ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng là phải lo từng xu lẻ?

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
04/10/2017
Trong Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp
0
Chăm sóc khách hàng là phải lo từng xu lẻ?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Xếp hạng bài viết này
Chăm sóc khách hàng có phải chỉ là giải quyết những vấn đề to lớn, cấp bách nhất của khách hàng hay là phải lo đến từng xu lẻ cho khách? Vicky McGurk, Quản lý dịch vụ khách hàng khu vực phía Bắc, Liberata, sẽ giúp chúng ta giải đáp điều này.

Chúng ta đều biết được khi nào thì mình đang được nhận một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đó là khi bạn được lắng nghe và giải quyết tận cùng các vấn đề bởi một người đã dành thời gian để hiểu bạn.

Đối với cá nhân tôi, khi đại diện cho Pendle Borough Council giải quyết các vấn đề liên quan đến công chúng nói chung, tôi thường rất ý thức rằng không có một biện pháp tiếp cận nào phù hợp cho tất cả các trường hợp chăm sóc khách hàng. Điều này có nghĩa rằng đội của tôi phải thực sự quan tâm đến sở thích, nhu cầu của từng khách hàng để đảm bảo rằng họ luôn được hỗ trợ kịp thời; việc thanh toán hay không thanh toán các khoản lợi nhuận và thuế là một vấn đề nhạy cảm, và chúng ta có một nghĩa vụ là dành sự chăm sóc đến những người mà chúng ta phục vụ.

 

4650908

Mặc dù họ có các mức độ đánh giá cho từng đầu công việc, nhưng các báo cáo KPI là không đủ để phản ánh rõ hiệu quả lao động của từng cá nhân và đôi lúc các khía cạnh thực sự của chăm sóc khách hàng (CSKH) có thể bị bỏ lỡ trong tất cả các công cụ đo lường và tính toán. Điều đó lý giải tầm quan trọng của việc đảm bảo sự tập trung cho từng cá nhân, và không chỉ đơn thuần là cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời mà còn là sự tập trung vào hành trình cảm xúc của họ. Chúng tôi hiểu rằng điểm mấu chốt để vượt qua rào cản cảm xúc là đi trước một bước để hiểu được những điều mà khách hàng quan tâm, mong muốn trong trường hợp những nguồn hỗ trợ tài chính của họ đang ngày càng suy giảm, nhu cầu đối với ngân hàng cung cấp lương thực ngày một tăng cao. Nói một cách khác, chúng ta chăm lo cho từng xu một, còn tiền triệu trở lên – KPIs sẽ tự lo cho chúng.

 

Chăm lo từng xu lẻ

Lo cho từng xu lẻ là việc đòi hỏi sự tập trung vào sự tương tác hàng ngày với khách hàng, thấu hiểu họ là ai và những vấn đề mà họ có thể gặp phải. Mỗi sáng, tôi cùng nhóm của mình sẽ đọc khảo sát khách hàng mỗi ngày để tổng hợp phản hồi của họ; chúng tôi cũng thường xuyên kiểm tra những dữ liệu nhân khẩu học có liên quan đến ngành của chúng tôi để biết được cộng đồng mình đang thay đổi như thế nào. Sử dụng dữ liệu đó giúp chúng tôi có thể nắm bắt được những thay đổi nhỏ nhất để nâng cao dịch vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Việc này có thể áp dụng trong rất nhiều tình huống. Ví dụ, toàn ngành đang cố gắng động viên người dùng tự phục vụ bằng cách sử dụng các kênh kĩ thuật số. Đây là việc rất hợp lý bởi nó vừa giảm chi phí vừa nâng cao hiệu quả. Tuy nhiên, khi triển khai sáng kiến này, việc quan trọng cần làm là cân nhắc kĩ càng yếu tố nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu.

Ví dụ, chúng ta khám phá ra rằng mặc dù các phương án trực tuyến đã sẵn sàng cho những dịch vụ chúng tôi cung cấp, có 15% là nhóm người không hề tiếp xúc và có kiến thức về việc sử dụng công nghệ. Biết được điều đó, chúng ta sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn bằng cách tổ chức những buổi hội thảo tại những thư viện địa phương để giúp họ biết cách sử dụng Internet và tương tác trên các ứng dụng trực tuyến.

Lắng nghe các Điện thoại viên

Ngoài việc sử dụng dữ liệu, chúng ta còn cần có những góp ý kịp thời từ các điện thoại viên (ĐTV). Không ai có thể biết rõ các vấn đề mà khách hàng đang đối mặt hằng ngày hơn những con người này. Ví dụ, chúng ta hoạt động tại khu vực là nơi sống của những người nói tiếng Urdu/Punjabi, rất nhiều người trong số họ không thể nói tiếng Anh trôi chảy. Do đó, ĐTV đã đề nghị xây dựng các ký hiệu song ngữ để kết nối trực tiếp những khách hàng này tới những nhân viên có thể nói tiếng Urdu nếu cần thiết, tránh sự chờ đợi và bất tiện cho khách hàng.

Những đề xuất từ nhân viên có thể tạo nên sự khác biệt lớn và mang tính thực tế để triển khai. Những ý tưởng này chỉ có được khi nhân viên cảm thấy gắn bó và được đánh giá cao – phần lớn là nhấn mạnh vào chất lượng hơn chỉ tiêu. Một nhân viên giải quyết được những thuật toán hóc búa chưa chắc có thể tương tác tốt với khách hàng vì họ lo lắng cho việc thống kê hơn là chất lượng dịch vụ.

Không chỉ là một trung tâm CSKH

Dịch vụ CSKH xuất sắc không dừng lại ở cửa của trung tâm CSKH đó. Với sự chủ động gắn kết với các cộng đồng lớn, nhóm dịch vụ CSKH có thể đón đầu trước những phàn nàn từ phía khách hàng. Ví dụ, nhóm của tôi đã giúp mọi người hiểu họ sẽ bị ảnh hưởng như thế nào bởi sự giới thiệu và liên tục thử nghiệm của hệ thống lợi ích Tín dụng Toàn cầu. Điều đó sẽ cho bạn thấy được sự thay đổi trong việc thanh toán các khoản lợi nhuận, một số điều có thể gây ra sự bất tiện và căng thẳng, đặc biệt đối với các hệ thống trực tuyến hoàn toàn.

Trước khi ra mắt Tín dụng Toàn cầu, chúng tôi đã tiếp cận những đối tượng và tổ chức quan trọng của địa phương bao gồm các tổ chức từ thiện, chủ cho thuê nhà và các tổ chức tín dụng, để đảm bảo rằng tất cả những người có liên quan đều biết đến sự thay đổi này. Nhóm của tôi cũng cung cấp những hỗ trợ tài chính cá nhân để giúp đỡ những người có nhu cầu được trợ giúp quản lý tài chính của họ như đã được giới thiệu từ trước.

Với việc xem xét kỹ lưỡng phản hồi của khách hàng, kết nối với ĐTV và phân tích các dữ liệu nhân khẩu học, các trung tâm CSKH có thể phát hiện ra những thay đổi dù nhỏ nhất để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, những dịch vụ thật sự chất lượng đôi lúc sẽ bị lãng quên bởi vì một khoản tiền nhỏ được đưa cho những người có khả năng ngăn chặn các vấn đề trước khi chúng được lan rộng. Chính vì vậy, gắn kết với một cộng đồng trong ngành lớn và giải quyết các vấn đề này chỉ xảy ra khi đội ngũ nhân viên CSKH của bạn đang trong tình trạng tốt nhất của họ.

Nguồn: callcenterhelper.com 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Một số phần mềm quản lý nhân sự Online tốt nhất hiện nay

Một số phần mềm quản lý nhân sự Online tốt nhất hiện nay

06/11/2021
36
Nhân viên kinh doanh là gì? Mô tả công việc nhân viên kinh doanh mới nhất 2020

Nhân viên kinh doanh là gì? Mô tả công việc nhân viên kinh doanh mới nhất 2020

06/11/2021
157
Hướng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự đơn giản chỉ với 5 bước

Hướng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự đơn giản chỉ với 5 bước

07/11/2021
120
Cách tăng cao năng suất làm việc cho nhân viên

Cách tăng cao năng suất làm việc cho nhân viên

06/11/2021
124
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo