🔥Ưu đãi tháng 6: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 20/6 - 27/6)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công

ATP Bởi ATP
14/06/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Màu đỏ
  2. Màu cam
  3. Màu vàng
  4. Màu xanh lá cây
  5. Màu xanh dương
  6. Màu tím
  7. Màu trắng
  8. Màu đen
  9. Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công
    1. Màu sắc nào khơi gợi nên cảm xúc trong chúng ta?
    2. Màu vàng– lạc quan, rõ ràng và ấm áp
    3. Màu cam – thân thiện, vui vẻ và tự tin
    4. Màu đỏ – hào hứng, trẻ trung và chắc chắn
    5. Màu tím – sáng tạo, trí tưởng tượng bay cao, khôn ngoan
    6. Màu xanh lam – tin tưởng, có thể trông cậy, mạnh mẽ
    7. Màu trắng – cân bằng, trung lập, bình tĩnh và sành điệu
    8. Vậy làm sao để áp dụng màu sắc vào marketing hiệu quả bây giờ?

5/5 - (1 bình chọn)
 Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công – Sau đây là ý nghĩa của một số màu sắc (và các tone màu của nó) trong các khái niệm văn hóa của phương tây. Đương nhiên nó phần nào cũng ứng dụng khá tốt với các truyền thống phương đông.

Màu đỏ

mau do

Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm; nó cũng là biểu tượng của sự đe dọa, nguy hiểm và chiến tranh. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Màu đỏ là màu của sự dũng cảm và hy sinh, đó là lý do ta thấy một số quốc kỳ của một số nuớc (trong đó có Việt Nam) có màu đỏ là màu nền.

* Màu đỏ nhạt: là màu của sự thụ hưởng, đam mê, nhạy cảm và tình yêu cũng như tính dục (sexuality)
* Màu đỏ tím (pink): là biều tượng của lãng mạn, tình yêu và tình bạn. Nó thể hiện sự cảm xúc nữ tính (feminine passiveness)
* Màu đỏ đậm: là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ, sự lãnh đạo, dũng cảm, đợi chờ. Ở một sắc thái khác là sự giận dữ tột độ.
* Màu nâu: màu của sự vững bền và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là sự tượng trưng cho nam tính.

Màu cam

mau cam

Màu cam được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo. Với mắt người màu cam tương đối nóng và chính vì thế nó mang tới cảm giác ấm nóng, tuy nhiên nó không mạnh mẽ màu đỏ. Theo một số nghiên cứu, màu cam có khả năng tăng cường oxy lên não và do đó cho phép não hoạt động tốtt hơn và sáng tạo hơn (chú thích: nhưng đừng vì thế mà cả ngày ngồi nhìn màu cam nhé, điên đấy!)

* Màu cam đậm: cẩn thận với màu này, nó mang nghĩa dối lừa và không tinh tưởng.
* Màu cam đỏ: mang ý nghĩa đòi hỏi, hấp dẫn tính dục, và thỏa mãn.
* Màu đỏ vàng: mang đến cảm giác sang trọng và quý phái. Màu này còn mang ý nghĩa thịnh vượng, thông thái.

Màu vàng

mau vang

Màu vàng là màu của nắng mặt trời ấm áp. Nó đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. Màu vàng mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Màu vàng nhạt còn mang sự thu hút đáng kể. Tuy nhiên khi màu vàng được sự dụng quá mức sẽ mang đến sự khó chịu và giận dữ, một số nghiên cứu đã cho thấy trẻ sơ sinh khóc nhiều hơn bình thuờng trong những căn phòng màu vàng. Màu vàng còn mang ý nghĩa danh dự và trung thành. Dù vậy trong một giới hạn nào đó, màu vàng được xem là yếu đuối và trẻ con.

Màu xanh lá cây

mau xanh la cay

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên. Nó cho tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn. Đây là lý do tại sao đèn giao thông sử dụng màu xanh lá báo hiệu “ok, đi đi”… Màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.

* Màu xanh lá cây đậm: tuy nhiên là mang ý nghĩa thèm muốn, keo kiệt và ganh tỵ
* Màu vang-xanh: mang ý nghĩa tiêu cực – ganh tỵ, bệnh họan và yếu đuối.
* Màu xanh biển: thể hiện tươi khỏe và bảo vệ.
* Xanh o-liu (olive green): là màu của hòa bình.

Màu xanh dương

mau xanh duong

Màu xanh dương là màu của trời và biển. Nó đi liển với cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Đây là lí do tại sao các nhãn hiệu của các hãng nước khoáng thường có màu xanh dương. Trái nghịch với các màu nóng như đỏ, cam và vàng; màu xanh có liên hệ đến sự nhận thức và trí tuệ (có lẽ vì thế mà IBM sử dụng màu xanh này chăng, IBM = DeepBlue or Big Blue). Màu xanh dương còn được cho là màu của nam tính, dựa vào một số thông kê đã cho thấy, tỉ lệ rất cao nam giới ưa thích và sử dụng màu xanh.

* Màu xanh dương nhạt: diễn tả sự nhẹ nhàng, mỏng manh, về tinh thần thì có nghĩa là thông cảm.
* Màu xanh dương đậm: thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm.

Màu tím

mau tim

Màu tím (purple): màu tím là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh. Màu tím là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và sự thèm muốn. Ở một góc độ khác màu tím còn là màu của sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo. Các surveys đã cho thấy 75% trẻ thành niên lựa chọn màu tím hơn các màu khác. Một điểm dđáng chú ý là màu tím ít được tìm thấy trong tự nhiên, nên nó được xem là màu nhân tạo.

* Tím nhạt: đem lại cảm giác lãng mạn và hoài cảm về quá khứ
* Tím đậm: tạo cảm giác buồn và vô vọng. Màu này đem lại cảm giác khá khó chịu cho hầu hết mọi người.

Màu trắng

mau trang

Màu trắng đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn. Các lý do trên lý giải phần nào: bệnh viện sử dụng màu trắng, các thiên thần mặc đồ toàn trắng và các sản phẩm sửa, các sản phẩm giảm cân, giảm béo (low-fat, low-cholesterol…) sử dụng tem màu trắng … Và không loại trừ hacker-mũ trắng (white-hat hacker)

Màu đen

mau den

Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Ở một góc nhìn khác màu đen là hình tượng của cái tang tóc, cái chết, huyền bí và của quỷ (evil – devil). Màu đen còn là màu của sự sợ hãi và bí ẩn (lỗ đen vũ trụ). Nó thường đem lại ý nghĩa tiêu cực (danh sách đen, truyện/sách/báo đen, ngày đen tối). Nhưng nó đôi khi mang lại ý nghĩa cực kỳ tiêu cực nếu được sử dụng hợp lý: nó bao hàm ý nghĩa trang trọng,lịch thiệp và quý phái: đây là lý do tại sao các loại xe cao cấp (Mercedes, BMW,..) đều có màu đen. Đều đặc biệt là sự kết hợp của màu đen với các màu khác mang lại ý nghĩa hoàn toàn khác nhau:

* Đen và trắng: tạo cảm giác tang thương và đau buồn..nhưng nếu hợp lý lại rất smart.
* Đen và nhóm màu nóng (red || orange): cảm giác khá sốc…
* Đen và nhóm màu lạnh (blue): cảm giác khỏe khoắn nam tính và hơi bị lịch thiệp.

Ý nghĩa của màu sắc trong Marketing – Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố của thành công

Tại sao Facebook lại có nền xanh? Hóa ra lý do rất đơn giản: Mark Zuckerberg bị mù màu. Mark không thể phân biệt được hai màu đỏ-xanh lá, nên màu xanh da trời, theo như chính Mark nói “là màu mà tôi có thể nhìn một cách trọn vẹn nhất”.

Vậy là việc chọn màu của Facebook là hoàn toàn ngẫu nhiên. Nhưng đối với nhiều trường hợp khác, việc chọn màu lại không đơn giản như thế. Thị giác là giác quan phát triển hoàn chỉnh nhất của con người – bởi thế khi đưa ra đánh giá hay quyết định, chúng ta dựa tới 90% vào màu sắc. Rõ ràng giữa màu sắc và tâm lý con người luôn tồn tại một sự liên kết chặt chẽ. Những nhà marketing, người mà công việc chính là đọc vị khách hàng, đương nhiên không thể bỏ qua điều này. Việc tìm hiểu môn “sắc màu học” này đem lại những ứng dụng to lớn đến bất ngờ trong marketing nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

Đầu tiên: Bạn có thể nhận ra bao nhiêu thương hiệu thông qua các màu sắc này?

Trước khi đi sâu vào phân tích, chúng ta sẽ làm một trắc nghiệm nhỏ để xem màu sắc thực sự có quyền lực mạnh mẽ tới mức nào trong việc xây dựng nhận thức thương hiệu. Nhìn vào những ô màu này, bạn có nhận ra thương hiệu nào sử dụng chúng làm màu cơ bản không?

Ví dụ 1:

484843 534080579971639 2015460366 n.jpg? nc cat=101& nc oc=AQlexHJMWfAOX84CWrxmCxEch51K7eCtdOumvbFJ FT0JBo bGPFebVLSeB Sp8CMvg& nc ht=scontent.fsgn5 1

Ví dụ 2:

941300 534080683304962 930319125 n.jpg? nc cat=100& nc oc=AQkc1c3UvJUE25O0hVH6uMVM3ceD71bBZE1ZHvTeelgeTygL8se9707iII20HHMadC8& nc ht=scontent.fsgn5 5

Ví dụ 3:

969779 534080739971623 2030930599 n.jpg? nc cat=102& nc oc=AQnDjwezeMhRuFvEEKzR8svVu1wvyGY2f7qMzB9ta HwoPj46j169qyKxdMHVy9gTGI& nc ht=scontent.fsgn5 4

Ví dụ 4:

946510 534080769971620 2113188672 n.jpg? nc cat=102& nc oc=AQljdt2EH3LOAL3yfR IpgqIb5XYmdv32Kch6qRzfnXO2ggYBhbEjI57YJPSqfthytM& nc ht=scontent.fsgn5 4

 

Bài trắc nghiệm trên được thiết kế bởi designer của Youtube Marc Hemeon. Câu trả lời sẽ có ở cuối bài.

Màu sắc nào khơi gợi nên cảm xúc trong chúng ta?

Để hiểu được chính xác mỗi màu sắc nhất định sẽ khơi gợi nên cảm xúc gì trong con người hóa ra không hề đơn giản. Công ty Logo đã tạo nên một bảng phân tích rất tuyệt, cho thấy màu sác nào phù hợp với từng công ty và tại sao lại thế.

426747 534080849971612 366104010 n.jpg? nc cat=106& nc oc=AQmdqujNdeIBLdZlSGC5XFL0BhEfZm UBIWVPZ26 37kIcy49EkT3bsUzT2qQ0JRv M& nc ht=scontent.fsgn5 6

Bây giờ chúng ta sẽ xem thử các thương hiệu lớn áp dụng những điều trên thế nào vào logo và nhận diện thương hiệu của họ:

Màu vàng– lạc quan, rõ ràng và ấm áp

Các tên tuổi sử dụng: Nikon, Subway, Best Buy, IMDb, IKEA, Shell, McDonald,…

10365 534080939971603 1449970207 n.jpg? nc cat=102& nc oc=AQkypduwr6yoIyGRGJv3OZV 50ND3nqrinB64n1eAMwu6pRbtxiqJIwA xgG3JAHCMw& nc ht=scontent.fsgn5 4

Màu cam – thân thiện, vui vẻ và tự tin

Các thương hiệu nổi tiếng:

Nickelodeon, Amazon, Fanta, Firefox

485635 534080993304931 1438383566 n.jpg? nc cat=105& nc oc=AQmWY VZTHt5c2aFLrvvjrsTGqlWWMSmAEduOtEoZwnPmeMD9Zbtw VB8Nt3Rni SRY& nc ht=scontent.fsgn5 2

 

 

 

Màu đỏ – hào hứng, trẻ trung và chắc chắn

Các thương hiệu: Nintendo, Cocacola, Lego, Canon, CNN, Avis

Màu tím – sáng tạo, trí tưởng tượng bay cao, khôn ngoan

Các thương hiệu sính dùng màu tím: Yahoo, Barbie, Taco Bell

Màu xanh lam – tin tưởng, có thể trông cậy, mạnh mẽ

Các thương hiệu màu xanh: RIO, Dell, HP, Oreo, Facebook, Walmart, Oral-B, IBM, Vimeo

Màu trắng – cân bằng, trung lập, bình tĩnh và sành điệu

Các tên tuổi màu trắng: Apple, Wikipedia, Puma, Cartoon Network

Tại sao chúng ta muốn mua một món đồ gì đó? Màu sắc của chúng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Ví dụ, khi người mua hàng muốn tìm sự thoải mái, họ tự động chọn những thứ màu xanh lá, bởi màu này tạo cảm giác thư thái. Đối với những mặt hàng xa xỉ, màu đen tạo cảm giác sành điệu hơn. Màu vàng chanh thể hiện sự trẻ trung và lạc quan nên những đồ màu vàng thường được đặt bên cạnh cửa sổ để gây chú ý. Trong đó, màu cam tạo cảm giác khí thế, hơi chói gắt, nên nó hay được dùng trong các thông báo hô hào mua hàng hoặc đăng kí. Riêng màu hồng, vốn được coi là “độc quyền của phái nữ”, nó thể hiện sự lãng mạn và dễ thương nên rất hay được dùng trong các sản phẩm dành cho nữ giới như thời trang, bao bì mĩ phẩm,…

Vậy làm sao để áp dụng màu sắc vào marketing hiệu quả bây giờ?

KISSmetrics đã làm một cuộc khảo sát tâm lý của hai nhóm khách hàng nam-nữ và những ảnh hưởng của màu sắc lên họ. Nếu bạn sắp làm một chiến dịch marketing hướng vào hai đối tượng này riêng biệt, thì phải nhớ những điều sau đây:

Phụ nữ thích: màu xanh lam, tím và xanh da trời

Phụ nữ ghét: da cam, nâu và xám

462 534081049971592 1109025770 n.jpg? nc cat=106& nc oc=AQneVsoKHppXbXGWG5tn J6issEWYz6bKTYQ55V7lpXVpQujeMW9WPtMT2WIB8myJJA& nc ht=scontent.fsgn5 6

 

 

Sự lựa chọn của nam giới lại hơi khác:

Nam giới thích: Xanh lam, xanh lá cây và đen

Nam giới ghét: nâu, cam và tím

992815 534081119971585 63890507 n.jpg? nc cat=111& nc oc=AQnp4gZBXQsPX2zO unrPTUfrR5sIdysNTqEmFfxTgL6S2YSRPLkre0NU93rpxDQ A8& nc ht=scontent.fsgn5 5

 

Cuối cùng, tại sao các link trên mạng lại có màu xanh lam?

580464 534081176638246 426947602 n.jpg? nc cat=103& nc oc=AQmxqHM2FQ6901FOddfZTgFusuQ fMnnZjZabNJ5IeIVpYC75EPLtJrRZL16dALdNQ& nc ht=scontent.fsgn5 7

Đây là giao diện xám-xanh nguyên thủy của Internet. Tim Bernes-Lee, người phát minh ra mạng, được cho rằng là người đầu tiên chọn màu xanh cho các đường link trên internet. Vào thời bấy giờ, trình duyệt cổ xưa Mosaic hiển thị các trang web trên một giao diện xám và chữ đen như bạn thấy trên hình. Bởi vậy, để cá liên kết được nổi bật trên nền ấy, Tim đã biến nó thành màu xanh lam Tới nay, màu sắc của link chưa từng bị thay đổi, dù giao diện trang web đã thay đổi hoàn toàn so với thời đó.

Rõ ràng màu sắc ảnh hưởng lớn tới tâm lý của chúng ta. Những hiểu biết này hẳn phải có ích đối với marketer, giúp họ một lần được bước sâu hơn vào tâm trí và trái tim khách hàng.

Đáp án: 1. Facebook. 2. Google. 3. Flickr. 4. LinkedIn

Xem thêm: 

Bùng nổ đơn hàng trên Shopee dễ dàng với phần mềm hỗ trợ bán 1 không 2 Simple Shopee

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tâm Trần – Tổng và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
571
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
690
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
2.3k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
345
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo