ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Bài học kinh doanh

Azriel Ratz chia sẻ kinh nghiệm startup lần 2

ATPMedia Bởi ATPMedia
05/06/2019
Trong Bài học kinh doanh
0
Azriel-wide
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Azriel Ratz là ai?
  2. Kinh nghiệm xây dựng lại công ty từ thất bại
    1. 1. Làm quen với thất bại
    2. 2. Mọi người sẽ nghĩ bạn bị điên
    3. 3. Linh hoạt triển khai và tối ưu ý tưởng theo thời gian
    4. 4. Thử nghiệm trước, đầu tư sau
      1. Lời kết
5/5 - (1 bình chọn)

Azriel Ratz là ai?

Với 7 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, Azriel Ratz đã hoàn thiện các kỹ năng để tìm quảng cáo hiệu quả nhất và thị trường mục tiêu tốt nhất để thúc đẩy doanh số của công ty. Chỉ mới 26 tuổi, anh đã trở thành Giám đốc điều hành của Ratz Pack Media, đã tạo ra khóa học Facebook “Facebook Adsy Master” năm 2017 và viết eBook ra “Find, Engage, and Optimize” vào năm 2018.

Azriel chuyên quảng cáo các sản phẩm giá trị cao và có nhiều kinh nghiệm trong quản lý quảng cáo cho các thị trường khác nhau, bao gồm B2B, SaaS, xuất bản trực tuyến, ứng dụng, v.v. Các khách hàng trước đây bao gồm Postmodern Jukebox, Powtoon, Thinkific, Freightos, Hometalk, The Daily Dot, Tenzo Tea và United with Israel. Chuyên môn của anh về quảng cáo Facebook được chứng minh bằng hồ sơ theo dõi tuyệt vời của anh về việc tạo ra lợi nhuận trung bình 500% cho đầu tư quảng cáo.

Azriel là một diễn giả nổi bật và được tìm kiếm cho các podcast và các sự kiện trực tiếp. Anh ấy đã xuất hiện trong các podcast của Social Media Examiner, Casual Friday, Magnificent Marketing và Be.Live. Azriel đã thuyết trình cho các đối tượng lớn, bao gồm “Social Media Marketing World and Social Media Day” ở San Diego.

Azriel-wide

Giờ thì chúng ta đến với chi sẻ của Azriel Ratz về việc xây dựng lại công ty nhé.

Kinh nghiệm xây dựng lại công ty từ thất bại

“Khi khởi nghiệp, bạn nên chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đón nhận thất bại. Mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra chắc chắn sẽ xảy ra, và tốt hơn là bạn nên làm quen với nó. Nếu không làm được, startup của bạn sẽ bị khai tử”, Azriel Ratz – CEO của Ratz Pack Media chia sẻ.

Từng phải chứng kiến dự án startup của mình sụp đổ hoàn toàn ngay từ khi mới bắt đầu, Azriel đã ngộ ra nhiều bài học khởi nghiệp quý giá để có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Dưới đây là chia sẻ của anh trên trang Addicted2Success:

Có đến 95% các công ty sẽ thất bại ngay trong 5 năm đầu khởi nghiệp. Hãy dừng lại một chút để nghĩ về con số này. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như bạn vừa bắt tay vào kinh doanh, thì xác suất thất bại của bạn là gần như 100%.

Vậy, tại sao lúc nào cũng có cực kỳ nhiều người lựa chọn khởi nghiệp, khi mà nó tương đương với việc tự ký cho mình bản án tử?

Trước khi thành lập công ty truyền thông của mình, tôi đã có 3 năm rưỡi làm thuê cho một công ty khác. Vào tháng 12/2014, tôi nhận ra rằng, bản thân không thể cứ làm mãi công việc này được. Thế nên, khi trò chuyện với sếp, tôi đã bày tỏ sẽ phát triển một dự án của riêng mình, song song với công việc hiện tại.

Ý tưởng kinh doanh khi đó của tôi là một dịch vụ cung cấp thiệp chúc mừng mỗi tháng. Điểm cộng của dự án là tôi đã có sẵn ý tưởng về hình ảnh cùng những lời chúc hay nhất và cả nhóm khách hàng mục tiêu nhờ công việc hiện tại lúc đó. Ngày ấy, tôi đã quá tự tin nghĩ rằng “mình sẽ chẳng thể nào thất bại được”.

Do chắc chắn về thành công của mình, nên ngay từ lúc gửi hợp đồng tới những nhà nhiếp ảnh, tôi đã tự tin đến mức nhẩm tính xem bản thân sẽ thu về được bao nhiêu tiền trong tháng đầu tiên từ dự án.

Bất ngờ thay, thực tế khi kinh doanh lại khiến tôi hoàn toàn vỡ mộng! Sản phẩm của tôi – thứ mà tôi cứ cho rằng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý – đã thất bại ngay từ khi mới bắt đầu. Trên tổng số 150.000 khách hàng mà tôi tiếp cận được, chỉ có 2 người đăng ký sử dụng dịch vụ.

Và, khi những tấm thiệp bắt đầu đi vào sản xuất, thì chuyện làm ăn với xưởng in cũng hỏng nốt. Mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra, đã xảy ra. Ngân sách cho cả năm đã bị tiêu sạch, trong khi lợi nhuận vẫn chỉ là con số “0” tròn trĩnh. Quay về với sếp, tôi thừa nhận rằng, dự án startup của mình đã thất bại toàn tập.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, tôi lại nảy ra ý tưởng mới – tiền thân của Ratz Pack Media sau này. Và, khi nghe tôi trình bày lần này, sếp tôi được dịp cười suốt từ khi đi vào cho tới lúc bước ra khỏi phòng.

Đương nhiên, sau lần đầu “ra riêng” bất thành, hà cớ gì mà sếp tôi lại để cho tôi đâm đầu vào một dự án khác, để rồi lại tiếp tục thất bại nữa cơ chứ?

Dẫu vậy, sau 3 năm kể từ đó, tôi giờ đã hoàn toàn ra riêng và đang điều hành Ratz Pack Media với doanh thu ở mức 6 con số. Tôi thậm chí còn giúp cho nhiều khách hàng có được 1 triệu USD đầu tiên của mình.

Kinh nghiệm và những bài học từ lần thất bại chóng vánh với công ty thiệp mừng đã giúp tôi rất nhiều trong việc xây dựng doanh nghiệp của mình. Và tôi cũng hy vọng rằng, những bài học khởi nghiệp này cũng sẽ có ích cho chính bạn.

1. Làm quen với thất bại

Mặc dù đúng là hầu như toàn bộ công ty khởi nghiệp đều thất bại trong 5 năm đầu tiên, song điều đó không có nghĩa là những cá nhân đằng sau chúng sẽ không bao giờ gặt hái thành công.

Chỉ vì ý tưởng đầu tiên của bạn thất bại, không có nghĩa là bạn nên ngừng cố gắng. Khi khởi nghiệp kinh doanh, bạn nên chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đón nhận thất bại.

khoi-nghiep-thanh-cong

Mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra chắc chắn sẽ xảy ra, tốt nhất là bạn nên làm quen với nó. Nếu không làm được việc này, chắc chắn mô hình kinh doanh của bạn sẽ bị khai tử. Nếu thất bại, hãy đứng dậy và tiếp tục cố gắng thêm lần nữa.

Khởi nghiệp kinh doanh không phải là con đường dành cho những người yếu bóng vía. Và đa số mọi người đều sẽ nghĩ bạn bị điên khi bạn quyết định làm vậy.

2. Mọi người sẽ nghĩ bạn bị điên

Hẳn bạn còn nhớ con số 95% công ty khởi nghiệp sẽ thất bại đúng không? Nếu đã biết xác suất như vậy mà vẫn còn muốn thử thì đấy chẳng phải là điên rồ hay sao?

Quả thật, một công việc bình thường, ngày làm 8 tiếng và đều đặn đóng bảo hiểm xã hội là sự lựa chọn dễ dàng hơn nhiều so với khởi nghiệp. Và, đương nhiên, việc để trách nhiệm xây dựng tương lai vào tay người khác cũng là một quyết định dễ hiểu.

Thế nhưng, sự lựa chọn nhẹ nhàng ấy sẽ mang lại niềm vui nào cho bạn đây?

Thế nên, một trong những câu nói mà tôi tâm đắc nhất chính là: “Hãy làm việc cật lực cho đến ngày những kẻ từng dè bỉu bạn buộc phải thốt lên: Dạ, anh có đang tuyển người không ạ?”. Lý do tôi thích câu nói này là bởi nó quá đúng đắn.

3. Linh hoạt triển khai và tối ưu ý tưởng theo thời gian

Thông thường, khi khởi nghiệp, ai cũng tin rằng ý tưởng kinh doanh của mình chắc chắn sẽ giúp cho công ty dẫn đầu thị trường. Bản thân tôi cũng không ngoại lệ.

Ngày mới thành lập công ty truyền thông của mình, tôi đã từng tham vọng biến nó trở thành nơi giải quyết hết thảy mọi nhu cầu có liên quan đến digital marketing trên thị trường.

linh-hoat

Song, sự thực là giờ đây, chúng tôi chỉ có thể tập trung vào mảng quản lý Facebook và Instagram cho khách hàng mà thôi.

Nếu cứ cố chấp với ý tưởng ban đầu mà không chịu thay đổi cách thức triển khai thì có lẽ tôi đã thất bại từ lâu. Trong giai đoạn bắt đầu, việc đề ra mục tiêu và kế hoạch thực hiện rõ ràng là rất tốt; tuy nhiên, bạn cũng nên sẵn sàng thay đổi và tối ưu chúng theo thời gian.

4. Thử nghiệm trước, đầu tư sau

Khi triển khai dịch vụ cung cấp thiệp chúc mừng hàng tháng, tôi đã dành rất nhiều thời gian cho việc tạo ra sản phẩm và thoả thuận với những nhà nhiếp ảnh. Sai lầm của chúng tôi nằm ở chỗ, dù chưa bán được bất kỳ sản phẩm nào, nhưng lại đầu tư quá nhiều vào mô hình kinh doanh.

Nếu được làm lại, tôi sẽ bắt đầu với việc thăm dò thị trường, tìm hiểu xem người ta nghĩ gì về những tấm thiệp, xem họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho nó, lợi nhuận thu về là bao nhiêu v.v., trước khi mạnh tay đầu tư cho dự án.

Ngày hôm nay, “thử nghiệm trước, đầu tư sau” luôn là quy tắc mà tôi tuân thủ, nhất là trong những chiến dịch quảng cáo dành cho khách hàng.

Bất cứ khi nào triển khai chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, chúng tôi đều bắt đầu với việc nhắm đến đối tượng khách hàng sở hữu sự tương tác nhiều nhất.

Chúng tôi sẽ chờ xem họ nghĩ gì về sản phẩm mới, và chỉ khi có phản hồi mới bắt đầu chạy quảng cáo đến những khách hàng ít tương tác hơn.

Lời kết

Trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, hãy nhớ rằng, mọi thứ không phải lúc nào cũng sẽ diễn ra theo ý bạn. Điều quan trọng nhất cần phải nhớ chính là, dù cho mọi chuyện có không được xuôi chèo mát mái, thì cũng chẳng sao cả. Những cơ hội khác sẽ mở ra, những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời khác sẽ luôn luôn xuất hiện, và hãy nhớ, bạn lúc nào cũng có thể thử lại.

Nguồn: https://congdongdigitalmarketing.com/kinh-nghiem-xay-dung-lai-cong-ty-tu-that-bai/

Xem thêm:

Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B thì nên dùng công cụ Digital Markeeting nào ? Tổng hợp các công cụ Digital Marketing tốt nhất cho ngành Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B

Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

Bật mí top 10 chiến lược xây dựng thương hiệu đỉnh cao doanh nghiệp không nên bỏ qua

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
11. Dùng Simple Replay - Giải pháp ghi hình đóng gói hàng hoá

10+ chiến lược bán hàng Shopee nổ đơn ầm ầm

12/07/2024
3
tái tạo tổ chức

HOẠT ĐỘNG TÁI TẠO TỔ CHỨC – Quay lại “ghế nóng”

05/02/2023
131
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo