ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Content marketing và Digital Content là gì?– 12 mô hình Digital Content hiện nay mà Copywriter cần nắm

ATP Bởi ATP
10/03/2023
Trong Kiến thức Marketing
1
content-marketing

content-marketing

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Content Marketing là gì?
  2. 5 sai lầm phổ biến nhất về content marketing
    1. Mục đích của content marketing là dẫn link về website (link building)
    2. Nội dung càng nhiều thì càng tốt
    3. Tạo nội dung và khách hàng sẽ tự tìm tới
    4. Blog là cách tốt nhất để tạo content marketing
    5. Nội dung là tất cả
  3. Digital Content là gì?
  4. 12 mô hình về Digital Content hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)
Đụng đến content marketing, chắc là có cả trăm bài viết về vấn đề này trên khắp các website về marketing rồi. Có thể vẫn còn vài thiếu sót nhưng bài viết này tớ chỉ đề cập đến những gì tớ tìm hiểu được viết theo cách hiểu của một người mới như tớ.

Bám theo chương trình của khóa 3C. Chắc chắn là học mò mẫm không thể nào đầy đủ và súc tích bằng học bài bản tại khóa học gốc được. Nhưng thôi, bao giờ đủ tiền thì đi học vậy T_T

Phần 1 của bài viết sẽ tập trung vào “Content Marketing và những lầm tưởng về nó”.

Content Marketing là gì?

content-marketing-la-gi
content-marketing-la-gi

Quả thực là nếu không tìm hiểu, chắc tớ vẫn nghĩ content marketing là tất cả những gì liên quan đến nội dung trong marketing chứ không coi nó là một “sản phẩm” để tiếp thị.

Qua tìm hiểu, tớ tổng hợp lại khái niệm về content marketing như sau:

Content marketing là những nội dung phi thương mại (tức là không phải để mua bán) có giá trị về mặt thông tin (giá trị về lý tính và cảm tính cho người đọc), có thể coi đó là một “sản phẩm” của thương hiệu đó. Những nội dung này được tạo ra nhằm giáo dục nhận thức cho người đọc, giúp duy trì tình cảm và sự trung thành, gắn bó của họ với thương hiệu của mình để biến họ từ khách hàng mục tiêu thành khách hàng thực sự. 

Nôm na là cũng giống như bạn muốn “cầm cưa” một ai đó. Trước hết phải gây sự chú ý với người đó bằng những gì mà họ quan tâm (có giá trị với họ – ví dụ như: Sở thích, Lối sống, Nhu cầu…). Sau khi gây sự chú ý (Attention), làm quen rồi thì liên tục tìm hiểu, bồi dưỡng và duy trì tình cảm: Chia sẻ thông tin, Cảnh báo, Hướng dẫn, Tặng quà… Khiến họ dần gắn bó và khi cần thì luôn nhớ đến bạn (Awareness). Sự rung động đó sẽ dần trở thành sự thích thú (Interesting), muốn gần gũi và tìm hiểu nhiều hơn về bạn. Tình cảm đã chín muồi dẫn lối cho những đắn đo, cân nhắc (Consideration) về việc xác định một mối quan hệ lâu dài với bạn. Kết quả cuối cùng là người đó sẽ ngả vào vòng tay của bạn (Purchase).

Cần phân biệt khái niệm Content Marketing với hoạt động PR – Truyền thông. Cái này thỉnh giáo một bà chị, bà ý nói vui thế này: “PR nó sâu sắc hơn, quan tâm lắng nghe phản hồi: Mày sinh nhật ngày nào, con mày thích gì, mày nghĩ gì về tao… phải biết hết. Content Marketing thì là sự đáp ứng nhu cầu để lấy lòng thôi. Và mục đích cuối vẫn là bán hàng – bán bằng niềm tin. Còn PR thì mục đích xa hơn: biến khách hàng thành người của mình”. Vỡ lẽ ra một “triết lý”, đó là:  “Thằng Content Marketing là cứ tán đổ gái đã, còn thằng PR là phải lấy bằng được em này về”.  Và bà chị chốt lại một câu:  “PR lấy về mà còn đào mỏ. Làm người ta yêu mình, đi nói tốt cho mình, bên mình khi hoạn nạn!”

5 sai lầm phổ biến nhất về content marketing

Nếu chưa hiểu kỹ về content marketing, bạn sẽ hiểu sai về nó mà điển hình là 5 sai lầm phổ biến nhất về content marketing dưới đây (tóm lược theo nguồn kienthucdigital):

Mục đích của content marketing là dẫn link về website (link building)

Thay vì số lượng của link, sẽ có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới thứ hạng website của bạn như nguồn trích dẫn, thương hiệu và chất lượng link.

John Hall, CEO của Influence & Co., đã chia sẻ 5 mục đích kinh doanh mà content marketing mang lại.

  • Tăng nhận thức thương hiệu.
  • Xây dựng, duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
  • Cung cấp kiến thức cho khách hàng.
  • Thu hút khách hàng.
  • Tuyển dụng nhân tài.

Tăng lượng traffic và tỷ lệ click vào nội dung không hẳn là mục đích của content marketing. Câu view chỉ làm giảm uy tín của website. Người đọc đủ thông minh để biết được đâu là những bài viết có nội dung thực sự hữu ích và những bài viết chỉ để câu view.

Nội dung càng nhiều thì càng tốt

Thực tế thì content marketing là những nội dung “có giá trị” đối với khách hàng tiềm năng (có ích, độc đáo, hấp dẫn, giải trí…). Chính vì thế, “nhiều” mà không “chất” thì cũng chẳng đem lại hiệu quả nào mà còn rất lãng phí chất xám. Thay vì ôm đồm quá nhiều nội dung linh tinh thì bạn nên cải thiện lại nội dung của mình bằng:

  • Tránh việc viết nội dung ồ ạt. Mà nên lấy ý tưởng, tìm hiểu, chọn lọc thông tin, nghiên cứu để có một bài viết tốt.
  • Tạo hướng đi khác.  Khác ở đây chính là khai thác những chủ đề cũ theo cách tiếp cận mới để tạo sự khác biệt.
  • Giải quyết vấn đề của người đọc. Bài viết tốt không có nghĩa là dài hơn, chi tiết hơn mà quan trọng là giúp người đọc giải quyết được vấn đề của họ.

Tạo nội dung và khách hàng sẽ tự tìm tới

Nếu bạn không đi tiếp thị “sản phẩm” nội dung của mình thì sẽ chẳng ai biết đến bạn. Như đi tán gái thì cũng phải tiếp cận thì mới gây được sự chú ý của cô gái ấy, đúng không?

Bất kỳ nội dung nào, nếu chúng ta không muốn nó rơi vào quên lãng và không xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm thì hãy quảng bá nó tới càng đông người đọc càng tốt.

Blog là cách tốt nhất để tạo content marketing

Blog chỉ là một trong rất nhiều cách tạo nên thành công cho content marketing. Sau đây là những cách làm content marketing khác ngoài blog:

  • Infograpics
  • Video
  • eBook
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Báo cáo nghiên cứu chuyên sâu (White Paper)
  • SlideShare presentations
  • Podcast
  • Tổ chức các cuộc thi
  • Live chat
  • Hội thảo trực tuyến
  • Pinboard
  • Screencast

Không phải blog đều phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. Ví dụ thực tế, giả sử doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh những thiết bị máy móc phục vụ cho y tế. Tài liệu giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm sẽ khiến người dùng quan tâm hơn là đọc blog. Nghiên cứu khách hàng là cách để chọn cho doanh nghiệp một phương thức hiển thị content marketing tốt nhất.

Nội dung là tất cả

Trong nội dung của bạn cần có một phần giành cho Call-To-Action để giúp bạn đạt được mục đích kinh doanh. Các marketer kết hợp CTA với nội dung blog để tạo sự tương tác với khách hàng tiềm năng. Download một ebook hay subscribe blog của doanh nghiệp chính là những ví dụ của call-to-action.

Digital Content là gì?

digital-marketing-la-gi
digital-marketing-la-gi

Chắc chỉ có mỗi khóa học 3C của thầy Hà là đề cập đến Digital Content. Theo ý hiểu của tớ thì khái niệm Digital Content (Nội dung số) nôm na là Những nội dung tồn tại ở dạng dữ liệu số hóa. Ví dụ:

  • Những nội dung miễn phí hoặc phải trả phí: Video, Audio, Phần mềm, Ứng dụng, Hình ảnh…
  • Những nội dung không thể mua được: Tin tức, Quảng cáo, Trang hỏi đáp hoặc Trang bản đồ…

Tất cả những loại hình nội dung này được truyền tải bởi các phương tiện truyền thông số(Digital Media).

Với Digital Content hiện nay thì không cần biết nó là thể loại nào (Video, Audio hay Hình ảnh…) và được tạo ra bởi cái gì mà người ta chỉ quan tâm đến làm sao để tiếp cận được nội dung (Mobile? PC? Tablet? E-reader?)

Vậy Digital Content có liên quan gì đến Content Marketing?

Như đã phân tích ở phần trước, Content Marketing cũng như cưa gái, phải “tiếp cận” và “tán tỉnh” thì mới “cưa đổ” được khách hàng. Ít nhất cũng phải để họ biết mình là ai và mình mang đến cho họ cái gì. Và để tiếp cận và duy trì tình cảm thì có rất nhiều cách và kênh để thực hiện việc này và Digital Content vừa hay có thể giúp Content Marketing làm được điều đó. Nói chung là Digital Content có chỗ cho Content Marketing và Content Marketing cũng có những nội dung ở dạng Digital Content.

12 mô hình về Digital Content hiện nay

12 mô hình về Digital Content hiện nay
12 mô hình về Digital Content hiện nay
  1. Relation – Quan hệ: Xây dựng mối quan hệ thật trên môi trường ảo như Mạng xã hội.
  2. Community – Xây dựng cộng đồng để tăng tương tác 2 chiều hoặc đỉnh kim cương như diễn đàn, group…
  3. Communication – Giữ liên lạc theo 2 cách: hội thoại, trao đổi (Conversation – qua Chat, SMS, Zalo…) hoặc phát sóng trực tiếp (Realtime Broadcast – G+ Hangout, Youtube live, Giao lưu trực tuyến, Tư vấn trực tuyến…).
  4. News – Tin tức (Editorial Content – nội dung đã được biên tập) dựa trên thói quen đọc tin tức hàng ngày của người dùng.
  5. Information – Thông tin người dùng tìm kiếm trước khi mua hàng (Search) hoặc thông tin hướng dẫn trước khi khách hàng tìm (Wiki).
  6. Personal và Media – Ứng dụng cá nhân và cá nhân hóa truyền thông – thông tin như Facebook, Twitter, Youtube…
  7. Entertainment (Game/Multimedia) – Những hình thức giải trí thu hút người dùng như Game (Online, Social…), Music (Nhaccuatui, ZingMP3…), Video (Youtube, Vimeo…), Photos (Flick, Pinterest…), Ebook...
  8. Niche Content – Nội dung độc, nơi canh tác chính của Content Marketing – Sáng tạo những nội dung có giá trị, có thể là có ích, hấp dẫn, độc đáo, cảm xúc, ấn tượng, hợp thời, tổng hợp, đa dạng, chuyên sâu…
  9. System/Application – Hệ thống và ứng dụng trong đó System là hệ thống nền tảng giao tiếp và Application là Ứng dụng cho cá nhâ, thiết bị, hệ thống.
  10. Business Tool – Công cụ hỗ trợ doanh nghiệp, ví dụ như các doanh nghiệp quan tâm đến Marketing, Docs, Driver, Monitoring, Processing, Management, Automation… thì công cụ phù hợp sẽ là Google, SlideShare, Facebook, Dropbox…
  11. Local/Positioning – LOSOMO – Positioning, Reviews, Device, Local, Social, Mobile…
  12. Authoring – Xác minh quyền, gồm có: Identity (Nhận diện cá nhân), Reputation (Định vị cá nhân) và Sharing (Chia sẻ cá nhân).

ATPTeam Content – Tổng hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> 64 Từ hay mà Copywriter không thể bỏ qua trong một bài viết bán hàng của mình

>> Hướng dẫn viết content marketing bất động sản với dạng bài kiểu “How to”

>> 90 công cụ Content marketing bạn không thể bỏ qua năm 2019

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
399
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
464
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.4k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
308
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tâm Trần
Tâm Trần

https://ngaocontent.com/content-marketing-va-digital-content-la-gi-12-mo-hinh-digital-content-hien-nay-ma-copywriter-can-nam/

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo