Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Điều khác biệt của một startup thành công đã từng thất bại một lần

ATPMedia Bởi ATPMedia
08/04/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Tâm sự người làm kinh doanh
0
Điều khác biệt của một startup thành công đã từng thất bại một lần
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Thế hệ ngày nay đầy những ý tưởng và sẵn sàng thực hiện những suy nghĩ của họ với sự cống hiến đầy đủ và cũng sẵn sàng chấp nhận rủi ro liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh của riêng họ được gọi là khởi nghiệp.

Ngày nay, từ khởi nghiệp đã trở nên rất phổ biến và đang phát triển nhanh chóng. Ngày càng có nhiều bộ óc kinh doanh được thúc đẩy để bắt đầu kinh doanh của riêng họ, nơi có rất nhiều cơ hội và nếu ý tưởng và cách tiếp cận của họ là đúng, thì việc kiếm được tiền cũng không phải là vấn đề lớn ngày nay.

Thành công ngay khi khởi nghiệp

Nhiều người khởi nghiệp rất thành công ngày hôm nay vì những người sáng lập của họ đã đặt cả trái tim / tâm hồn và tâm trí vào công việc của họ cùng với những người có kiến ​​thức rất tốt về lĩnh vực này (ví dụ như khi Gillette vào Ấn Độ, họ đã thuê những người rất có trình độ và kinh nghiệm để lên chiến lược thâm nhập vào thị trường Ấn Độ), họ đã đầu tư vào.

Nhiều người trong số họ thậm chí đã có thể thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như Softbank, Alibaba, v.v. Mỗi ngày chúng ta đều nghe về một start-up mới nhưng không phải ai trong số họ cũng có thể có được hương vị thành công. Nhưng nhiều người có được thành công và đang phát triển từng ngày, làm thế nào họ có thể thành công còn những người khác thì không?

Bất kỳ doanh nghiệp mới nào dù lớn hay nhỏ đều cần xây dựng một tổ chức có cấu trúc với mô hình kinh doanh tốt. Ban đầu, nên tập trung vào việc tạo ra giá trị hơn là tạo ra lợi nhuận. Khi giá trị được tạo, lợi nhuận sẽ tự động theo sau.

Cung cấp giá trị mà khách hàng cần và đánh giá cao là chìa khóa. Cùng với việc tạo ra một giá trị nắm bắt giá trị cũng quan trọng không kém, trước khi những người khác làm điều đó. Giá trị không thể được tạo ra trong một ngày và nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, để biết được nhịp đập của thị trường và cung cấp những gì họ muốn thay vì buộc họ phải mua những gì họ có thể tạo ra, là rất quan trọng.

Thủ tướng của Ấn Độ, ông Narendra Modi đã nhấn mạnh vào Ấn Độ số, nơi đang cung cấp một cơ sở tốt cho các công ty mới khởi nghiệp, vì các mô hình của họ được số hóa hoàn toàn với sự can thiệp của con người. Một quỹ riêng cũng đã được phân bổ riêng cho việc hỗ trợ khởi nghiệp trong ngân sách năm nay. Họ cũng đang phải đối mặt với một lượng lớn cạnh tranh từ mọi phía.

Vì vậy, để nổi lên hàng đầu, họ cần tuân theo một số chiến lược mà không ai khác làm theo, nhưng với những giả định chính xác. Tập trung cũng nên được nghiên cứu thị trường đầy đủ chính xác trước khi tham gia vào nó.

Hôm nay danh sách khởi nghiệp rất dài. Nhưng rất ít trong số chúng thực sự xứng đáng được đề cập và phân tích, như Facebook, Flipkart, Snapdeal, Zomato, BigBasket, Housing.com, Paytm, Mobikwik, Ola, WhatsApp, ZoomCar, Urban Ladder, Pepperfry, Oyo Rooms, Bounty, Saavn Mast Kalandar, vv Hầu hết các start-up được đề cập ở trên đều rất thành công.

Tất cả trong số họ có một cấu trúc tổ chức và chủ sở hữu của họ cố gắng thuê những người có trình độ cao hơn họ và là chuyên gia trong các phòng ban khác nhau của tổ chức. Họ cố gắng tăng quy mô từng bước nắm bắt tất cả các cơ hội trên đường thông qua tầm nhìn xa của các nhân viên giàu kinh nghiệm của họ.

Họ vận hành rất tỉ mỉ và sử dụng mọi nguồn lực rất hiệu quả. Họ nhận thức rất rõ rằng nhân viên bán hàng hoặc tài xế (trong trường hợp khởi nghiệp dựa trên dịch vụ taxi) và tất cả những người khác tương tác trực tiếp với khách hàng đóng vai trò rất quan trọng và là nguồn thông tin chính đầu tiên về thị trường.

Thông qua họ, họ biết được mối quan tâm và nhu cầu của người dân để họ có thể cải thiện những yếu tố đó để làm hài lòng khách hàng và phục vụ họ tốt hơn. Để đạt được điều này, họ đào tạo nhân sự theo loại công việc họ cần thực hiện và để cung cấp cho khách hàng, các dịch vụ miễn phí rắc rối.

Nhưng các công ty khởi nghiệp hoàn toàn dựa trên web hoặc ứng dụng, tương tác trực tiếp với khách hàng mà không cần bất kỳ người trung gian nào và nhận phản hồi, nhận xét và đề xuất trực tiếp từ khách hàng của họ và giải quyết chúng từ xa trong thời gian ngắn hơn.

Khởi nghiệp lại sau thất bại

Các công ty luôn có thể nhìn lại lịch sử và học hỏi từ quá khứ như học hỏi từ trường hợp của Ford hoặc trường hợp Kodak của George Eastman hoặc trường hợp CNN. Mỗi người trong số họ cho chúng tôi một số bài học và chúng tôi có thể học hỏi từ họ vì đã không lặp lại những sai lầm mà họ đã làm hoặc các chiến lược họ đã làm để thành công hoặc mang lại sự thay đổi lớn trong chức năng và mở rộng theo nhu cầu của thời gian trước các đối thủ cạnh tranh đã làm điều đó, và các công ty học hỏi từ quá khứ thường thành công hơn những người khác.

Họ cũng có thể tìm hiểu làm thế nào để đưa ra các giả định chính xác và cũng để dự báo điều gì sẽ là tác động của các giả định nếu được thực hiện, liệu các giả định đó có chứng minh đúng hay không. Họ nên đủ khôn ngoan để đặt một cái đệm để chịu những thất bại nếu giả định của họ mang lại kết quả tiêu cực.

Theo Mc. Robert và Hoffman, lý do thất bại của công ty có thể được định nghĩa chủ yếu là: 1% xui xẻo, 15% yếu tố bên trong được kích hoạt bởi các yếu tố bên ngoài, 52% vấn đề phát sinh trong nội bộ trong tầm kiểm soát của quản lý và 32% khác.

Các doanh nghiệp tuân theo đạo đức và chạy theo một số giá trị như cung cấp tín dụng cho tất cả những người có trách nhiệm, thường thành công hơn. Nếu chúng ta lấy ví dụ về Napster, một công ty âm nhạc đã khởi đầu rất thành công và cho phép mọi người chia sẻ nhạc mà không gặp rắc rối nào mà quên cung cấp bất kỳ tín dụng nào cho các công ty âm nhạc, và điều đó dẫn đến sự sụp đổ của họ, nhưng mặt khác Apple lại bắt đầu đã xin phép các công ty Âm nhạc, cho họ tín dụng và cũng chia sẻ một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận nhất định với họ.

Tạo giá trị là quan trọng nhưng điều này một mình không đảm bảo thành công, nó cần phải đi kèm với sự độc đáo nhất định mà không ai có thể làm theo nếu không nó sẽ mất giá trị của nó trong thời gian trung bình khi người khác bắt chước và nắm bắt giá trị do họ tạo ra. Giá trị không chỉ luôn nằm trong sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi bán, giá trị cũng có thể được tạo ra cùng với những lời hứa mà chúng tôi đưa ra cho khách hàng cùng với việc giao sản phẩm.

Ví dụ: McDonalds không hứa hẹn với Bánh mì kẹp thịt ngon nhất mà thay vào đó, nó đã tạo ra giá trị bằng cách nói Bữa ăn nhanh và giá cả phải chăng, hoặc Dominos đã tạo ra giá trị bằng cách hứa hẹn trong vòng 30 phút giao hàng, thay vì hứa hẹn Pizza ngon nhất trong thị trấn và cả họ đã thành công có thể thực hiện lời hứa của họ. Họ là những ví dụ rất tốt về cách tiếp cận chiến lược và sao chép chúng bởi các đối thủ cạnh tranh của họ cũng không dễ dàng.

Mọi tổ chức theo một mô hình kinh doanh và khi nhiều tổ chức theo cùng một mô hình kinh doanh thì sự cạnh tranh nảy sinh và mỗi người trong số họ cần tạo ra một giá trị cùng với các sản phẩm / dịch vụ để tồn tại và mở rộng kinh doanh.

Nếu chúng ta thấy 3 công ty dịch vụ giao hàng toàn cầu có tên: FedEx, UPS và DHL; tất cả đều theo cùng một mô hình kinh doanh nhưng đã quản lý để tạo ra các giá trị khác nhau mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh với nhau. FedEx hứa hẹn giao hàng sáng 9:30, điều mà những người khác không thể và do đó, tạo ra một đề xuất thích hợp. UPS hứa hẹn giao hàng được đảm bảo 100%, nó có một thị trường mục tiêu khác như các thương nhân kim cương mà thời gian không phải là một hạn chế rất lớn, nói chung họ cung cấp các mặt hàng rất có giá trị. DHL cung cấp các mặt hàng của tất cả các hình dạng và kích cỡ, họ hứa sẽ vận chuyển bất cứ điều gì.

Bất kỳ doanh nghiệp khởi nghiệp nào cũng nên tập trung vào việc tạo ra siêu giá trị để có được lợi thế khác biệt và điều đó có thể được thực hiện bằng cách thực hiện một số chiến lược độc đáo vào hoạt động kinh doanh của họ để vượt qua mọi đối thủ. Cách tiếp cận này thậm chí có thể khiến họ trở thành độc quyền và cho phép họ chiếm được thị phần lớn.

Thu Hà – Edit

Nguồn: mbaskool.com

Xem thêm:

10 Cách Gọi Vốn Để Bạn Có Thể Bắt Đầu Starup Hiệu Quả

Kiếm tiền để Startup hay Starup để kiếm tiền?

Lời khuyên của 6 “cá mập” của Shark Tank Việt sẽ giúp các bạn trẻ start-up đi đúng đắn !

0 0 vote
Article Rating
Tags: câu chuyện về khởi nghiệpĐiều khác biệt của một startup thành công đã từng thất bại một lầnkhởi nghiêp lại sau thất bạikhởi nghiệp thành côngstartup thành công
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Những khái niệm cơ bản về gọi vốn đầu tư trong khởi nghiệp

Những khái niệm cơ bản về gọi vốn đầu tư trong khởi nghiệp

Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 5

Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web - Phần 5

Ý tưởng hay không phải lúc nào cũng tốt cho startup

Ý tưởng hay không phải lúc nào cũng tốt cho startup

Đầu tư mạo hiểm – Tài trợ cho những giấc mơ khởi nghiệp

Đầu tư mạo hiểm - Tài trợ cho những giấc mơ khởi nghiệp

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11