Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
30/05/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung
0
Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Trong “cuộc chiến sống còn” ở thời đại media agency phát triển vô cùng mạnh mẽ, các agency hoạt động ở thị trường Châu Á phải đương đầu không ít thử thách. Những thách thức đó liên quan đến mọi khía cạnh về công việc, ngành nghề, nhân lực và cả đặc trưng của văn hóa, xã hội.

Hãy cùng học hỏi các bài học đắt giá của những chuyên gia truyền thông hàng đầu Châu Á.

Mục lục

  • 1 Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0
    • 1.1 “Thử thách khó khăn nhất mà tôi đương đầu là ad blocking”
    • 1.2 “Với tính đa dạng của thị trường Châu Á thì không thể nào dùng chung một công thức hoạt động cho tất cả mọi lĩnh vực” 
    • 1.3 “Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng mà các agency cần phải có” 
    • 1.4 “Hãy đảm bảo rằng những nhân tài bước vào ngành này không bị chới với bởi những điều chán ngán” 
    • 1.5 “Năng suất là thử thách lớn nhất mà bất cứ agency nào cũng phải đối mặt” 

Agency là gì? Những thách thức mà Agency phải đối mặt trong thời đại 4.0

Agency là gì? Agency là tên gọi của các công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo chuyên cung cấp dịch vụ marketing cho các client hay nó còn được gọi là công ty đối tác một cách chuyên nghiệp. Hiện nay, các Agency ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sự mở rộng mạnh mẽ.

“Thử thách khó khăn nhất mà tôi đương đầu là ad blocking”

Mike Amour, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Havas Group khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Ở thời đại mà kỹ thuật số đang có tình trạng ngắt quãng, thì các media agency luôn phải đối mặt với vô vàn áp lực và thử thách. Các nhà quảng cáo (advertisiser), publisher, mạng quảng cáo và các agency đang phải trải qua những thách thức lớn, đòi hỏi những chiến lược sáng tạo để giải quyết vấn đề.

Thách thức lớn nhất trong số đó là ad blocking (Chặn quảng cáo). Vấn đề này không hề mới nhưng nó vẫn đang tăng đều đặn và đáng kể. Số lượng người dùng thực hiện chặn quảng cáo đang ở mức báo động. Ad blocking đi đôi với 2 vấn đề lớn khác là: khả năng được nhìn thấy (viewability) và gian lận quảng cáo (ad fraud).

“Dọn sạch” chuỗi cung ứng programmatic marketing và đầu tư ngày càng nhiều vào giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu gian lận quảng cáo và cải thiện vị trí quảng cáo là cách để giải quyết mọi vấn đề.

Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề tín nhiệm, đỏi hỏi phải có cái nhìn rõ nét về việc làm thế nào để chúng tôi gắn kết mối quan hệ đã rạn nứt giữa người làm quảng cáo và người tiêu dùng. Để giải quyết vấn đề này, các nhà quảng cáo, publisher, các mạng quảng cáo và các agency phải làm việc cùng nhau để đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch.

Một thách thức lớn khác là sự xuất hiện của những đối thủ “phi truyền thống”. Chủ sở hữu các kênh như Google, Facebook, YouTube và Amazon có thể làm lu mờ vai trò của agency. Trong khi đó thì sự xuất hiện một lượng lớn những người mang trong mình vai trò là tư vấn viên cùng với các nền tảng công nghệ như Adobe “dấn thân” vào programmatic marketing cũng là một trong những thách thức. Bộ phận marketing “in-house” đang phát triển, làm cho những mô hình “lai hoá” đang tăng dần, đòi hỏi các media agency phải làm nhiều hơn chứ không chỉ đơn giản là việc lập kế hoạch.

Trong tương lai, tốc độ (và sự nhạy bén) của các agency trong việc thích ứng sẽ đóng vai trò chính trong việc xác định tương lai của họ.

“Với tính đa dạng của thị trường Châu Á thì không thể nào dùng chung một công thức hoạt động cho tất cả mọi lĩnh vực” 

Takaki Hibino, chủ tịch Dentsu Aegis Network

Có 2 vấn đề lớn mà các agency ở thị trường Châu Á phải đối mặt là phải nâng cao kĩ năng làm việc để bắt kịp tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật số và phát triển các chiến lược địa phương phù hợp để đáp ứng cho sự đa dạng của thị trường rộng lớn này.

Điều quan trọng là phải xây dựng các kỹ năng liên quan để theo kịp quy mô và tốc độ thay đổi theo cấp số nhân bởi việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số ở Châu Á Thái Bình Dương. Trong số 3 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên thế giới thì khu vực này đã chiếm hơn 1 nửa, dẫn đầu toàn cầu về doanh số thương mại điện tử với hơn 1,9 nghìn tỷ đô la. Việc chuyển đổi kỹ thuật số dự kiến sẽ đóng góp hơn 1 nghìn tỷ đô vào GDP của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2021.

Khi các yếu tố cơ bản của marketing vẫn chưa thay đổi thì làm thế nào để các chiến lược marketing được thực hiện sẽ phụ thuộc đáng kể vào công nghệ. Các agency là nhân tố định hướng mọi người với vô số kiến thức, những nguyên tắc và kỹ năng marketing hay áp dụng vào các hình thức công nghệ mới. Để đáp ứng cho tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ tại thị trường này, các agency sẽ cần phải kết hợp con người và công nghệ để dẫn đầu cuộc chơi. Có nghĩa là các agency phải đầu tư vào việc phát triển kỹ năng, tạo nên một môi trường thử nghiệm những cải tiến mới và thiết lập cách tiếp cận hợp tác mở bằng cách sử dụng công nghệ marketing tốt nhất.

Châu Á có tốc độ phát triển gấp đôi những thị trường khác nên chúng ta cũng phải phát triển các chiến lược đáp ứng cho sự đa dạng của khu vực. Chẳng hạn như việc sử dụng điện thoại thông minh ở Hàn Quốc là hơn 80% trong khi ở Indonesia chỉ hơn 40%. Đến năm 2020 thì tỉ lệ dùng điện thoại thông minh sẽ phụ thuộc vào độ tuổi. Chẳng hạn như ở Hồng Kông sẽ có khoảng 26,5% người trên 65 tuổi dùng điện thoại thông minh, trong khi ở Philippines thì con số đó chỉ mở mức 8%.

Với nét đa dạng của thị trường Châu Á thì không thể nào dùng chung một công thức hoạt động cho tất cả mọi lĩnh vực. Để vượt qua thách thức này thì các agency phải có các chiến lược phù hợp với cách tiếp cận chi tiết, thấu hiểu thị trường khu vực.

“Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng mà các agency cần phải có” 

Tony Harradine, CEO của OMG APAC

Tôi chắc là bạn đã nghe nhiều về chuyện năng lực trong ngành quảng cáo đang thay đổi nhanh chóng và vẫn đang là một thách thức đáng kể cho bất cứ nhà tuyển dụng nào trong ngành. Đã qua rồi cái thời mà những nhân viên có trình độ chuyên nghiệp “chôn chân” mãi với một công việc và khát khao được thăng chức. Bây giờ, chúng ta có thể chấp nhận dễ dàng việc những người thuộc thế hệ millennial có thời gian làm việc ngắn và tài năng lại được mong đợi ở khía cạnh có nhiều trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực thay vì chỉ là kinh nghiệm ở một lĩnh vực duy nhất. Công việc của các marketer đang thay đổi tương tự trong hành vi tiêu dùng. Đây là cơ hội thực sự cho các agency đủ năng động để thay đổi thói quen của họ. Điều này bao gồm việc tạo ra vai trò và môi trường làm việc mới nhằm huy động và tận dụng tối đa những năng lực.

Một thách thức nữa là làm thế nào để các agency đa quốc gia đạt được sự cân bằng phù hợp trong việc thống nhất toàn cầu mà lại đáp ứng được tính chất khu vực hóa ở từng thị trường. Sự đa dạng đáng kinh ngạc của khu vực APAC là các thị trường khác nhau về điều kiện kinh tế và chính trị xã hội, làm thế nào để chúng tôi tạo ra sự nhất quán trong sản phẩm của mình và thu hút được “hương vị” địa phương của từng thị trường? Tuy nhiên, đây là lý do mà các agency tồn tại để điều hướng những sự phức tạp này cho khách hàng và đơn giản hóa các cách mà họ có thể tiếp cận người tiêu dùng trong một hệ sinh thái luôn luôn thay đổi.

“Hãy đảm bảo rằng những nhân tài bước vào ngành này không bị chới với bởi những điều chán ngán” 

Amrita Randhawa, CEO Mindshare khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Chủ tịch Greater China

Điều khiến tôi suy nghĩ lúc này là vấn đề nhân tài và tự động hóa. Xét về mặt nhân tài thì tôi thấy ấn tượng hơn nhiều. Trong tất cả những lần nói chuyện với những bạn trẻ bước vào ngành này, lúc nào tôi cũng nhận được câu hỏi liên quan đến mục đích. Làm sao chúng ta có thể giúp họ tìm ra cách hòa hợp đam mê và mục đích làm việc mỗi ngày? Thách thức này là điều kiện để các agency và khách hàng hợp lại với nhau. Vì hiện tại, người tiêu dùng Châu Á đang chú ý nhiều đến việc bạn kết hợp sản phẩm kinh doanh và sản phẩm cộng đồng như thế nào?

Những cuộc phỏng vấn cho tôi thấy rằng nhiều nhân vật thuộc hàng top của ngành này sẽ rời đi nhiều hơn so với những ngành khác. Các công ty khởi nghiệp mọc lên rất thường xuyên ở thị trường Châu Á, nơi họ cảm thấy có thể chấp nhận rủi ro và phát triển các ý tưởng một cách dễ dàng, khó có khả năng thất bại. Một lần nữa, khách hàng và các agency cần phải làm việc cùng nhau để đảm bảo sự hỗ trợ trong công việc và hậu thuẫn trước những rủi ro.

Vấn đề tự động hóa cũng rất cần thiết để đảm bảo rằng nhân tài gia nhập ngành này không bị chới với bởi những điều chán ngán. Nếu không có nỗ lực thực sự (không phải là những chiêu marketing “ngon lành” để tạo vài ba tiêu đề trên báo chí thương mại) để giải quyết lượng công việc hàng ngày, những ca khó chiếm hết thời gian và không gian để suy nghĩ, chúng ta sẽ mất đi những con người giúp ngành này phát triển hơn.

“Năng suất là thử thách lớn nhất mà bất cứ agency nào cũng phải đối mặt” 

Leigh Terry, CEO, IPG Mediabrands APAC

Người thì bảo là tài năng, người thì lại bảo là sự tín nhiệm. Cả hai đều quan trọng. Tuy nhiên, tôi nghĩ thử thách lớn nhất của ngành này chính là năng suất. Việc cải thiện năng suất chắc chắn sẽ tác động trực tiếp đến tài năng, tín nhiệm và vô số yếu tố khác, không liên quan gì đến vấn đề tài chính nhé.

Nếu như các agency không thể mang đến những giá trị cải thiện đầy đủ cho khách hàng cũng như là cho hoạt động kinh doanh của mình thì chúng tôi không có lý do gì để tồn tại nữa.

Thông minh hơn, tốt hơn và nhanh nhẹn hơn là những gì mà khách hàng muốn ở bất cứ lĩnh vực nào. Và sự sống còn của kẻ mạnh nhất được thể hiện những đối thủ còn lại sẽ bị giải thể hoặc tụt dốc, lỗi thời. Theo lời quyển sách kinh doanh yêu thích của tôi mang tên “Only Paranoid Survive” của cố CEO Intel, Andy Grove: Là một agency, chúng tôi muốn nói với khách hàng về năng suất và hiệu quả công việc, nhưng lại hiếm khi thảo luận về các chủ đề tương tự liên quan trực tiếp đến công việc chung của đôi bên. Hi vọng là trong năm 2019, vấn đề này được thực hiện cả trong lời nói lẫn hành động chứ không còn là mớ lý thuyết suông nữa.

Nguồn: Campaign Asia

XEM THÊM:

Gợi ý cách tiếp cận khách hàng tiềm năng diện rộng trên Instagram miễn phí

Gợi ý 5 cách tiếp thị, khuyến mại giúp bán hàng online trở nên hiệu quả hơn.

Tổng hợp 25 cách kiếm thêm thu nhập cho dân văn phòng hấp dẫn nhất 2019

0 0 vote
Article Rating
Tags: agency là gìagency trong thời đại 4.0khái niệm Agency là gìNhững thách thức của Agencythời đại 4.0
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
Top 7 Dòng Smartphone Chất Lượng Có Giá Dưới 10 Triệu Đồng

Top 7 Dòng Smartphone Chất Lượng Có Giá Dưới 10 Triệu Đồng

3 mẹo xây dựng Digital Branding của bạn với ngân sách nhỏ

3 mẹo xây dựng Digital Branding của bạn với ngân sách nhỏ

Định Nghĩa Về Direct Marketing Trong Advertising

Định Nghĩa Về Direct Marketing Trong Advertising

Định Nghĩa Về Ambient advertising Trong Quảng Cáo ? Làm Thế Nào Để Vận Dụng Được Ambient advertising Trong Kinh Doanh?

Định Nghĩa Về Ambient advertising Trong Quảng Cáo ? Làm Thế Nào Để Vận Dụng Được Ambient advertising Trong Kinh Doanh?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11