Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Tâm sự người làm kinh doanh

Azriel Ratz chia sẻ kinh nghiệm startup lần 2

ATPMedia Bởi ATPMedia
05/06/2019
Trong Tâm sự người làm kinh doanh
0
Azriel-wide
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Mục lục

  • 1 Azriel Ratz là ai?
  • 2 Kinh nghiệm xây dựng lại công ty từ thất bại
    • 2.1 1. Làm quen với thất bại
    • 2.2 2. Mọi người sẽ nghĩ bạn bị điên
    • 2.3 3. Linh hoạt triển khai và tối ưu ý tưởng theo thời gian
    • 2.4 4. Thử nghiệm trước, đầu tư sau
      • 2.4.1 Lời kết

Azriel Ratz là ai?

Với 7 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, Azriel Ratz đã hoàn thiện các kỹ năng để tìm quảng cáo hiệu quả nhất và thị trường mục tiêu tốt nhất để thúc đẩy doanh số của công ty. Chỉ mới 26 tuổi, anh đã trở thành Giám đốc điều hành của Ratz Pack Media, đã tạo ra khóa học Facebook “Facebook Adsy Master” năm 2017 và viết eBook ra “Find, Engage, and Optimize” vào năm 2018.

Azriel chuyên quảng cáo các sản phẩm giá trị cao và có nhiều kinh nghiệm trong quản lý quảng cáo cho các thị trường khác nhau, bao gồm B2B, SaaS, xuất bản trực tuyến, ứng dụng, v.v. Các khách hàng trước đây bao gồm Postmodern Jukebox, Powtoon, Thinkific, Freightos, Hometalk, The Daily Dot, Tenzo Tea và United with Israel. Chuyên môn của anh về quảng cáo Facebook được chứng minh bằng hồ sơ theo dõi tuyệt vời của anh về việc tạo ra lợi nhuận trung bình 500% cho đầu tư quảng cáo.

Azriel là một diễn giả nổi bật và được tìm kiếm cho các podcast và các sự kiện trực tiếp. Anh ấy đã xuất hiện trong các podcast của Social Media Examiner, Casual Friday, Magnificent Marketing và Be.Live. Azriel đã thuyết trình cho các đối tượng lớn, bao gồm “Social Media Marketing World and Social Media Day” ở San Diego.

Azriel-wide

Giờ thì chúng ta đến với chi sẻ của Azriel Ratz về việc xây dựng lại công ty nhé.

Kinh nghiệm xây dựng lại công ty từ thất bại

“Khi khởi nghiệp, bạn nên chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đón nhận thất bại. Mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra chắc chắn sẽ xảy ra, và tốt hơn là bạn nên làm quen với nó. Nếu không làm được, startup của bạn sẽ bị khai tử”, Azriel Ratz – CEO của Ratz Pack Media chia sẻ.

Từng phải chứng kiến dự án startup của mình sụp đổ hoàn toàn ngay từ khi mới bắt đầu, Azriel đã ngộ ra nhiều bài học khởi nghiệp quý giá để có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Dưới đây là chia sẻ của anh trên trang Addicted2Success:

Có đến 95% các công ty sẽ thất bại ngay trong 5 năm đầu khởi nghiệp. Hãy dừng lại một chút để nghĩ về con số này. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như bạn vừa bắt tay vào kinh doanh, thì xác suất thất bại của bạn là gần như 100%.

Vậy, tại sao lúc nào cũng có cực kỳ nhiều người lựa chọn khởi nghiệp, khi mà nó tương đương với việc tự ký cho mình bản án tử?

Trước khi thành lập công ty truyền thông của mình, tôi đã có 3 năm rưỡi làm thuê cho một công ty khác. Vào tháng 12/2014, tôi nhận ra rằng, bản thân không thể cứ làm mãi công việc này được. Thế nên, khi trò chuyện với sếp, tôi đã bày tỏ sẽ phát triển một dự án của riêng mình, song song với công việc hiện tại.

Ý tưởng kinh doanh khi đó của tôi là một dịch vụ cung cấp thiệp chúc mừng mỗi tháng. Điểm cộng của dự án là tôi đã có sẵn ý tưởng về hình ảnh cùng những lời chúc hay nhất và cả nhóm khách hàng mục tiêu nhờ công việc hiện tại lúc đó. Ngày ấy, tôi đã quá tự tin nghĩ rằng “mình sẽ chẳng thể nào thất bại được”.

Do chắc chắn về thành công của mình, nên ngay từ lúc gửi hợp đồng tới những nhà nhiếp ảnh, tôi đã tự tin đến mức nhẩm tính xem bản thân sẽ thu về được bao nhiêu tiền trong tháng đầu tiên từ dự án.

Bất ngờ thay, thực tế khi kinh doanh lại khiến tôi hoàn toàn vỡ mộng! Sản phẩm của tôi – thứ mà tôi cứ cho rằng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý – đã thất bại ngay từ khi mới bắt đầu. Trên tổng số 150.000 khách hàng mà tôi tiếp cận được, chỉ có 2 người đăng ký sử dụng dịch vụ.

Và, khi những tấm thiệp bắt đầu đi vào sản xuất, thì chuyện làm ăn với xưởng in cũng hỏng nốt. Mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra, đã xảy ra. Ngân sách cho cả năm đã bị tiêu sạch, trong khi lợi nhuận vẫn chỉ là con số “0” tròn trĩnh. Quay về với sếp, tôi thừa nhận rằng, dự án startup của mình đã thất bại toàn tập.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, tôi lại nảy ra ý tưởng mới – tiền thân của Ratz Pack Media sau này. Và, khi nghe tôi trình bày lần này, sếp tôi được dịp cười suốt từ khi đi vào cho tới lúc bước ra khỏi phòng.

Đương nhiên, sau lần đầu “ra riêng” bất thành, hà cớ gì mà sếp tôi lại để cho tôi đâm đầu vào một dự án khác, để rồi lại tiếp tục thất bại nữa cơ chứ?

Dẫu vậy, sau 3 năm kể từ đó, tôi giờ đã hoàn toàn ra riêng và đang điều hành Ratz Pack Media với doanh thu ở mức 6 con số. Tôi thậm chí còn giúp cho nhiều khách hàng có được 1 triệu USD đầu tiên của mình.

Kinh nghiệm và những bài học từ lần thất bại chóng vánh với công ty thiệp mừng đã giúp tôi rất nhiều trong việc xây dựng doanh nghiệp của mình. Và tôi cũng hy vọng rằng, những bài học khởi nghiệp này cũng sẽ có ích cho chính bạn.

1. Làm quen với thất bại

Mặc dù đúng là hầu như toàn bộ công ty khởi nghiệp đều thất bại trong 5 năm đầu tiên, song điều đó không có nghĩa là những cá nhân đằng sau chúng sẽ không bao giờ gặt hái thành công.

Chỉ vì ý tưởng đầu tiên của bạn thất bại, không có nghĩa là bạn nên ngừng cố gắng. Khi khởi nghiệp kinh doanh, bạn nên chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đón nhận thất bại.

khoi-nghiep-thanh-cong

Mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra chắc chắn sẽ xảy ra, tốt nhất là bạn nên làm quen với nó. Nếu không làm được việc này, chắc chắn mô hình kinh doanh của bạn sẽ bị khai tử. Nếu thất bại, hãy đứng dậy và tiếp tục cố gắng thêm lần nữa.

Khởi nghiệp kinh doanh không phải là con đường dành cho những người yếu bóng vía. Và đa số mọi người đều sẽ nghĩ bạn bị điên khi bạn quyết định làm vậy.

2. Mọi người sẽ nghĩ bạn bị điên

Hẳn bạn còn nhớ con số 95% công ty khởi nghiệp sẽ thất bại đúng không? Nếu đã biết xác suất như vậy mà vẫn còn muốn thử thì đấy chẳng phải là điên rồ hay sao?

Quả thật, một công việc bình thường, ngày làm 8 tiếng và đều đặn đóng bảo hiểm xã hội là sự lựa chọn dễ dàng hơn nhiều so với khởi nghiệp. Và, đương nhiên, việc để trách nhiệm xây dựng tương lai vào tay người khác cũng là một quyết định dễ hiểu.

Thế nhưng, sự lựa chọn nhẹ nhàng ấy sẽ mang lại niềm vui nào cho bạn đây?

Thế nên, một trong những câu nói mà tôi tâm đắc nhất chính là: “Hãy làm việc cật lực cho đến ngày những kẻ từng dè bỉu bạn buộc phải thốt lên: Dạ, anh có đang tuyển người không ạ?”. Lý do tôi thích câu nói này là bởi nó quá đúng đắn.

3. Linh hoạt triển khai và tối ưu ý tưởng theo thời gian

Thông thường, khi khởi nghiệp, ai cũng tin rằng ý tưởng kinh doanh của mình chắc chắn sẽ giúp cho công ty dẫn đầu thị trường. Bản thân tôi cũng không ngoại lệ.

Ngày mới thành lập công ty truyền thông của mình, tôi đã từng tham vọng biến nó trở thành nơi giải quyết hết thảy mọi nhu cầu có liên quan đến digital marketing trên thị trường.

linh-hoat

Song, sự thực là giờ đây, chúng tôi chỉ có thể tập trung vào mảng quản lý Facebook và Instagram cho khách hàng mà thôi.

Nếu cứ cố chấp với ý tưởng ban đầu mà không chịu thay đổi cách thức triển khai thì có lẽ tôi đã thất bại từ lâu. Trong giai đoạn bắt đầu, việc đề ra mục tiêu và kế hoạch thực hiện rõ ràng là rất tốt; tuy nhiên, bạn cũng nên sẵn sàng thay đổi và tối ưu chúng theo thời gian.

4. Thử nghiệm trước, đầu tư sau

Khi triển khai dịch vụ cung cấp thiệp chúc mừng hàng tháng, tôi đã dành rất nhiều thời gian cho việc tạo ra sản phẩm và thoả thuận với những nhà nhiếp ảnh. Sai lầm của chúng tôi nằm ở chỗ, dù chưa bán được bất kỳ sản phẩm nào, nhưng lại đầu tư quá nhiều vào mô hình kinh doanh.

Nếu được làm lại, tôi sẽ bắt đầu với việc thăm dò thị trường, tìm hiểu xem người ta nghĩ gì về những tấm thiệp, xem họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho nó, lợi nhuận thu về là bao nhiêu v.v., trước khi mạnh tay đầu tư cho dự án.

Ngày hôm nay, “thử nghiệm trước, đầu tư sau” luôn là quy tắc mà tôi tuân thủ, nhất là trong những chiến dịch quảng cáo dành cho khách hàng.

Bất cứ khi nào triển khai chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, chúng tôi đều bắt đầu với việc nhắm đến đối tượng khách hàng sở hữu sự tương tác nhiều nhất.

Chúng tôi sẽ chờ xem họ nghĩ gì về sản phẩm mới, và chỉ khi có phản hồi mới bắt đầu chạy quảng cáo đến những khách hàng ít tương tác hơn.

Lời kết

Trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, hãy nhớ rằng, mọi thứ không phải lúc nào cũng sẽ diễn ra theo ý bạn. Điều quan trọng nhất cần phải nhớ chính là, dù cho mọi chuyện có không được xuôi chèo mát mái, thì cũng chẳng sao cả. Những cơ hội khác sẽ mở ra, những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời khác sẽ luôn luôn xuất hiện, và hãy nhớ, bạn lúc nào cũng có thể thử lại.

Nguồn: https://congdongdigitalmarketing.com/kinh-nghiem-xay-dung-lai-cong-ty-tu-that-bai/

Xem thêm:

Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B thì nên dùng công cụ Digital Markeeting nào ? Tổng hợp các công cụ Digital Marketing tốt nhất cho ngành Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B

Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

Bật mí top 10 chiến lược xây dựng thương hiệu đỉnh cao doanh nghiệp không nên bỏ qua

0 0 vote
Article Rating
Tags: bài học kinh nghiệm về những thành công và thất bại của một số startup companybài học rút ra từ khởi nghiệpbài học thất bại khi khởi nghiệpbài học về sự thất bại trong kinh doanhbài tập môn khởi tạo doanh nghiệpbài viết khởi nghiệpbuôn bán thất bạicác hình thức digital marketingcác mô hình kinh doanh phổ biếnchiến dịch quảng bá thương hiệuchiến dịch quảng cáo 2018chiến dịch quảng cáo facebookchiến dịch quảng cáo là gìchiến dịch quảng cáo tiếng anh là gìchiến dịch quảng cáo việt namchiến lược quảng cáo là gìdigital marketing brandsvietnamdigital marketing fptdigital marketing khóa họcdigital marketing onlinedigital marketing sáchdigital marketing wikiđể xây dựng doanh nghiệp hiệu quả pdfgiải thích quy trình khởi tạo doanh nghiệpkế hoạch khởi nghiệp mẫukhởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gìkhởi nghiệp kinh doanh là gìkhởi nghiệp kinh doanh nhỏkhoi nghiep kinh doanh onlinekhởi nghiệp kinh doanh với 10 triệu đồngkhởi nghiệp kinh doanh với 100 triệukhởi nghiệp kinh doanh với 50 triệu đồngkhởi tạo doanh nghiệp là gìmô hình kinh doanh gia đìnhmô hình kinh doanh mẫumô hình kinh doanh mớinhung cau chuyen that bai trong kinh doanhnhững khía cạnh quan trọng của mô hình kinh doanhquy trình khởi nghiệpsơ đồ mô hình kinh doanhtạo chiến dịch quảng cáo facebook 2018tìm hiểu digital marketingtôi khởi nghiệp thất bạitổng hợp ý tưởng kinh doanhtrình bày mô hình kinh doanhxây dựng doanh nghiệp thành côngxây dựng mô hình kinh doanhý tưởng kế hoạch khởi nghiệpý tương kinh doanhý tưởng kinh doanh 2019ý tưởng kinh doanh dịch vụý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giớiý tưởng kinh doanh độc và lạy tuong kinh doanh moi laÝ tưởng kinh doanh năm 2019ý tưởng kinh doanh nhỏ
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Digital bùng nổ, Ngành sự kiện cần thay đổi những gì? 7 nỗ lực của ngành tổ chức sự kiện khi công nghệ Digital bùng nổ

Digital bùng nổ, Ngành sự kiện cần thay đổi những gì? 7 nỗ lực của ngành tổ chức sự kiện khi công nghệ Digital bùng nổ

giam-cang-thang-trong-cong-viec-de-cho-nao-sang-tao

Giảm căng thẳng trong công việc để cho não sáng tạo

26 THỦ THUẬT FACEBOOK HAY HỮU ÍCH MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

26 THỦ THUẬT FACEBOOK HAY HỮU ÍCH MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

4 lầm tưởng phổ biến về Marketing 2019

4 lầm tưởng phổ biến về Marketing 2019

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11