạn sau bán hàng. Ở đây, doanh nghiệp sẽ tìm hiểu ở giai đoạn nào, công ty đang thực hiện tốt, giai đoạn nào có tác động xấu tới trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm của người mua hàng.

2. Insight giúp doanh nghiệp triển khai marketing tới đối tượng khách hàng mục đích

Ngày nay, nhiều công ty dần tiếp xúc tới các đối tượng mục tiêu khách hàng thị trường ngách, vốn đem lại đạt kết quả tốt kinh doanh hiệu quả hơn, và ít phải chịu nhiều sự cạnh tranh từ đối thủ hơn so sánh với các tiếp xúc thị trường tổng quan lớn. Việc xây dựng chiến lược marketing hướng đến thị trường ngách yêu cầu doanh nghiệp phải truyền tải thông điệp rõ ràng và cụ thể hơn.

Đó là lý do vì sao insight có thể giúp công ty khai triển marketing tới đối tượng khách hàng mục tiêu, vì insight đi vào kỹ càng vào tìm hiểu những đặc tính đặc trưng của họ.

Một vài trường hợp về marketing hướng tới đối tượng mục tiêu khách hàng cụ thể:

1. Spotify đã cài đặt một bảng quảng cáo thú vị, dựa trên sở thích nghe nhạc đặc trưng của một đối tượng người mua hàng nhất định.

2. Netflix thì dựa trên những bộ phim mà người mua hàng đã theo dõi để gợi ý những bộ phim mới có thể phù hợp với sở thích của họ.

 

Thêm ví dụ tiêu điểm như “Dirt is Good – OMO” hay “Real Beauty – Dove”. Đây là những Insight độc nhất, tính hành động cao có thể triển khai sang nhiều hoạt động từ định vị, truyền thông cho đến kích hoạt thương hiệu,… Và một khi OMO hay Dove khai thác những insight này, thì tính sở hữu của Insight này với thương hiệu gần như là là tuyệt đối.

Xem thêm: [Case study Oatly ] Lột xác nhờ nắm bắt Insight khách hàng

Với thuật toán, dữ liệu đã có sẵn, cùng công cụ công nghệ tân tiến, insight của người mua hàng đã khái niệm lại cách công ty trao đổi qua lại và giao tiếp với khách hàng. Giờ đây, insight trở thành lợi thế cạnh tranh, giúp công ty đương đầu với những thử thách mới ở phía trước.

Quan điểm của bạn thế nào về Insight Marketing trong 2020 và cả tương lai? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé!

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo