Tải video Tiktok Không logo
Ưu đãi CUỐI NĂM
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

[Bật mí] Cách xây dựng KPI thành công, hiệu quả

ATP Bởi ATP
09/12/2021
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Cách xây dựng KPI hiệu quả

Cách xây dựng KPI hiệu quả

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tại sao cần xây dựng KPI cho công ty
  2. Quy trình xây dựng KPI
  3. Cách xây dựng KPI hiệu quả cho 1 chiến lược kinh doanh
    1. Bước 1 – Nắm rõ ràng các kết quả trước mắt kế hoạch chính
    2. Bước 2 – Xác định hiệu quả thành công
    3. Bước 3 – Quyết định & đo lường
    4. Bước 4 – Xây dựng chi tiết KPI của bạn
Xếp hạng bài viết này

KPI chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh không thể thiếu đối với bất kì một doanh nghiệp, tổ chức nào. Cách xây dựng KPI hiệu quả, đem lại lợi nhuận khủng cho doanh nghiệp. Đó là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hướng tới. Sau đây là quy trình cũng như cách xây dựng KPI hiệu quả để các bạn tham khảo.

Tại sao cần xây dựng KPI cho công ty

Tại sao cần xây dựng KPI

KPI là cần thiết so với công việc bán hàng bởi những yếu tố sau:

  • Công việc như một thẻ điểm cho sức khỏe của công ty

  • Đo lường tiến trình bằng việc theo dõi các chỉ số

  • Giúp xác định khi nào cần Điều chỉnh

  • Biết được và phân tích các mẫu

Nhận biết được tầm cần thiết của KPI, việc để tạo ra lên kế hoạch thực hiện để đạt được nó lại càng cần thiết hơn. xây dựng KPI cho công ty luôn là điều cần thiết không những so với nhân sự nói riêng mà còn đối với doanh nghiệp nói chung.

Với doanh nghiệp:

  • Theo dõi được hiệu năng làm việc của cấp dưới trực quan, minh bạch, chuẩn xác cũng như xác định chế độ lương thưởng, kỷ luật ổn

  • Nâng cao hiệu quả quy trình nghiệm thu thực hiện công việc

  • Bảo đảm những mục tiêu, tầm nhìn sẽ được coi như hoàn tất đúng như kỳ vọng

Với nhân viên:

  • Hiểu được mức độ coi như hoàn tất hoạt động so với mục tiêu đề ra

  • Tạo động lực làm việc, hướng đến thực hiện kết quả trước mắt

  • Phát hiện thấy các khiếm khuyết nếu như chậm tiến độ thực hiện nhiệm vụ để cải thiện đúng lúc

Quy trình xây dựng KPI

Dựa trên tiêu chí KPI, nhà lãnh đạo có thể theo dõi được hiệu suất làm việc của cấp dưới trực quan, minh bạch, chính xác cũng như xác định chế độ lương thưởng, kỷ luật phù hợp, đồng thời tăng cao thành quả công thức nghiệm thu thực hiện công việc và bảo đảm những kết quả trước mắt, tầm nhìn có thể được hoàn thành đúng như hy vọng.

tham khảo mô hình quy trình xây dựng KPIs (Nguồn thanhs.vn)
Tham khảo mô hình quy trình xây dựng KPIs (Nguồn thanhs.vn)

Đối với nhân viên, họ sẽ xác định được năng lực coi như hoàn tất hoạt động so với mục tiêu đề ra. Từ đó có động lực làm việc cũng như phát hiện ra các khiếm khuyết nếu như chậm tiến độ thực hiện nhiệm vụ để cải thiện đúng lúc.

Cách xây dựng KPI hiệu quả cho 1 chiến lược kinh doanh

Xây dựng KPI theo từng bước đạt hiệu quả

Bước 1 – Nắm rõ ràng các kết quả trước mắt kế hoạch chính

Trước khi xây dựng KPI, trước tiên bạn cần xác định rõ mục tiêu kế hoạch nào của tổ chức mà bạn đang cố gắng đánh giá. Nếu như bạn đã theo dõi loạt bài nhỏ “Cách viết kế hoạch chiến lược: Mô hình xếp tầng” thì bạn đã xác định được một số kết quả trước mắt kế hoạch cho tổ chức của mình và bạn đã sẵn sàng tạo một vài KPI.

Nếu như bạn chưa xác định bất kỳ mục tiêu (hoặc mục tiêu) kế hoạch nào cho tổ chức của mình. Hãy đọc bài viết này và sau đó quay lại đây để tạo KPI của chúng ta.

Ví dụ: Mục tiêu chiến lược: Tăng dòng chảy của kênh tiếp thị vào năm 2021.

Bước 2 – Xác định hiệu quả thành công

Khi bạn đã nắm rõ được các mục tiêu kế hoạch của mình. Bạn sẽ cần bắt đầu suy xét về mức độ thành công của mỗi kết quả trước mắt như thế nào.

Tuân theo cùng ví dụ được sử dụng trong Bước 1, nếu như kết quả trước mắt của tôi là tăng công thức tiếp thị. Thì sự thành công của kết quả trước mắt này nghĩa là: Tăng số lượng địa chỉ liên hệ tham gia vào kênh, tăng số lượng địa chỉ liên lạc đi qua của đường ống, được bàn giao cho bộ phận kinh doanh. Bằng cách nắm rõ ràng đầu tiên thành công trông như thế nào. Việc quyết định cách bạn sẽ đo lường mức độ thành công của kết quả trước mắt trở nên dễ dàng hơn nhiều lần.

Khi nắm rõ ràng sự thành công của KPI, bạn thường sẽ thấy có nhiều phần trong khái niệm về sự thành công của các kết quả trước mắt của bạn. Trong ví dụ được dùng ở trên, chúng tôi thấy có hai phần để có được thành công của kết quả trước mắt của chúng tôi

  1. Tăng số lượng địa chỉ liên hệ đi vào đường ống.

  2. Tăng số lượng địa chỉ liên hệ đi qua cuối đường ống và được bàn giao cho phòng ban bán hàng.

Bạn nên tránh sao chép KPI ngay từ một danh sách, vì rất có thể, chúng sẽ không hoàn toàn phù hợp với các kết quả trước mắt chiến lược của bạn. Thay vì vậy, hãy dùng các ví dụ về KPI như một cách lý tưởng để chúng ta có thể đo lường sự thành công của các kết quả trước mắt chiến lược của riêng mình.

Chúng tôi đã đối chiếu tất cả các ví dụ về KPI và group chúng theo bộ phận để giúp Đem lại cho bạn một chút cảm hứng:

  1. KPI bán hàng

  2. KPI tiếp thị

  3. KPI tài chính

  4. KPI nhân sự

  5. KPI dịch vụ người mua hàng

  6. KPI về sức khỏe & an toàn

  7. KPI CNTT

  8. thay đổi KPI quản lý

Bước 3 – Quyết định & đo lường

ĐO lường các chỉ số hiệu quả KPI

Kế đến, bạn sẽ cần quyết định cách bạn có thể thực sự đo đạc thành công. Quay trở lại ví dụ đã có sẵn. Chúng tôi đã xác định rằng sự thành công của mục tiêu của chúng tôi có nghĩa là tăng số lượng địa chỉ liên lạc đi vào đường ống của bạn và tăng số lượng địa chỉ liên lạc đi qua cuối đường ống của bạn.

Hãy bắt tay vào thực hiện mục tiêu đầy tiên: Tăng số lượng địa chỉ liên lạc tham gia vào hệ thống của chúng tôi. Các liên hệ tham gia đường dẫn tiếp thị khi họ đăng ký vào danh sách gởi thư của bên chúng ta hoặc trao đổi thông tin chi tiết của họ đã để lại nội dung.

Khi các liên hệ tham gia vào một trong hai công việc, họ sẽ tự động được thêm vào nền tảng điều khiển tự động tiếp thị của chúng tôi với tư cách là người đăng ký. Dùng số lượng người đăng ký mới được chèn vào nền tảng điều khiển tự động tiếp thị của bên chúng tôi trong một khoảng thời gian là một cách dễ dàng để chúng tôi đo đạc số lượng địa chỉ liên hệ tham gia vào công thức tiếp thị của chúng tôi.

Mục tiêu thứ hai – Tăng số lượng liên hệ đi qua phần cuối của lộ trình tiếp thị. Các địa chỉ liên lạc chuyển qua phần cuối của quy trình tiếp thị khi chúng chuẩn bị và sẵn sàng được chuyển cho nhóm bán hàng của chúng tôi.

Sử dụng thuật ngữ “SQL” (Khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng) để nắm rõ ràng người có khả năng mua hàng. Đã đi qua phần cuối của công thức tiếp thị và chuẩn bị và sẵn sàng cho group kinh doanh của chúng tôi nhận. Nền tảng điều khiển tự động tiếp thị của chúng tôi thêm một thẻ trên mỗi hồ sơ liên hệ để nắm rõ ràng họ đang ở giai đoạn vòng đời nào dựa trên một công việc cụ thể. Chúng tôi có thể sử dụng số lượng liên lạc trở thành SQL trong một khoảng thời gian cụ thể để đo đạc thành công của bên chúng tôi.

Bạn nên bắt đầu xem xét phần mềm bảng điều khiển để theo dõi và hiển thị KPI từ lúc này. Bạn có thể sẽ dùng nhiều nền tảng và công cụ khác nhau trong doanh nghiệp của mình để đo đạc KPI. Nhưng có một vị trí trung tâm để theo dõi và coi tất cả các KPI của phòng ban và tổ chức của chúng ta sẽ đảm bảo bạn có cái nhìn cụ thể về thành công của mình.

Bước 4 – Xây dựng chi tiết KPI của bạn

Cuối cùng, đã đến lúc bắt tay vào làm viết KPI của chúng ta. KPI phải tuân theo định dạng SMART (cụ thể, có khả năng đo đạc, đạt được, xoay quanh và có giới hạn thời gian), để chắc chắn KPI của chúng ta thuyết phục tiêu chí này, chúng tôi đã đưa ra một công thức mà Bạn có thể làm theo để chắc chắn bạn luôn có KPI sáng tạo. Lời khuyên chính ở Đây là hãy giữ tất cả mọi thứ dễ dàng. tất cả mọi người trong công ty đều hiểu KPI. Điều đó có nghĩa là không sử dụng biệt ngữ (nếu có thể) và giữ chúng dài thành một câu.

Thiết lập mục tiêu SMART

Muốn xây dựng KPI thành công cần biết rằng nó luôn cần đảm bảo tuân thủ, thuyết phục đầy đủ những tiêu chí SMART. cụ thể là:

S – Specific: kết quả trước mắt rõ ràng.

Từng thông số của chỉ số phải được tách rõ ràng: Tên chỉ số, bí quyết tính, Nguồn nội dung, Trọng số, đơn vị tính, Số chiến lược và Số thực hiện. Việc trộn toàn bộ những yếu tố này làm cho việc khai triển, đưa lên ứng dụng gặp rất nhiều chông gai.

Tên chỉ số phải ngắn gọn nhưng cần phản ánh được bản chất của thông số. Ví dụ: Doanh thu, Doanh thu xuất khẩu. việc này giúp khai triển thuận tiện hơn, đỡ bàn cãi không thiết yếu.

công thức tính: giải thích ngắn gọn bí quyết tính – từ các tham số đã thống nhất như Doanh thu, sản lượng.

Tổng trọng số phải bằng 100%

Số kế hoạch: Là con số hoặc mốc thời gian, thể hiện cụ thể kết quả trước mắt. Ví dụ: Với chỉ tiêu Doanh thu, cơ quan tính = Tỷ đồng, Số kế hoạch = 150. Không trộn lẫn Số kế hoạch và đơn vị tính.

Số thực hiện: Là con số phản ánh kết quả thực hiện chỉ tiêu. ví dụ, với chỉ tiêu Doanh thu, số thực tế trong kỳ là 170 (tỷ đồng

M – Measurable: kết quả trước mắt đo lường được

  • KPI phải có thể đo đạc. Lý tưởng là từ các ứng dụng quản lý sẵn có như ERP, CRM hay Quản lý sản xuất… nếu không, phải chỉ rõ nguồn dữ liệu. nếu như chỉ số chưa có phương thức đo lường quá khứ, cần bổ sung. Ví dụ: Tỉ lệ người mua hàng hài lòng, trong lịch sử doanh nghiệp chưa hề đo lường. Vậy có khả năng phải bổ sung phương thức đo đạc, ví dụ khảo sát khách hàng.

A – Attainable: mục tiêu có thể đạt được.

  • thông số phải đảm bảo nằm trong khả năng của công ty hay bộ phận, mặc dù nên đặt mục tiêu thách thức hơn mức thông thường.

R – Relevant: mục tiêu thực tế

  • Tính đến các yếu tố có khả năng liên quan đến khả năng đạt kết quả trước mắt. ví dụ, đại dịch Covid-19 có khả năng liên quan lớn đến năng lực đạt kết quả trước mắt của hầu hết doanh nghiệp, cần cân nhắc khi lập chỉ số kế hoạch.

T – Timebound: mục tiêu có thời hạn rõ ràng

KPI cần có mốc thời gian rõ ràng. Thường là theo tháng, quý, năm, hoặc một mốc rõ ràng của năm.

Ngoài ra, lưu ý là Các thông số hiệu suất được chọn làm KPIs sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, hoạt động cụ thể của nhân viên và KPIs chung của bộ phận. Ví dụ: KPIs sẽ được dùng để đo những vùng như: đơn vị kinh doanh, lợi nhuận trên mỗi sản phẩm, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, thời gian thiết yếu để hoàn thành nhiệm vụ, khách hàng giới thiệu, doanh thu nhân viên,…

Với ví dụ và bước thực hiện chi tiết như trên về quy trình cũng như cách xây dựng KPI hoàn chỉnh cho một chiến lược. Mong rằng với nhưng bước thực hiện trên sẽ giúp bạn phần nào hỗ trợ đưa ra được KPI chuẩn sát. Cũng như lựa chọn chiến thuật hợp lý phục vụ nhu cầu tính toán, đo lường. Chúc các bạn thành công!

TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:

10 chỉ số KPIs quan trọng trong ngành bán lẻ không thể thiếu khi kinh doanh

Smart là gì? Áp dụng nguyên tắc Smart một cách hiệu quả

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

chiến lược bán hàng sau tết

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

09/01/2023
33
cửa hàng bán đồ trang trí tết

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

09/01/2023
5
kinh doanh hoa ngày tết

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

06/01/2023
143
Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

30/12/2022
60
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

chiến lược bán hàng sau tết

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

09/01/2023
33

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Cách đăng story từ Instagram lên Facebook không bị mờ mà bạn nên biết!

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo