ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0

ATP Bởi ATP
30/05/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0
    1. “Thử thách khó khăn nhất mà tôi đương đầu là ad blocking”
    2. “Với tính đa dạng của thị trường Châu Á thì không thể nào dùng chung một công thức hoạt động cho tất cả mọi lĩnh vực” 
    3. “Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng mà các agency cần phải có” 
    4. “Hãy đảm bảo rằng những nhân tài bước vào ngành này không bị chới với bởi những điều chán ngán” 
    5. “Năng suất là thử thách lớn nhất mà bất cứ agency nào cũng phải đối mặt” 
5/5 - (1 bình chọn)

Trong “cuộc chiến sống còn” ở thời đại media agency phát triển vô cùng mạnh mẽ, các agency hoạt động ở thị trường Châu Á phải đương đầu không ít thử thách. Những thách thức đó liên quan đến mọi khía cạnh về công việc, ngành nghề, nhân lực và cả đặc trưng của văn hóa, xã hội.

Hãy cùng học hỏi các bài học đắt giá của những chuyên gia truyền thông hàng đầu Châu Á.

Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0

Agency là gì? Agency là tên gọi của các công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo chuyên cung cấp dịch vụ marketing cho các client hay nó còn được gọi là công ty đối tác một cách chuyên nghiệp. Hiện nay, các Agency ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sự mở rộng mạnh mẽ.

“Thử thách khó khăn nhất mà tôi đương đầu là ad blocking”

thach thuc cua agency chau 2 1024x683
Mike Amour, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Havas Group khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Ở thời đại mà kỹ thuật số đang có tình trạng ngắt quãng, thì các media agency luôn phải đối mặt với vô vàn áp lực và thử thách. Các nhà quảng cáo (advertisiser), publisher, mạng quảng cáo và các agency đang phải trải qua những thách thức lớn, đòi hỏi những chiến lược sáng tạo để giải quyết vấn đề.

Thách thức lớn nhất trong số đó là ad blocking (Chặn quảng cáo). Vấn đề này không hề mới nhưng nó vẫn đang tăng đều đặn và đáng kể. Số lượng người dùng thực hiện chặn quảng cáo đang ở mức báo động. Ad blocking đi đôi với 2 vấn đề lớn khác là: khả năng được nhìn thấy (viewability) và gian lận quảng cáo (ad fraud).

“Dọn sạch” chuỗi cung ứng programmatic marketing và đầu tư ngày càng nhiều vào giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu gian lận quảng cáo và cải thiện vị trí quảng cáo là cách để giải quyết mọi vấn đề.

thach thuc cua agency chau a 1

Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề tín nhiệm, đỏi hỏi phải có cái nhìn rõ nét về việc làm thế nào để chúng tôi gắn kết mối quan hệ đã rạn nứt giữa người làm quảng cáo và người tiêu dùng. Để giải quyết vấn đề này, các nhà quảng cáo, publisher, các mạng quảng cáo và các agency phải làm việc cùng nhau để đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch.

Một thách thức lớn khác là sự xuất hiện của những đối thủ “phi truyền thống”. Chủ sở hữu các kênh như Google, Facebook, YouTube và Amazon có thể làm lu mờ vai trò của agency. Trong khi đó thì sự xuất hiện một lượng lớn những người mang trong mình vai trò là tư vấn viên cùng với các nền tảng công nghệ như Adobe “dấn thân” vào programmatic marketing cũng là một trong những thách thức. Bộ phận marketing “in-house” đang phát triển, làm cho những mô hình “lai hoá” đang tăng dần, đòi hỏi các media agency phải làm nhiều hơn chứ không chỉ đơn giản là việc lập kế hoạch.

Trong tương lai, tốc độ (và sự nhạy bén) của các agency trong việc thích ứng sẽ đóng vai trò chính trong việc xác định tương lai của họ.

“Với tính đa dạng của thị trường Châu Á thì không thể nào dùng chung một công thức hoạt động cho tất cả mọi lĩnh vực” 

thach thuc cua agency chau 3 1024x683
Takaki Hibino, chủ tịch Dentsu Aegis Network

Có 2 vấn đề lớn mà các agency ở thị trường Châu Á phải đối mặt là phải nâng cao kĩ năng làm việc để bắt kịp tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật số và phát triển các chiến lược địa phương phù hợp để đáp ứng cho sự đa dạng của thị trường rộng lớn này.

Điều quan trọng là phải xây dựng các kỹ năng liên quan để theo kịp quy mô và tốc độ thay đổi theo cấp số nhân bởi việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số ở Châu Á Thái Bình Dương. Trong số 3 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên thế giới thì khu vực này đã chiếm hơn 1 nửa, dẫn đầu toàn cầu về doanh số thương mại điện tử với hơn 1,9 nghìn tỷ đô la. Việc chuyển đổi kỹ thuật số dự kiến sẽ đóng góp hơn 1 nghìn tỷ đô vào GDP của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2021.

Khi các yếu tố cơ bản của marketing vẫn chưa thay đổi thì làm thế nào để các chiến lược marketing được thực hiện sẽ phụ thuộc đáng kể vào công nghệ. Các agency là nhân tố định hướng mọi người với vô số kiến thức, những nguyên tắc và kỹ năng marketing hay áp dụng vào các hình thức công nghệ mới. Để đáp ứng cho tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ tại thị trường này, các agency sẽ cần phải kết hợp con người và công nghệ để dẫn đầu cuộc chơi. Có nghĩa là các agency phải đầu tư vào việc phát triển kỹ năng, tạo nên một môi trường thử nghiệm những cải tiến mới và thiết lập cách tiếp cận hợp tác mở bằng cách sử dụng công nghệ marketing tốt nhất.

thach thuc cua agency chau a 3

Châu Á có tốc độ phát triển gấp đôi những thị trường khác nên chúng ta cũng phải phát triển các chiến lược đáp ứng cho sự đa dạng của khu vực. Chẳng hạn như việc sử dụng điện thoại thông minh ở Hàn Quốc là hơn 80% trong khi ở Indonesia chỉ hơn 40%. Đến năm 2020 thì tỉ lệ dùng điện thoại thông minh sẽ phụ thuộc vào độ tuổi. Chẳng hạn như ở Hồng Kông sẽ có khoảng 26,5% người trên 65 tuổi dùng điện thoại thông minh, trong khi ở Philippines thì con số đó chỉ mở mức 8%.

Với nét đa dạng của thị trường Châu Á thì không thể nào dùng chung một công thức hoạt động cho tất cả mọi lĩnh vực. Để vượt qua thách thức này thì các agency phải có các chiến lược phù hợp với cách tiếp cận chi tiết, thấu hiểu thị trường khu vực.

“Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng mà các agency cần phải có” 

thach thuc cua agency chau a 4 1024x683
Tony Harradine, CEO của OMG APAC

Tôi chắc là bạn đã nghe nhiều về chuyện năng lực trong ngành quảng cáo đang thay đổi nhanh chóng và vẫn đang là một thách thức đáng kể cho bất cứ nhà tuyển dụng nào trong ngành. Đã qua rồi cái thời mà những nhân viên có trình độ chuyên nghiệp “chôn chân” mãi với một công việc và khát khao được thăng chức. Bây giờ, chúng ta có thể chấp nhận dễ dàng việc những người thuộc thế hệ millennial có thời gian làm việc ngắn và tài năng lại được mong đợi ở khía cạnh có nhiều trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực thay vì chỉ là kinh nghiệm ở một lĩnh vực duy nhất. Công việc của các marketer đang thay đổi tương tự trong hành vi tiêu dùng. Đây là cơ hội thực sự cho các agency đủ năng động để thay đổi thói quen của họ. Điều này bao gồm việc tạo ra vai trò và môi trường làm việc mới nhằm huy động và tận dụng tối đa những năng lực.

Một thách thức nữa là làm thế nào để các agency đa quốc gia đạt được sự cân bằng phù hợp trong việc thống nhất toàn cầu mà lại đáp ứng được tính chất khu vực hóa ở từng thị trường. Sự đa dạng đáng kinh ngạc của khu vực APAC là các thị trường khác nhau về điều kiện kinh tế và chính trị xã hội, làm thế nào để chúng tôi tạo ra sự nhất quán trong sản phẩm của mình và thu hút được “hương vị” địa phương của từng thị trường? Tuy nhiên, đây là lý do mà các agency tồn tại để điều hướng những sự phức tạp này cho khách hàng và đơn giản hóa các cách mà họ có thể tiếp cận người tiêu dùng trong một hệ sinh thái luôn luôn thay đổi.

“Hãy đảm bảo rằng những nhân tài bước vào ngành này không bị chới với bởi những điều chán ngán” 

thach thuc cua agency chau a 5 1024x683
Amrita Randhawa, CEO Mindshare khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Chủ tịch Greater China

Điều khiến tôi suy nghĩ lúc này là vấn đề nhân tài và tự động hóa. Xét về mặt nhân tài thì tôi thấy ấn tượng hơn nhiều. Trong tất cả những lần nói chuyện với những bạn trẻ bước vào ngành này, lúc nào tôi cũng nhận được câu hỏi liên quan đến mục đích. Làm sao chúng ta có thể giúp họ tìm ra cách hòa hợp đam mê và mục đích làm việc mỗi ngày? Thách thức này là điều kiện để các agency và khách hàng hợp lại với nhau. Vì hiện tại, người tiêu dùng Châu Á đang chú ý nhiều đến việc bạn kết hợp sản phẩm kinh doanh và sản phẩm cộng đồng như thế nào?

Những cuộc phỏng vấn cho tôi thấy rằng nhiều nhân vật thuộc hàng top của ngành này sẽ rời đi nhiều hơn so với những ngành khác. Các công ty khởi nghiệp mọc lên rất thường xuyên ở thị trường Châu Á, nơi họ cảm thấy có thể chấp nhận rủi ro và phát triển các ý tưởng một cách dễ dàng, khó có khả năng thất bại. Một lần nữa, khách hàng và các agency cần phải làm việc cùng nhau để đảm bảo sự hỗ trợ trong công việc và hậu thuẫn trước những rủi ro.

Vấn đề tự động hóa cũng rất cần thiết để đảm bảo rằng nhân tài gia nhập ngành này không bị chới với bởi những điều chán ngán. Nếu không có nỗ lực thực sự (không phải là những chiêu marketing “ngon lành” để tạo vài ba tiêu đề trên báo chí thương mại) để giải quyết lượng công việc hàng ngày, những ca khó chiếm hết thời gian và không gian để suy nghĩ, chúng ta sẽ mất đi những con người giúp ngành này phát triển hơn.

“Năng suất là thử thách lớn nhất mà bất cứ agency nào cũng phải đối mặt” 

thach thuc cua agency chau a 6 1024x683
Leigh Terry, CEO, IPG Mediabrands APAC

Người thì bảo là tài năng, người thì lại bảo là sự tín nhiệm. Cả hai đều quan trọng. Tuy nhiên, tôi nghĩ thử thách lớn nhất của ngành này chính là năng suất. Việc cải thiện năng suất chắc chắn sẽ tác động trực tiếp đến tài năng, tín nhiệm và vô số yếu tố khác, không liên quan gì đến vấn đề tài chính nhé.

Nếu như các agency không thể mang đến những giá trị cải thiện đầy đủ cho khách hàng cũng như là cho hoạt động kinh doanh của mình thì chúng tôi không có lý do gì để tồn tại nữa.

Thông minh hơn, tốt hơn và nhanh nhẹn hơn là những gì mà khách hàng muốn ở bất cứ lĩnh vực nào. Và sự sống còn của kẻ mạnh nhất được thể hiện những đối thủ còn lại sẽ bị giải thể hoặc tụt dốc, lỗi thời. Theo lời quyển sách kinh doanh yêu thích của tôi mang tên “Only Paranoid Survive” của cố CEO Intel, Andy Grove: Là một agency, chúng tôi muốn nói với khách hàng về năng suất và hiệu quả công việc, nhưng lại hiếm khi thảo luận về các chủ đề tương tự liên quan trực tiếp đến công việc chung của đôi bên. Hi vọng là trong năm 2019, vấn đề này được thực hiện cả trong lời nói lẫn hành động chứ không còn là mớ lý thuyết suông nữa.

Nguồn: Campaign Asia

XEM THÊM:

Gợi ý cách tiếp cận khách hàng tiềm năng diện rộng trên Instagram miễn phí

Gợi ý 5 cách tiếp thị, khuyến mại giúp bán hàng online trở nên hiệu quả hơn.

Tổng hợp 25 cách kiếm thêm thu nhập cho dân văn phòng hấp dẫn nhất 2019

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
412
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo