ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

5 mẹo Remarketing để tăng doanh thu bán hàng

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
28/08/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
5 mẹo Remarketing để tăng doanh thu bán hàng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Quảng cáo Remarketing là gì?
  2. Quy trình hoạt động của quảng cáo Remarketing
  3. 5 mẹo sử dụng Remarketing giúp tăng doanh thu
    1. 1. Banner ấn tượng, thu hút và dễ nhớ
    2. 2. Xây dựng trang chuyên cho những khách hàng đã biết về website
  4. 3. Phân đối tượng khách hàng bằng Danh sách tiếp thị lại (Remarketing list)
    1. Các bước tiến hành tạo Danh sách tiếp thị lại (Remarketing List)
  5. 4. Sử dụng Dynamic Remarketing
    1. Các bước thực hiện Dynamic Remarketing
  6. 5. Đo lường và thử nghiệm
  7. Kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu đã từng mua hàng trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee. Bạn sẽ thắc mắc sao đi đâu cũng thấy banner của họ. Phải chăng họ đã đầu tư khá nhiều cho quảng cáo để xuất hiện với tần suất dày như vậy?

Đối với các trang thương mại điện tử lớn, chẳng gì khó hiểu khi họ sẵn sàng chi như vậy? Nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ thì sao? Chẳng nhẽ, bạn cũng sẽ phải chạy theo guồng tiền lớn cho quảng cáo sao?

Hơn nữa, theo thống kê, chỉ 1-2% khách hàng mua ngay từ lần đầu truy cập. Đa số họ cần thêm thời gian và sự tin tưởng. Những người đã từng vào website của bạn, có thể chưa mua tại thời điểm đó. Nhưng họ vẫn sẽ là khách hàng tiềm năng, họ có thể mua trong tương lai.

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng? Đáp án chính là sử dụng hình thức quảng cáo bám đuổi Remarketing.

Hôm nay, ATP Software sẽ chia sẻ các kiến thức liên quan đến Remarketing với bài viết “5 mẹo hữu ích khi sử dụng quảng cáo Remarketing (Quảng cáo bám đuổi) để tăng doanh thu”.

Quảng cáo Remarketing là gì?

Quảng cáo Remarketing (quảng cáo bám đuổi) là hình thức quảng cáo chỉ hiển thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kỳ hành động mong muốn nào. Chẳng hạn như đặt hàng, đăng ký thành viên…

Quy trình hoạt động của quảng cáo Remarketing

Quy trình hoạt động của quảng cáo bám đuổi cụ thể như sau. Một đoạn mã (Code đối với Remarketing Google và Pixel đối với Facebook Retargeting) sẽ được thêm vào Landing Page hoặc website mà doanh nghiệp muốn bám đuổi.

Mỗi khi người dùng vào website được gắn mã. Hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin. Và nó sẽ thêm cookie vào danh sách bám đuổi. Những người này trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong chiến dịch Marketing nhắm trực tiếp vào họ.

Quy trình hoạt động của quảng cáo Remarketing
Quy trình hoạt động của quảng cáo Remarketing

5 mẹo sử dụng Remarketing giúp tăng doanh thu

1. Banner ấn tượng, thu hút và dễ nhớ

Chắc chắn rồi. Banner là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bởi lẽ, hình ảnh có sự tác động mạnh mẽ vào trí nhớ của khách hàng. Mặc dù quảng cáo Google Ads có công cụ hỗ trợ thiết kế. Tuy nhiên, lời khuyên của ATP dành cho bạn nên đầu tư vào thiết kế để đưa ra những mẫu có phong cách riêng, ấn tượng. Một lưu ý nữa trên banner của bạn phải có logo để xây dựng thương hiệu vào tâm trí khách hàng nhé!

Hãy chú ý xây dựng, thiết kế banner thật thu hút để gây sự chú ý với khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên
Hãy chú ý xây dựng, thiết kế banner thật thu hút để gây sự chú ý với khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên

2. Xây dựng trang chuyên cho những khách hàng đã biết về website

Một người đã xem website của bạn, nhiều khi họ đã hiểu về sản phẩm/dịch vụ. Do đó, họ cần biết thêm một điều gì mới. Và tất nhiên bạn không thể chỉ cung cấp vài thông tin cơ bản trên mẫu hay banner quảng cáo được. Hãy xây dựng trang chuyên cho khách hàng đã biết website để tìm kiếm những thông tin hữu ích họ muốn.

Chẳng hạn, đối với ATP Đã có rất nhiều khách hàng biết đến ATP là công ty cung cấp giải pháp bán hàng hiệu quả. Chính vì thế, để cung cấp thông tin hữu ích, đầy đủ nhất cho khách hàng.

3. Phân đối tượng khách hàng bằng Danh sách tiếp thị lại (Remarketing list)

Khách hàng của một doanh nghiệp cũng được chia ra thành nhiều nhóm khác nhau. Ở đây, có một khái niệm trong quảng cáo bám đuổi mà bạn cũng cần biết. Đó là “Danh sách tiếp thị lại” – Remarketing list. Danh sách này giúp doanh nghiệp có thể bóc tách ra các nhóm khách hàng khác nhau.

Các bước tiến hành tạo Danh sách tiếp thị lại (Remarketing List)

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Analytics bằng tài khoản có liên kết với Google Ads

tài khoản google ananlytics có liên kết quảng cáo google Ads

Đăng nhập tài khoản Google Analytics với tài khoản có liên kết quảng cáo Google Ads

Bước 2: Nhấp vào Quản trị 

mục quản trị trong tài khảon google analytics

Chọn “Quản trị” trong tài khoản Google Analytics

Bước 3: Sử dụng trình đơn trong cột Thuộc tính để chọn thuộc tính bạn muốn tạo danh sách tiếp thị lại.

Thuộc tính trong tài khoản google analytics

Sử dụng trình đơn trong cột Thuộc tính để chọn thuộc tính mà bạn muốn

Bước 4: Nhấp vào Danh sách tiếp thị lại (Remarketing List).

Bước 5: Nhấp vào + Danh sách tiếp thị lại mới (+New Remarketing List).

Bước 6: Sử dụng trình đơn Chế độ xem để chọn khách truy cập là chủ thể của chiến dịch tiếp thị lại của bạn. Bất kỳ khách truy cập nào được lọc khỏi trình đơn xem cũng được lọc khỏi tiếp thị lại.

trình Chế độ xem trong tài khoản Google Analytics

Sử dụng trình đơn Chế độ xem để chọn khách truy cập là chủ thể của chiến dịch tiếp thị lại của bạn

Bước 7: Sử dụng tùy chọn Loại tiếp thị lại để chọn kiểu khách truy cập mà bạn muốn tiếp thị lại.Sau đó, nhập tên cho danh sách tiếp thị lại của bạn.

Bước 8: Đối với Thời hạn thành viên, hãy nhập số ngày mà khách truy cập đáp ứng các tiêu chí này đủ điều kiện để được phân phát quảng cáo tiếp thị lại.

Bước 9: Nhấp vào Nhận ước tính để nhận ý tưởng về số lượng khách truy cập đáp ứng tiêu chí của danh sách này. Bạn ước tính 7 ngày trước có bao nhiêu người dùng đáp ứng điều kiện trong thời gian đó. Đây chỉ là ước tính về số lượng khách truy cập trong tương lai đáp ứng các tiêu chí dựa trên lưu lượng truy cập của 7 ngày trước.

Bước 10: Chọn tài khoản quảng cáo Google Ads bạn muốn sử dụng danh sách tiếp thị lại. Sau đó, nhấp vào Lưu danh sách tiếp thị lại.

Bước 11: Thêm danh sách tiếp thị lại Remarketing vào ít nhất một nhóm quảng cáo. Và hãy đảm bảo nhóm quảng cáo đó đang hoạt động.

4. Sử dụng Dynamic Remarketing

Dynamic Remarketing là hình thức quảng cáo có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực E-commerce (Thương mại điện tử).

Các bước thực hiện Dynamic Remarketing

Bước 1: Tạo dữ liệu doanh nghiệp chuẩn bị cho Dynamic Remarketing.

Đầu tiên, bạn cần gắn các đoạn code vào các trang sản phẩm. Tiếp đến bạn cần thể hiện các giá trị cho dữ liệu của mình. Chẳng hạn như giá bán thực tế, giá bán khuyến mại, ID hình ảnh, ID catalogy, ID nhãn hiệu sản phẩm.

Bước 2: Thiết lập quảng cáo Dynamic Remarketing.

Bước 3: Tạo mẫu quảng cáo động Dynamic Remarketing.

5. Đo lường và thử nghiệm

Dù bạn sử dụng bất cứ hình thức quảng cáo nào, đo lường đều rất quan trọng. Bạn cần kiểm tra lại xem những hoạt động của quảng cáo tiếp thị lại đã đạt được hiệu quả như kì vọng chưa. Hệ thống số liệu liên quan đến tỉ lệ chuyển đổi giúp doanh nghiệp xem xét được tính hiệu quả của chiến dịch. Từ đó bạn có thể đo lường và tiếp tục tiến hành thử nghiệm các chiến dịch khác.

Kết luận

Chạy quảng cáo bám đuổi – quảng cáo Remarketing là một hình thức quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm với doanh nghiệp. Nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu đã nắm được các mẹo cho chạy quảng cáo Remarketing. Hãy bắt tay vào thực hiện và chờ doanh thu tăng thôi!

Nguồn: Thuengay

Có thể bạn quan tâm:

5 nền tảng thiết kế landing page tốt nhất năm 2019

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho trang Landing Page của bạn

Fanpage là gì? Bật mí bí quyết để có Facebook Fanpage triệu like

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo