Như phần trước mình đã nói với bạn về các mục định nghĩa và các lưu ý chuyên sau về trở thành freelancer thực thụ thì hôm nay mình sẽ nói về :
5 cách kiếm tiền trên Facebook cho freelancer bạn không thể bỏ qua
Lượng người dùng Facebook ngày một tăng lên với con số khổng lồ đã mang lại cho ông chủ Facebook nhiều lợi thế tuyệt vời khi có thể tiếp cận được lượng người dùng online có dân số lớn nhất thế giới. Facebook Marketing giờ đã trở thành công cụ quảng cáo online quan trọng và không thể thiếu của bất kì chiến dịch Digital Marketing nào. Các nhà quảng cáo sản phẩm, dịch vụ có khả năng tiếp cận với khách hàng trên môi trường online dễ dàng hơn rất nhiều qua các kênh khác nhau Facebook cung cấp như: Profile, Fanpage, Facebook Group, Face Ads. Tuy nhiên không phải nhà quảng cáo nào cùng đủ khả năng để tối ưu hóa nội dung cũng như chi phí hiệu quả nhất. Đó là lí do xuất hiện nhiều cách kiếm tiền trên Facebook dành cho dân Freelancer.
Nhiều bạn có khả năng viết lách, có kĩ năng xây dựng cộng đồng, phát triển thương hiệu cá nhân trên Facebook hay quản lí tài khoản quảng cáo Facebook nên tham khảo 5 cách kiếm tiền trên Facebook phổ biến nhất hiện nay:
1.Chạy quảng cáo thuê
Hầu hết các Online Marketer đều có kĩ năng chạy quảng cáo Face Ads, đồng nghĩa họ biết cách set up một chiến dịch quảng cáo, mẫu quảng cáo, đặt giá thầu hợp lí để thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng hiệu quả doanh số hoặc mục tiêu nhận thức nhà quảng cáo mong muốn.
Thông thường các Online Marketer sẽ nhận được 10% tiền thưởng dựa trên chi phí chạy tạo ra hiệu quả doanh số. Hoặc số tiền cố định tùy thuộc vào chiến dịch.
Nếu bạn là sinh viên đại học thường xuyên lướt Facebook và ứng dụng nó vào nhiều thói quen hằng ngày. Bạn nên nghiên cứu và học hỏi về cách kiếm tiền online này, nó không chỉ cho bạn một công việc partime thú vị mà còn vô cung hữu ích cho bạn trong tương lai sau khi tốt nghiệp.
Hướng dẫn cách chạy facebook hiệu quả:
1. Xác định đối tượng nhìn thấy mẫu quảng cáo trên Facebook
Điều này ai chạy quảng cáo Facebook cũng biết rằng việc xác định đối tượng và phạm vi xuất hiện mẫu quảng cáo sẽ quyết định rất nhiều đến chi phí sẽ bỏ ra, phạm vi càng lớn, đối tượng càng không rõ ràng thì chi phí để chạy quảng cáo sẽ cao và ngược lại.
Để có thể xác định đối tượng chính xác thì bạn phải am hiểu về sản phẩm của mình, đầu tiên hiểu được ai sẽ là người mua sản phẩm của mình rồi mới đến sản phẩm ấy dành cho ai. Vì có rất nhiều nhóm sản phẩm người mua không phải là người dùng, cho nên bạn cần phải lưu ý thêm.
Ngoài ra bạn còn phải hiểu được thói quen và hành vi người tiêu dùng… không ai am hiểu sản phẩm bạn bán hơn chính bạn và sẽ chẳng ai hiểu được khách hàng mục tiêu của bạn hơn chính bạn. Vì vậy, vấn đề này bạn cần phải tự mình nghiêm cứu tìm hiểu.
Mục tiêu của bước này là giúp các bác có một danh sách những target. Chúng ta bắt đầu với những điều căn bản mà ai kinh doanh “Tâm huyết” đều hiểu và cố gắng tìm hiểu. Đó là những hiểu biết về sản phẩm, hiểu biết về khách hàng và những đối thủ đang sẵn sàng cướp đi những khách hàng của các bác. Đây là những câu hỏi tiêu biểu để các bác có thể đánh giá sự “tâm huyết” của mình với sản phẩm, dịch vụ các bác kinh doanh cũng như là bước chuẩn bị để bạn có được một danh sách target dài dằng dặc:
– Sản phẩm của bạn thuộc ngành hàng nào?
– Khách hàng của bạn là ai? Bạn có thể vẽ ra chân dung khách hàng bạn muốn phục vụ không? Cụ thể như họ bao tuổi? Ở đâu? Thu nhập ra sao? Nghề nghiệp của họ là gì? Mối quan tâm của họ là gì ? Họ thường truy cập vào trang nào? Sử dụng công cụ nào?
– Bạn đang cạnh tranh với ai? Những sản phẩm, thương hiệu nào có cùng khách hàng như bạn?…
Sau đó hãy tìm kiếm những target sở thích, hành vi của người dùng theo các gợi ý mà em tạm đặt tên là: Target sở thích ngành hàng, Target sở thích đối thủ, Target chân dung khách hàng. 3 loại sở thích theo thứ trên được cố ý sắp xếp theo mức độ dễ dàng xây dựng giảm dần và mức độ phong phú để thỏa sức động não tăng dần từ trái quá phải. Cụ thể như sau:
https://www.youtube.com/watch?v=0q7Gd_PjU5M
• Target sở thích ngành hàng: Là sở thích các bác phải nghĩ ngay đầu tiên khi tạo tệp. Người bán bếp phải nghĩ tới “bếp”, người bán “đồng hồ” phải đưa “đồng hồ” vào target sở thích. Kinh doanh trong ngành hàng nào lấy ngành hàng đó đưa vào Ad Manager để làm sở thích mà target. Thậm chí bạn cũng có thể đưa nghành hàng tương tự hoặc có liên quan mật thiết tới ngành hàng của bạn để target. Chẳng hạn như bán “chuột” gối có thể đưa sở thích “máy tính”.
• Target sở thích đối thủ: là target tập hợp những người quan tâm đến sản phẩm thương hiệu của đối thủ cạnh tranh ( thường thì những fanpage đạt trên 100.000 like mới xuất hiện trong phần target). Làm sao để xác định những target này. Như đã nói ở phần trước đó, khi các bác biết và nắm rõ những đối thủ cạnh tranh, các bác sẽ dễ dàng có những danh sách này. Tin xấu là hiểu biết của chúng ta là có hạn (tin xấu) nhưng chúng ta luôn có giải pháp (tin tốt đây), em sẽ chỉ cho bạn cách list được hết những danh sách này. Có nhiều cách để tìm kiếm những đối thủ của bạn từ màn hình máy tính nhờ công cụ của Facebook, Google… Nếu tự tin lượng like fanpage của mình chính là khách hàng mơ ước và với lượng đủ lớn, các bác hãy vào công cụ “Thông tin chi tiết về đối tượng” và xem những khách hàng của các bác cũng thích trang của đối thủ nào. Cách thứ 2 là tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của Facebook, hãy thử gõ ngành hàng của cách bác. Bán quần áo thì tìm “sờ to” “bâu ti que” “shop”… Cách thứ 3, tìm kiếm trên google rồi tìm trang fanpage của trang web đó. Thứ 4, nếu bác có website hoặc biết được website của đối thủ hãy gõ vào similarweb để tìm những trang tương tự rồi lần ra fanpage của chúng.
Xem thêm:Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ
• Target chân dung khách hàng: không như 2 loại target ở trên khá hạn chế về lượng target thậm chí với nhiều dịch vụ, sản phẩm không có sẵn tùy chọn trong target thì đây là loại sở thích không có giới hạn. Các bác đã nắm rõ chân dung khách hàng của mình thì đây là loại sở thích nhằm giúp các bác cố gắng đưa quảng cáo của mình phân phối tới người dùng giống với khách hàng của các bác nhất có thể. Hãy trả lời câu hỏi: Mối quan tâm của họ là gì? Họ có thói quen nào? Họ sử dụng sản phẩm của những nhãn hàng nào… Càng hiểu sâu khách hàng của mình, các bác càng có nhiều lựa chọn để target. Giả sử như khách hàng mục tiêu của các bác là nữ văn phòng trẻ chưa có gia đình, thu nhập loại B+ (tức trên 7 triệu), bác hãy nghĩ xem họ dùng điện thoại gì, đọc báo nào… Nếu em cần quảng cáo cho nhóm này, em sẽ thử đưa hành vi sử dụng iphone 5s trở lên, hiển thị quảng cáo khi họ dùng wifi, địa chỉ email là gmail… Nói chung là sẽ có một danh sách dài với loại target này và việc của các bác cứ cố gắng kéo dài càng dài càng tốt danh sách ấy. Nhiều người em hướng dẫn đã dễ dàng làm được nhưng cũng không ít bác sẽ thấy bí sau khi viết xuống dòng thứ 5, hoặc nản chí khi danh sách list ra đưa vào Nhóm quảng cáo nhưng không hỗ trợ target. Đừng lo, em xin giới thiệu cho các bác những công cụ để bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức. Cách đầu tiên là truy cập “Thông tin chi tiết về đối tượng”, cách thứ 2 là dùng nhờ facebook khách hàng truy cập vào địa chỉ
Vậy khi đó bạn cần công cụ để thu họ về để đẩy quảng cáo: SIMPLE UID làm cho bạn:
Bạn cũng có thể tham khảo target đa ngành nghề tiết kiệm chi phí lên đến 10 lần:
https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/permalink/2019232798148592/
hoặc sử dụng các phần miềm hỗ trợ tối ưu quảng cáo facebook:
https://atpsoftware.vn/simple-ads
https://atpsoftware.vn/simple-uid
Với những ai chuyên về chạy quảng cáo Facebook sẽ biết rằng, mẫu quảng cáo càng được tối ưu thì phí chạy quảng cáo càng thấp. Đây cũng là lý do vì sao có nhiều người thực hiện cùng lúc chạy nhiều mẫu quảng cáo rồi chọn ra một mẫu quảng cáo hiệu quả nhất để rồi chỉ tập trung chi phí chạy cho một mẫu quảng cáo đó.
Về việc tối ưu mẫu quảng cáo như thế nào để có thể tiết kiệm được chi phí đối đa thì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, Trên mạng có chia sẽ rất nhiều về những cách để tối ưu mẫu quảng cáo nào là tiêu đề phải kích thích, hấp dẫn, hình ảnh phải đánh đúng tâm lý người dùng, nhưng cụ thể nội dung như thế nào là hay, là hấp dẫn thì không ai có thể hướng dẫn chi tiết được. Vâng! điều này thì hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng nhận biết của mỗi người.
Ở đây mình không chia sẻ những cách tối ưu mẫu quảng cáo mình biết vì có thể những điều mình biết vẫn chưa là tối ưu nhất và không phù hợp với ý định quảng cáo của bạn. Nhưng mình muốn nhấn mạnh một điều một mẫu quảng cáo được tối ưu bạn có thể rút ngắn chi phí xuống gần như là 0đ. Có thể bạn chưa biết rằng, một mẫu quảng cáo có nhiều người xem thì sẽ được Facebook đánh giá mẫu quảng cáo đó quan trọng với người dùng thì tự khác hệ thống sẽ giảm chi phi quảng cáo và tăng số lần xuất hiện lên. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều người thường nói chạy quảng cáo Facebook Ads(https://atpsoftware.vn/simple-ads) 0đ là thế. Do vậy, hãy tập trung tối ưu mẫu quảng cáo của mình nhé.
3. Chọn vị trí quảng cáo
Việc chọn vị trí quảng cáo không những chỉ ảnh hưởng đến chất lượng hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo một cách rõ ràng. Nếu bạn đang thắt mắc không biết vị trí quảng cáo nào là thấp nhất thì hãy test thử 3 mẫu quảng cáo ở 3 vị trí khác biệt. Một trên News Feed PC, một mẫu hiển thị ở cột phải và một mẫu hiển thị trên News Feed di động. Ở 3 vị trí quảng cáo này chắn chắn là sẽ có sự khác biệt về chi phí quảng cảo, bạn tự mình test thử rồi rút kinh nghiệm nhé.
4. Chọn hình thức quảng cáo
Facebook hiện tại cung cấp khá nhiều hình thức quản cáo để tính phí, chẳng hạn như tính phí trên số lần người xem click chuột vào mẫu quảng cáo, tính phí trên số lần xuất hiện mẫu quảng cáo trên trang Facebook của một người, hay trên số lượng người có thể thấy mẫu quảng cáo…. Những hình thức này cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định đến chi phí chạy quảng cáo.
Và để có được lượng click vào quảng cáo cao hiệu quả thì một trong những quang trọng là content. Điều quan trọng là bạn phải xác định đối tượng rõ ràng trước khi lên nội dung. Bạn có thể vẫn áp dụng cách thức Content marketing cũ nhưng nên điều chình lại cho phù hợp với những xu hướng mới
Bạn có thể tham khảo:
Đến đây bạn chắc cũng đang thắc mắc hình thức quảng cáo nào là tiết kiệm nhất, dễ quản lý cũng như kiểm tra chất lượng hiệu quả thì thật sự chúng tôi không không có đáp án chính xác cho bạn. Bạn chỉ có tự mình test và kiểm chứng, thậm chí là bạn không thể kiểm chứng được về đề này. Có lúc mẫu quảng cáo này phù hợp với hình thức tính tiền trên số lược click nhưng lại không hiệu quả với những mẫu quảng cáo sau đó.
5. Thời điểm chạy quảng cáo
Theo mình thì thời điểm chạy quảng cáo ảnh hưởng không nhiều đến chi phí chạy quảng cáo nếu bạn tối ưu tốt 4 yếu tố trên, mình đã từng test thử 1 mẫu ads ở 2 thời điểm khác nhau trong 2 tuân thì chi phí chênh lệch thật sự không nhiều.
Trong khoảng thời gian cạnh tranh nhiều thì chi phí cao là chuyên bình thương nhưng cao hơn nhiều hay ít thì lại tùy thuộc vào những yếu tố khác nữa. Cho tôi có thể khẳng định là thời gian xuất hiện mẫu quảng cáo trên Facebook trong ngày sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chi phí chạy quảng cáo của bạn.
Trên đấy là 5 yếu tố chính ảnh hưởng đến ngân sách chạy quảng cáo trên Facebook. Chỉ cần bạn tối ưu được càng nhiều thì càng nhiều yếu tố thì chắc chắn chi phí chạy quảng cáo càng giảm. Metech đã giúp bạn tìm ra được các nguyên nhân ảnh hưởng rồi, còn về việc tìm hướng giải quyết như thế nào là phù hợp thì bạn phải tự mình tìm kiếm. Chúc bạn thành công.!!
2. Chăm sóc fanpage, Group facebook
Cách kiếm tiền trên Facebook này cũng vô cùng thú vị , cách kiếm tiền online này không đòi hỏi bạn biết quá am hiểu quá nhiều kĩ thuật, kĩ năng như phương thức “chạy quảng cáo” kiếm tiền chỉ cần có một chút yếu tố nghệ sĩ, viết lách và khả năng sáng tạo hình ảnh, video.
Hình thức kiếm tiền với Facebook này thường sẽ được trả tiền theo tháng và tất nhiên bạn phải thực hiện nhiệm vụ của mình hằng này như: Post bài nội dung, thu hút sự tương tác người dùng và tương tác trực tiếp với họ. Để chăm sóc fanpage hay Group hiệu quả, bạn cũng cần nắm chắc những nguyên tắc nhất định.
Bạn là freelancer bạn cần sử du
3. Bán hàng online
Khi bạn có sản phẩm, dịch vụ bạn hoàn toàn có thể kiếm trên mạng với Facebook bằng cách làm chủ hoạt động kinh doanh nhỏ của mình khi bán hàng online trên Facebook.
Công thức để bán hàng online hiểu quả mà hấu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều áp dụng đó là:
Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Đây là cách bán hàng online trên Facebook mà theo đội ngũ ATP Software đang ứng dụng và tư vấn cho các khách hàng khi kinh doanh online trên Facebook và các MXH khác.
Hướng dẫn này phù hợp cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên cho đến người đã đi làm hoặc các doanh nghiệp tổ chức muốn kinh doanh online trên Facebook, Zalo và Instaram.
Cách bán hàng hiệu quả trên Facebook 2018
Tìm kiếm khách hàng trên Facebook
Hãy dành ra 1 ngày để tìm kiếm các đối thủ, các nơi mà khách hàng thường lui tới để theo dõi các Page hay tham gia nhóm để tiếp cận khách hàng.
Bạn có thể tạo vài nick bán hàng thật chuyên nghiệp để phục vụ cho việc tiếp cận khách hàng.
Xem Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook mới chống checkpoint 2018
Gợi ý các công cụ sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên Facebook
- Simple Share : tìm kiếm các nhóm chất và tham gia nhóm tự động trên Facebook
- Audience Insights: tìm các Page đối thủ, Page cùng tệp khách hàng
- Autoviral Content: tìm kiếm các Page tương tác cao, Page theo chủ đề bất kỳ và đặt lịch đăng bài tự động.
Tiếp cận khách hàng trên Facebook
Sau khi đã tìm ra khách hàng mục tiêu và nơi họ thường lui tới. Bước tiếp theo là tiếp cận khách hàng.
Thường trên Facebook thì bạn cần tập trung “ăn nằm” ở các Page và Nhóm tiềm năng. Cứ bài viết nào liên quan đến sở thích, nhu cầu của tệp khách hàng của mình thì vào tương tác, bình luận sôi nổi ở đó (vì khách hàng sẽ tương tác ở đó) ==>Bằng cách này bạn sẽ tạo được sự thân thiện, tin cậy với khách.
Tương tự với Instagram, Zalo
Trên Instagram thì bạn nên tìm các page giải trí, hay các shop thời trang cùng ngành hàng để theo dõi cách họ làm
==> Học content, copy về edit lại.
Trên Zalo bạn có thể không chọn Zalo Official vì phí quảng cáo khá mắc. Mà bạn có thể chọn bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân. Để kết bạn trên Zalo thì bạn cần có SDT của họ hoặc sử dụng tính năng tìm quanh đây của Zalo.
Chiến lược nội dung – Chuyển đổi khách hàng
Khi đã tương tác qua lại với khách hàng trên các Page/Nhóm. Khách hàng đã “biết” sơ về bạn, hãy chủ động kết bạn với họ để chăm sóc thêm trên tài khoản bán hàng.
Bạn nên nhớ nội dung càng hay sẽ càng thu hút khách hàng. Vì vậy, bên cạnh việc kết nối khách hàng, hãy tập trung và content mà mình viết ra, sau đó chia sẻ nó lên wall của mình hoặc đăng bài lên nhóm để nhiều khách hàng biết đến hơn.
Mẹo dành cho bạn:
- Lựa chọn khung giờ đăng có nhiều người online
- Đăng bài mang tính chia sẻ giá trị, thảo luận lên các Group để thu hút khách hàng
- Công thức 80/20 khi viết bài
Ví dụ minh họa:
Bạn bán thời trang thì viết các nội dung xung quanh các chủ đề thời trang như: Nên mặc gì vào dịp Noel? Vải thun và vải len khác nhau chỗ nào? Các phối đồ cho người mập …. => Chia sẻ nó lên tường cá nhân và các Nhóm > Khách hàng đọc được => Thấy hay=> TIN CẬY => Follow => CHUYỂN ĐỔI.
Riêng nhóm là nơi PR tốt nhất, hãy tỏ ra là một chuyên gia về lĩnh vực của mình, KH đăng hỏi gì thì cứ vào cmt tư vấn nhiệt tình thì dần dần họ sẽ nhớ đến bạn.
Các phần mềm hỗ trợ bán hàng online
Simple Facebook
Đây là phần mềm hỗ trợ kết bạn và nhắn tin tự động trên Facebook. Khi ứng dụng cách bán hàng ở trên, bạn sẽ gặp phải vài vấn đề như là lượng khách hàng trên các nhóm, các bài viết quá lớn. Kết bạn thủ công sẽ rất mất thời gian và khó lọc được. Vì vậy bạn nên sử dụng Simple Facebook để thực hiện tự động công việc kết bạn và nhắn tin đến khách hàng.
Simple Ads
Nếu Simple Facebook là công cụ giúp bạn bán hàng trên Facebook cá nhân thì Simple Ads là siêu vũ khí giúp bạn kinh doanh trên Fanpage bán hàng. Đây là công cụ siêu target quảng cáo Facebook, Simple Ads sẽ giúp bạn #target vào các #page #nhóm #tài_khoản_Facebook bất kỳ.
Giải pháp quảng cáo theo UID – Simple Ads sẽ giúp bạn thoát khỏi sự phụ thuộc vào target cơ bản của Facebook và nhanh chóng tìm ra tệp khách hàng của mình hơn.
Simple Zalo
Nếu bạn muốn bán hàng trên Zalo mà không biết SĐT của khách hàng thì không thể tiếp cận họ được. Simple Zalo sẽ giúp bạn điều đó, chỉ cần quét ID Facebook của khách hàng, bạn sẽ tiếp cận được họ trên Zalo.
Tổng quan về kênh bán hàng Zalo
Simple Instagram
Khi đã tìm ra các shop, user chứa tệp khách hàng của mình, điều tiếp theo bạn cần làm là làm sao để những người follower đó biết đến cửa hàng của bạn trên Instagram. Để làm được việc đó bạn chỉ có cách chủ động gửi follow đến họ, nhưng công việc này nếu làm thủ công sẽ rất mất thời gian vì vậy hãy để Simple Instagram trợ giúp việc đó.
Simple Instagram sẽ giúp bạn quét lọc danh sách follow của user bất kỳ và gửi follow tự động đến họ. Bằng cách này danh sách follower của bạn sẽ tăng lên từng ngày và cực kỳ chất lượng.
Case Study 5 ngày bán hàng với Simple Instagram
Hiệu quả mà phần mềm ATP Software mang lại
Với công cụ này đã có rất nhiều khách hàng của ATP thành công và mang lại hàng chục triệu thu nhập mỗi tháng.
Xem Feedback của khách hàng ATP : http://bit.ly/2w77hY0
Mỗi ngày bằng việc phối hợp các phần mềm, bạn chỉ cần dành ra 1-2h để sử dụng đã có thể quảng cáo đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng trên Facebook, Zalo, Instagram miễn phí.
Chat ngay với nhân viên để được dùng thử miễn phí!
4. Bán áo thun
Nếu bạn có tìm hiểu qua về các hình thức kiếm tiền online trên thế giới thì bạn không còn xa lạ với thuật ngữ bán áo thun nữa. Có nhiều website về mảng áo thun cho bạn tham khảo về cách kiếm tiền này: Teerings, Sunfrog hay Tshirts,… Bạn có thể kiếm tiền bằng cách quảng bá các mẫu áo phông do bạn tự thiết kế. Khi có người đặt hàng, nhà cung cấp áo thun sẽ in mẫu áo của bạn và vận chuyển tới khách hàng, bạn sẽ nhận được một số tiền thưởng.
Để thực hiện chiến dịch bán áo thun hiệu quả, Facebook Ads được coi là công cụ hiệu quả nhất dân kiếm tiền với áo thun đánh giá và truyền tai nhau. Nếu bạn biết một chút tiếng anh và có kĩ năng thiết kế, bạn nên tận dụng kiếm tiền trên Facebook với hình thức này.
5. Đăng kí affiliate marketing với hệ thống ACCESSTRADE
Trong 1 năm gần đây, kiếm tiền online với ACCESSTRADE đang trở thành xu hướng kiếm tiền trên mạng mới tại thị trường Việt Nam. Hệ thống ACCESSTRADE với 16 năm kinh nghiệm hoạt động tại nhiều thị trường quốc tế như: Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Singapore là nền tảng affiliate marketing quy mô và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều Publisher sở hữu blog, website, nội dung hữu ích mang lại giá trị người dùng như: đánh giá sản phẩm, cung cấp các chương trình khuyến mại, coupon, so sánh giá,…thành công và có mức thu nhập hấp dẫn với ACCESSTRADE.
- Bạn hãy xem qua Video hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và kiếm tiền online trên ACCESSTRADE
Thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam tăng trưởng với tốc độ mạnh mẽ trong những năm qua và thời gian tới. Người dùng cần nhiều thông tin hơn để ra quyết định mua hàng khi xuất hiện càng nhiều lựa chọn hơn. Đồng nghĩa với đó Affiliate Marketing sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh.
Có nhiều cách để tạo doanh thu với affiliate ACCESSTRADE, Facebook marketing là một trong những công cụ hiệu quả các đối tác hoạt động trên hệ thống sử dụng.
Một ví dụ đơn giản khi tạo chuyển đổi affiliate tận dụng Facebook trên ACCESSTRADE:
– Lập Profile thương hiêu cá nhân có khả năng đánh giá các sản phẩm tốt thông qua bài viết, hình ảnh sản phẩm, video trải nghiệm,..kết bạn với khách hàng mục tiêu. Đặt link affiliate dưới mỗi bài chia sẻ!
– Lập Fanpage chia sẻ thông tin chương trình khuyến mại, mã giảm giá, ưu đãi,..tới khách hàng tiềm năng trên Facebook.
– Chạy Face Ads link Affiliate hoặc Post quảng bá chương trình để tiếp cận với khách hàng mục tiêu
– Chia sẻ những thông tin hữu ích vào những group có khách hàng mục tiêu của bạn
– Lên kế hoạch tối ưu chi phí và tối ưu chuyển đổi.
Kiếm tiền trên mạng với Facebook bằng Affiliate marketing của ACCESSTRADE là một ý tưởng hay cho những bạn muốn rèn luyện kĩ năng Marketing Online và gia tăng thu nhập thụ động!
Có gì thắc mắc gửi phản hồi qua live chat nhé !
Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE