Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

CMO là gì? Vai trò của CMO trong doanh nghiệp

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
28/02/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Cmo Là Gì (1)
5 / 5 ( 2 bình chọn )

CMO là gì? Không còn khước từ sự thắng lợi của những công ty đều phải sở hữu “bóng dáng” của những chiến lược kinh doanh. Đằng sau sự tăng trưởng của công ty thông qua những chiến dịch sale đó là cả công việc điều hành công việc, là trí tuệ không hề nhỏ của một người, một chỗ đứng gọi là CMO. Vậy CMO là gì? Hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết tiếp sau đây để cùng rõ hơn về CMO mà có thể bạn chưa biết!

Mục lục

  • 1 CMO là gì?
  • 2 Vai trò của CMO trong doanh nghiệp
    • 2.1 Thực hiện những vận động marketing
      • 2.1.1 Lên kế hoạch, đưa ra những giải pháp & đơn vị tiến hành chuyển động kinh doanh của khách hàng.
      • 2.1.2 Nắm bắt các Xu thế sale mới
      • 2.1.3 Bình chọn hiệu quả hoạt động sale của công ty
    • 2.2 Tham mưu cho CEO
    • 2.3 Phối hợp với những phòng ban khác
      • 2.3.1 Kiến tạo & tiến hành những hoạt động cskh
    • 2.4 Cài đặt mối quan hệ với đối tác doanh nghiệp

CMO là gì?

CMO ( Chief marketing Officer – Giám đốc tiếp thị) là chức vụ quản lý và vận hành cao cấp, chịu trách nhiệm về những chuyển động sale trong một C.ty.

CMO là 1 trợ thủ đắc lực thao tác làm việc bên dưới quyền của giám đốc điều hành CEO.

Chức vị này còn có tầm quan trọng rất chi là cần thiết trong sự nghiệp cải cách và phát triển của bạn, đặc biệt là trong thời kì technology thông báo cách tân và phát triển như bây chừ.

Cmo Là Gì
CMO là gì?

Xem thêm: Founder là gì? Phân biệt Founder và Co-Founder

Vai trò của CMO trong doanh nghiệp

Thực hiện những vận động marketing

Lên kế hoạch, đưa ra những giải pháp & đơn vị tiến hành chuyển động kinh doanh của khách hàng.

Điều hành and thực hiện những hoạt động nghiên cứu Thị phần, hành vi khách hàng. Từ đó xây đắp những tool đo lường và tính toán kết quả cho hoạt động tiếp thị.

thiết kế và đề xuất Ngân sách cho chuyển động kinh doanh của công ty. Triển khai, điều hành Ngân sách chi tiêu theo đúng kế hoạch.

Nắm bắt các Xu thế sale mới

Có hàng nghìn Xu thế kinh doanh cùng sống sót ở 1 thời điểm nhưng chỉ có vài Xu thế liên quan, có sự lôi kéo với cty. Chính vì thế, nhiều công ty chuẩn bị chi tiêu những khoản Chi tiêu lớn cho các Xu thế mới vừa xuất hiện.

lựa chọn đúng xu hướng có thể xuất hiện thêm một Thị phần cũng tương tự lan rộng tệp khách hàng trọn vẹn mới. Tuy nhiên, không phải toàn bộ Xu thế đều phải sở hữu “tuổi thọ” lâu hơn. Với một CMO, việc liên tiếp update & nắm bắt những xu hướng sale là “đòn bẩy” đưa cty đi xa hơn.

Bình chọn hiệu quả hoạt động sale của công ty

nhận xét hiệu quả marketing là cách mà business giám sát và đo lường các mục tiêu marketing của mình dựa bên trên các con số cụ thể như: tăng lợi nhuận, lợi nhuận bán sản phẩm.

chính vì thế việc Reviews công dụng những campaign marketing rất cần phải CMO thi công 1 cách cụ thể, rõ ràng trước khi các cty ban đầu chiến dịch kinh doanh làm thế nào cho chiến dịch đem về hiệu quả thành công nhất.

Cmo Là Gì
Vai trò của CMO trong doanh nghiệp

Xem thêm: Mindset là gì? Top 3 xu hướng Mindset cần biết

Tham mưu cho CEO

tham mưu cho ban giám đốc về các kế hoạch, chiến lược truyền thông. Cải cách và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

lời khuyên các kế hoạch về nhân sự, hoạt động với giám đốc. Triển khai sau thời điểm được duyệt.

report định kì vói giám đốc về thực trạng tiến hành quá trình trong Quanh Vùng quản lý của mình.

Phối hợp với những phòng ban khác

CMO không nên làm việc 1 cách bóc tách biệt với tập thể. Với tư cách người đứng đầu phòng/nhóm, họ cần có khả năng chỉ huy. CMO cần tìm kiếm các có tài năng & cách tân và phát triển các nhân tài để chúng ta phát huy những tiềm năng của mình.

Hình như, việc tạo dựng một văn hóa truyền thống hợp tác, nơi mà mỗi người đều được lắng nghe, đều phải sở hữu lời nói cũng hết sức cần thiết. Một CMO tốt sẽ biết cách áp dụng những nguyên tắc vào các bước thường ngày để khơi nguồn cho những ý tưởng mới trong vận động sale.

Thông qua những hoạt động nội bộ, các luận điểm rất có thể được coi bên dưới nhiều khía cạnh mới, đồng thời cũng dẫn đến những giải pháp tác dụng không ngờ kích thích những ý nghĩ đó, các vấn đề, xóa tan khoảng cách của những vách ngăn bàn làm việc đang bị gò bó.

Phối cùng phòng buôn bán, phòng chế tạo,… đề thi công những chế độ khuyễn mãi giảm giá hài hòa và hợp lý cho chính bản thân, công ty đối tác. Đảm bảo an toàn tiện ích tối đa cho C.ty Ngoài ra vẫn cskh một cách tốt nhất.

Vai trò của CMO
Vai trò của CMO

Kiến tạo & tiến hành những hoạt động cskh

CMO là kẻ sẵn sàng đứng bên trên cương vị của khách hàng để hiểu rõ sâu xa. CMO phải luôn giữ mối quan hệ tốt đối với cả quý khách cũ & quý khách hàng tương lai của người sử dụng, xây đắp khối hệ thống khách hàng thân mật và gần gũi.

Chào đón, tổng hợp các thông tin, ý kiến Đánh Giá của người tiêu dùng vể C.ty and các dòng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chuyển các chủ ý này đến các bộ phận tương ứng để xử lý kịp thời.

Quá trình của người làm kinh doanh không hẳn là bán sản phẩm hay dịch vụ. Thay vào đó người trưởng phòng sale âu yếm cho gia sản lớn nhất của công ty –khách hàng. Điều đó yên cầu một tầm nhìn xa, sự hiểu biết cơ bản về “Design Thinking” & chuẩn bị vực dậy đại diện cho bạn trên cương vị là ban lãnh đạo của doanh nghiệp.

Cài đặt mối quan hệ với đối tác doanh nghiệp

Bảo trì mối quan hệ với những đối tác liên quan đến truyền thộng, marketing của công ty: báo chí, những công ty đơn vị sự kiện,…

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Có thể bạn quan tâm:

Tagline là gì? Xây dựng Tagline cho thương hiệu

USP là gì? Lợi thế bán hàng độc nhất là gì?

Pop-up là gì? Quảng cáo Pop-Up như thế nào là hiệu quả?

0 0 vote
Article Rating
Tags: CCO là gìceo là gìchief commercial officer là gìcio là gìcmo là gìcoo là gìCPO là gì?cto là gìnghề ceo là gìvài trò của cmo
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Founder Là Gì (1)

Founder là gì? Phân biệt Founder và Co-Founder

Google Drive Là Gì

Google Drive là gì? Sử dụng Google Drive hiệu quả

Report Là Gì

Report là gì? Tính năng của Report là gì?

Ecommehow Kinh Doanh Online Toan Tap Chap 4

Series Chia Sẻ Kinh Doanh Online Phần 4: Những Điều Cần Biết Về Thị Trường Ngách (Niche Market)

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11