Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

7 cách xây dựng nội dung là chìa khóa thành công trong Marketing online

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
26/05/2020
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
7  cách xây dựng nội dung là chìa khóa thành công trong Marketing online
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Trước khi tôi giải thích các khía cạnh khác nhau làm cho nội dung trở nên quan trọng đối với thành công kinh doanh online và marketing của bạn, hãy để tôi nói rõ một điều: Chúng tôi luôn nói về nội dung được nhắm mục tiêu và nội dung chất lượng. Và điều tất nhiên là bạn cần một nội dung tuyệt vời có giá trị cho khán giả của bạn.

Mục lục

  • 1 1. Nội dung cung cấp cho bạn các bài đăng cho phương tiện truyền thông xã hội
  • 2 2. Nội dung giúp SEO của bạn
  • 3 3. Nội dung giúp kết nối với khán giả của bạn
  • 4 4. Nội dung xây dựng danh tiếng thương hiệu của bạn và thể hiện chuyên môn
  • 5 5. Nội dung tạo niềm tin
  • 6 6. Nội dung có thể tăng cường sự tham gia
  • 7 7. Nội dung có thể xây dựng mối quan hệ (phỏng vấn, đề cập, chứng thực)
  • 8 Lời cuối cùng về sức mạnh của nội dung cho thành công kinh doanh online

1. Nội dung cung cấp cho bạn các bài đăng cho phương tiện truyền thông xã hội

Nhiều lần tôi đã được hỏi: Bạn đăng cái quái gì trên các kênh truyền thông xã hội của bạn mỗi ngày?

Câu trả lời rất đơn giản: Bởi vì tôi có vô số nội dung thường được nhiều người quan tâm trên website của chúng tôi mà tôi có thể chia sẻ.

Tất nhiên, bạn có thể tạo hình ảnh và meme đặc biệt cho các tài khoản truyền thông xã hội của bạn. Và đó thậm chí có thể là một ý tưởng tốt. Nhưng đó cũng là nội dung.

Không có nội dung, bạn sẽ có một thời gian khó khăn để lấp đầy các tài khoản xã hội của bạn với giá trị cho khán giả của bạn. Và ngay cả khi bạn không có đủ nội dung riêng, bạn có thể lấp đầy khoảng trống với nội dung: nội dung được quản lý.

Liên quan: 18 loại Content Marketing dùng cho việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn

2. Nội dung giúp SEO của bạn

Một lúc sau, tôi nói chuyện với chủ sở hữu mới của một doanh nghiệp nhỏ. Và anh ấy nói, chúng tôi không tiếp thị nhiều ngoài SEO. Chúng tôi có một cơ quan làm SEO cho chúng tôi. Nhưng vì doanh nghiệp nhỏ không hiển thị bất kỳ nội dung nào trên trang web của họ nên tôi đã nói: Cơ quan SEO này đang làm gì cho bạn nếu bạn không có nội dung? Đối với những từ khóa nào bạn thậm chí có kế hoạch để xếp hạng?

Nguồn hình ảnh: Neil Patel

Nếu bạn muốn kiếm lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, điều đầu tiên bạn cần là nội dung.

  • Nội dung sử dụng các từ khóa có liên quan.
  • Nội dung có thể kiếm được backlinks.
  • Nội dung có thể được chia sẻ qua phương tiện truyền thông xã hội.
  • Nội dung mà mọi người muốn tiêu thụ khi họ tìm thấy trang web của bạn.

Nội dung là chìa khóa để SEO tốt và tăng lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm. Và lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm là một trong những nguồn lưu lượng chuyển đổi cao nhất.

Liên quan: Top 10 Fonts chữ tiếng Ấn Độ miễn phí tốt nhất hiện có để sử dụng cho Content Marketing

3. Nội dung giúp kết nối với khán giả của bạn

Nội dung có thể truyền cảm hứng cho ý kiến ​​và sự tham gia. Không phải ai cũng đồng ý với những gì bạn viết, nhưng điều đó không tệ. Ý kiến ​​truyền cảm hứng cho ý kiến.

Nguồn hình ảnh: Lyfe Marketing

Thảo luận, bình luận và tham gia không chỉ có thể giúp bạn truyền bá về nội dung của bạn, mà chúng còn sẽ thêm vào giá trị của nội dung và giúp giải thích một số điều.

Bằng cách làm cho nội dung của bạn cá nhân hơn một chút, bạn có thể giúp khán giả dễ dàng hơn, hiểu bạn là ai và cảm thấy được kết nối. Những người này có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn là khách truy cập cơ hội bị ngắt kết nối.

Nội dung là nơi thể hiện cá tính, cá nhân một chút và thể hiện rằng bạn có thể tiếp cận. Đối tượng của bạn sẽ phản ứng và kết nối – và giúp doanh nghiệp trực tuyến của bạn phát triển.

Liên quan: 4 lý do tại sao nên có một kế hoạch content marketing

4. Nội dung xây dựng danh tiếng thương hiệu của bạn và thể hiện chuyên môn

Nội dung là một cách tuyệt vời để cho bạn biết bạn đang làm gì và có câu trả lời cho các câu hỏi và vấn đề mà đối tượng mục tiêu của bạn đang gặp phải.

Không chỉ sao chép câu trả lời hoặc thu thập chuyên môn từ người khác. Hãy chắc chắn rằng khán giả của bạn hiểu rằng bạn là người tốt nhất để giúp họ với câu hỏi của họ.

Từ việc chọn đúng chủ đề đến viết lời khuyên dễ đọc và dễ hiểu: Nội dung của bạn là chìa khóa để cho thấy rằng bạn có kiến ​​thức cần thiết để giúp khán giả giải quyết vấn đề của họ. Sử dụng nó.

Liên quan: 7 lý do để đưa content marketing vào chiến lược kinh doanh

5. Nội dung tạo niềm tin

Mua từ bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp có một điều: Tin tưởng. Sản phẩm của bạn càng đắt tiền, bạn càng phải tin tưởng xây dựng trước khi khán giả của bạn sẽ mua. Và nội dung của bạn là nơi tốt nhất để xây dựng niềm tin.

Một đối tượng đáng tin cậy là một đối tượng mua. Xây dựng niềm tin và thành công với kinh doanh online của bạn.

Nguồn hình ảnh: Lyfe Marketing

Hãy nhớ rằng các bản tin email mà bạn tạo cũng là nội dung – và chúng là nơi tốt nhất để tạo niềm tin.

Liên quan: Hướng dẫn viết content marketing bất động sản với dạng bài kiểu “How to”

6. Nội dung có thể tăng cường sự tham gia

Khi blog của chúng tôi vẫn còn khá mới, Copyblogger đã làm một điều rất đáng ngạc nhiên. Họ đã xóa trang Facebook của họ.

Jonathan đã tạo ra một bài viết thảo luận về chủ đề này . Bài viết này không chỉ truyền cảm hứng cho nhiều bình luận, mà nó còn khiến một số người từ Copyblogger đến blog của chúng tôi dành thời gian để đăng các giải thích chu đáo và toàn diện về lý do tại sao họ làm điều đó. Đối với một blog mới, loại hình tham gia này là rất lớn. Nó giúp xây dựng uy tín, nó nâng cao giá trị của bài đăng trên blog và nó làm cho nội dung thú vị hơn nhiều để tiêu thụ cho khán giả.

Không phải mọi phần nội dung sẽ truyền cảm hứng cho các cuộc thảo luận tích cực nhất. Nhưng một số nội dung có sức mạnh để truyền cảm hứng cho nhiều bình luận và tương tác. Là người tạo nội dung, bạn có cơ hội tạo nội dung với ý định tham gia:

  • Thảo luận về một chủ đề có liên quan từ thích hợp của bạn và hỏi ý kiến
  • Có một niềm tin nổi tiếng và mâu thuẫn với nó
  • Đề cập đến một số blogger khác từ thích hợp của bạn và nêu ý kiến ​​đa dạng của họ về một chủ đề

Nếu bạn tạo loại nội dung này, hãy đảm bảo những người được trích dẫn biết về bài đăng của bạn. Ví dụ, bạn có thể đề cập đến họ trên Twitter và yêu cầu họ nhận xét – một số có thể dành thời gian để nhận xét.

Liên quan: 10 gợi ý hay để làm Content Marketing du lịch hiệu quả

7. Nội dung có thể xây dựng mối quan hệ (phỏng vấn, đề cập, chứng thực)

Có nhiều loại nội dung có thể giúp bạn phát triển blog hoặc doanh nghiệp của bạn. Một danh sách đơn giản các blog Marketing tốt nhất đã giúp chúng tôi chia sẻ trên trang Facebook của ContentMarketingInstolarship và hàng tấn lưu lượng truy cập một lúc trước. Các cuộc phỏng vấn với các nhà Marketing được thành lập đã giúp chúng tôi kết nối blog và một vài bài đăng của khách trên các trang web được thiết lập.

  • Các cuộc phỏng vấn và làm tròn blogger có thể truyền cảm hứng cho các bình luận, chia sẻ và đề cập
  • Giải thưởng và danh sách hàng đầu có thể truyền cảm hứng cho các chia sẻ và cảm ơn bạn

Tất cả các loại nội dung trên cũng có khả năng kiếm được backlink cho bạn.

Liên quan: Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh nội thất online

Lời cuối cùng về sức mạnh của nội dung cho thành công kinh doanh online

Nhiều chủ doanh nghiệp vẫn đánh giá thấp sức mạnh của nội dung trong các dự án Marketing và kinh doanh của họ. Có thể mất một thời gian để xây dựng thành công kinh doanh online dựa trên sức mạnh này, nó không giống như việc tạo ra một phần nội dung và thu được một thành công lớn. Bạn phải tiếp tục và kiên trì để tìm thấy thành công lớn với nội dung.

Tôi đã thấy các doanh nghiệp né tránh cam kết tạo nội dung – chỉ tiếc là đã không bắt đầu sớm trong một vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm sau đó.

Thành công kinh doanh online mà không có nội dung là có thể nhưng khó hơn rất nhiều so với đầu tư vào một số nội dung từ sớm.

Nguồn: blog.thesocialms.com

Phương Duy – Dịch và Edit

Có thể bạn quan tâm:

24 sai lầm lớn bạn nên tránh trong Content Marketing

3 yếu tố chính để thành công trong Marketing online

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh mỹ phẩm online

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh thời trang online

Các hình thức marketing online phổ biến nhất hiện nay

0 0 vote
Article Rating
Tags: 7 cách xây dựng nội dungcách xây dựng nội dungchìa khóa thành côngchiến lược marketing onlinekiến thức contentkiến thức marketingkiến thức marketing onlinemarketing onlinemẹo content marketingthành công trong kinh doanh onlinexây dựng nội dung cho website
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu

Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu

12 Ứng dụng cắt ghép video hàng đầu trên điện thoại

12 Ứng dụng cắt ghép video hàng đầu trên điện thoại

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng dịch vụ icall của Mobifone chi tiết

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng dịch vụ icall của Mobifone chi tiết

Điều gì xảy ra khi 2 gã “khổng lồ” Vin và Grab kết hợp với nhau: Thị trường biến động từ đây!

Điều gì xảy ra khi 2 gã “khổng lồ” Vin và Grab kết hợp với nhau: Thị trường biến động từ đây!

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11