Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Brand Guidelines là gì? Tầm quan trọng của Brand Guidelines 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
21/08/2019
Trong Bán hàng online, Email Marketing, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Brand Guidelines là gì? Tầm quan trọng của Brand Guidelines 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

ATP Software – Brand Guidelines, hay Bộ quy chuẩn thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình định vị thương hiệu. Đó là công cụ để quản lý một hình ảnh nhất quán của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Nếu Brand Guidelines không “chuẩn” hay không tuân thủ chặt chẽ nó thì càng đổ nhiều tiền vào truyền thông, nhãn hàng càng trở nên khó nhớ, khó hiểu. Hãy cùng ATP khám phá những điều cơ bản về brand guideline nhé.

Mục lục

  • 1 Brand Guidelines là gì?
  • 2 Brand Guidelines bao gồm những gì?
    • 2.1 Logo và những quy định về sử dụng logo
    • 2.2 Chọn bảng màu và sử dụng đồng bộ
    • 2.3 Chọn Font chữ thể hiện cá tính thương hiệu
    • 2.4 Cách sử dụng hình ảnh
    • 2.5 Phong cách viết – Giọng văn
  • 3 Tầm quan trọng của Brand Guidelines
    • 3.1 Guideline vẽ lên câu chuyện hoàn chỉnh của thương hiệu
    • 3.2 Giúp khách hàng dễ “chỉ mặt gọi tên”
    • 3.3 Giúp nhãn hàng tiết kiệm thời gian
    • 3.4 Tiết kiệm ngân sách và đơn giản hóa chiến dịch truyền thông

Brand Guidelines là gì?

Brand Guidelines hay còn được gọi là bộ quy chuẩn thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, là hệ thống các dấu hiệu, hình tượng, thông tin liên quan đến thương hiệu một cách đầy đủ, trọn vẹn nhằm giúp khách hàng “nhận diện” ra mình. Có Brand Guidelines, nhãn hàng sẽ dễ dàng hơn trong vấn đề xây dựng, phát triển và củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Image result for brand guidelines

Brand Guidelines không chỉ đơn giản là logo, slogan mà còn bao gồm màu sắc đại diện, kiểu chữ, tính cách thương hiệu… mang bản sắc rất riêng. Bộ nhận diện thương hiệu được phát triển dựa trên mô hình định vị thương hiệu BrandKey. Để có một bộ Brand Guidelines hoàn chỉnh, đầy đủ, phải mất rất nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu và xây dựng. Đây cũng chính là vấn đề khiến các nhà quản lý nhãn hàng luôn đau đầu.

Liên quan: Vai trò của Mạng xã hội trong việc thúc đẩy SEO và thứ hạng website

Brand Guidelines bao gồm những gì?

Logo và những quy định về sử dụng logo

Logo chính là gương mặt đại diện, mang nét tính cách nổi bật của nhãn hàng truyền tải qua những biểu tượng. Nhãn hàng cần xây dựng một bộ hướng dẫn sử dụng logo làm quy chuẩn chung cho các ấn phẩm truyền thông. Trong phần logo guidelines này, nhãn hàng quy định kích thước, màu sắc chuẩn của logo, kích thước nhỏ nhất được chấp nhận, các biến thể của logo. Quan trọng nhất, nhãn hàng cần chỉ ra những điều không được chấp nhận như: thay đổi font chữ logo, đổi màu, hình dáng logo,…

Logo Guidelines của Skype

Logo Guidelines của Skype

Một bộ logo guidelines hoàn chỉnh nên có hướng dẫn các quy tắc thiết kế như: cách phối màu logo trên các phông nền khác nhau, hoặc cách sử dụng logo trên các background phức tạp như thêm layer trắng, bao khung viền,…

>>> Liên quan: 10+ cách target đối tượng Facebook Ads hiệu quả từ A-Z – Tạo chuyển đổi thành công khi chạy quảng cáo

Chọn bảng màu và sử dụng đồng bộ

Coca Cola với màu đỏ hạnh phúc, Pepsi với tông xanh dương mát lạnh và trẻ trung, Diana với sắc hồng nữ tính, Grab với màu xanh lá thân thiện… Màu sắc đặc trưng của thương hiệu giúp truyền tải định vị thông qua cảm xúc của khách hàng. Nếu không có bảng màu cố định, ấn phẩm truyền thông của nhãn hàng sẽ là tổ hợp rực rỡ màu sắc, thiếu tính đồng bộ, và gây bối rối cho người tiêu dùng trong ghi nhớ thương hiệu.

Bảng màu của Skype

Bảng màu của Skype

Trong Brand Guidelines, nhãn hàng cần cung cấp mã hex chính xác khi đăng website, cũng như giá trị CMYK và màu sắc Pantone cho các ấn phẩm in ra. Việc chuyển đổi giữa bảng màu RGB và CMYK có thể dẫn đến những thay đổi lớn, vì vậy nhãn hàng phải kiểm tra thật kỹ bảng màu để đảm bảo chúng chính xác, nhằm tiết kiệm cả thời gian và ngân sách. Ngoài ra, nhãn hàng cần đưa ra các kết hợp màu sắc cho phép, những hiệu ứng nên sử dụng, tránh tình trạng sử dụng quá nhiều màu sắc gây rối mắt.

Chọn Font chữ thể hiện cá tính thương hiệu

Không chỉ logo, màu sắc, mà ngay cả font chữ sử dụng trong các thiết kế của nhãn hàng cũng góp phần vào truyền thông, và thể hiện cá tính của thương hiệu. Tiêu biểu, font chữ thẳng, tối giản của Vietnam Airline thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch. Ngược lại, Vietjet Air với chữ nghiêng, nét cong thể hiện sự trẻ trung, năng động.

Cá tính thương hiệu thể hiện qua Font chữ - Vietnam Airlines và Vietjet Air

Cá tính thương hiệu thể hiện qua Font chữ – Vietnam Airlines và Vietjet Air

Tùy theo mục đích, và đối tượng truyền thông, nhãn hàng nên quy định font chữ chung, và font bổ sung có thể sử dụng chi tiết  tại Brand Guidelines. Trong bộ hướng dẫn phong cách thương hiệu, nhãn hàng có thể quy định rõ cách sử dụng font cho các sản phẩm khác nhau, cũng như kích thước chữ, khoảng cách giữa các ký tự, và khoảng cách giữa các hàng.

>>> Liên quan: 1001 câu slogan hay của các nhãn hiệu mà bạn chưa biết – Ý tưởng chọn Slogo cho doanh nghiệp

Cách sử dụng hình ảnh

Trong phần này, thương hiệu cần định hướng tư duy, quy chuẩn sử dụng ảnh chung cho các ấn phẩm truyền thông của mình. Cách sử dụng hình ảnh trong Brand Guidelines phải trả lời được một số câu hỏi tiêu biểu như: Nhãn hàng sẽ sử dụng hình chụp, hình minh họa, hình vẽ, hay tổ hợp nào? Hình ảnh chụp được chỉnh sửa, và được phép sử dụng những hiệu ứng nào? Tone màu nào được cho phép ? Góc chụp và concepts hình ảnh nào được khuyến khích sử dụng ?

Đó chính là lý do tại sao khi nhìn vào các poster, banner, hay các hình chụp lookbook của Nike, ta luôn thấy sự tương phản  ánh sáng cao trong các hình ảnh, cùng các bước chuyển động mạnh mẽ, mượt mà của người mẫu. Hay như thương hiệu I Love New York lại thường sử dụng hiệu ứng hình vẽ để chỉnh sửa ảnh chụp các địa điểm, nhằm tạo cảm xúc cho người xem.

Phong cách viết – Giọng văn

Giọng văn, phong cách viết trong truyền thông thương hiệu cũng cần đồng bộ và thống nhất trong quy định chung của Brand Guidelines. Ứng với những nét tính cách khác nhau của thương hiệu mà Copywriter cần lựa chọn từ ngữ và cách thức truyền đạt phù hợp theo quy chuẩn chung, và hòa hợp với hình ảnh, logo sử dụng.

Tone Voice trong Brand Guidelines cần giải quyết được các câu hỏi: Đọc giả, thính giả mục tiêu của nhãn hàng và đặc điểm của họ? Những loại bài viết nào được sử dụng? Bài viết phân tích dài hay ngắn gọn, xúc tích? Phong cách viết đơn giản, trang trọng hay gần gũi, thân thiện? Dùng từ đơn nghĩa, hay sử dụng từ đa nghĩa với hình ảnh so sánh?…. Brand Guidelines càng chi tiết, rõ ràng bao nhiêu, thì quá trình làm việc càng thuận lợi, hiệu quả hơn bấy nhiêu. Tham khảo tone of voice của Lingo mà easy.com đã định vị, chọn tiêu chí đơn giản, dễ hiểu làm gốc:

Quy định về slogan trong Brand Guidelines của Zalopay

Quy định về slogan trong Brand Guidelines của Zalopay

>>> Liên quan: Muốn xếp hạng cao hơn và có các liên kết tuyệt vời hơn? Hãy viết những nội dung tốt hơn

 

Tầm quan trọng của Brand Guidelines

Guideline vẽ lên câu chuyện hoàn chỉnh của thương hiệu

Vai trò trước tiên và quan trọng nhất mà một bộ guideline mang lại là cung cấp đa số thông tin khái quát về brand cho các bên liên quan từ người quản lý đến đội nhóm designer. Một bộ guideline hoàn chỉnh sẽ giúp họ có được sự hiểu biết tổng quan về brand. Đó là những thông tin về các vấn đề sau:

  • Bản chất brand (đây là điểm cốt lõi tạo nên sự khác biệt của công ty, tạo nên nét riêng của thương hiệu trên thị trường)
  • sứ mệnh brand (là một lời hứa chung về định hướng hành động, thái độ, và tầm Quan sát của thương hiệu trong tương lai)
  • Định vị thương hiệu (xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng và những nhu cầu đặc biệt của họ cũng giống như khả năng đáp ứng của doanh nghiệp. Lý do vì sao công ty có thể giải quyết được nhu cầu của khách hàng)

Giúp khách hàng dễ “chỉ mặt gọi tên”

Mối dây liên kết giữa nhãn hàng và khách hàng chính là cảm xúc. Cũng như một con người, nhãn hàng muốn được khách hàng nhớ đến cần có một bộ mặt, cái tên, và những điều đặc biệt thu hút để gây ấn tượng. Một bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, chuyên nghiệp sẽ giúp gia tăng sự tin cậy trong tâm trí người tiêu dùng.

Giúp nhãn hàng tiết kiệm thời gian

Nhờ có guideline, designer đỡ tốn một lượng lớn thời gian vào việc căn chỉnh, tìm kiếm các thông tin quy chuẩn cho sản phẩm của mình. hơn nữa, nếu các tìm kiếm đó không thu được kết quả đúng đắn thì rất có thể gây thiệt hại, ảnh hưởng đến tính thống nhất chung của brand. tuy nhiên, các mẫu phối cảnh sẵn có của thương hiệu Guideline cũng giúp tiết kiệm thời gian định hướng cũng giống như thời gian cho những design cơ bản sau này. Các thiết kế mới chỉ việc sáng tạo những vật phẩm mới, chưa xuất hiện trong bản phối cảnh.

Bạn cũng cần tính đến trường hợp khi tuyển thêm nhân viên mới cho doanh nghiệp, thời gian để họ tìm hiểu mọi yếu tố của công ty là khá nhiều, để giúp họ làm việc thuận lợi và chuẩn xác hơn mà bạn không cần giải đáp thêm khi họ có thắc mắc, thì guideline là một công cụ đắc lực.

Hãy thử tưởng tượng, mỗi lần tuyển designer mới, hoặc hợp tác với một agency thiết kế “lạ”, bạn lại mất hàng tiếng đồng hồ giải thích về nhãn hàng. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gửi bộ nhận diện thương hiệu rõ ràng, và giải thích những điểm quan trọng. Đó còn là tài liệu tham khảo chung giúp quá trình làm việc thêm hiệu quả, và “không lạc hướng”.

Tiết kiệm ngân sách và đơn giản hóa chiến dịch truyền thông

Brand Guidelines rõ ràng, và chất lượng là nền tảng vững chắc để phát triển các chiến dịch truyền thông. Khi đó, nhãn hàng có thể áp dụng chiến lược truyền thông lặp lại, đồng bộ để tăng độ nhận diện thương hiệu, tiến tới trở thành “top of mind” trong tâm trí khách hàng.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Sàn Voso.vn là gì? – Hướng dẫn kinh doanh trên sàn TMĐT Vỏ Sò chi tiết từ A-Z

Tổng hợp tài liệu kinh doanh trên sàn TMĐT và kinh doanh đa kênh từ A-Z

Hướng dẫn tự thiết kế website không cần dùng code cho người mới bắt đầu từ A-Z

30 cách dành cho các Freelance Writer tăng năng suất làm việc để kiếm tiền nhiều hơn

Cách tốt nhất để độc giả “thực sự” đọc blog của bạn? – Cách viết content hay

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: bộ nhận diện thương hiệubộ quy chuẩn thương hiệubọ quy chuẩn thương hiệu là gìBrand GuidelinesBrand Guidelines bao gồm những gì?Brand Guidelines là gìhình ảnh thương hiệuhình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàngkhách hàngkiến thức marketingkiến thức marketing onlinelogomarketermarketingmarketing onlinemô hình định vị thương hiệu BrandKeyngười tiêu dùngnhận diện thương hiệuquá trình định vị thương hiệusloganxây dựng thương hiêu
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Chia sẻ quy luật thiết kế cơ bản mà bạn nhất định phải biết (mới 2019)

Chia sẻ quy luật thiết kế cơ bản mà bạn nhất định phải biết (mới 2019)

Sự khác nhau giữa Marketing B2B Và B2C là gì?

Sự khác nhau giữa Marketing B2B Và B2C là gì?

Dân Marketing làm SEO như thế nào?

Dân Marketing làm SEO như thế nào?

Social Media Marketing là gì? Kiến thức về Social Media Marketing 2019

Social Media Marketing là gì? Kiến thức về Social Media Marketing 2019

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11