ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Điều khác biệt của một startup thành công đã từng thất bại một lần

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Điều khác biệt của một startup thành công đã từng thất bại một lần
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thành công ngay khi khởi nghiệp
  2. Khởi nghiệp lại sau thất bại
5/5 - (1 bình chọn)

Thế hệ ngày nay đầy những ý tưởng và sẵn sàng thực hiện những suy nghĩ của họ với sự cống hiến đầy đủ và cũng sẵn sàng chấp nhận rủi ro liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh của riêng họ được gọi là khởi nghiệp.

Ngày nay, từ khởi nghiệp đã trở nên rất phổ biến và đang phát triển nhanh chóng. Ngày càng có nhiều bộ óc kinh doanh được thúc đẩy để bắt đầu kinh doanh của riêng họ, nơi có rất nhiều cơ hội và nếu ý tưởng và cách tiếp cận của họ là đúng, thì việc kiếm được tiền cũng không phải là vấn đề lớn ngày nay.

Thành công ngay khi khởi nghiệp

Nhiều người khởi nghiệp rất thành công ngày hôm nay vì những người sáng lập của họ đã đặt cả trái tim / tâm hồn và tâm trí vào công việc của họ cùng với những người có kiến ​​thức rất tốt về lĩnh vực này (ví dụ như khi Gillette vào Ấn Độ, họ đã thuê những người rất có trình độ và kinh nghiệm để lên chiến lược thâm nhập vào thị trường Ấn Độ), họ đã đầu tư vào.

Nhiều người trong số họ thậm chí đã có thể thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như Softbank, Alibaba, v.v. Mỗi ngày chúng ta đều nghe về một start-up mới nhưng không phải ai trong số họ cũng có thể có được hương vị thành công. Nhưng nhiều người có được thành công và đang phát triển từng ngày, làm thế nào họ có thể thành công còn những người khác thì không?

Bất kỳ doanh nghiệp mới nào dù lớn hay nhỏ đều cần xây dựng một tổ chức có cấu trúc với mô hình kinh doanh tốt. Ban đầu, nên tập trung vào việc tạo ra giá trị hơn là tạo ra lợi nhuận. Khi giá trị được tạo, lợi nhuận sẽ tự động theo sau.

Cung cấp giá trị mà khách hàng cần và đánh giá cao là chìa khóa. Cùng với việc tạo ra một giá trị nắm bắt giá trị cũng quan trọng không kém, trước khi những người khác làm điều đó. Giá trị không thể được tạo ra trong một ngày và nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, để biết được nhịp đập của thị trường và cung cấp những gì họ muốn thay vì buộc họ phải mua những gì họ có thể tạo ra, là rất quan trọng.

Thủ tướng của Ấn Độ, ông Narendra Modi đã nhấn mạnh vào Ấn Độ số, nơi đang cung cấp một cơ sở tốt cho các công ty mới khởi nghiệp, vì các mô hình của họ được số hóa hoàn toàn với sự can thiệp của con người. Một quỹ riêng cũng đã được phân bổ riêng cho việc hỗ trợ khởi nghiệp trong ngân sách năm nay. Họ cũng đang phải đối mặt với một lượng lớn cạnh tranh từ mọi phía.

Vì vậy, để nổi lên hàng đầu, họ cần tuân theo một số chiến lược mà không ai khác làm theo, nhưng với những giả định chính xác. Tập trung cũng nên được nghiên cứu thị trường đầy đủ chính xác trước khi tham gia vào nó.

Hôm nay danh sách khởi nghiệp rất dài. Nhưng rất ít trong số chúng thực sự xứng đáng được đề cập và phân tích, như Facebook, Flipkart, Snapdeal, Zomato, BigBasket, Housing.com, Paytm, Mobikwik, Ola, WhatsApp, ZoomCar, Urban Ladder, Pepperfry, Oyo Rooms, Bounty, Saavn Mast Kalandar, vv Hầu hết các start-up được đề cập ở trên đều rất thành công.

Tất cả trong số họ có một cấu trúc tổ chức và chủ sở hữu của họ cố gắng thuê những người có trình độ cao hơn họ và là chuyên gia trong các phòng ban khác nhau của tổ chức. Họ cố gắng tăng quy mô từng bước nắm bắt tất cả các cơ hội trên đường thông qua tầm nhìn xa của các nhân viên giàu kinh nghiệm của họ.

Họ vận hành rất tỉ mỉ và sử dụng mọi nguồn lực rất hiệu quả. Họ nhận thức rất rõ rằng nhân viên bán hàng hoặc tài xế (trong trường hợp khởi nghiệp dựa trên dịch vụ taxi) và tất cả những người khác tương tác trực tiếp với khách hàng đóng vai trò rất quan trọng và là nguồn thông tin chính đầu tiên về thị trường.

Thông qua họ, họ biết được mối quan tâm và nhu cầu của người dân để họ có thể cải thiện những yếu tố đó để làm hài lòng khách hàng và phục vụ họ tốt hơn. Để đạt được điều này, họ đào tạo nhân sự theo loại công việc họ cần thực hiện và để cung cấp cho khách hàng, các dịch vụ miễn phí rắc rối.

Nhưng các công ty khởi nghiệp hoàn toàn dựa trên web hoặc ứng dụng, tương tác trực tiếp với khách hàng mà không cần bất kỳ người trung gian nào và nhận phản hồi, nhận xét và đề xuất trực tiếp từ khách hàng của họ và giải quyết chúng từ xa trong thời gian ngắn hơn.

dieu khac biet cua mot starup thanh cong da tung that bai mot lan

Khởi nghiệp lại sau thất bại

Các công ty luôn có thể nhìn lại lịch sử và học hỏi từ quá khứ như học hỏi từ trường hợp của Ford hoặc trường hợp Kodak của George Eastman hoặc trường hợp CNN. Mỗi người trong số họ cho chúng tôi một số bài học và chúng tôi có thể học hỏi từ họ vì đã không lặp lại những sai lầm mà họ đã làm hoặc các chiến lược họ đã làm để thành công hoặc mang lại sự thay đổi lớn trong chức năng và mở rộng theo nhu cầu của thời gian trước các đối thủ cạnh tranh đã làm điều đó, và các công ty học hỏi từ quá khứ thường thành công hơn những người khác.

Họ cũng có thể tìm hiểu làm thế nào để đưa ra các giả định chính xác và cũng để dự báo điều gì sẽ là tác động của các giả định nếu được thực hiện, liệu các giả định đó có chứng minh đúng hay không. Họ nên đủ khôn ngoan để đặt một cái đệm để chịu những thất bại nếu giả định của họ mang lại kết quả tiêu cực.

Theo Mc. Robert và Hoffman, lý do thất bại của công ty có thể được định nghĩa chủ yếu là: 1% xui xẻo, 15% yếu tố bên trong được kích hoạt bởi các yếu tố bên ngoài, 52% vấn đề phát sinh trong nội bộ trong tầm kiểm soát của quản lý và 32% khác.

Các doanh nghiệp tuân theo đạo đức và chạy theo một số giá trị như cung cấp tín dụng cho tất cả những người có trách nhiệm, thường thành công hơn. Nếu chúng ta lấy ví dụ về Napster, một công ty âm nhạc đã khởi đầu rất thành công và cho phép mọi người chia sẻ nhạc mà không gặp rắc rối nào mà quên cung cấp bất kỳ tín dụng nào cho các công ty âm nhạc, và điều đó dẫn đến sự sụp đổ của họ, nhưng mặt khác Apple lại bắt đầu đã xin phép các công ty Âm nhạc, cho họ tín dụng và cũng chia sẻ một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận nhất định với họ.

Tạo giá trị là quan trọng nhưng điều này một mình không đảm bảo thành công, nó cần phải đi kèm với sự độc đáo nhất định mà không ai có thể làm theo nếu không nó sẽ mất giá trị của nó trong thời gian trung bình khi người khác bắt chước và nắm bắt giá trị do họ tạo ra. Giá trị không chỉ luôn nằm trong sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi bán, giá trị cũng có thể được tạo ra cùng với những lời hứa mà chúng tôi đưa ra cho khách hàng cùng với việc giao sản phẩm.

Ví dụ: McDonalds không hứa hẹn với Bánh mì kẹp thịt ngon nhất mà thay vào đó, nó đã tạo ra giá trị bằng cách nói Bữa ăn nhanh và giá cả phải chăng, hoặc Dominos đã tạo ra giá trị bằng cách hứa hẹn trong vòng 30 phút giao hàng, thay vì hứa hẹn Pizza ngon nhất trong thị trấn và cả họ đã thành công có thể thực hiện lời hứa của họ. Họ là những ví dụ rất tốt về cách tiếp cận chiến lược và sao chép chúng bởi các đối thủ cạnh tranh của họ cũng không dễ dàng.

Mọi tổ chức theo một mô hình kinh doanh và khi nhiều tổ chức theo cùng một mô hình kinh doanh thì sự cạnh tranh nảy sinh và mỗi người trong số họ cần tạo ra một giá trị cùng với các sản phẩm / dịch vụ để tồn tại và mở rộng kinh doanh.

Nếu chúng ta thấy 3 công ty dịch vụ giao hàng toàn cầu có tên: FedEx, UPS và DHL; tất cả đều theo cùng một mô hình kinh doanh nhưng đã quản lý để tạo ra các giá trị khác nhau mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh với nhau. FedEx hứa hẹn giao hàng sáng 9:30, điều mà những người khác không thể và do đó, tạo ra một đề xuất thích hợp. UPS hứa hẹn giao hàng được đảm bảo 100%, nó có một thị trường mục tiêu khác như các thương nhân kim cương mà thời gian không phải là một hạn chế rất lớn, nói chung họ cung cấp các mặt hàng rất có giá trị. DHL cung cấp các mặt hàng của tất cả các hình dạng và kích cỡ, họ hứa sẽ vận chuyển bất cứ điều gì.

Bất kỳ doanh nghiệp khởi nghiệp nào cũng nên tập trung vào việc tạo ra siêu giá trị để có được lợi thế khác biệt và điều đó có thể được thực hiện bằng cách thực hiện một số chiến lược độc đáo vào hoạt động kinh doanh của họ để vượt qua mọi đối thủ. Cách tiếp cận này thậm chí có thể khiến họ trở thành độc quyền và cho phép họ chiếm được thị phần lớn.

Thu Hà – Edit

Nguồn: mbaskool.com

Xem thêm:

10 Cách Gọi Vốn Để Bạn Có Thể Bắt Đầu Starup Hiệu Quả

Kiếm tiền để Startup hay Starup để kiếm tiền?

Lời khuyên của 6 “cá mập” của Shark Tank Việt sẽ giúp các bạn trẻ start-up đi đúng đắn !

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo