ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Email Marketing

18 loại Content Marketing dùng cho việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
10/09/2019
Trong Email Marketing, Bán hàng online, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
18 loại Content Marketing dùng cho việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. VIẾT BLOG
  2. 2. BÀI ĐĂNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI
  3. 3. MARKETING QUA EMAIL
  4. 4. VIDEO
  5. 5. PODCAST
  6. 6. HỘI THẢO TRÊN WEB VÀ PHÁT TRỰC TIẾP
  7. 7. ĐỒ HỌA THÔNG TIN
  8. 8. CÂU ĐỐ, CÂU HỎI VÀ KHẢO SÁT
  9. 9. NHẬN XÉT
  10. 10. SÁCH ĐIỆN TỬ
  11. 11. HƯỚNG DẪN MIỄN PHÍ
  12. 12. BẢN TRÌNH BÀY, POWERPOINT HOẶC SLIDES KEYNOTE
  13. 13. PHỎNG VẤN
  14. 14. CÂU CHUYỆN
  15. 15. CHATBOT
  16. 16. NHẮN TIN VĂN BẢN (SMS)
  17. 17. TẠP CHÍ KỸ THUẬT SỐ
  18. 18. PINTEREST
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung là Vua hay Nữ hoàng như tôi vẫn thường nói. Điều này rất quan trọng nếu bạn đang cố gắng xây dựng một thương hiệu trực tuyến dài hạn . Tôi nói dài hạn bởi vì có rất nhiều chủ doanh nghiệp trên mạng, những người đang tìm kiếm thành công qua đêm hoặc xây dựng các doanh nghiệp không được xây dựng để thành công bền vững. Nội dung tồn tại TUYỆT VỜI vì vậy nó đáng giá thời gian để tạo ra nó một lần và sử dụng nó mãi mãi.

Content Marketing là một chiến lược đòi hỏi nỗ lực, thời gian và có, đôi khi là tiền.

Đó là chiến lược số 1 mà các công ty khởi nghiệp mới đều triển khai đầu tiên khi họ ra mắt trước. Tôi sẽ liên kết đến một vài ví dụ tuyệt vời cho bạn ở cuối bài viết.

Vậy, bạn nên bắt đầu từ đâu khi bạn muốn thêm Content Marketing vào doanh nghiệp của mình? Bạn không cần phải tìm kiếm rất xa nó ở khắp mọi nơi.

Với 84% mọi người mong đợi các thương hiệu tạo ra nội dung cung cấp giải pháp, trải nghiệm, giải trí và sự kiện, bạn thực sự không thể thiếu đi Content Marketing nữa.

Dưới đây là 18 loại Content Marketing hàng đầu bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình:

1. VIẾT BLOG

Có một lý do tôi lại đưa vào số một này. Đây là một trong những công cụ tốt nhất bạn có thể có trong vành đai công cụ Marketing của mình. Một, vì nó miễn phí. Bây giờ, phải mất một thời gian để thiết lập và viết, bài viết chất lượng cao , nhưng khi nó được thực hiện theo cách ĐÚNG? Bạn thực sự đang mở ra vô số cơ hội cho doanh nghiệp của mình.

Chỉ cần nghĩ về blog là cách giao tiếp với khán giả của bạn. NHƯNG, đây là khuynh hướng – hãy nghĩ về những gì HỌ muốn và làm thế nào HỌ sẽ đánh giá cao những gì bạn đang viết.

Nhiều blog viết về bản thân họ, sản phẩm của họ, tính năng của họ nhưng hiếm khi bạn tìm thấy một blog đi sâu vào cách thức sản phẩm, tính năng hoặc nội dung đó giúp READER.

Bạn càng có thể làm chủ được điều này, độc giả của bạn sẽ càng tận tâm hơn.

Lợi ích của việc viết blog bao gồm giao tiếp với khán giả của bạn, cung cấp giá trị, cung cấp nội dung để chia sẻ trên các nền tảng khác, cơ hội SEO LỚN, nơi tuyệt vời để thu thập khách hàng tiềm năng, cách tuyệt vời để xây dựng tiếp xúc, tăng thứ hạng trang web của bạn trên internet, để tạo cơ hội cho những người khác để chia sẻ thương hiệu của bạn. Và trên và trên và trên. Như tôi đã nói, cơ hội vô tận chỉ bằng cách sử dụng một blog.

Liên quan: 3 mẹo xây dựng Digital Branding của bạn với ngân sách nhỏ

2. BÀI ĐĂNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Yêu thích thứ hai của tôi! Bạn cần phải hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội Mỗi ngày, một cách Độc lập, Nhiều hơn một lần, Trên nhiều trang mạng và nội dung Chất như nước cất.

Khi tôi bắt đầu Marketing, chúng tôi đã có một blog và phương tiện truyền thông xã hội. Điều đó có nghĩa là:  Không có ngân sách tiếp thị, Không có chi tiêu quảng cáo, Chỉ cần một số thời gian cũ tốt, cống hiến, và sẵn sàng để làm việc.

Sự kết hợp đó đã tăng vọt lên sáu con số trong vòng 2 năm và ngày càng tăng.

Vẻ đẹp của phương tiện truyền thông xã hội là một lần nữa – cơ hội vô tận!

Bạn có thể chọn mạng nào bạn muốn chia sẻ và bạn có thể tạo đối tượng duy nhất trên mỗi trang web.

Ví dụ: người hâm mộ trên Facebook và người hâm mộ trên Instagram của chúng tôi là hai đối tượng HOÀN TOÀN khác nhau. Có rất ít sự chồng chéo giữa hai. Điều đó có nghĩa là khi chúng tôi cung cấp nội dung – chúng tôi sẽ nhắm đến đối tượng mục tiêu trên hai mạng riêng biệt giúp mở rộng phạm vi của chúng tôi.

MỘT từ chối trách nhiệm về phương tiện truyền thông xã hội là bạn CẦN phải nhất quán. Nếu bạn thực sự muốn điều này làm việc cho bạn, bạn phải cam kết đăng bài hàng ngày. Nếu bạn không, bạn sẽ mất tương tác, bạn sẽ mất khán giả, bạn sẽ mất tầm với và bạn sẽ mất cơ hội.

Tin tốt lành là có rất nhiều công cụ để giúp bạn có mặt trên phương tiện truyền thông xã hội mà không cần phải trở thành người quản lý phương tiện truyền thông xã hội bán thời gian cho biz của riêng bạn. Simple Fanpage của ATP Software cung cấp cho bạn một lịch và một thư viện lớn về các trạng thái và đồ họa mà bạn có thể cá nhân hóa trong doanh nghiệp của mình. Bạn có thể cắt giảm hàng giờ thời gian trên phương tiện truyền thông xã hội của mình xuống còn vài phút với Simple Fanpage và Simple Facebook để nó chắc chắn đáng để đầu tư.

Untitled design 2

3. MARKETING QUA EMAIL

Điều này, kết hợp với một blog và phương tiện truyền thông xã hội đã là trifecta của chúng tôi trong việc phát triển Marketing

Email Marketing làm một vài điều. Nó cung cấp cho bạn cơ hội để thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng VÀ khả năng tiếp cận họ, bất cứ khi nào bạn muốn.

Với blog, bạn phải dựa vào họ để tìm bài viết của bạn.

Với phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải hy vọng họ trực tuyến khi bạn đăng nội dung VÀ các thuật toán không gây cản trở.

Với Marketing qua email – bạn có thể gửi truyền phát bất cứ khi nào bạn muốn tiếp cận đối tượng của mình. Không có thuật toán. Đảm bảo giao hàng. (Họ vẫn phải mở nó nhưng đó là một bài hoàn toàn khác)

Marketing qua email nên được sử dụng như một cách để xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn. Cung cấp cho họ giá trị, cung cấp cho họ những hiểu biết mà họ không thể có ở bất kỳ nơi nào khác, và tất nhiên – làm cho họ cung cấp.

Liên quan: Xu Hướng Digital Marketing Hàng Đầu 2019

4. VIDEO

Video đang hoạt động thực sự tốt ngay bây giờ. Trên TẤT CẢ các phương tiện, vì vậy nếu bạn không ngại máy ảnh, bạn nên bắt đầu tích hợp video vào chiến lược Content Marketing của mình. Ngay cả khi đó là mỗi tháng một lần – video sẽ cho phép bạn kết nối với mọi người ở một cấp độ khác.

Hãy nhớ điều này, mọi người muốn tiêu thụ thông tin theo cách HỌ muốn tiêu thụ nó. Một số người thích đọc, một số thích nghe và một số thích xem. Đó là nơi video phát huy tác dụng. Nó đáp ứng nhu cầu của những người muốn xem, không đọc hoặc nghe.

5. PODCAST

Giống như Video, podcast là một phương tiện Content Marketing khác mà bạn có thể bắt đầu sử dụng để tiếp cận đối tượng của mình. Nếu mọi người đang lái xe, họ không thể xem hoặc đọc video của bạn. Điều này làm cho podcast là phương thức phân phối thực hiện cho nội dung của bạn.

Có những chương trình sẽ lấy video của bạn và tự động tách âm thanh khỏi video về cơ bản – bạn có thể thực hiện quay video và trong một lần ngồi – chuẩn bị sẵn một video và podcast cho khán giả của bạn.

Đừng quá phức tạp. Chỉ cần nghĩ về những cách bạn có thể cung cấp giá trị, quảng bá thương hiệu và cung cấp nội dung cho đối tượng mục tiêu của bạn.

6. HỘI THẢO TRÊN WEB VÀ PHÁT TRỰC TIẾP

Điều này tương tự như video nhưng nó khác với thời gian thực. Khi bạn lưu trữ một hội thảo trên web, bạn đang sống và có thể tương tác với những người đang xem. Versus một video được ghi lại và chỉnh sửa. Chúng tôi sử dụng ZOOM cho hội thảo trên web của chúng tôi và nó không chỉ cho phép bạn lưu trữ một hội thảo trên web và trò chuyện trực tiếp với những người tham gia, bạn cũng có thể phát trực tiếp lên YouTube hoặc Facebook.

Điều đó có nghĩa là – bạn thực sự có thể ở hai nơi cùng một lúc!

Liên quan: Tất tần tật về DIGITAL MARKETING bạn không nên bỏ qua

7. ĐỒ HỌA THÔNG TIN

Đây là một dạng nội dung khác thu hút một loại khán giả nhất định. Tạo infographics cung cấp cho khán giả của bạn một nội dung nhanh chóng mà bạn muốn chia sẻ. Và bạn không cần phải thuê một nhà thiết kế để làm điều đó!

Bạn có thể sử dụng Canva , Piktochart hoặc Infogram để tự tạo các phần nội dung này.

8. CÂU ĐỐ, CÂU HỎI VÀ KHẢO SÁT

Đặt cược bạn đã không nghĩ rằng đây là một chiến lược Content Marketing, phải không?Mọi người YÊU những loại nội dung tương tác này và chỉ cần tưởng tượng tất cả dữ liệu bạn có thể thu thập bằng cách chạy một câu đố hoặc câu hỏi cho khán giả của bạn!

Bạn muốn biết những loại sản phẩm họ yêu thích? (Vì vậy, bạn có thể tạo ra chúng)
Còn những gì họ ghét? (Vì vậy, bạn KHÔNG tạo chúng)

Bạn có thể hỏi bất cứ điều gì và cung cấp cho họ một cách để tham gia với bạn!

Một vài lựa chọn là:  SurveyMonkey , Jotform hoặc một chương trình trả phí như QZZR .

qzzr 23130 1 large

9. NHẬN XÉT

Bạn muốn có khách hàng của bạn truyền bá về biz của bạn? Yêu cầu họ để lại cho bạn một đánh giá! Họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giúp người khác tìm thấy bạn trực tuyến.

Các trang web như YELP đã được chứng minh là cung cấp vô số khách hàng cho doanh nghiệp bằng cách đánh giá cho các doanh nghiệp. Đánh giá của Facebook và Google ở ​​ngay sau họ! Khi ai đó tìm kiếm doanh nghiệp của bạn – bằng cách đánh giá về doanh nghiệp của bạn, bạn đang tạo ra một mạng nhện cơ hội được tìm thấy bởi các khách hàng mới.

Liên quan: Tuyển tập Công Cụ Hỗ Trợ Người Làm Digital Marketing

10. SÁCH ĐIỆN TỬ

Bạn có thể cung cấp sách điện tử miễn phí hoặc trả phí trực tuyến. Đây chỉ là những cuốn sách thông thường nhưng ở dạng kỹ thuật số.

Chiến lược mà hầu hết mọi người sử dụng là tạo ra một đoạn nội dung số ngắn hơn như ebook. Sau đó, họ có thể cho đi để thu thập khách hàng tiềm năng hoặc bán nó để kiếm lợi nhuận.

Chúng dễ dàng thực hiện hơn một cuốn sách thực tế và có ít chi phí liên quan hơn vì không có sản xuất thực tế và việc giao hàng hoàn toàn là kỹ thuật số.

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, ebook có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu cung cấp nội dung cho đối tượng của bạn mà sau này bạn có thể chuyển đổi thành doanh số cao hơn.

 

11. HƯỚNG DẪN MIỄN PHÍ

Một trong những chiến lược xây dựng danh sách FAVORITE của chúng tôi là sử dụng Hướng dẫn miễn phí. Đây là một hình thức Content Marketing khác nhưng có thể được tận dụng để thu thập khách hàng tiềm năng. Thay vì chỉ đưa ra một hướng dẫn miễn phí cho mọi người bằng cách cung cấp cho họ một liên kết để tải xuống –

Làm những gì chúng ta làm.

Tạo trang đích, yêu cầu mọi người nhập địa chỉ email của họ, (bạn có thể bắt đầu xây dựng danh sách email của mình và thu thập khách hàng tiềm năng), sau đó bạn có thể yêu cầu hệ thống quản lý email của mình cung cấp hướng dẫn miễn phí.

Khách hàng rất vui vì họ nhận được một phần nội dung miễn phí có giá trị cao và bạn rất vui vì họ đang nhận được một phần nội dung chất lượng cao và BẠN vừa thu thập được một khách hàng tiềm năng.

social posts that work graphic

Liên quan: 100 Ý Tưởng Làm Việc Tại Nhà

12. BẢN TRÌNH BÀY, POWERPOINT HOẶC SLIDES KEYNOTE

Có một bài thuyết trình cung cấp một tấn giá trị? Tại sao không sử dụng nó như một phần Content Marketing? Bạn có thể tải lên bản trình bày của mình lên các trang web như Sl slideshoware để tiếp cận đối tượng mới. HOẶC bạn có thể đặt chúng trên trang web của bạn, cung cấp chúng dưới dạng quà tặng miễn phí có thể tải xuống hoặc thậm chí gửi email cho khán giả của bạn.

 

13. PHỎNG VẤN

Bạn có biết ai đó có thể cung cấp một số giá trị cho khán giả của bạn?

Có lẽ bạn muốn phỏng vấn ai đó đã sử dụng sản phẩm của bạn hoặc lấy chương trình của bạn?

Phỏng vấn là sâu sắc. Họ cung cấp một quan điểm khác nhau cho khán giả của bạn. Và chúng khá dễ thực hiện.

Bạn có thể ghi lại chúng trên video, chia nhỏ thành âm thanh, viết một bài đăng trên blog về nó và đưa lên một số bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Từ MỘT cuộc phỏng vấn. Đó là một máy Content Marketing

Liên quan: 10 gợi ý hay để làm Content Marketing du lịch hiệu quả

14. CÂU CHUYỆN

Câu chuyện trên Instagram, Câu chuyện trên Facebook, vâng. YouTube hiện có những câu chuyện.

Câu chuyện rất LỚN cho các mạng xã hội và cho các thương hiệu.

Đây là những đoạn thông tin hoặc giá trị ngắn (dưới 15 giây).

Bạn có thể chia sẻ video nhỏ, hình ảnh, hình ảnh với nhãn dán, các cuộc phỏng vấn ngắn, bất cứ điều gì. Trong dễ nuốt – miếng nhỏ.

Nếu bạn chưa tích hợp các câu chuyện và cần một số ý tưởng về những gì bạn có thể chia sẻ, bài viết này sẽ giúp:

 

15. CHATBOT

Ok, đây là một cái mới nhưng rất hiệu quả! Marketing Chatbot phổ biến trên Facebook và đó là một hình thức Content Marketing khác mà bạn có thể sử dụng để kết nối với khán giả của mình. Chúng tôi không sử dụng nó quá thường xuyên nhưng khi chúng tôi làm, phản ứng là phi thường.

Mới tháng trước, chúng tôi đã có một ngày cuối năm đặc biệt. Chúng tôi đã gửi 4 email. Mỗi email có tỷ lệ mở khoảng 9% (khá tốt cho việc bán hàng) – chatbot của chúng tôi? Tỷ lệ mở 84%.

Vì vậy, chắc chắn có một cơ hội để bạn kết nối trực tiếp với khách hàng của mình bằng chatbot!

Liên quan: 24 sai lầm lớn bạn nên tránh trong Content Marketing

16. NHẮN TIN VĂN BẢN (SMS)

Đây là một hình thức Content Marketing mới và một cách hiệu quả khác để giao tiếp với khán giả của bạn. Chúng tôi sử dụng LeadPages để thu thập số điện thoại và gửi các chương trình phát sóng văn bản.

 

17. TẠP CHÍ KỸ THUẬT SỐ

Bạn đã nghe nói về Away ? Khởi nghiệp hành lý tỷ đô? Trước đó trong bài viết tôi đã đề cập đến một startup sử dụng Content Marketing để bắt đầu với việc kết nối với khách hàng tương lai của họ và thương hiệu AWAY có một chiến lược Content Marketing tuyệt vời.

Họ đã tạo ra một tạp chí du lịch, Ở đây, để lấp đầy những khoảng trống trong ngành du lịch.

Liên quan: 8 bước để tạo chiến lược Content Marketing để phát triển doanh nghiệp của bạn

18. PINTEREST

Đúng rồi. Tôi đang cho Pinterest danh mục rất riêng của mình ở đây. Họ không gọi tôi là Công chúa của Pinterest vì không có gì! Nó không chỉ là một mạng xã hội. Đó là một công cụ tìm kiếm trực quan có nghĩa là mọi người tìm kiếm những gì họ đang tìm kiếm và kết quả là dựa trên hình ảnh và video. Nó thực sự là một cỗ máy Content Marketing mà một khi bạn đưa nội dung của mình vào, bạn có thể hướng lưu lượng truy cập từ nó, cho đến bao giờ.

Đây là một nền tảng dễ sử dụng, nơi bạn có thể chia sẻ cho bạn các bài viết, video, sản phẩm, podcast, tạp chí, hướng dẫn miễn phí, hội thảo trên web, hình ảnh, bất cứ điều gì được kết nối với thương hiệu của bạn . Chúng tôi đã tận dụng nền tảng mạnh mẽ này trong ba năm qua và đó là nguồn lưu lượng truy cập phổ biến nhất đến trang web của chúng tôi.

FireShot Capture 80 90 Pinterest https www.pinterest.com KatherineSulli boards e1546568105470

 

Bạn vừa xem qua 18 loại Content Marketing bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình. Bắt đầu với một hoặc 18, lời khuyên tốt nhất là bắt đầu ngay bây giờ!

Nếu còn hình thức nào mà chúng tôi chưa nhắc tới bạn có thể để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Nguồn: marketingsolved.com

Phương Duy – Dịch và Edit

Có thể bạn quan tâm:

Yếu tố cần thiết nào để bạn trở thành Digital Marketing Manager chuyên nghiệp.

50+ dạng câu hỏi có thể sử dụng thu hút tương tác trên các trang xã hội

18 mẹo được chứng minh để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram

Top 10 Fonts chữ tiếng Ấn Độ miễn phí tốt nhất hiện có để sử dụng cho Content Marketing

Hướng dẫn viết content marketing bất động sản với dạng bài kiểu “How to”

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

11/09/2024
39
10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

11/09/2024
8
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo