ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Cách Tăng Tương Tác Trên Facebook Đầy Đủ Nhất 2019

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
18/03/2023
Trong Facebook Marketing, Bán hàng trên Facebook cá nhân, Bán hàng trên Fanpage, Bán hàng trên Group
2
101 Cộng Đồng Marketing Lớn Nhất Việt Nam Trên Facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tăng tương tác Trang cá nhân như thế nào?
    1. Làm thếnào để có tương tác trên Facebook Profile cá nhân?
    2. Thuật toán hiển thị của Profile cá nhân (quan trọng)
    3. Các sai lầm hầu hết của người bán hàng khi xây dựng Trang cá nhân?
    4. Lời khuyên giúp bạn tối ưu Trang cá nhân
    5. Các mẹo giúp Trang cá nhân của bạn có nhiều tương tác hơn (quan trọng)
      1. Mẹo thứ 1: Lọc tương tác
      2. Mẹo thứ 2: Kết nối bạn bè mới mỗi ngày
      3. Mẹo thứ 3: nhắn tin với bạn bè
      4. Mẹo thứ 4: Hãy chọc ghẹo bạn bè của mình
      5. Mẹo thứ 5: Chúc sinh nhật bạn bè
      6. Mẹo thứ 6: Cài auto tương tác, comment trên newfeed
      7. Mẹo thứ 7: Cài auto bot like và bot comment
      8. Mẹo thứ 8: Kết nối với các tài khoản đang được auto tương tác
      9. Mẹo thứ 9: Kết nối với Profile có khuynh hướng chia sẻ, tương tác
      10. Mẹo thứ 10: Hãy hướng bạn bè bật chế độ bạn thân hoặc xem trước
  2. Bí Quyết Để Tăng Tương Tác Trên Fanpage
    1. Làm thế nào để có tương tác trên Fanpage?
    2. Thuật toán hiển thị của Fanpage
  3. Lời khuyên giúp bạn tối ưu Fanpage
    1. 13 mẹo giúp bạn có nhiều tương tác trên Fanpage hơn
      1. Mẹo thứ 1: Liên kết với Group
      2. Mẹo thứ 2: Biết địch biết ta thì đánh đâu thắng đó
      3. Mẹo thứ 3: Quảng bá trên Profile
      4. Mẹo thứ 4: Tăng đánh giá Fanpage
      5. Mẹo thứ 5: Hãy chăm nhắn tin với khách hàng hơn
      6. Mẹo thứ 6: Tạo ra Fan nhiều hơn
      7. Mẹo thứ 7: Thường xuyên tương tác với Fan
      8. Mẹo thứ 8: Tối ưu hoá nội dung
      9. Mẹo thứ 9: Cài auto like, seeding cho Fanpage
      10. Mẹo thứ 10: đăng bài vừa đủ số lượng vời thời điểm
      11. Mẹo thứ 11: livestream trên Fanpage
      12. Mẹo thứ 12: Tag Fanpage, Profile
      13. Mẹo thứ 13: Kèm hashtag vào bài viết
    2. TUYỆT CHIÊU SẢN XUẤT CONTENT SỐ LƯỢNG LỚN MÀ KHÔNG LO “ĐÓI” IDEA
    3. Bí quyết để tăng tương tác trên Group và Duy trì trên Cộng Đồng, hội nhóm
    4. Bản chất của Group Facebook là gì?
    5. Thuật toán hiển thị của Group Facebook
    6. 13 mẹo giúp bạn có tương tác và duy trì trên Group (Cộng đồng Facebook)
      1. Mẹo thứ 1: Kết bạn với tệp tương tác trên nhóm
      2. Mẹo thứ 2: Lọc tương tác
      3. Mẹo thứ 3: Chào mừng thành viên mới
      4. Mẹo thứ 4: Liên kết với các kênh khác
      5. Mẹo thứ 5: Nội dung phù hợp
      6. Mẹo thứ 6: Tag quản trị viên hoặc thành viên có nhiều bài viết hay
      7. Mẹo thứ 7: Tặng quà các thành viên tích cực
      8. Mẹo thứ 8: Khuyến khích thành viên bật chế độ “Tất cả bài viết”
      9. Mẹo thứ 9: Chia chuyên mục, thêm Hashtag cho bài viết
      10. Mẹo thứ 10: Livestream
      11. Mẹo thứ 11. Cài auto cảm xúc với các comment của thành viên
      12. Mẹo thứ 12. Nghiên cứu thời gian, các ngày mà thành viên tương tác nhiều, ít
      13. Mẹo thứ 13. Seeding bài viết
4.6/5 - (5 bình chọn)

Làm sao để có nhiều tương tác, làm sao để có nhiều lượt thích, nhiều lượt bình luận trên Facebook 2019 này. Khi mà kinh doanh trên Facebook ngày càng khó khăn?
Bài viết này, Toàn sẽ chia sẻ với bạn bí quyết để có nhiều lượt tương tác trên Facebook. Cách để có nhiều tương tác, hiểu rõ hơn về thuật toán và những sai lầm cơ bản để giúp bạn có thể xây dựng:

  • Trang cá nhân
  • Fanpage bán hàng
  • Group – hội nhóm – cộng đồng

Được tốt hơn, mạnh mẽ hơn, vượt qua bão, vượt qua khó khăn dễ dàng. Cốt lõi là hầu hết AE chưa hiểu bản chất, cứ đổ lỗi cho Facebook hạn chế, bóp reach này nọ. Qua bài viết này, mình tin chắc là AE sẽ có nhiều keyword hay ho để triển khai cho hoạt động kinh doanh hay xây dựng nền tảng trên Facebook.

Tăng tương tác Trang cá nhân như thế nào?

Làm thếnào để có tương tác trên Facebook Profile cá nhân?

Hiện nay không nhiều người làm tốt được điều này, và chính tôi cũng phải rất rất cố gắng để có lượng tương tác tốt trên Profile. Vì thế để có một tài khoản có lượng tương tác tốt, bạn phải chuẩn bị vốn kiến thức về bản chất, bí quyết và các mẹo. Ngoài ra bạn có thể ứng dụng thêm công cụ để có thể làm tốt điều này.

  • Bắt đầu nhé, hãy cùng tôi phân tích về Profile và nhận được các chia sẻ từ kinh nghiệm thực chiến của tôi.
  • Là trang cá nhân Facebook. Là nơi bạn có thể kết nối với bạn bè.
  • Là nơi người khác có thể follow, kết bạn, chọc ghẹo, chúc sinh nhật, nhắn tin, đăng lên tường, nhận xét ảnh đại diện… (bật mí các tính năng giúp bạn có nhiều tương tác).
  • Là nơi bạn có thể đăng hình, đăng nội dung, đăng video
  • Là nơi bạn có thể chia sẻ kiến thức, hiểu biết và mang lại giá trị cho bạn bè, những người follow trên Facebook của bạn.
  • Là nơi bạn hoàn toàn có thể biến nó thành rác nếu như bạn spam quá nhiều (bài viết bán hàng).
  • Là nơi bạn hoàn toàn có thể kết nối, xây dựng nối quan hệ, xây dựng thương hiệu và kiếm hàng trăm triệu nếu làm tốt.

Thuật toán hiển thị của Profile cá nhân (quan trọng)

  • Những bạn bè mới kết nối, sẽ được ưu tiên và chắc chắn hiển thị nội dung trên newfeed (vậy nên những lúc kết nối danh sách bạn bè mới, bạn sẽ thấy profile mình có tương tác khá tốt, nhưng dần dần lại về ~0 dù danh sách đã đầy 5000 bạn).
  • Facebook chỉ ưu tiên hiển thị với những friend-friend có tương tác với nhau theo tầng suất nhất định (theo mình dự đoán là ở số lượng khoảng 10post gì đó liên tục mà không tương tác với nhau thường sẽ mất hút trên tường).
  • Những profile có ít kết nối, thường sẽ luôn thấy nội dung của bạn. Những profile >1000 kết nối, bạn có thể sẽ mãi không nhìn thấy nhau dù đã là bạn bè.
  • Một tương tác nhỏ như inbox, chọc,… sẽ giúp bạn “tìm lại được nhau” trên newfeed…
  • Nếu 1 người bạn chung nào đó tương tác với post của friend đã lâu bạn không thấy trên newfeed, thì lần này bạn sẽ được thấy post đó (đây là lý do vì sao yếu tố cộng hưởng xảy ra và các post có nội dung tốt thường có reach rất cao. Điều này cũng xảy ra tương tự với những người follow nick của bạn…
  • Trung bình số lượt like X 10-15 lần sẽ ra số lượng người thấy post. Tức post có 500 like thì lúc này sẽ có khoảng 5000-7000 người thấy post của bạn…
  • Việc bạn đi like hay cmt post của bạn bè, thì không có nghĩa là reach của bạn lúc này sẽ tăng và bạn bè đó sẽ thấy bạn trên newfeed. (Bạn làm điều này chỉ là tăng nhận diện và đôi khi “kích cầu” người bạn đó vào tường của bạn để xem).
  • Những nhóm bạn bè chủ động search và truy cập tường bạn đọc thông tin, cũng được xem như là 1 tương tác và sau đó sẽ được ưu tiên hiển thị trên newfeed…
  • Những user ít kết nối (tức ít bạn hay kiểu mới sài FB), chỉ cần friend của họ like post của bạn, thì họ cũng sẽ thấy trên newfeeds. (Đây là thuật toán “lý tưởng” của cái thời hoàng kim cách đây 3-4 năm… còn bây giờ khi kết nối các profile tăng lên thì chúng ta sẽ khó tìm thấy nhau hơn…).

Các sai lầm hầu hết của người bán hàng khi xây dựng Trang cá nhân?

  • Spam quá nhiều bài viết bán hàng
  • Không biết xây dựng nội dung, hình ảnh, video cho trang cá nhân của mình
  • Thông tin cập nhật chẳng đầy đủ, từ avata, ảnh bìa, nơi ở, làm việc, công việc, năm sinh, thông tin về mặt hàng, bán hàng ở đâu, như thế nào…
  • Tiếp cận không đúng tệp khách hàng tiềm năng. Kết nối, follow tệp sai, trẻ trâu…Không chịu mở rộng tệp khách hàng mỗi ngày
  • Không chịu học hỏi, update, lười biếng…
  • Nhai đi nhai lại câu từ, cách làm…
  • Còn rất rất nhiều vấn đề khác và đó cũng là nguyên nhân trang cá nhân của bạn chẳng có tương tác và đơn hàng.

Lời khuyên giúp bạn tối ưu Trang cá nhân

  • Đa số mọi người rất “lười đọc”, vậy nên trên profile cố gắng viết nội dung ngắn là sự ưu tiên.
  • Đa số mọi người ghét quảng cáo, vậy nên hãy thường xuyên chia sẻ cho giá trị để mọi người thích bạn hơn hoặc có thể viết những nội dung quảng cáo để đời…
  • Đa số mọi người “lười tương tác”, vậy nên hãy “kêu gọi họ tương tác” trong nội dung dù nó hơi phiền phức…
  • Đa số mọi người không muốn mất thời gian, vậy nên bạn cần tôn trọng điều này và chỉ nên chia sẻ những nội dung giá trị với người đọc.
  • Đa số mọi người sẽ không đọc và không tin những người làm không có kết quả, vậy nên bạn hãy cố gắng nổ lực làm có kết quả và chia sẻ lại những điều mình thực sự trải nghiệm và làm được.
  • Đa số mọi người hay online ở những khung GIỜ VÀNG, vậy nên bạn cần nắm rõ để post bài vào thời điểm đúng để có tương tác…
  • Đa số mọi người cũng thích xem ảnh, video và livestream. Vậy nên hãy lồng ghép những loại nội dung này để phục vụ họ…
  • Đa số mọi người thích tương tác ngược lại, vậy nên hãy tương tác với friend list thường xuyên nếu như bạn không muốn họ “cạch mặt” bạn.
  • Đa số mọi người không thích than vãn và thông tin tiêu cực, vậy nên hãy cố gắng kìm chế và để các post tiêu cực của bạn ở chế độ “only me”
  • Đa số mọi người không thể tương tác với all các post của bạn, vậy nên đừng quá “tra tấn” mà post nội dung liên tục, hãy “kìm chế ham muốn sống ảo” của bản thân mà chỉ nên post mỗi này 1 post là đẹp
  • Ai cũng thích điều mới mẻ, hay luôn update kiến thức, chia sẻ những điều mới, những quan điểm trong cuộc sống, những thứ tích cực và có lợi có người đọc. Đừng làm “rác” Facebook là được
  • Những người không thích bạn, không thích nội dung bạn chia sẻ, họ cũng sẽ không bao giờ tương tác với các post của bạn. Lời khuyên là hãy lọc bạn bè và “chia tay” với những người bạn này
  • Xây dựng nội dung, hình ảnh, thông tin chuẩn mực nhất có thể
  • Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng mỗi ngày và phải làm nó mỗi ngày và luôn trong tâm thế mở rộng thêm.
  • Đa dạng nội dung, content, hình ảnh, video về: gia đình, con cái, sản phẩm, kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ, giải trí…
  • Học hỏi, update kiến thức liên tục, xem và thao khảo các trang cá nhân khác xem họ làm gì, phân tích vì sao họ làm được và tìm ra công thức cho riêng mình
  • Sử dụng mẹo, phần mềm, sáng tạo thêm content hay ho và độc lạ (cái này mình sẽ hướng dẫn chi tiết ở mục sau nhé).

Các mẹo giúp Trang cá nhân của bạn có nhiều tương tác hơn (quan trọng)

Mẹo thứ 1: Lọc tương tác

  • Hãy lọc tương tác với những ai thực sự không biết mình là ai, họ là ai. Chưa từng inbox, tương tác, chúc sinh nhật, chào hỏi, like, comment, share bất cứ điều gì với bạn.
  • Tư duy mở hơn về điều này, không phải là bạn bè thì hoàn toàn có thể dành con số 5000 đó mở rộng tệp và kết nối tệp mới. Ai không mang lại giá trị, tương tác với mình thì nên unfriends đi đừng để làm gì, hãy dành 1 chỗ cho người tích cực và mang lại giá trị cho bạn.
  • Dùng các ứng dụng lọc bạn bè trên thị trường miễn phí “Cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook miễn phí”.

Mẹo thứ 2: Kết nối bạn bè mới mỗi ngày

  • Lọc bạn bè không tương tác xong bạn sẽ có chỗ dành cho những người bạn mới tiềm năng hơn, hãy kết nối mỗi ngày và duy trì nó (tệp mới tỉ lệ hiển thị sẽ rất cao). Chọn tệp tích cực, đúng chủ đề, đúng lĩnh vực…có hành vi tương tác, kết nối bạn bè mới.
  • Bạn hoàn toàn có thể lọc theo: Fanpage, Group, Profile, Bài biết bất kỳ để quét tệp tiềm năng để kết nối (Tham khảo Simple Facebook).

Mẹo thứ 3: nhắn tin với bạn bè

  • Hãy lọc ra danh sách full các bạn bè đã từng nhắn tin với bạn, sau đó gửi lại với nội dung phù hợp (hi, xin chào, chúc ngày mới tốt lành…). Hãy lọc ra danh sách full bạn bè vừa mới kết nối, bạn bè cũ và cũng làm tương tự như gạch đầu dòng trên. (lưu ý là số lượng vừa phải thôi nhé).
  • Nhiều lúc lại ra đơn hàng và kết nối lại mối quan hệ cũ đấy (hãy thử 1 lần).

Mẹo thứ 4: Hãy chọc ghẹo bạn bè của mình

  • Một trong những tính năng bạn có thể làm full với danh sách bạn bè đó là “chọc ghẹo”. Tầm vài tháng thì làm một lần thôi, nó là một trong những yếu tố giúp tài khoản của bạn có nhiều tương tác hơn từ bạn bè của mình.
  • Gợi ý: dùng Simple Facebook để làm điều này nhé.

Mẹo thứ 5: Chúc sinh nhật bạn bè

  • Nếu list friends của bạn có khoảng 4500 – 5000 bạn bè, thì trung bình có  khoảng  trên dưới 15 người có sinh nhật mỗi ngày. Hãy tận dụng nó để kết nối, tang tương tác và tạo mối quan hệ tốt hơn với bạn bè.
  • Ngoài ra các AE làm Sim số, bánh sinh nhật… có thể ứng dụng nó để quảng bá sản phẩm của mình.

Mẹo thứ 6: Cài auto tương tác, comment trên newfeed

  • Cài auto tương tác: like, thả tim hoặc ramdom cảm xúc trên newfeed (nếu tốt hơn thì bạn chỉ nên dùng các ứng dụng lọc được bài là bạn bè của mình) Nếu được thì thêm lệnh vừa auto thả cảm xúc kèm theo bình luật nhé. Hiện tại trên thị trường có hệ thống AISoft bình luận khá thông minh. (Học được post, học được comment rồi comment theo khá hay)
  • Lời khuyên là nên dùng vừa phải và tuỳ theo list friends của mình nhé. Phù hợp tới đâu thì bạn nên dùng tới đó.

Mẹo thứ 7: Cài auto bot like và bot comment

  • Cài hệ thống tự động like, comment khi bạn post bài. Đăng lên có tầm 50 – 100 like, kèm theo 5 – 10 comment mồi cũng khá thú vị nhỉ. Nó giúp hành vi bạn bè sẽ có động thái mở hơn
  • Lưu ý là bot comment nên hạn chế dùng, vì nhiều lúc comment không liên quan. Nếu bạn muốn chủ động hơn hãy dùng Simple Seeding miễn phí (soạn nội dung theo yêu cầu và comment 5 – 10 comment tuỳ ý).

Mẹo thứ 8: Kết nối với các tài khoản đang được auto tương tác

  • Tài khoản của bạn nên kết nối tầm 50 – 100 bạn bè đang cài auto like, auto comment. Lúc này khi bạn đăng bài thì tự nhiên sẽ có 50 – 100 like, kèm theo các comment tự động. Sẽ giúp tài khoản của bạn có reach rất tốt đấy.
  • Mẹo: Follow các Profile bán hàng họ thường cài auto đó nhé.

Mẹo thứ 9: Kết nối với Profile có khuynh hướng chia sẻ, tương tác

  • Hãy kết nối với tệp đối tượng có hành vi thường xuyên thương tác. Họ sẽ comment hoặc share các bài viết của bạn, nếu nó thực sự có giá trị. List friends của mình có tầm 20 – 50 bạn bè có hành vi này, hãy tận dụng điều này ngay nhé.
  • Mẹo: follow các chuyên gia, các KOLs…quét các đối tượng hay tương tác comment và share post. Hoặc các Fanpage đầu ngành về sản phẩm của mình.

Mẹo thứ 10: Hãy hướng bạn bè bật chế độ bạn thân hoặc xem trước

  • Hãy share đúng cách và điều hướng bạn bè của bạn bật xem trước khi bạn đăng bài.
  • Thực ra thì bạn nên share kiến thức hay ho và những điều thực sự mang lại giá trị cho bạn bè. Từ đó họ sẽ tự động xem trước trang cá nhân của bạn thôi.

Xem thêm bài viết: 29 Cách Tăng Tương Tác – “Câu Like” Mới Nhất Trên Facebook 2019

Bí Quyết Để Tăng Tương Tác Trên Fanpage

cach tang tuong tac 300 tren facebook 2019 1
Fanpage của bạn ít người tương tác? Fanpage của bạn lè tè vài like, vài comment. Fanpage của bạn tỉ lệ tương tác có 1 – 2%. Vậy làm thế nào để cải thiện tình hình này? Giúp Fanpage của bạn có nhiều Fan hơn, có nhiều người tương tác hơn, sinh động hơn và tỉ lệ Reach được cao hơn.

Làm thế nào để có tương tác trên Fanpage?

Reach của Profile cá nhân đã kém, thì của Fanpage càng kém hơn. Cách đây 2 – 3 năm, Fanpage vẫn luôn giữ vị thế về lượng reach, tương tác của người dùng. Việc bạn có thể xây dựng Fanpage cộng đồng và nhiều người tương tác là việc không phải dễ.

Nhưng để xây dựng thì bạn nên hiểu một chút về thuật toán, hiển thị, tương tác của người dùng và áp dụng các chiến lược, các mẹo phù hợp. Chắc chắn là bạn sẽ sở hữu Fanpage vớt nhiều lượt tương tác tốt.

Nào! Cùng tìm hiểu nhé.

Thuật toán hiển thị của Fanpage

  • Những đối tượng thích trang của bạn, thì có thể sẽ thấy bài viết từ Fanpage của bạn. Tỉ lệ này giao động mở mức (5 – 20%). Nếu họ không tương tác hoặc ghé thăm thì sẽ dần bị giảm chỉ số này
  • Những đối tượng từng inbox cho Fanpage cũng có thể thấy bài viết của Fanpage. (cái này mình chưa đo lường được)
  • Những đối tượng từng like, comment, share post cũng có thể thấy bài viết của Fanpage
  • Fanpage càng có lượt follow nhiều hơn lượt Like, reach sẽ tốt hơn. Fanpage có nhiều inbox sẽ có tương tác tốt hơn
  • Fanpage có nhiều đánh giá sẽ có tương tác tốt hơn. Fanpage có nhiều checkin sẽ có tương tác tốt hơn
  • Fanpage có lượt phản hồi tin nhắn nhanh chóng sẽ có tương tác tốt hơn. Fanpage có nhiều lượt ghé thăm sẽ có tương tác tốt hơn
  • Fanpage có liên kết với nhóm, cộng đồng sẽ có tương tác tốt hơn. Fanpage chịu khó like, reply comment của Fan sẽ có tương tác tốt hơn

123123

Lời khuyên giúp bạn tối ưu Fanpage

  • Là trang cửa hàng của Facebook
  • Ở Fanpage bạn có thể chạy quảng cáo để tiếp thị người dùng trên Facebook. Trên Fanpage có một vài tính năng mà Facebook ưu tiên hơn để bạn có thể đăng tải và tiếp thị nội dung, sản phẩm hay dịch vụ của mình tối ưu hơn so với Facebook
  • Ở Fanpage có lượng tương tác thấp hơn (ví dụ Profile cá nhân làm tốt 5000 bạn bè thì khoảng 1500 – 2000 bạn bè tương tác, nhưng Fanpage 5000 Fan thì đâu đó có khoảng 100 – 200 người thôi). Thường thì chỉ Fanpage cộng đồng, nội dung chia sẻ hoặc loại hình Fanpage giải trí, Ca Sỹ, Nghệ Sỹ mới có nhiều tương tác
  • Trên Fanpage bạn có thể cập nhật: địa điểm, ảnh bìa video, thông tin…và được ưu ái hơn Profile hay Group về các phần thông tin, cửa hàng được hỗ trợ nhiều hơn. Ngoài ra bạn có thể hiểu nôm na Fanpage giống như là cửa hàng Online của bạn

13 mẹo giúp bạn có nhiều tương tác trên Fanpage hơn

Mẹo thứ 1: Liên kết với Group

  • Nếu bạn đang sở hữu group, cộng đồng có nhiều thành viên. Thì đây là cơ hội để giúp bạn có nhiều tương tác trên Fanpage. Đăng bài với tư cách Fanpage trên Group, lúc này user sẽ ghé thăm Fanpage nhiều hơn và tương tác nhiều hơn.
  • Tính năng mới của Group, bạn hoàn toàn có thể gia nhập nhóm với tư cách là Fanpage sau đó có thể tương tác trực tiếp trên bài viết bất kỳ trên nhóm. (hãy áp dụng ngay)

Lien Ket Cd

Mẹo thứ 2: Biết địch biết ta thì đánh đâu thắng đó

  • Hãy tìm đọc các tài liệu, ebook, sách liên quan đến sở thích và hành vi của khách hàng. Hoặc có thể là chân dung và insights của khách hàng. Hiểu rõ hơn khách hàng thích gì, muốn gì, hay xem gì, đọc gì, hành vi của họ như thế nào…từ đó tối ưu: nội dung, hình ảnh, video, call to acction phù hợp với tệp khách hàng của mình.
  • Hãy làm nó ngay khi có thể, tôi tin là nó sẽ giúp ích rất rất nhiều về câu chuyện hiểu khách hàng hơn của bạn đấy.
  • Content

Mẹo thứ 3: Quảng bá trên Profile

  • Hãy checkin nhiều hơn trên Profile của bạn về Fanpage mà bạn đang quản lý Điều đó giúp độ trust của Fanpage được tăng lên và tỉ lệ hiển thị cũng thế.
  • Lâu lâu tôi cũng hay kêu gọi bạn bè mình Like page hoặc ghé thăm page của mình. Kèm theo hãy xây dựng Profile của bạn cũng phải có tương tác một chút nhé (ở phần 1 tôi đã SHARE các mẹo để tăng tương tác trên Profile rồi).

Mẹo thứ 4: Tăng đánh giá Fanpage

  • Nếu được, hãy tặng khách hàng món quà ABC nào đó hoặc khuyến khích khách hàng của mình feedback trên Fanpage của mình. Điều đó giúp Fanpage của bạn hiển thị tốt hơn đấy. Thuê dịch vụ cũng được nhưng chủ yếu là seeding 5 – 10 feedback đầu thôi. Vì cơ bản mấy dạng này chủ yếu lấy con số.
  • Hãy có chiến lược phù hợp, đừng nghĩ những cái nhỏ nhỏ thế này không ảnh hưởng tới Fanpage của bạn nha. Tối ưu từng tí, đó là lợi thế của bạn với các đối thủ khác đấy.

Mẹo thứ 5: Hãy chăm nhắn tin với khách hàng hơn

  • Một trong những yếu tố giúp Fanpage của bạn có lượt hiển thị nhiều hơn đó là tỉ lệ phản hồi inbox của bạn. Vì thế hãy phản hồi tin nhắn của khách hàng nhanh nhất có thể. Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin với khách hàng đã từng inbox cho Fanpage bằng Simple Facebook (quét full > nhắn thông báo, tặng quà hoặc khuyến mãi).
  • Hãy áp dụng một cách thông minh và khéo léo, nó giúp tăng tương tác và cả đơn hàng đấy.

Mẹo thứ 6: Tạo ra Fan nhiều hơn

  • Lý do vì sao Fanpage cộng đồng, giải trí…lại có nhiều tương tác? Đơn giản là nội dung họ chất lượng, mang tính chất giải trí và viral. Kèm theo họ có lượng Fan đông đảo và sẵn sàng tương tác, follow hay chia sẻ các bài viết. (Các bạn có thể ghé thăm page Cộng Đồng Digital Marketing, tỉ lệ tương tác 10 – 20%.
  • Chú ý đến nội dung và định hướn của Fanpage mình nhé: sáng tạo và đa dạng hơn. Kèm theo nên tập trung vào lượng Fan nhất định và đúng ngành nghề, sản phẩm hay dịch vụ. Nói chung là cứ tạo ra giá trị đúng nghĩa, hữu ích thì nhiều người sẽ nhớ đến Fanpage và thường xuyên follow, tương tác, ghé thăm.

Fan

Mẹo thứ 7: Thường xuyên tương tác với Fan

  • Tương tự với việc nhắn tin với khách hàng đã inbox Page. Bạn hoàn toàn có thể tương tác bằng việc like, reply comment của khách hàng hoặc Fan của mình bằng Fanpage. (ngoài ra, bạn có thể mời họ lilke page) Điều này giúp Fanpage có lượt hiển thị nhiều hơn và ưu ái về tương tác hơn
  • Quan trọng hơn là khách hàng họ thích điều này và nhớ đến Fanpage của bạn

Mẹo thứ 8: Tối ưu hoá nội dung

  • Cách dạng nội dung sau sẽ được người dùng tương tác nhiều hơn: video, hình ảnh, câu đố, điền vào chỗ trống, gợi ý hồi ức abc nào đó, tag bạn bè… Lựa chọn nội dung phù hợp để đăng, giống phần 2 tôi đã nói trước đó.
  • Kèm theo bạn nên vào insighs của Fanpage, sau đó  xem dạng bài viết nào tương tác nhiều và thường xuyên. Hãy tăng mật độ và tối ưu hơn dạng content đó.

=>> Bật mí, phần sau sẽ có hướng dẫn bí quyết để xây dựng nội dung Fanpage mà “không cần dùng não”

Mẹo thứ 9: Cài auto like, seeding cho Fanpage

  • Mỗi nội dung Fanpage đăng lên, bạn nên mua gói auto like 30 – 50 like gì đấy phù hơp cho Fanpage của mình. Kèm theo có thể seeding comment 3 – 5 commet nội dung phù hợp.
  • Gợi ý: Simple Seeding bạn có thể dùng miễn phí và an toàn.

Mẹo thứ 10: đăng bài vừa đủ số lượng vời thời điểm

  • Hãy lựa chọn khung giờ mà tệp user họ hay tương tác hay có hành vi này. Mỗi ngày nên đăng từ 2 – 3 bài viết trên Fanpage. Gợi ý: sáng 8h (đăng nội dung tạo cảm hứng, năng lượng, tích cực). Trưa 11h (đăng nội dung thiên ăn uống, tham khảo…). Tối 20h (đăng nội dung thiên hướng giải trí, hài hước…).
  • Tuỳ loại Fanpage mà đăng nội dung phù hợp với chủ đề mà người dùng quan tâm nhé. Sản phẩm hay dịch vụ nào cũng sẽ có nội dung tương tự.

Mẹo thứ 11: livestream trên Fanpage

  • Bạn hoàn toàn có thể livestream đơn giản là video sản phẩm hoặc video giải trí không bản quyền. Bạn hoàn toàn có thể livestream trực tiếp để quảng bá sản phẩm hay trực tiếp tương tác với Fan. Điều này giúp Fanpage của bạn có nhiều tương tác hơn và Fan.
  • Gợi ý: phần mềm Simple Livestream miễn phí, bạn có thể tham khảo tại: http://livestream.vn

=>> Sắp có “Cẩm nang bán hàng qua Livestream” hiệu quả, nếu bạn quan tâm có thể follow Facebook của Toàn hoặc Comment ngay dưới bài viết nhé.

Mẹo thứ 12: Tag Fanpage, Profile

  • Hãy tag Fanpage có nội dung tương tự, từ đó có thể lượng Fan trên Fanpage cùng nội dung sẽ thấy bài viết của bạn. Hãy tag thêm Profile cá nhân nào đó, điều này cũng sẽ có lượng tương tác tương tự.
  • Làm thông minh và sáng tạo hơn nhé.

Mẹo thứ 13: Kèm hashtag vào bài viết

  • Hãy lựa chọn các hashtag phù hợp với nội dung Fanpage của mình. Từ đó kèm các hashtag vào bài viết của Fanpage.
  • Mẹo: dùng phần mềm này tìm các top hashtag và hashtag gợi ý của một từ khoá: https://all-hashtag.com/

Hass

 

TUYỆT CHIÊU SẢN XUẤT CONTENT SỐ LƯỢNG LỚN MÀ KHÔNG LO “ĐÓI” IDEA

– Tuyệt chiêu thứ nhất: Tham gia, tìm kiếm nội dung, chủ đề từ các group có liên quan đến lĩnh vực của bạn.
Ví dụ: Thảo hiện đang là admin của page ATP Software và Cộng Đồng Digital Marketing, Thảo sẽ tham gia vào các group xoay quanh lĩnh vực của mình như Cộng đồng Isocial, Cộng đồng Abit, DMA – Digital Marketing Agency, Digital Marketing A-Z, Marketing Tools…. (phải có cả ngàn cộng đồng như này luôn ấy, ráng tìm các cộng đồng chất và hoạt đồng sôi nổi nhé). Sau đó tìm kiếm nội dung, chủ đề mà mọi người đang thảo luận, chia sẻ nhiều -> Xin phép tái sử dụng trích dẫn nguồn hoặc tự làm 1 bài post có chủ đề tương tự.
– Tuyệt chiêu thứ 2: Tìm kiếm nội dung từ đối thủ cạnh tranh hoặc từ các fanpage chung ngành. Quan sát, tìm kiếm nội dung nào có tương tác tốt -> làm cái có chủ đề tương tự chơi
– Tuyệt chiêu thứ 3: Biến chuyển nội dung từ dạng này sang dạng khác. Cái này đơn giản nè, chỉ cần bạn có chút skill dùng các công cụ design là được.
Bạn có thể biến chuyển từ một bài viết ngàn chữ sang vài tấm ảnh/video hoặc infographic hoặc cũng có thể là đăng ở định dạng danh sách mà FB cho phép… Bằng cách này, bạn có thể biến 1 chủ đề cũ trở nên mới mẻ hơn.
– Tuyệt chiêu thứ 4: Tự do sáng tạo. Tuyệt chiêu này thì phải dùng “chất xám” nhiều hơn chút rồi
Tip: đọc nhiều, va chạm nhiều, trải nghiệm thực tế nhiều, liên tục cập nhật, học hỏi là tự nhiên sản xuất được các post “xuất thần” à ^^
Từ kinh nghiệm của bản thân, Thảo cam kết nếu bạn áp dụng 4 tuyệt chiêutrên đảm bảo sẽ không bao giờ “đói” nội dung.
Nhưng chưa hết…

Một tuyệt chiêu đắc dụng cuối cùng mà Thảo luôn muốn “tiết lộ” với mọi người. Nó như là cứu tinh của Thảo vậy. Bạn tưởng tượng cảm giác những ngày rỗng ví thì tự dưng mò được mấy chục ngàn lẻ trong túi ấy. Mừng rớt nước mắt, hôm nay không đói rồi . À không, hôm nay không “đói” nội dung rồi…
Một công cụ đắc lực giúp Thảo giải quyết nhanh, gọn các cách trên đó chính là AUTO VIRAL CONTENT – nó đơn giản là tool giúp bạn bookmark lại các fanpage Facebook/channel Youtube mà bạn muốn theo dõi và hỗ trợ bạn lên lịch đăng bài trên fanpage tự động dễ dàng. Với những fanpage/channel mình đã bookmark, mình hoàn toàn dễ dàng theo dõi tất cả các bài viết mà fanpage/channel đó đã đăng.
Khi đã tìm được 1 bài viết phù hơp, Thảo sẽ đăng trực tiếp hoặc đặt lịch ngay trên giao diện phần mềm mà không cần phải tải ảnh/video về máy tính để đăng lại. Ngoài ra trên phần mềm còn có phần edit lại caption cho phù hợp với page của mình nữa.
Điều tuyệt vời nhất mà công cụ này giúp Thảo chính là xây dựng nội dung cho nhiều page cùng lúc dễ dàng và nhanh chóng. Vì ngoài build content 2 page chính trên thì Thảo còn quản lý chục page vệ tinh khác. Nếu bạn nào cũng đang xây dựng nhiều page vệ tinh thì sở hữu công cụ này như hổ mọc thêm cánh.
Sự thật là mỗi tuần Thảo sẽ dành 30 phút đến 1 tiếng để dùng phần mềm lên lịch đăng bài cho cả tuần.Tần suất 4-5 post/ngày (cũng tùy ngày nhiều hơn hoặc ít hơn). Đây là lý do vì sao Thảo hay nói với khách hàng của mình là “làm một lần chơi cả tuần”.

Ngoài việc sáng tạo nội dung thật “đỉnh”, bạn cũng cần bỏ túi cho mình các phương pháp quảng bá, giúp nâng cao tương tác cho bài đăng của mình.

Chia sẻ by Thảo Trần

Bí quyết để tăng tương tác trên Group và Duy trì trên Cộng Đồng, hội nhóm

Làm sao cộng đồng có nhiều tương tác? Làm sao cộng đồng có nhiều lượt ghé thăm? Làm sao bài viết của bạn trên cộng đồng, group có nhiều lượt like, comment, share…?
Làm thế nào để có tương tác trên Facebook GroupĐây là nền tảng thứ 3 của Facebook, ở đây mình sẽ nói chi tiết để những Anh/Em thường xuyên sử dụng Group để bán hàng, sử dụng Group để xây dựng cộng đồng hoặc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức.
Chủ yếu là những trải nghiệm khi mình xây dựng cộng đồng và đúc kết ra các keywords để chia sẻ với Anh/Em để có nhiều lượt hiển thị và tương tác. Vì đây là tài liệu nói về các mẹo để có và duy trì tương tác mà. Nào! Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bản chất của Group Facebook là gì?

Có thể gọi là: hội nhóm, chợ, group, cộng đồng…vì cơ bản là người dùng sử dụng nhóm của Facebook vào rất nhiều mục đích khác nhau.
Là nơi hội tụ nhiều tài khoản Facebook, người ta thường gọi là thành viên nhóm. Nơi Facebook hỗ trợ các tính năng về cộng đồng và hỗ trợ để hướng người dùng tạo những cộng đồng chất lượng, nhiều thành viên và tạo ra giá trị từ đó. Ai cũng có thể tạo nhóm và thêm bạn bè của mình vào, điều quan trọng là mục đích.
Nhóm thường sẽ có rất rất nhiều thành viên, nếu làm tốt bạn có thể viral thương hiệu, bán hàng và tạo ra giá trị đến nhiều người.
Ngày nay, xu hướng xây dựng cộng đồng ngày càng nhiều và không khó để sở hữu một cộng đồng nhiều thành viên. Nếu bạn có định hướng, hãy làm nó ngay đi.

Thuật toán hiển thị của Group Facebook

Bài viết của quản trị viên, kiểm duyệt nhóm sẽ được ưu tiên hơn so với thành viên. Trung bình một cộng đồng, nhóm, hội chợ có lượng tương tác tốt thì có đến 50 – 80% thành viên nhóm thấy các bài viết từ nhóm.
Facebook sẽ ưu tiên hiển thị bài viết từ Profile, Group sau đó đến Fanpage. Vì thế Group được Facebook khá ưu ái. (các bạn hoàn toàn có thể thấy điều này đúng không).
Thành viên của nhóm, chưa chắc thấy bài viết của nhóm. Có thể họ được add bằng một ai đó.
Nếu bài viết của nhóm có reach  tốt, bạn bè của họ hoàn toàn có thể thấy nếu họ like, comment trên các bài viết đó.
Nhóm có liên kết với Fanpage sẽ có tương tác tốt hơn, nhóm có liên kết với nhóm khác sẽ có tương tác tốt hơn.
Các nhóm mới có thành viên mới sẽ được ưu ái hiển thị hơn.
Nhóm có các chuyên mục, chủ đề, tên được đặt theo “từ khoá” sẽ được Facebook gợi ý trong mục danh sách gợi ý nhóm của Facebook

13 mẹo giúp bạn có tương tác và duy trì trên Group (Cộng đồng Facebook)

Mẹo thứ 1: Kết bạn với tệp tương tác trên nhóm

Những đối tượng like, comment, share bài trên nhóm. Bạn nên kết bạn trước khi đăng bài (điều này giúp họ thấy thông báo và xem bài viết của bạn).
Hoặc nếu bạn có nhiều Profile cá nhân có nhiều bạn bè tiềm năng, hãy thêm họ vào nhóm, cộng đồng của bạn. (điều đó cũng giúp bài viết của bạn có nhiều tương tác hơn).

Mẹo thứ 2: Lọc tương tác

Cộng đồng hoặc nhóm của bạn nên có nội quy chuẩn. Lâu lâu lọc tương tác, hoặc tặng quà, minigame để thành viên thường xuyên tương tác nhiều hơn. Điều này tạo thành thói quen tốt cho thành viên tham gia cộng đồng.
Tham khảo Simple Account (hỗ trợ lọc thành viên tương tác và tính điểm).
F2

Mẹo thứ 3: Chào mừng thành viên mới

  • Lâu lâu, tầm 1 tuần hoặc nửa tháng. Dùng tính năng chào mừng các thành viên mới ở trên nhóm (lúc này các thành viên mới sẽ được tag vào bài viết tự động), việc của bạn là post bài và điều hướng thành viên tương tác nhiều hơn. Giúp các thành viên mới biết đến cộng đồng và họ tương tác.

827e767393a477fa2eb5

Mẹo thứ 4: Liên kết với các kênh khác

  • Đẩy traffic qua lại, kéo thành viên qua lại hay lượt truy cập qua lại. Điều này giúp có nhiều thành viên mới. Giúp tăng độ nhận diện và thương hiệu.
  • Bạn có thể liên kết với các kênh như: Fanpage (liên kết trực tiếp). Group (các cộng đồng khác, liên kết được 3 group khác). Website (trỏ link về  cộng đồng). Youtube (trỏ link về cộng đồng).
  • Quảng bá trên các kênh Social khác: Profile cá nhân, Zalo, Instagram…

Ffffffffffff1Fffffffffffffffffffff

Mẹo thứ 5: Nội dung phù hợp

  • Nội dung phù hợp, chất lượng với thành viên trong nhóm. Tiêu đề hấp dẫn, call to action hợp lý và điều hướng phù hợp. Tạo thói quen tương tác và hành động của thành viên trong nhóm.

Digital

Mẹo thứ 6: Tag quản trị viên hoặc thành viên có nhiều bài viết hay

  • Tag quản trị viên hoặc Mod, lúc này bài viết của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn và có độ trust hơn. Từ đó thành viên họ sẽ tương tác nhiều hơn.
  • Lựa những thành viên có những bài viết chất lượng, Tag họ vào cũng là một cách hay ho.

Mẹo thứ 7: Tặng quà các thành viên tích cực

  • Bạn có thể dùng các phần mềm lọc tương tác hoặc tính điểm cho thành viên. Sau đó trao tặng quà phù hợp hoặc có thể có những Minigame.
  • Hay những cuộc thi về: post bài hay có nhiều tương tác, thành viên thường xuyên tương tác để tặng quà họ. Lúc này thành viên sẽ khao khát sở hữu và tương tác nhiều hơn.

Quà

Mẹo thứ 8: Khuyến khích thành viên bật chế độ “Tất cả bài viết”

  • Khuyến khích thành viên bật chế độ này, giúp mọi bài viết của nhóm thành viên sẽ có thông báo. Điều này giúp nhóm có nhiều lượt ghé thăm hơn và tương tác nhiều hơn (đảm bảo bài viết phải chất lượng, không thì thành viên mất niềm tin ạ).
  • Bạn có thể: tổng hợp, làm Minigame hay trao tặng gì đó có giá trị để thành viên làm điều này.

Post

Mẹo thứ 9: Chia chuyên mục, thêm Hashtag cho bài viết

  • Các nhóm hiện nay, bạn có thể thêm các thẻ chia theo chuyên mục của nhóm. VD: thư mục “thảo luận”, “tâm sự”, “bài mới”…Cái này Facebook mới cập nhật, AE có thể tham khảo để thêm vào.
  • Các group khác thì AE có thể thêm các Hashtag để hỗ trợ người dùng tìm kiếm bài viết hoặc phân loại bài viết rõ ràng. Tăng trải nghiệm thì ắt tương tác và lươt ghé thăm group sẽ tăng.

Chuyên

Mẹo thứ 10: Livestream

Livestream cũng là một cách giúp Group có nhiều tương tác hơn. Bạn có thể chia theo chủ đề: thảo luận, tâm sự hay chia sẻ một điều gì đó…

Giúp cộng đồng gần gũi hơn và lúc này thành viên sẽ chăm tương tác và ghé thăm hơn. Các chỉ số tương tác, ghé thăm nhiều thì Facebook sẽ gợi ý nhóm của  bạn tới người dùng đã gia nhập các nhóm tương tự và cùng chủ đề, lúc này nhóm của bạn sẽ có lượng thành viên tiêm năng khác nữa.
Live

Mẹo thứ 11. Cài auto cảm xúc với các comment của thành viên

Các bạn có thể auto thả tim, like hay bất kỳ loại cảm xúc nào từ ứng dụng Simple Account. Điều này tăng trải nghiệm, tăng tỉ lệ thành viên tương tác và ghé thăm, giúp Group có nhiều lượt ghé thăm và tương tác nhiều hơn.

Mẹo thứ 12. Nghiên cứu thời gian, các ngày mà thành viên tương tác nhiều, ít

Trong phần cài đặt của nhóm, bạn có thể xem các chỉ số về thành viên, tương tác.

  • Hãy xem các giờ mà thành viên hay tương tác: like, comment, share.
  • Hãy xem các ngày mà thành viên hay tương tác.

Từ đó POST bài vào các khung giờ có nhiều tương tác, lúc này bài viết của bạn sẽ có nhiều tương tác hơn. Ngoài ra, hãy tối ưu các ngày mà thành viên tương tác ít.

Chi Tiết

Mẹo thứ 13. Seeding bài viết

Nếu nhóm công khai, bạn hoàn toàn có thể tăng like cho bài viết. Ngoài ra nếu có nhiều nick, tài khoản phụ… hãy seeding cho các bài viết của bạn và thành viên, mod… Điều đó giúp bài viết có nhiều tương tác hơn. Vì cứ mỗi lượt #Like, #Comment mới thì bài viết đó sẽ hiển thị tới nhiều người cụ thể là thành viên nhóm nhiều hơn.

Comment bất kỳ câu hỏi gì ngay dưới đây, Toàn sẽ phản hồi bạn ngay khi thấy thông báo nhé. Chúc bạn thành công.

Phan Toàn

Xem thêm: Kho tài liệu do ATPSOFTWARE biên soạn qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
412
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tuấn
Tuấn

hay

1
Trả lời
Xem trả lời (1)

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo