ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Công Cụ Marketing

Cách sử dụng Hashtags và tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên mọi mạng xã hội

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
09/03/2019
Trong Công Cụ Marketing, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
1
Cách sử dụng Hashtags và tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên mọi mạng xã hội

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Hashtags là một trong những thứ khiến người dùng MXH có thể yêu hoặc ghét. Một số người rất thích nó và sử dụng nó chèn thật nhiều hashtag vào mỗi bài đăng với mong muốn tăng phạm vi tiếp cận của mình. Một số người khác lại  tránh nó hoàn toàn. Thực tế, có nhiều người có thể đã nghe nói về hashtag nhưng những vẫn chưa thực sự hiểu nó đúng cách và chưa biết nên sử dụng hashtag như thế nào để hiệu quả cao trong kinh doanh. Trong bài viết này, ATP Software sẽ chia sẻ với bạn Cách sử dụng Hashtags và tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên mọi mạng xã hội!

Hashtag là gì?

Về mặt kỹ thuật, một hashtag chỉ là một từ hoặc cụm từ đứng trước # -symbol. Từ hoặc cụm từ nói chung sẽ là một số từ khóa hoặc thuật ngữ mà nhiều người quan tâm.

Hashtags giúp bạn dễ dàng khám phá các bài đăng trên MXH liên quan đến một chủ đề cụ thể.

Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm trên Instagram cho #Christmas, bạn sẽ tìm thấy tất cả các bài đăng gần đây trên Instagram mà mọi người đã thực hiện và được gắn thẻ là về Giáng sinh.

Mạng xã hội sử dụng hashtags để giúp chỉ mục bài viết. Do đó, ví dụ: tất cả các bài đăng có thẻ #Christmas sẽ trở thành một nhóm. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra nếu mọi người thêm chính xác hashtags vào bài đăng của họ và không bao gồm các hashtag không liên quan hoặc gây hiểu lầm. Tương tự, các bài đăng không có hashtag sẽ không được đưa vào kết quả của bất kỳ tìm kiếm hashtag nào.

Tuy nhiên, việc sử dụng hashtags không chính xác thực sự có thể gây hại cho sự tham gia MXH của bạn. Không ai muốn đọc một bài viết ngập tràn hashtag. Quá nhiều hoặc qua ít đều không tốt cho việc sử dụng hashtags.

Yếu tố cần thiết

Có lẽ điều quan trọng nhất để hiểu về hashtag là chúng giúp bạn tổ chức nội dung tốt hơn. Chúng hoạt động như một cách mà bạn có thể nhóm các bài đăng trên MXH liên quan đến các chủ đề nội dung tương tự. Mặc dù không phải tất cả các mạng xã hội đều được thiết lập như nhau để xử lý thông minh với hashtag, nhưng tất cả đều cho phép một số loại sắp xếp và lọc nội dung.

Chúng là phương tiện truyền thông xã hội tương đương với thẻ trên một trang web – bạn có biết rằng mục đích của thẻ trang web là để nhóm các loại nội dung tương tự, phải không?

Chúng đặc biệt hữu ích cho những người tìm kiếm nội dung mới – thường là từ những người họ chưa kết bạn. Hashtags rất hữu ích trong việc tìm kiếm những người đăng các chủ đề tương tự với chính bạn.

Khi nói đến nó, bạn cần quay lại các mục tiêu bạn đã đặt khi bạn thiết lập các tài khoản MXH của mình. Ai là đối tượng mục tiêu cho bài viết xã hội của bạn? Bạn cần suy nghĩ về hành vi của đối tượng mục tiêu của bạn. Những hashtag nào họ sẽ tìm kiếm?

Hashtags không phải là một kích thước phù hợp với tất cả các mặt hàng. Bạn phải điều chỉnh việc sử dụng hashtag để đáp ứng nhu cầu của đối tượng mục tiêu.

Xu hướng Hashtags

Có 3 loại hashtags:

  • Hashtags thường xuyên được sử dụng

  • Hashtags theo mua theo trend

  • Hashtags tạo ra dùng riêng cho cá nhân bạn

 

Các hashtag được sử dụng nhiều nhất tại bất kỳ thời điểm nào được gọi là Hashtags Xu hướng. Twitter thậm chí bao gồm một danh sách các hashtag xu hướng trên mỗi trang của người dùng và bạn có thể dễ dàng tìm thấy Hashtags Xu hướng trên Instagram. Những thay đổi thường xuyên, tùy thuộc vào các chủ đề hiện tại của cuộc trò chuyện.

Tuy nhiên, các mạng xã hội đủ thông minh để tổng hợp một danh sách tùy chỉnh các hashtag xu hướng cho mỗi người dùng. Họ chọn các hashtag phổ biến về các đối tượng có khả năng khiến người dùng quan tâm.

Các loại Hashtags đặc biệt

Mặc dù hầu hết các hashtag chỉ là một cách để phân loại nội dung của bài đăng, có một vài loại hashtag cụ thể, được tạo ra cho một mục đích cụ thể.

Nhãn hiệu Hashtags

Một trong những chiến lược tiếp thị của các thương hiệu là phát triển một hashtag gốc mà mọi người sẵn sàng chia sẻ. Nhiều thương hiệu tên tuổi lớn, như Coca-Cola đã thành công với điều này. Thông thường người hâm mộ chụp ảnh họ uống Coke và sau đó chia sẻ nó bằng cách sử dụng hashtag của thương hiệu.

Tất nhiên, đôi khi các thương hiệu cần tìm cách phát triển một hashtag không có vẻ mang tính chất quá quảng cáo và PR. Vì vậy, ví dụ, hashtag thương hiệu nổi bật nhất cho Coca-Cola không phải là #cocacola, mà là #shareacoke.


Chiến dịch Hashtags

Một biến thể của hashtag thương hiệu là hashtag chiến dịch. Đây là nơi một thương hiệu hoặc nhóm tiếp thị của nó tạo ra một hashtag tùy chỉnh cho một chiến dịch tiếp thị cụ thể.

Họ biết hiệu quả hashtags thương hiệu ngắn hạn. Chúng thường sẽ chỉ có một cuộc đời ngắn ngủi, nhưng nếu thành công, chúng có thể được sử dụng nhiều lần.

Trong một số trường hợp, hashtag chiến dịch chỉ đơn giản là quảng bá sản phẩm hiện tại của một thương hiệu. Chẳng hạn, khi Samsung Galaxy S8 là vua, Samsung đã tích cực khuyến khích hashtag # GalaxyS8. Bây giờ, hashtag (thừa nhận dài) #SamsungGal WaxEdge đã phổ biến.

==> Điều cần thiết là hashtags chiến dịch của bạn là tương đối độc đáo và duy nhất cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn chọn một cụm từ quá chung chung làm hashtag chiến dịch, các bài đăng chiến dịch của bạn sẽ biến mất giữa tất cả các bài đăng khác bằng cách sử dụng hashtag.


Thể loại Hashtags

Hashtag danh mục thực sự chỉ là các hashtag thông thường chỉ ra chính xác các chủ đề chính của bài đăng. Bạn sử dụng thể loại hashtags để tóm tắt ngắn gọn những gì một bài viết về.

Ví dụ: nếu bạn tải lên hình ảnh của một người phù hợp đang chạy Boston Marathon, bạn có thể bao gồm #fitness, #Boston và #Marathon dưới dạng hashtag danh mục.

Tuy nhiên, bạn không đi chi tiết với hashtags danh mục. Các hashtag danh mục tốt nhất bao gồm các chủ đề chung tương đối lớn và không bao gồm các thương hiệu hoặc sự kiện.

==> Mặc dù các hashtag danh mục có vẻ tẻ nhạt, nhưng chúng rất quan trọng để tạo cấu trúc cho bài đăng của bạn và những bài đăng này vẫn hiển thị lâu hơn nhiều so với những hashtag chỉ có xu hướng.


Hashtags sự kiện

Sự kiện Hashtags liên quan đến các sự kiện cụ thể. Chẳng hạn, trong trường hợp vận động viên chạy bộ Boston Marathon, hashtag sự kiện phù hợp sẽ là #bostonmarathon.

==> Đây có thể rất hữu ích, đặc biệt cho các sự kiện phổ biến. Nó có nghĩa là người tìm kiếm xã hội có thể nhóm tất cả các bài viết liên quan đến một sự kiện.

Những điều cần tránh khi sử dụng Hashtags

Nếu bạn là một trong 75% người dùng MXH sử dụng hashtag, có một vài quy tắc cơ bản bạn nên tuân theo, bất kể bạn thích mạng xã hội nào.

Không bao gồm khoảng trắng trong hashtag của bạn – Nếu có khoảng trắng thì cụm từ hoặc từ phía sau sẽ không được tính trong hashtag của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cần phải ghép các từ với nhau. Viết hoa không ảnh hưởng đến hashtags; vì vậy nhiều người thấy dễ dàng viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong hashtag. Tuy nhiên, đừng cố bao gồm quá nhiều từ – bạn cần tạo ra các hashtag mà người khác sẽ sử dụng, nếu không chúng sẽ vô dụng trong việc phân loại nội dung.

Một vấn đề bạn có thể gặp phải khi ghép các từ cùng nhau dưới dạng hashtag, đặc biệt nếu mọi người không viết hoa các từ riêng lẻ, đó là bạn có thể tạo các kết hợp chữ vô ý và đáng xấu hổ. Một số hashtag tồi tệ nhất mà các doanh nghiệp đã sử dụng bao gồm:

  • #RIMJobs – được Research in Motion sử dụng khi quảng cáo cho công nhân trên Twitter
  • #susanalbumparty – được sử dụng bởi ca sĩ Susan Boyle
  • #CLitFest – như được sử dụng bởi Lễ hội Văn học Cambridge trên Twitter

Trong các trường hợp khác, bản thân một hashtag không sai, nhưng mọi người sử dụng sai. Chẳng hạn, McDonald khuyến khích mọi người nói với #McDStories. Vấn đề là nhiều câu chuyện không được miễn phí cho McDonald.

Đồng thời, không nên dùng hashtag cho các từ quá nhỏ hoặc ít sử dụng. Không ai sẽ tìm kiếm danh sách các bài đăng có chứa #the hoặc #and.

Ngoài ra, hãy nhớ các mạng truyền thông xã hội sử dụng hashtags để tổ chức các bài đăng, sẽ không ai cảm ơn bạn nếu bạn sử dụng các hashtag không liên quan cho một bài đăng.

Tương tự, nếu bạn đã đặt bài đăng của mình ở chế độ riêng tư, do đó chỉ người gửi và người nhận mới có thể xem bài đăng  những điều này sẽ không hiển thị trong bất kỳ kết quả tìm kiếm nào.

Hãy nhớ rằng bạn không thể sử dụng biểu tượng @ hoặc bất kỳ hình thức chấm câu đặc biệt nào khác trong hashtag, Giới hạn bản thân đối với các chữ cái và số. Nếu bạn cố gắng sử dụng biểu tượng @, bạn chỉ gắn thẻ người được đặt tên theo biểu tượng @.

Cách sử dụng Hashtags trên Twitter

Hashtags bắt đầu trên Twitter, và bây giờ họ có một kho tàng hashtag khổng lồ, lâu dài và thành công ở đó. Lần sử dụng đầu tiên của hashtag được ghi có vào @chrismessina vào tháng 8 năm 2007: Bạn cảm thấy thế nào về việc sử dụng # (pound) cho các nhóm. Như trong #barcamp [tin nhắn]?

Bạn cần phải giới hạn các lựa chọn danh mục của mình trên Twitter. Twitter thiên về sự ngắn gọn. Các tweet thành công nhất chỉ bao gồm một hoặc hai hashtag.

Một cách sử dụng đặc biệt cho hashtag trong Twitter là trong Twitter Trò chuyện. Bạn cần sử dụng các hashtag phù hợp cho một cuộc trò chuyện cụ thể nếu bạn muốn tham gia.

Sử dụng Hashtags để phân loại Tweets theo từ khóa

  • Người dùng Twitter sử dụng biểu tượng hashtag # trước một từ khóa có liên quan hoặc cụm từ (không có dấu cách) trên Tweet để phân loại Tweet và giúp họ dễ dàng tìm kiếm Tweet đó trên Twitter Search hơn.

7 Thủ Thuật sử dụng Twitter chuyên nghiệp

  • Khi bạn click vào một Hashtag ở bất kỳ một tin nhắn nào sẽ hiển thị tất cả các Tweet được đánh dấu bằng Hashtag đó.
  • Bạn có thể đặt Hashtag # ở bất kỳ vị trí nào trên Tweet: ở đầu, ở giữa hoặc ở cuối Tweet.
  • Hashtag phổ biến thường là Trending Topics (xu hướng hashtag theo chủ đề).

 

Cách sử dụng Hashtags trên Instagram

Trước đây chúng tôi đã có bài viết về TĂNG LIKES VÀ FOLLOWERS TRÊN INSTAGRAM BẰNG HASHTAG CỰC HIỆU QUẢ. Việc sử dụng hashtag đã phát triển mạnh mẽ trên Instagram nơi người dùng đã phát hiện ra việc sử dụng hashtags dễ dàng như thế nào để sắp xếp hình ảnh và video theo danh mục nội dung.

Bạn thực sự có thể sử dụng tới 30 hashtag trong một bài đăng trên Instagram. Một trong những lý do mà mọi người có thể thoát khỏi việc sử dụng nhiều hashtag ở đây, là vì các bài đăng vốn đã trực quan. Hình ảnh của bài đăng được ưu tiên hơn các hashtag được sử dụng.

Tuy nhiên, ngay cả người dùng Instagram cũng hạn chế chấp nhận hashtags. Trong khi các bài đăng có khoảng chín hoặc mười hashtag hoạt động tốt nhất, hãy giảm số lượng hashtag xuống nếu bạn đang sử dụng nhiều hashtag.

Một sự đổi mới gần đây trên Instagram có nghĩa là bây giờ bạn có thể bao gồm các hashtag có thể nhấp trong tiểu sử của mình. Bạn cũng có thể thêm hashtag vào Câu chuyện trên Instagram có thể tìm kiếm được …

Cách sử dụng Hashtags trên Facebook

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: INFOGRAPHIC HASHTAG FACEBOOK

Theo một số cách, Facebook tương tự như Twitter – bạn càng sử dụng ít hashta thì hiệu quả sẻ tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều người dùng Facebook rất ít khi sử dụng hashtags. Dữ liệu cho thấy rằng hashtag không làm cải thiện sự tham gia trên Facebook.

Nếu bạn sử dụng hashtags trên Facebook, hãy giới hạn ở mức 1-2 hashtag có liên quan cao đến bài đăng của bạn.

Cách sử dụng Hashtags trên YouTube

Mặc dù YouTube có vẻ không phải là một nơi thật sự cần thiết để sử dụng hashtag, mọi người thường đặt chúng trong các phần bình luận bên dưới video. Nếu ai đó nhấp vào hashtag, người đó sẽ được chuyển đến một trang đặc biệt với danh sách các video sử dụng hashtag đó.

Cách sử dụng Hashtags trên Pinterest

Pinterest, giống như Instagram, rất trực quan. Do đó, hashtags cung cấp một phương tiện hữu ích để lập danh mục hình ảnh của bạn. Tuy nhiên, người dùng Pinterest không chấp nhận hashtag như những người trên Instagram – Hãy giới hạn ảnh đăng trong 2-3 hashtag mô tả đúng nhất hình ảnh của bạn. Pinterest cho phép bạn nhấp qua hashtags để tìm các loại nội dung tương tự.

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách sử dụng hashtagcách sử dụng hashtag để kinh doanh onlinehashtaghashtag facebookHASHTAG INSTAGRAMkinh doanh onlinetăng phạm vi tiếp cận
Chỉa SẻTweetPin1
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Liên QuanBài Viết

Công ty Marketing Online Trọn gói tại TP. HCM – FIEX Marketing
Cộng đồng

Công ty Marketing Online Trọn gói tại TP. HCM – FIEX Marketing

16/04/2021
Favicon là gì? Hướng dẫn cách tạo Favicon
Thủ Thuật Marketing

Favicon là gì? Hướng dẫn cách tạo Favicon

15/04/2021
Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả
Kiến thức Marketing

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

05/04/2021
Zalo ZNS là gì ? Hướng dẫn gửi tin bằng Zalo ZNS
Kinh doanh online

Zalo ZNS là gì ? Hướng dẫn gửi tin bằng Zalo ZNS

04/04/2021
Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Kiến thức Marketing

Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

04/04/2021
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)
Kiến thức Marketing

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

29/03/2021
guest
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
lê văn điệp
lê văn điệp

tìm được hangta rồi mà copy dán vào bài viết bằng công cụ sao em, chứ làm tay thì chậm lắm.

-2
Reply

🔥 Bài Viết Nổi Bật

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook
Bán hàng trên Facebook cá nhân

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Bởi Nguyên Phong
16/04/2021
19

Bạn đã lỡ kết bạn đến quá nhiều người? Bạn có nhiều bạn bè nhưng không ai quan tâm đến...

iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

16/04/2021
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

15/04/2021
Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

15/04/2021
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

15/04/2021
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

15/04/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

17/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11